Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiểu đối tượng 12 con giáp nên tránh khi tìm kiếm bạn đời, hôn nhân bền vững hay không nhờ chọn đúng người

Thứ Sáu, 27/05/2022 11:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kết hôn là chuyện đáng mừng nhưng nếu cứ nhắm mắt “lấy đại” một ai đó thì sớm muộn gì cũng sẽ hối hận. Dưới đây là những kiểu người 12 con giáp không nên kết hôn bởi họ sẽ khiến cuộc sống của bạn não nề nhiều hơn hạnh phúc.
 
Tình yêu và hôn nhân là những sự kiện lớn trong cuộc đời mỗi người. Bạn tìm được người bạn đời như thế nào sẽ quyết định phần lớn cuộc sống của bạn trong tương lai và thậm chí ảnh hưởng đến việc bạn sẽ trở thành người như thế nào sau này.
 
Vì vậy, mọi người đều cần thận trọng trong việc tìm kiếm bạn đời. Không chỉ nên nhìn theo hướng hình mẫu lý tưởng của mình mà còn nên chú ý đến tính cách, suy nghĩ, cách hành xử... của đối phương, có như vậy thì mối quan hệ mới phát triển theo chiều hướng tích cực.
 
Mỗi người đều có những cách khác nhau để tìm bạn đời. Có thể qua internet, qua các buổi gặp gỡ, người quen... Nhưng, dù dùng phương pháp nào thì điều quan trọng nhất vẫn là phải tinh mắt, đừng bao giờ giao phó tình cảm của mình cho một người không phù hợp.
 
Các con giáp có tính cách khác nhau, tiêu chí và điều kiện tìm kiếm đối tượng kết hôn cũng khác nhau. Cùng điểm qua những kiểu người 12 con giáp không nên kết hôn xem sao nhé.

Kieu nguoi 12 con giap khong nen ket hon
 

1. Người tuổi Tý


Nên tránh: Kiểu người cẩu thả và xuề xòa

 
Tuổi Tý vốn là con giáp thông minh, tinh tế, rất chú ý đến tiểu tiết. Thái độ đối với cuộc sống của họ là bất kể việc lớn hay việc nhỏ đều nên thực hiện một cách nghiêm túc, vừa rèn cho bản thân sự chỉn chu vừa là thể hiện trách nhiệm của bản thân. Họ luôn làm việc tỉ mỉ để có thể kiểm soát được tình hình chung.
 
Với tính cách cẩn thận như vậy, người tuổi Tý không thích hợp kết hôn với một người cẩu thả và xuề xòa. Những người như vậy chẳng những không mang tới bất cứ sự trợ giúp nào cho Tý trong cuộc sống mà còn có thể cản trở bước chân của con giáp này.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, những người có tính cách cẩu thả quả thực sẽ khiến người tuổi Tý gần như phát điên, luôn phải chạy theo giải quyết hậu quả cho đối phương, lâu ngày Tý chỉ cảm thấy mệt mỏi và muốn tách ra.
 

2. Người tuổi Sửu


Nên tránh: Kiểu người hay khoe khoang


Tuổi Sửu đa phần là người theo đuổi sự tiến bộ, luôn đốc thúc bản thân phải hướng về phía trước, không muốn bị tụt lại phía sau và rất ghét cảm giác bị người khác coi thường.
 
Chỉ có điều, dù có xuất sắc đến đâu, con giáp này vẫn quen làm mọi thứ trong thầm lặng. Sự chăm chỉ và nỗ lực của Sửu là vì muốn tương lai bản thân tốt đẹp hơn, không phải làm cho bất cứ ai xem.
 
Vì thế, họ không thích rao truyền hay khoe mẽ bất cứ điều gì, ít nhất là cho tới trước khi mọi việc xong xuôi, Sửu sẽ cố gắng để càng ít người biết về kế hoạch của bản thân càng tốt.
 
