Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuyệt chiêu khai vận trong tiết Tiểu Thử cho 12 con giáp giúp thúc tài đón may, của cải dư dả

Thứ Ba, 06/07/2021 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu Thử là tiết khí thứ 11 trong 24 tiết khí trong năm. Trong thời gian diễn ra tiết khí này, muốn vượng vận khí, thúc tài đón may, các tuổi chớ nên bỏ qua những phương pháp khai vận tiết Tiểu Thử cho 12 con giáp dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tiết Tiểu Thử là tiết khí thứ 11 trong 24 tiết khí trong năm, thường bắt đầu từ ngày 7-8/7 dương lịch và kết thúc vào ngày 22/7 dương lịch, tức khoảng tháng 6 âm lịch
 
“Tiểu” tức là nhỏ, “Thử” là nắng nóng, oi bức. Do đó Tiểu thử có nghĩa là thời tiết oi nóng nhưng chưa phải nóng nhất trong năm (sau tiết Hạ Chí). 
 
Trong năm Tân Sửu, tiết khí Tiểu Thử 2021 bắt đầu từ ngày 7/7/2021 dương lịch, kết thúc vào ngày 22/7/2021 dương lịch.
 
Cùng với sự thay đổi của tiết trời, vận khí phong thủy của 12 con giáp cũng có những biến đổi nhất định. Vậy trong tiết khí này, 12 con giáp nên làm gì để vượng vận khí? Đừng bỏ qua những tuyệt chiêu khai vận tiết Tiểu Thử cho 12 con giáp dưới đây.

Khai vận tiết Tiểu Thử
 

1. Tuổi Tý

 

- Sức khỏe: Chú ý vấn đề về da

 
Trong tiết Tiểu Thử, thời tiết oi bức, độ ẩm không khí cao, người tuổi Tý nên chú ý các vấn đề về da. 
 
Tốt nhất nên ăn các đồ thanh đạm, uống nhiều nước, ăn mặc trang phục nhẹ nhàng thoáng mát và có màu sắc tươi sáng để cơ thể được thoáng khí. Nên tránh các món cay nóng để không gây nóng trong dẫn tới mụn nhọt, ngứa ngáy...
 

- Tình cảm: Mối quan hệ nhạt nhòa

 
Phương diện tình cảm, hôn nhân của những chú Chuột tuy không có điều gì đáng lo ngại nhưng cũng không có cao trào, mọi thứ diễn ra bình lặng theo hướng nhạt nhòa. Bạn nên tìm cách hâm nóng mối quan hệ thường xuyên để duy trì hạnh phúc.
 

- Tài lộc: Có dấu hiệu hao tài

 
Trong tiết Tiểu Thử, tài lộc của người tuổi Tý có dấu hiệu hao hụt, rò rỉ. Điều đáng nói là bản mệnh không lường được hết những hậu quả có thể xảy ra, tiếp tục chủ quan nên dẫn tới việc tài khí hao tổn. 
 

- Khai vận: Dùng vật phẩm chiêu tài

 
Nên sử dụng các vật phẩm chiêu tài cát tường như ngọc bích như ý hoặc ngọc trắng bắp cải phong thủy trong phòng làm việc để trừ tà, hút tài.
 
Đặc biệt, người tuổi Tý nên đeo dây chuyền, lắc tay hoặc mang bên mình một miếng ngọc bội có khắc hình Phật để nên được chở che bình an. Tránh các vật phẩm phong thủy có hình ảnh con ngựa vì Tý khắc Ngọ.
 

2. Tuổi Sửu

 

- Sức khỏe: Chú ý dạ dày

 
Năm 2021, người tuổi Sửu phạm Thái Tuế nên vận khí kém sắc, áp lực nhiều bề bủa vây từ công việc, cuộc sống khá lớn. Trong thời gian diễn ra tiết Tiểu Thử, khối lượng công việc của con giáp này nhiều, lại thường bị thị phi nhiễu nhương, tiểu nhân lộng hành cản trở.
 
Rất nhiều vấn đề ập đến khiến bản mệnh phải gồng mình cáng đáng và xử lý. Lại thêm thời tiết oi nóng trong Tiểu Thử, tất cả những điều đó khiến sức khỏe sa sút, con giáp này nếu không xây dựng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý sẽ rất dễ dẫn đến những hệ quả nghiêm trọng. 
 
