Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiến giải vận trình của người sinh giờ Thân

Thứ Ba, 16/05/2017 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giờ Thân là khoảng thời gian từ 15 giờ tới 17 giờ. Vận trình của người sinh giờ Thân có những điểm nổi bật nào, hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Than hinh anh 2
 

1. Tổng luận vận trình chung của người sinh giờ Thân

 
Giờ Thân là mấy giờ? Vận trình của người sinh giờ Thân từ nhỏ đã không mấy hài lòng, bản thân trải qua nhiều chuyện không bình thường. Trong nhà có anh chị em chết trẻ, vợ chồng sống bên nhau bạc đầu gia lão, một lòng hướng thiện thì có thể phát triển theo hướng tốt, hậu vận vô cùng tốt.
 
Là mệnh phải rời xa quê hương bản quán, tiền vận không thuận, có nhiều điều thất thường, anh chị em tổn hại, duyên phận không sâu. Vợ chồng hài hòa, có lòng tốt thì gặp điều lành, hậu vận tốt đẹp. Chủ một đời cô độc, nam mệnh có tham vọng, người thân duyên mỏng, nữ mệnh khắc chồng con.

Xem thêm bài viết Giờ sinh hưởng trọn phúc khí của 12 con giáp
 
Người này từ nhỏ không có nhiều may mắn, cần phải lập gia đình muộn thì vợ chồng mới thuận hòa, con cái đầy đủ, có lòng chân tâm là tốt.
 
Người sinh đầu giờ Thân cha mẹ song toàn, thông minh lanh lợi, làm bất cứ việc gì cũng hài lòng như ý. Có duyên với người thân trong nhà, con cháu có năng lực, hậu vận tốt.
 
Người sinh giữa giờ Thân khắc cha, anh em không quá hòa thuận, duyên phận với người thân nông cạn, có phần vô tình. Cho dù gặp lúc vận rủi cũng không thể nương nhờ vào anh chị em được. Vợ chồng ít hợp tính, con nối dõi không quá lanh lợi.
 
Người sinh cuối giờ Thân khắc mẹ, tình cảm với người thân đạm bạc, từ nhỏ đã nhận nhiều đau khổ và tổn thương từ gia đình. Từ năm 26 tuổi vận trình mới chuyển biến tốt, thành công muộn, hậu vận tương đối khá.
 
Nam mệnh sinh giờ Thân có chủ nghĩa tình cảm lãng mạn, tấm lòng trách nhiệm và tính cách kiên cường, chấp nhất với tình yêu. Một khi yêu là hết lòng hết dạ và theo đuổi đến cùng, quyết không buông tay. Người này thuộc ngũ hành Kim, vai rộng đáng tin cậy, là người đàn ông tốt, vừa hiểu chân thành lại biết ngọt ngào, vững chãi mà không khô khan.

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Than hinh anh 2
 
Nữ mệnh sinh giờ Thân tính cách hoạt bát đáng yêu, thông minh nhanh nhạy, tình cảm có thể được toại nguyện, nắm tay người mình thích đi đến hết đời. Nhờ sự linh hoạt, mềm dẻo mà họ thường đạt được mục tiêu đề ra không mấy khó khăn.
 
Người sinh giờ Thân thích hợp lập gia đình muộn.

2. Tính cách của người sinh giờ Thân

 
Vận trình của người sinh giờ Thân cho biết tính cách của họ thông minh linh hoạt nhưng vận mệnh từ nhỏ đã khó khăn. Tính cách có phần quá dị nhưng thành thật, có lòng nhân ái và biết cách hưởng thụ. Người này càng làm nhiều việc thiện thì càng tốt, ngược lại làm việc xấu thì vận trình luôn đi xuống, không thấy ánh mặt trời.
 
Sinh vào giờ Thân, tính tình chín chắn trưởng thành, không ngừng bận tâm tới mọi việc xung quanh, suy nghĩ rất nhiều. Hơn nữa, chuyện để bận tâm càng nhiều thì càng lo lắng xoắn xuýt, phiền muộn. quá trình này tuần hoàn, liên tục, không ngừng nghỉ. Nếu có thể đem tâm tư này dùng phát triển sự nghiệp thì sẽ thu được thành quả rực rỡ. Nếu chỉ dùng trong cuộc sống, làm tăng thêm khổ phiền cho bản thân thì càng vất vả, chẳng thu được lợi lộc gì.

Xem thêm bài viết Luận giải vận số của người tuổi Thân theo giờ sinh
 
Người sinh giờ Thân có tấm lòng thiện lương, biết cảm thông với người khác, luôn có ý muốn bảo vệ cho chở cho những người nhỏ bé yếu thế. Dễ bị cảm động, cảm xúc dạt dào đồng thời cũng rất rộng lượng, bao dung, rộng rãi. Đây là ưu điểm nhưng cũng tạo thành khuyết điểm. 

Kien giai van trinh cua nguoi sinh gio Than hinh anh 2
 
Họ không biết cách từ chối người khác, thậm chí là những thỉnh cầu quá đáng cũng không nỡ, phải là chuyện cực kì cực kì quá đáng mới bùng nổ. Nên học cách thẳng thắn từ chối những việc mình không làm được để sống đỡ mệt mỏi.
 
Người này biết hưởng thụ, có lộc ăn, có tinh thần hi sinh, biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, vì người khác mà tính toán. Nhưng lại không biết cách suy nghĩ tích cực, làm bản thân phấn chấn, lúc nào cũng đeo đuổi tư tưởng tiêu cực, đây là thiếu sót cần phải hoàn thiện hơn nữa.
 
Vận trình của người sinh giờ Thân cho biết người này thích náo nhiệt, hứng thu ham muốn rộng khắp, không cầu kì câu nệ hay giới hạn bản thân, thích nhiều nhưng không thực sự chuyên sâu. Người này lưu giữ kỉ niệm, lưu luyến quá khứ, thích những thứ xưa cũ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X