Sau khi đã tích lũy đủ khả năng và đạt được thành tích nhất định, họ sẽ thật sự bùng nổ trong sự ngỡ ngàng của người khác.
 
Với những đặc điểm này, tuổi Sửu sẽ không thích hợp với kiểu người hay khoe khoang, khoác lác. Tuổi Sửu khi tìm bạn đời nhất định phải tránh những người hay thích thể hiện, nếu không về lâu dài, những quan điểm trái ngược của đôi bên sẽ trở thành rào cản phá hủy hạnh phúc của bạn.

Xem thêm: 12 con giáp hợp với tuổi nào, kết hôn với ai thì viên mãn?
 

3. Người tuổi Dần


Nên tránh: Kiểu người không có chí cầu tiến


Người tuổi Dần có tính cách hào sảng và thích hiện bản thân. Dù đi đến đâu, họ cũng sẽ luôn dễ dàng hòa nhập và trở nên vô cùng nổi bật, thậm chí có thể khiến tất cả mọi người xung quanh lu mờ.
 
Con giáp này rất coi trọng việc phát triển sự nghiệp và vấn đề tình cảm chỉ là một phần có cũng được, không có cũng chẳng sao trong cuộc sống. Sự nghiệp mới là điều mà người cầm tinh Hổ luôn ưu tiên hàng đầu.
 
Vì vậy, người tuổi Dần không thích hợp ở bên một người không có chí cầu tiến, sống quá an toàn. Nếu cứ cố đến với nhau, tuổi Dần và những người như vậy không thể giữ chung một nhịp độ, cách làm việc và cả suy nghĩ rất khác nhau, lâu dần sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân.
 

4. Người tuổi Mão


Nên tránh: Kiểu người kiêu căng


Kiểu người 12 con giáp không nên kết hôn là gì? Với tuổi Mão, đây vốn là con giáp hiền lành và thiện lương vô cùng.
 
Họ quen dùng những suy nghĩ tích cực để nghĩ về người khác, và rất không thích việc phải nghĩ xấu về một ai đó. Sự tốt bụng của những người tuổi Mão thường có thể khiến họ được nhiều người yêu quý và chủ động kết giao.
 
Có thể nói, tuổi Mão chỉ tập trung vào điều tốt, ưu điểm của người khác, luôn đối xử bình đẳng với mọi người ở mọi tính cách và nghề nghiệp.
 
Vì vậy, Mão không thích hợp kết hôn với một người có tính kiêu căng, tự cao. Đối tượng này không những sẽ phá hủy mối quan hệ tốt đẹp mà Mão đã xây dựng, mà còn có thể chèn ép Mão, khiến họ rất phiền muộn.

Doi tuong 12 con giap khong nen ket hon
 

5. Người tuổi Thìn


Nên tránh: Kiểu người trì hoãn


Trong 12 con giáp, Thìn là những người nói được làm được, thích làm mọi việc nhanh gọn nhưng phải có kết quả. Cuộc sống của con giáp này vốn rất năng động, chẳng hoài phí bất cứ một giây phút nào có thể khiến cuộc đời mình trở nên tươi đẹp hơn.
 
Cũng chính vì Thìn luôn làm mọi thứ một cách gấp gáp, người bên cạnh nếu không theo kịp sẽ rất dễ bị Thìn bỏ lại sau lưng. Bản chất của con giáp này cũng là luôn hướng về phía trước, họ sẽ không dễ dàng dừng lại bước chân vì bất cứ vấn đề gì.
 
Lựa chọn đồng hành hoặc bị bỏ lại sau lưng, Thìn luôn mang tới cảm giác đó cho bất cứ ai ở bên cạnh họ.
 
Vì vậy, người tuổi Thìn cần tránh những người có thái độ trì hoãn khi tìm kiếm bạn đời nếu không muốn hôn nhân của mình sớm “toang”.
 