Đặc biệt cần chú ý tới dạ dày, nên ăn uống điều độ, chớ bỏ bữa, thức khuya kẻo gia tăng gánh nặng cho dạ dày.
 

- Tình cảm: Có xích mích nhỏ

 
Xem tử vi 12 con giáp, tiết Tiểu Thử khiến tinh thần của người tuổi Sửu dễ gặp ức chế, tư tưởng bế tắc dẫn đến vợ chồng cãi vã, chiến tranh lạnh. Tuy mâu thuẫn không quá lớn nhưng nếu cứ để dồn nén càng lâu sẽ càng dễ rạn nứt mối quan hệ.
 
Thời gian này nngười độc thân cũng không gặp may trong tình yêu, đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm.
 

- Tài vận: Đầu tư thận trọng

 
Vận khí của bản mệnh trong tiết Tiểu Thử không quá lý tưởng, tài vận dễ sa sút, kiếm được bao nhiêu tiền lại phải chi tiêu bấy nhiêu, lúc nào cũng có cảm giác ví tiền trống rỗng. 
 
Đầu tư tài chính ở thời điểm này có thể không phải là quyết định khôn ngoan, bạn nên tính toán thận trọng để tránh mất tiền một cách đáng tiếc.
 

- Khai vận: Tìm cách hóa giải Thái Tuế

 
Muốn tránh tiểu nhân, vượng quý nhân, bản mệnh có thể sử dụng các vật phẩm như tiền xu phong thủy, tiền ngũ đế, đồ trang sức có hình các con giáp Tý, Tị, Dậu, và tránh đeo các con giáp như Mùi, Ngọ, Tuất.
 
Nếu muốn vượng đường tài lộc, làm ăn thuận lợi, mở rộng kinh doanh, bạn có thể lựa chọn sử dụng các vật phẩm phong thủy như Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Hồ Lô phong thủy hoặc đeo thạch anh vàng…
 

3. Tuổi Dần

 

- Sức khỏe: Nên ăn chay

 
Thời tiết oi nóng, mưa nắng thất thường trong tiết Tiểu Thử khiến sức khỏe tuổi Dần dễ dàng suy nhược và mắc bệnh. Để hạn chế tác động khắc nghiệt của thời tiết lên cơ thể, bản mệnh có thể lựa chọn phương pháp ăn chay.
 
Thanh lọc cơ thể bằng những món ăn chay thanh nhiệt, lợi gan làm mát cơ thể để điều hòa trong và ngoài là cách giúp cơ thể cân bằng, giữ gìn sức khỏe trong những ngày nắng nóng rất hữu hiệu. 
 
Hơn nữa, vốn được làm từ các loại rau, củ, hạt, ngủ cốc, do đó chế độ ăn chay rất "lành tính" không gây bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.
 

- Tình cảm: Tình duyên tăng vọt

 
Tin mừng cho người tuổi Dần là trong Tiểu Thử năm nay, đường tình duyên của bạn khá vượng. Đào hoa khởi sắc có lợi cho người độc thân tìm kiếm một nửa phù hợp, người đã có đôi hay đã lập gia đình càng thêm khăng khít gắn bó. 
 
Tuy nhiên, đề phòng đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa dữ, những ai đã kết hôn dễ vướng vào tình tay ba do không tiết chế nổi cảm xúc. 
 

- Tài lộc: Chưa nhiều khởi sắc

 
Tình hình tài chính của mệnh chủ ở thời điểm này tuy không đến mức túng thiếu nhưng cũng không có nhiều cơ hội cải thiện. Duy trì đủ ăn đủ tiêu không phải điều gì quá tồi, nhưng nếu muốn túi tiền rủng rỉnh hơn, bạn nên tính toán tới việc tăng thêm thu nhập.
 

- Khai vận: Dùng vật phẩm phong thủy vượng vận

 
Người tuổi Dần nên sử dụng các vật phẩm phong thủy như dây chuyền, nhẫn, vòng tay... có thạch anh tóc vàng sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc.

