Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khuyết điểm của 12 con giáp khi làm quen môi trường mới

Thứ Hai, 16/10/2017 22:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khuyết điểm của 12 con giáp khi làm quen môi trường mới là gì, có bí quyết gì để giúp họ không nhỉ? Hãy cùng tìm lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây!

Khuyet diem cua 12 con giap khi lam quen moi truong moi
 

Tuổi Tý: keo kiệt

 

Đây là con giáp có nhân duyên khá tốt, tính cách hòa nhã, dễ ở chung với người khác lại nhiệt tình giúp người nên để hòa nhập vào tập thể mới không phải là chuyện khó. Nhưng nếu muốn quá trình này nhanh chóng và suôn sẻ hơn thì có một điểm mà tuổi Tý cần thay đổi là bỏ thói keo kiệt của mình đi. 
 
Họ sinh hoạt tiết kiệm, cơ bản sẽ không bỏ tiền ra để tham gia các hoạt động tập thể, như vậy thì làm sao mà làm quen với mọi người được. Nếu tuổi Tý dám bỏ tiền bạc và sức lực để vui chơi hòa đồng thì sẽ chẳng mấy chốc mà trở thành một phần của tập thể, được mọi người đón nhận ngay thôi.
 

Tuổi Sửu: cứng nhắc

 
Khi xét tới khuyết điểm của 12 con giáp thì chắc chắn không thể bỏ qua sự cứng nhắc của tuổi Sửu. Con giáp này là người tốt bụng, tính cách không có thói hư tật xấu nghiêm trọng nhưng lại quá cố chấp, luôn nhất quyết nghe theo ý của mình, sống chết sĩ diện không chịu nghe từ ý kiến của người khác, khiến mọi người có cảm giác khó gần.
 
Khi tới một môi trường mới, đây là điểm rất bất lợi, bạn sẽ không thể hòa nhập với hoàn cảnh nếu không chịu thay đổi bản thân, thoải mái hơn trong cách nhìn nhận vấn đề. Ở một số phương diện, tuổi Sửu nên chấp nhận ý kiến của đám đông và nương theo ý tập thể, không cần một mình một đường.
 

Tuổi Dần: kiêu ngạo

 
Thuộc tuýp người có tài lại có tham vọng, tuổi Dần không dễ hài hòa với hoàn cảnh xung quanh, khi tiếp xúc với môi trường mới họ sẽ thể hiện cái tôi của mình khá mạnh, muốn chứng tỏ danh tiếng và tài năng, trở thành tiêu điểm của đám đông chứ không muốn hòa lẫn với đám đông.
 
Chính vì điểm này mà người thích thì ít, người ghét thì nhiều, con giáp coi bản thân là nhất này khó thích ứng hơn, khó được chấp nhận hơn. Bạn cần phải điều chỉnh lại thái độ, từ bỏ sự kiêu ngạo thái quá của mình, vui vẻ và hòa đồng hơn thì mới nhanh chóng hòa nhập được. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều đối với sự nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung đấy. 
 

Tuổi Mão: nhạy cảm

 
Dù là nam hay nữ thì tuổi Mão đều là người đa sầu đa cảm, xử lý mọi chuyện theo cảm tính, gặp chuyện gì cũng tùy tâm trạng mà giải quyết. Do không có nguyên tắc hành động thống nhất nên đôi lúc họ sẽ mắc sai lầm, gây lỗi với người này người kia hoặc muốn co mình bảo vệ bản thân, không muốn tiếp xúc với xung quanh.
 
Để nhanh chóng có một cuộc sống vui vẻ, thân thiện ở nơi mới thì người tuổi Mão cần mạnh dạn hơn, nội tâm kiên cường hơn, thử bỏ qua những sợ hãi của chính mình, dạnh dạn tiến tới chào hỏi. Nếu có thể vượt được rụt rè ban đầu thì các bước tiếp theo đơn giản hơn rất nhiều.
 

Tuổi Thìn: tự cao


diem bat loi cua 12 con giap
 
Trong mọi phương diện, người thuộc con giáp này luôn có cái nhìn cao hơn so với người khác, đặt bản thân ở vị trí tốt hơn, thích từ trên cao rọi xuống nên đối nhân xử thế cũng có điểm khinh thường, tự cao tự đại. trong mắt người khác đây là tuýp người cao cao tại thượng, không nhiễm khói bụi trần gian. 
 
Xem tới điểm bất lợi của 12 con giáp khi gặp hoàn cảnh mới thì tuổi Thìn khá đáng lo bởi tính khí như vậy ai sẽ muốn giao du cùng cơ chứ. Mời bạn hạ cố xuống trần gian, ít nhất là nở một nụ cười thân thiện, nói dăm ba câu chuyện đời thường cùng mọi người, như vậy ngược lại sẽ hiệu quả hơn nhiều đấy.
 

Tuổi Tị: lười qua lại với người khác

 
Người này tính tính rất phớt đời, không thích tự tìm việc, nếu có thể không động thì hoàn toàn đứng im một chỗ. Thế nên mới có việc khi chuyển công tác tới chỗ làm mới hoặc chuyển nơi ở thì họ chẳng có hứng thú đi giao lưu với mọi người, lười làm quen với những người xa lạ.
 
