Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng làm giàu của 12 con giáp: Ai hay được trời Phật phù hộ?

Thứ Bảy, 21/05/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem khả năng làm giàu của 12 con giáp, ai là người đứng đầu về độ cày cuốc máu kiếm tiền nhất, xem có tuổi của bạn ở top đầu không nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No.1 Tuổi Tý

 
kha nang lam giau cua 12 con giap

Tý có vận may tốt


Người tuổi Tý có trực giác nhạy bén, năng lực mạnh mẽ và đam mê kiếm tiền, tính cách hướng ngoại, vận may của con giáp này cũng khá tốt.
 
Dù hơi nóng tính, bộp chộp nhưng Tý chẳng bao giờ để bụng ai bao giờ, tính cách xởi lởi như vậy nên hay có lộc, dù tình cảm có trục trặc đến đâu thì bản mệnh vẫn trụ vững trên con đường tiền bạc.
 
Theo khả năng làm giàu của 12 con giáp, nếu con giáp này làm công chức thì dễ thăng tiến lên đến chức quan cao, là người bình thường thì có thể tích trữ của cải, hiếm khi đói ăn đói mặc.
 
Con giáp này ăn nên làm ra nhất trong những năm Sửu, Thân, Thìn hoặc Hợi, đặc biệt là năm Sửu, kiếm tiền nhanh đến nỗi khiến người khác ghen tị đến nóng mặt.
 

No.2 Tuổi Thân

 
Tuổi Thân bẩm sinh đã thông minh, hóm hỉnh và vượt trội hơn so với đám đông về nhiều mặt. Bạn trẻ tuổi này là những tài năng hiếm có, sự giàu có thông minh bẩm sinh may mắn khiến người khác phải ghen tị.
 
Tuy nhiên, tuổi Thân không nên quá vội vàng hay thiếu thận trọng trong công việc kẻo mất lộc, dù giàu có đến đâu cũng phải khiêm tốn, bớt nói thì mới may mắn được lâu.
 
Khi tuổi Thân gặp năm Tý hoặc năm Tị sẽ gặp nhiều may mắn hơn những năm khác, làm việc gì cũng suôn sẻ, thu được thành quả gấp đôi với nửa công sức mình bỏ ra, cả tình duyên và sự nghiệp đều vượng phát.
 
Tuổi này nên làm ăn lớn trong những năm hợp tuổi, còn những năm khắc tuổi thì nên an phận, không đầu tư lớn thì mới nhanh phát tài.
 

No.3 Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi là con giáp khó hòa nhập, sống nội tâm, tính tình thẳng thắn, quan niệm nhân sinh cao cả, suy nghĩ tương đối lạc quan.
 
Người tuổi này tích được may mắn từ kiếp trước và kiếp này được hưởng nên mới đứng top trong bảng xếp hạng khả năng kiếm tiền của 12 con giáp.
 
Tuổi này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tiền bạc khi gặp năm Dần, tài lộc nối tiếp nhau đến khiến người ta phải ghen tị khi nhìn thấy.
 
Trên đời cái gì cũng có hai mặt, ông trời công bằng với tất cả mọi người, không thiên vị bất cứ một ai cả. Con giáp này kiếp trước làm nhiều điều thiện lành nên kiếp này được lộc trời cho, đó là lẽ đương nhiên.
 

No.4 Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu đa phần đều có gương mặt sáng sủa, thông minh, chăm học và rất có ý thức về sự công bằng trong làm ăn.
 
Được biết, nam nữ tuổi số khá vượng, sẽ không gặp trắc trở về tiền bạc trong cuộc sống nhưng trong điều kiện là không gặp phải kẻ hung ác.
 
Bạn phải biết rằng thương trường là chiến trường, muốn kiếm tiền trong xã hội này không dễ. 
 
Để giàu có thì phải âm thầm chiến đấu trong xã hội tàn khốc này, vì vậy, nếu muốn thêm tiền vào trong tài sản của mình, bạn nên tránh những kẻ có ý đồ xấu.
 
Năm Thìn là năm thuận lợi để người tuổi Dậu thể hiện những kế hoạch hoành tráng của mình, tuy nhiên đừng quên sẽ có biến cố lớn về tài lộc vì có kẻ tiểu nhân quấy phá.
 