Tuyệt chiêu khai vận tiết Tiểu Thử cho 12 con giáp
 

4. Tuổi Mão

 

- Sức khỏe: Chú ý hệ tiết niệu

 
Trong thời tiết nắng nóng của tiết Tiểu Thử, tuổi Mão cần uống nhiều nước và ngủ đủ giấc. Các thói quen như uống nước ít, nhịn tiểu quá lâu, ăn quá mặn... sẽ rất có hại cho hệ tiết niệu dẫn đến viêm nhiễm vi khuẩn, tạo sỏi.
 
Ngoài ra các bạn nên chú ý ngủ đủ giấc, thiếu ngủ sẽ làm cho hệ thống miễn dịch suy yếu tăng nguy cơ mắc bệnh.
 

- Tình cảm: Có nhiều tin vui

 
Vận tình tình cảm của tuổi Mão trong tiết khí này đi lên trông thấy, khiến nhiều người phải ghen tị với niềm hạnh phúc của bạn. Dù là người đã có đôi hay người độc thân đều được đón nhận những cung bậc cảm xúc ngọt ngào mà tình yêu mang tới.
 

- Tài lộc: Thứ tài có dấu hiệu hao hụt

 
Tuổi Mão cần hết sức thận trọng với các khoản thứ tài (tức nguồn thu phụ, công việc tay trái, đầu tư ngoài luồng...) trong tiết Tiểu Thử bởi nguy cơ hao hụt của bạn đang khá lớn. 
 
Ngoài ra, nên tách biệt rõ ràng việc tay trái và việc chính, tránh để tâm trạng bị ảnh hưởng bởi thứ tài hao hụt mà bỏ bê công việc chính, dẫn đến thu nhập càng sụt giảm.
 

- Khai vận: Vật phẩm chiêu may dẫn tài

 
Tuổi Mão hợp với 3 tuổi Hợi, Mùi và Tuất. Vì vậy, người tuổi Mão nên chọn những vật phẩm phong thủy có khắc hình tượng những con giáp trên để mang bình an đến cho người sử dụng.
 
Bên cạnh đó, người tuổi Mão lại vô cùng khắc với người tuổi con Gà. Lưu ý cần tránh các vật phẩm phong thủy có hình dáng con gà, vì điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều tai ương, vận may tan biến, khó khăn trắc trở ào ạt kéo đến.
 

5. Tuổi Thìn

 

- Sức khỏe: Đề phòng họa hình thương 

 
Người tuổi Thìn cần hết sức đề phòng họa hình thương trong tiết Tiểu Thử. Làm gì cũng phải tập trung, cẩn thận, nhất là những người làm trong môi trường máy móc hay khi điều khiển phương tiện giao thông.
 
Nếu trong nhà có trẻ nhỏ cũng không được chủ quan, luôn để trẻ chơi trong tầm mắt và tầm tay để kịp thời can thiệp nếu có sự cố xảy ra.
 

- Tình cảm: Có tiến triển

 
Tin mừng là vận đào hoa của người tuổi Thìn cũng ngày càng khởi sắc, người độc thân sớm tìm được người trong mộng và đi tới hôn nhân. 
 
Những mâu thuẫn giữa các cặp đôi, vợ chồng cũng có cơ hội giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, kẻo sẽ vướng vào tình tay ba phức tạp, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.
 

- Tài lộc: Thận trọng khi hợp tác

 
Tử vi khoa học nhắc nhở những chú Rồng cần hết sức thận trọng khi hợp tác trong tiết khí này. Bạn nên sáng suốt và tỉnh táo để tìm ra đối tác phù hợp, có chung chí hướng, cùng hướng tới mục tiêu là "làm chung hưởng chung". Dù là người quen cũng chớ qua loa, mọi việc đều cần được xác thực cẩn thận trên giấy tờ.
 

- Khai vận: Vật phẩm phong thủy cầu bình an

 
Theo quan niệm phong thủy, người tuổi Thìn nên chọn lựa những vật phẩm phong thủy như những chậu nước có hòn non bộ hoặc trồng đầm sen/súng nhỏ nhỏ trong sân nhà giúp mang lại nguồn sinh khí tuyệt vời. 
 

6. Tuổi Tị

 

- Sức khỏe: Chú ý giấc ngủ

 
Công việc bận rộn khiến người tuổi Tị phải quay cuồng không ngừng nghỉ ở thời điểm này. Dù rằng đạt được kết quả hài lòng là niềm an ủi lớn lao với con giáp này nhưng trước đó bản mệnh đã phải trả giá bằng sức khỏe của bản thân.
 