Ôi chao, thì vì xa lạ nên mới cần làm quen đấy tuổi Tị ơi, đó là một trong những việc cần thiết để gia nhập hoàn cảnh mới một cách thuận lợi nhất. Có người chỉ dẫn cho thì chẳng phải đường đi nước bước cũng dễ dàng hơn sao. Chăm chỉ lên nào, đừng đứng một chỗ nữa.

Tật xấu của 12 con giáp còn có những điểm gì nữa nhỉ, xem thử nào.
 

Tuổi Ngọ: phô trương

 
Con giáp này tính nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác, trong 12 con giáp là người dễ hoà nhập vào tập thể mới nhất. Kể cả khi tới nơi xa lạ họ cũng có thể nhanh nhẹn bắt chuyện với mọi người như đã thân quen, vừa linh hoạt vừa tự nhiên, thích ứng cực kỳ tốt. 
 
Nhưng khuyết điểm duy nhất của người tuổi Ngọ là quá phô trương, lúc nào cũng muốn thể hiện bản thân nên đôi khi khiến người khác hơi khó chịu. Tới nơi là lẫm tốt nhất là hãy khiêm tốn hơn, biểu hiện chừng mực, vừa phải để thăm dò trước đã nhé. 
 

Tuổi Mùi: rụt rè

 
Tính cách của tuổi Mùi ôn hoà, khiêm tốn nên dễ chiếm được cảm tình của mọi người, nhân duyên thuận lời. Song tính họ hơi nhát, gặp hoàn cảnh lạ sẽ khá bối rối, không biết phải làm thế nào, hướng nội, ngượng ngùng, gặp khó khăn trong việc bắt chuyện với người khác cũng không phải lạ.
 
Đối với điểm yếu của 12 con giáp, luôn có cách để đối phó, tuổi Mùi cần trị tính rụt rè của mình bằng cách lấy hết can đảm bắt chuyện với người thứ nhất, sau đó mọi chuyện sẽ tự nhiên mà tới, dần đi vào quỹ đạo, không có gì khó nữa rồi. Bước đầu tiên chính là quan trọng nhất đấy.
 

Tuổi Thân: hiếu thắng

 
Con người tuổi Thân cái gì cũng tốt nhưng có một điểm nên tiết chế là tính hiếu thắng quá mạnh. Đối với việc mà mình hứng thú họ sẽ cố gắng giành được hạng nhất bất kể phải trả giá bao nhiêu, với việc mà mình cho là đúng thì họ sẽ tranh cãi kì được mà thôi, tuyệt đối không nhường nhịn ai. 
 
Lòng tự ái cao lại có tham vọng như thế, nếu gặp người quen ít nhiều sẽ được thông cảm nhưng tới nơi còn mới mẻ thì bản thân phải thu liễm lại, khiêm tốn nhường nhịn hơn một chút. Đừng vừa gặp mặt đã hơn thua với người khác thì thật chẳng hay ho chút nào. 
 

Tuổi Dậu: phóng đại

 
Người này chẳng có thói hư tật xấu gì cả, làm người vừa nho nhã vừa hiền lành, vui vẻ nhưng lại phải tính hay phóng đại sự việc. Gặp người mà mình yêu mến hoặc nói chuyện vào đà là tuổi Dậu khuếch trương lên tận mây xanh. Nói vừa vừa mọi người còn hứng thú, nói quá thì sẽ thành bốc phét, khó tin đấy.
 
Để tránh lưu lại ấn tượng không tốt, không đáng tin cậy thì khuyến nghị người tuổi Dậu nên kiểm soát cái miệng, nói chuyện có thể thêm chút tình tiết cho hấp dẫn nhưng không nên xa rời thực tiễn quá.
 

Tuổi Tuất: bảo thủ


diem yeu cua 12 con giap
 
Tính cách của tuổi Tuất nghiêm túc, cẩn trọng và bảo thủ, có tâm lý đề phòng người khác rất mạnh. Khi đối diện với một tập thể mới, hoàn cảnh họ họ sẽ mất khoảng thời gian dài để thích ứng, làm quen và tin tưởng hết tất cả mọi người. Vì thế mỗi quyết định thay đổi đối với người này đều rất khó khăn.
 
Nhưng dù thế nào thì tuổi Tuất cũng phải làm quen với việc hoà nhập và tự chủ hơn để bản thân nhanh chóng có chỗ đứng vững vàng, ổn định cuộc sống. Muốn vậy, trước hết phải bớt nghi ngờ đi. Khuyết điểm của 12 con giáp đều có thể sửa được, bạn cũng vậy, hãy mở lòng ra để đón nhận mọi người thì mình cũng sẽ được chào đón nồng nhiệt ngay thôi.

Ngoài lề thêm một chút xíu: Vì sao 12 con giáp vẫn độc thân? Có nhiều lý do hay ho lắm đây.
 

Tuổi Hợi: tự chủ

 
Là người tính cách lượng thiện, không biết cách từ chối ý tốt của người khác nên người ta đối đãi với mình ra sao cũng vui vẻ nương theo. Nhưng dù vậy thì tuổi Hợi lại hoàn toàn không muốn nhờ tới sự trợ giúp từ bên ngoài, từ đó nảy sinh khoảng cách, khiến khó mà gần gũi với mọi người.
 
Tự chủ tuy tốt song đôi lúc vẫn cần có sự hướng dẫn của những người đi trước, nhất là khi tới địa điểm mới, hoàn cảnh lạ. Lúc này, còn từ chối nữa thì bạn sẽ khó lòng mà hoà nhập được vào cộng động ở đây đấy.
 

Thái Vân
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X