Những người chậm chạp và trì trệ như vậy không những không thể tiến lùi chung với người tuổi Thìn, mà còn khiến tốc độ của con giáp này giảm đi đáng kể, thậm chí buộc người tuổi Thìn phải thay đổi nguyên tắc cuộc sống của họ. Mối quan hệ tình cảm dạng kiềm chế lẫn nhau như vậy thật khó mà có thể đi lâu dài cùng nhau.
 

6. Người tuổi Tị


Nên tránh: Kiểu người mưu mô, lăng nhăng


Tuổi Tị vốn được mệnh danh là con giáp cẩn thận và kín tiếng, nhìn chung họ sẽ không dễ bộc lộ suy nghĩ thật của mình. Nguyên nhân có thể là sợ bị tổn thương, sợ bị phản bội, thậm chí rất ghét bị lừa dối.
 
Chính vì vậy, người tuổi Tị đặc biệt chú trọng đến chữ chân thành trong tình yêu. Điều họ quan tâm nhất không phải là ngoại hình của đối phương, điều kiện của đối phương mà là đối phương nghĩ gì về mình, liệu có đủ chân thành và chung thủy hay không.
 
Vì vậy, người tuổi Tị khi tìm bạn đời phải tránh những kẻ mưu mô, miệng mồm ngọt xớt, lăng nhăng, trêu hoa ghẹo bướm. Kiểu người như này khó mang đến cho Tị cảm giác an toàn, lúc nào cũng sống trong bất an, thật khó để họ có thể tập trung vào cuộc sống và công việc của mình.

Đừng bỏ lỡ: Top cặp đôi con giáp đẹp duyên vợ chồng, kết hôn là chuyển vận
 

7. Người tuổi Ngọ


Nên tránh: Kiểu người hay phàn nàn


Mặc dù người tuổi Ngọ có hay xốc nổi, nóng nảy, đôi khi như phớt lờ với cuộc đời, nhưng thực tế họ rất giỏi trong việc hoạch định tương lai của mình. Có thể nói con giáp này luôn rất thực tế trong từng bước đi của mình.
 
Viễn cảnh cuộc đời đã được Ngọ phác họa trong đầu từ rất sớm, đó chính là mục tiêu mà họ luôn cố gắng chinh phục mỗi ngày.
 
Ngoài ra, những người cầm tinh con Ngựa còn có khả năng vượt qua khó khăn thách thức rất mạnh, gian nan sẽ không thể đánh bại được con giáp này mà còn khiến họ mạnh mẽ hơn.
 
Vì vậy, trong quá trình tìm kiếm bạn đời, Ngọ tốt nhất nên tránh những người người không dám, không muốn hành động nhưng chỉ ngồi một chỗ phàn nàn hết việc này đến việc khác.
 
Ở bên những người có năng lượng tiêu cực không chỉ làm giảm tốc độ của Ngọ mà còn làm suy giảm ý chí chiến đấu của con giáp này một cách nghiêm trọng.
 

8. Người tuổi Mùi


Nên tránh: Kiểu người nói hay hơn làm


Với người tuổi Mùi, đây có thể là coi là con giáp có thể chấp nhận cuộc sống bình thường và cũng thích sự ổn định nhất nhì trong số 12 con giáp.
 
Khi tìm kiếm bạn đời, con giáp này không cần nửa kia phải lên kế hoạch cho một tương lai tuyệt vời của cả hai, mà họ chỉ mong người ấy có thể đồng hành cùng họ đi từng bước nhẹ nhàng và sống tốt mỗi ngày.
 
Vì vậy, khi tìm bạn đời, người tuổi Mùi cần tránh những người thích ôm mộng tưởng viển vông, xa rời thực tế, nói hay hơn làm. Những người như vậy sẽ chỉ mang đến cho người tuổi này hy vọng hão huyền mà không thực hiện được lời hứa của mình, khiến bản mệnh thất vọng hết lần này đến lần khác.
 
Dần dà, việc không được nửa kia đáp ứng kỳ vọng sẽ khiến Mùi hoàn toàn mất hy vọng vào tình yêu.
 