Thời gian này, chất lượng giấc ngủ của tuổi Tị không được đảm bảo nên bạn thường thấy cơ thể uể oải, thiếu năng lượng, ăn uống cũng kém ngon. Bạn nên sắp xếp lại thời gian ngủ - nghỉ hợp lý để tình hình sớm được cải thiện.
 

- Tình cảm: Đào hoa khoe sắc

 
Thời gian này tình duyên của tuổi Tị có xu hướng tăng nhẹ, giải quyết "kha khá" nỗi buồn tình cảm cho con giáp này. Đào hoa với người độc thân sẽ vượng hơn hẳn, nhưng bạn cũng nên thận trọng với những cảm xúc bốc đồng kẻo tự chuốc lấy tổn thương vì sự ngộ nhận của mình.
 

- Tài lộc: Nên giữ chặt túi tiền

 
Trong tiết khí này, tuổi Tị có dấu hiệu phá tài nhẹ. Dù khoản tiền bạc thất thoát không quá lớn nhưng cũng là những đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi công sức của bản thân, do đó bạn nên thận trọng hơn để giữ được tiền của. Đầu tư kinh doanh càng không thể khinh suất ở thời điểm này.
 

- Khai vận: Dùng Tỳ Hưu phong thủy

 
Muốn vượng vận, người tuổi Tị có thể sử dụng vật phẩm phong thủy là linh vật Tỳ Hưu phong thủy, nó có công năng tuyệt diệu đối với con giáp này. 
 
Không chỉ hanh thông mọi điều mà còn giúp bản mệnh phát tài phát lộc, chiêu tài nạp phúc, hóa giải năng lượng xấu từ đó vượng khí đến ào ạt, may mắn luôn đón chờ.
 

7. Tuổi Ngọ

 

- Sức khỏe: Bệnh cũ tái phát

 
Trong tiết Tiểu Thử, sức khỏe người tuổi Ngọ không xuất hiện bệnh tật nghiêm trọng. Nhưng vì tất bật với công việc nên đôi khi bạn cảm thấy uể oải như kiệt sức. Với những người sức đề kháng kém, rất dễ tái phát bệnh cũ, cần cẩn trọng hơn. 
 

- Tình cảm: Tình cũ tìm tới

 
Một vài mối quan hệ tình cảm rối ren trong quá khứ có thể sẽ khiến người tuổi Ngọ phiền lòng trong thời gian này. Bạn nên dùng lý trí để đưa ra quyết định, chớ hành động bột phát theo cảm tính, khi cần dứt khoát hãy dứt khoát thật thẳng thừng để hạn chế rắc rối.
 
Đào hoa đến vào thời điểm này đa phần là đào hoa xấu, không có lợi cho mối quan hệ hiện tại của bạn nên cần hết sức tỉnh táo và sáng suốt.
 

- Tài lộc: Thu - chi bình ổn

 
Phương diện tài lộc của bản mệnh trong tiết Tiểu Thử khá bình ổn. Các khoản thu - chi, ra - vào đều nằm trong tầm kiểm soát nên tuổi Ngọ không có gì phải lo lắng. 
 

- Khai vận: Dùng vật phẩm tránh đào hoa xấu

 
Để ngăn chặn những tác động do đào hoa dữ gây ra, bản mệnh có thể sử dụng tượng gà trống phong thủy. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng khai vận hóa sát, phòng tránh đào hoa dữ, rất thích hợp để sử dụng trong trường hợp có người thứ ba quấy nhiễu. 

Cách khai vận tiết Tiểu Thử cho 12 con giáp
 

8. Tuổi Mùi

 

- Sức khỏe: Chú ý bệnh tim mạch

 
Thời tiết nắng nóng thất thường của tiết Tiểu Thử là một trở ngại lớn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch (huyết áp không ổn định, suy tim, đái tháo đường...).
 
Bản mệnh nên uống nhiều nước cho dù không khát nước, giải nhiệt bằng nước trà, trà thanh nhiệt, nước cam, nước chanh... Hạn chế ra ngoài đường vào lúc nắng nóng đỉnh điểm, tuyệt đối không tắm đêm để tránh cơ thể sốc nhiệt rất nguy hiểm.
 

- Tình cảm: Không mấy khả quan

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi khá bình lặng trong thời điểm diễn ra tiết Tiểu Thử. Với người đã có đôi, đây là trạng thái an toàn và chấp nhận được. 
 
Người độc thân chớ nên hy vọng quá nhiều lúc này nếu không muốn thất vọng cũng nhiều. Chuyện tình cảm không thể gượng ép, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn.
 

- Tài lộc: Có thu hoạch đáng kể

 
Tin vui cho người tuổi Mùi là đường tài lộc của bạn khá vượng trong tiết Tiểu Thử. Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh, một vài dự án đầu tư mà bạn mong đợi từ lâu đã thu về kết quả khả quan, có thu hoạch đáng kể. Tiền trong túi cứ đầy lên trông thấy.
 
Tuy nhiên, bạn vẫn nên thận trọng khi hợp tác với người khác để không bị lừa gạt, lợi dụng.
 

- Khai vận: Dùng vật phẩm phong thủy vượng may

 
Người tuổi Mùi thích hợp những chiếc vòng bằng vàng hay bằng ngọc. Vì đây là một trong những vật phẩm phong thủy giúp bảo hộ bản thân con giáp này, đồng thời giúp xua tan hóa giải những vận hạn, đẩy lùi các rủi ro không đáng có.
 

9. Tuổi Thân

 

- Sức khỏe: Chú ý dưỡng sinh cho thận

 
Thận là cơ quan bài tiết chất độc, nước thải ra ngoài cơ thể. Thận có vai trò quản lý tạo miễn dịch cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp cho trí não linh hoạt, điều tiết hoạt động của con người.
 
Do đó, người tuổi Thân cần chú ý dưỡng sinh cho thận để cơ quan này luôn khỏe mạnh.
 

- Tình cảm: Ảm đạm bất ngờ

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Thân có dấu hiệu sụt giảm khá rõ trong tiết Tiểu Thử. Vì nhiều nguyên nhân cả khách quan (công việc bận rộn, thiếu thời gian tương tác) và chủ quan (tâm tính thất thường) mà mối quan hệ của bản mệnh nhiều rạn nứt. Cả hai đều cần xem lại bản thân nếu không muốn tình cảm sụp đổ.
 

- Tài lộc: Có quý nhân trợ lực

 
Trái ngược với nỗi buồn trong chuyện tình cảm, vận trình tài lộc của những chú Khỉ lại có nhiều điểm sáng trong tiết khí này. 
 
Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này có quý nhân trợ lực, chỉ cho con đường kiếm tiền thuận lợi, người làm kinh doanh tranh thủ thời cơ thì lợi nhuận sẽ rất lớn. Cơ hội chỉ đến với người chăm chỉ và dứt khoát, cho nên tuổi Thân hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội tốt đẹp lần này nhé.
 

- Khai vận: Dùng vật phẩm vượng đào hoa

 
Để cải thiện phong thủy, chiêu dụ đào hoa, người tuổi Thân nên bày vật phẩm phong thủy vượng tình duyên ngay trên bàn làm việc của mình. Ví dụ như đôi uyên ương, lọ hoa hồng (hoa thật), thủy tinh hồng hay dây kết cát tường,… 
 

10. Tuổi Dậu

 

- Sức khỏe: Chú ý sức khỏe người thân

 
Thời gian này, người tuổi Dậu cần hết sức chú ý đến sức khỏe của người thân trong gia đình, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ. Ngoài ra, những ai thường xuyên đi ra ngoài, lái xe cần chú ý tình hình đường xá, tránh va vấp hay xô sát đáng tiếc. 
 

- Tình cảm: Tiến triển bình ổn

 
Các mối quan hệ của người tuổi Dậu trong thời gian này diễn ra khá bình ổn, từ mối quan hệ đồng nghiệp, với lãnh đạo đến tình cảm đôi lứa.
 
Với các cặp đôi, bạn cũng nên thường xuyên hâm nóng tình yêu để đôi bên thêm khăng khít, củng cố mối quan hệ của mình.
 

- Tài lộc: Hạn chế tiến hành hợp tác

 
Tử vi khoa học nhận thấy, đây không phải thời điểm để tuổi Dậu tiến hành hợp tác làm ăn, nhất là các dự án có tính mạo hiểm cao. Nếu là kế hoạch đang thực hiện dang dở không thể ngừng lại, bạn cần hết sức thận trọng, tính toán và kiểm tra cẩn thận để hạn chế rủi ro.
 