9. Người tuổi Thân


Nên tránh: Kiểu người cố chấp


Tuổi Thân được trời phú cho sự thông linh, linh hoạt và mềm dẻo.
 
Dù vấn đề khó khăn hay hóc búa đến đâu, Thân cũng sẽ cố gắng giải quyết nó bằng những phương pháp khác nhau. Không ít lần họ có thể biến một việc vốn không có nhiều cơ hội thành công lại thành một điều kỳ diệu.
 
Vì vậy, người tuổi Thân nên cố gắng hết sức tránh những người quá cứng đầu và cố chấp theo ý kiến ​​của mình khi tìm kiếm bạn đời.
 
Khi ở bên những người như vậy, Thân sẽ phiền lòng vì sự chênh lệch giữa đôi bên, khó khăn chẳng những không được giải quyết mà tình cảm cũng sứt mẻ nghiêm trọng.

Kieu nguoi khong hop ket hon voi 12 con giap
 

10. Người tuổi Dậu


Nên tránh: Kiểu người dối trá


Tuổi Dậu là con giáp đề cao sự thẳng thắn, rõ ràng, ghét việc quanh co lòng vòng. Đặc biệt, họ không thích tốn thời gian để suy diễn suy nghĩ của người khác.
 
Cách nói chuyện và hành động của con giáp này cũng thể hiện rõ tính cách đó của họ. Họ thích đi thẳng vào vấn đề, đánh đúng trọng tâm, vừa để tiết kiệm thời gian vừa tránh những vấn đề rắc rối không có.
 
Nếu muốn tìm kiếm bạn đời, Dậu tốt nhất nên tránh những người dối trá, hay thay đổi. Kiểu người này không chỉ khiến tuổi Dậu hao tổn tâm sức khi ở bên cạnh mà còn có thể làm hỏng hình tượng chính trực và quang minh lỗi lạc của con giáp này.
 

11. Người tuổi Tuất


Nên tránh: Kiểu người quá mức tự do


Tuổi Tuất là người luôn ý thức rất rõ điều mình muốn và cần là gì, họ cũng sẽ căn cứ vào đó để đưa ra những lựa chọn khôn ngoan phù hợp với cuộc sống của mình.
 
Con giáp này sẽ tuân theo tất cả các quy tắc của thế giới này, và chính việc kiểm soát cuộc sống nằm trong một khuôn khổ nhất định khiến họ cảm thấy yên tâm và thoải mái nhất.
 
Trong chuyện tình cảm, Tuất có xu hướng thích sự ổn định và rất ghét phải mạo hiểm hay làm những điều mà bản thân không nắm chắc.
 
Vì vậy, nếu muốn tìm kiếm đối tượng kết hôn, tốt nhất Tuất nên tránh những đối tượng có tư tưởng quá mức tự do và bay bổng. Những người như vậy khó mang lại cho người tuổi Tuất cảm giác an toàn, đồng thời sẽ thường xuyên khiến họ lo lắng về tương lai bất định.
 

12. Người tuổi Hợi


Nên tránh: Kiểu người nhiều quy tắc


Người tuổi Hợi thuộc tuýp người dễ tính, thích hưởng thụ. Họ không đặt ra quá nhiều yêu cầu cho bản thân, thích sống theo ý mình, miễn là bản thân cảm thấy thoải mái.
 
Trong chuyện tình cảm, họ đón nhận mọi việc khá thản nhiên, không toan tính hay gượng ép.
 
Với tính cách này, tuổi Hợi không thể hòa hợp với những người có quá nhiều quy tắc, sống tuân theo quy định một cách cứng nhắc. Khi ở bên những người như vậy, Hợi sẽ cảm thấy không thoải mái thể hiện bản thân, luôn trong tình trạng lúng túng và không biết hành xử ra sao.
 
Cho nên khi tìm kiếm bạn đời, kiểu người mà tuổi Hợi cần tránh nhất là đối tượng có suy nghĩ cứng nhắc, bảo thủ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X