- Khai vận: Vật phẩm hộ thân bình an

 
Người tuổi Dậu nên chọn chính con vật hộ thân là con gà để vượt qua mọi trở ngại, gạt bỏ mọi năng lượng xấu. Nên đeo dây chuyền vàng có mặt hình con gà, đeo trước ngực, gần ngũ tạng là tốt nhất.

Khai vận tiết Tiểu Thử cho 12 con giáp
 

11. Tuổi Tuất

 

- Sức khỏe: Đề phòng suy giảm sức đề kháng

 
Tiết Tiểu Thử oi nóng khiến mồ hôi tiết ra nhiều khiến cho hàm lượng các chất dinh dưỡng bị hao hụt. Chính điều đó cũng góp phần làm hệ miễn dịch của người tuổi Tuất yếu đi, nhất là trẻ nhỏ và người cao tuổi. 
 
Do đó, bản mệnh nên tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, bằng cách xây dựng thực đơn dinh dưỡng đúng cách, đặc biệt là lựa chọn thực phẩm đúng mùa vụ.
 

- Tình cảm: Sẽ có rối ren

 
Tuổi Tuất sẽ khá phiền lòng về chuyện tình cảm của mình trong tiết khí này khi mọi chuyện chẳng diễn tiến theo cách bạn mong muốn. 
 
Người đã có gia đình thì đối mặt với những khúc mắc với bạn đời, các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Người độc thân buồn rầu vì mãi không tìm được người đồng hành và sẻ chia cuộc sống.
 

- Tài lộc: Nhiều điều bất ngờ

 
Tin mừng về tài lộc đến với tuổi Tuất trong thời điểm này là niềm an ủi không nhỏ với mệnh chủ. Nỗ lực và công sức của bạn đã đem về kết quả xứng đáng. Nhân lúc tài vận đương vượng, đừng quên xây dựng kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận để tài khí luôn dôi dư nhé.
 

- Khai vận: Dùng vật phẩm kích tài chiêu may

 
Người tuổi Tuất rất hợp với nhẫn vàng và nó cũng là điều mang lại may mắn cho người tuổi này. Hoặc bạn có thể đặt một chậu cây kim tiền ngay trước cửa để gia tăng tài lộc.
 

12. Tuổi Hợi

 

- Sức khỏe: Đề phòng bệnh phụ khoa

 
Thời tiết nóng nực của tiết Tiểu Thử làm tăng tiết mồ hôi khiến cơ thể luôn ẩm ướt. Đây điều kiện để vi khuẩn xâm nhập và gây nên các bệnh phụ khoa, đặc biệt là ở phụ nữ. 
 
Do đó, người tuổi Hợi cần chú ý giữ vệ sinh cơ thể để hạn chế mắc bệnh không mong muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống.
 

- Tình cảm: Tăng cường tương tác

 
Mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi ở thời điểm này có dấu hiệu lạnh nhạt và xa cách do đôi bên ít tương tác. Ai cũng có những mối bận tâm riêng nhưng nếu cứ mải mê với công việc và sở thích cá nhân mà không chăm bẵm mối quan hệ thì tình cảm sớm muộn gì cũng đổ vỡ.
 

- Tài lộc: Nguồn thu phụ hao hụt

 
Các khoản thu phụ từ nghề tay trái, kinh doanh nhỏ lẻ, việc làm thêm... của người tuổi Hợi có dấu hiệu hao hụt trong tiết Tiểu Thử. Bạn cũng cần thận trọng kẻo bị lừa đảo, lợi dụng tài chính.
 

- Khai vận: Sử dụng vòng tay vượng vận

 
Đá mã não là vật phẩm phong thủy rất thích hợp cho người tuổi Hợi trong tiết Tiểu Thử. Đây là linh vật được hấp thụ bởi nhiều những sức mạnh cũng như những thói quen tốt cho người sử dụng. 
 
Người tuổi Hợi khi đeo vòng này sẽ tạo cho mình nhiều may mắn và có được những tài lộc tốt cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, đeo mã não giúp hỗ trợ cải thiện vận mệnh, giúp con giáp này mạnh mẽ hơn trước những khó khăn, gian nan trắc trở trong cuộc sống.
 
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X