No.5 Tuổi Ngọ

 
Tuoi Ngo
 
Tuổi Ngọ là con giáp có tính độc lập và không thích gò bó, dựa dẫm vào bất cứ ai, đầu óc linh hoạt, lý luận mạnh mẽ, thẳng thắn và chính trực, giỏi hùng biện và giỏi giao tiếp xã hội.
 
Vì Ngọ là con người rất mạnh mẽ, nghị lực nên cả đời chỉ lo chạy vạy, chăm chỉ làm ăn, về già mới được hưởng phúc, tuy muộn nhưng nó xứng đáng.
 
Năm Mùi là thời điểm thích hợp để người tuổi Ngựa phát triển, bạn phải nắm bắt thời cơ và rèn giũa bản thân từ trước.
 
Làm gì cũng phải luyện tập nhiều lần thì mới rút ra kinh nghiệm, lấy được tiền của thiên hạ. Đồng tiền bạn kiếm ra không hề dễ nhưng chỉ cần chịu khó thì trời Phật sẽ không phụ lòng bạn.
 

No.6 Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là người thích mạo hiểm, thông minh bẩm sinh và dễ uốn nắn nhưng hơi nóng tính nên đôi khi hay làm hỏng việc, đặc biệt là các bạn nữ.
 
Những người tuổi này đa phần khá tài giỏi, khả năng kiếm tiền của họ thường trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.
 
Phần lớn vận may về tài lộc của Dần trong những năm đầu đời không suôn sẻ, nhưng sau tuổi 30 đến 40, vận may của họ sẽ dần tăng lên.
 
Nếu gặp năm Hợi thì tụ tài, tài lộc sự nghiệp thăng tiến đều đặn, tài vận hanh thông, nên tận dụng năm này để làm ăn lớn kiếm bộn tiền.
 

No.7 Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn là người có chí hướng cao, đức tính cao quý, biết phấn đấu, làm việc dũng cảm, lạc quan và tích cực, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, rất được lòng người.
 
Tuổi Thìn sinh ra đã là con giáp có cuộc sống tuyệt vời với may mắn dễ gặp quý nhân nhưng đừng vì thế mà chủ quan, nóng vội khi gặp đối thủ trong sự nghiệp, nếu không sẽ gặp bất lợi về tiền bạc.
 
Thời còn bé con giáp này khá vất vả nhưng được sự bao bọc và dạy dỗ của cha mẹ nên ý thức kiếm tiền có từ rất sớm, chẳng thích ăn bám ai bao giờ. Muốn thoát khổ có lẽ phải chờ đến sau tuổi 40.
 
Khi tuổi Thìn gặp năm Dậu thì sẽ có lợi cho sự nghiệp và tài lộc, hãy nắm bắt tốt cơ hội, tiền tài sẽ đến ào ào trong túi của bạn.
 

No.8 Tuổi Mão

 
Tuổi Mão là người cao quý và thanh lịch, tốt bụng, lạc quan, vui vẻ, đi làm đi học đều là người tài năng và thông minh, học nghề gì cũng có thể làm được.
 
Tuy nhiên, Mão không có được sự kiên trì lâu dài, làm việc gì cũng dễ bỏ cuộc giữa chừng, ảnh hưởng không nhỏ đến đường tiền tài.
 
Tuy nhiên điều đó sẽ không ảnh hưởng đến vận may của những người tuổi Mão trong những năm sau này. Hầu hết những người tuổi này đều có thể an hưởng tuổi già mà không cần lo lắng về cơm ăn áo mặc.
 
Nếu gặp năm Tuất thì tài lộc và sự nghiệp may mắn sẽ rất tốt. Làm những việc vào năm tốt, tháng tốt, giờ tốt thì mọi việc sẽ được thuận buồm xuôi gió.
 

No.9 Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu là người siêng năng và có đôi chút xuề xòa, sống trung thực giản dị, không thích lừa người. 
 
Làm việc cũng khá chăm chỉ nhưng khá im lặng và ít nói, luôn cố chấp theo ý kiến của mình và rất dễ đánh mất những người bạn tốt.
 
Phần lớn vận khí của người tuổi này đều không được tốt lắm khi còn trẻ, nhưng nhờ tính siêng năng, chịu khó cày cuốc nên vẫn tích lũy được chút của cải cho tuổi trung niên và khi về già.
 
Người tuổi Sửu gặp năm Tý vô cùng may mắn, đây là năm mà tài lộc của bạn vượng nhất, dù khởi nghiệp hay chạy theo con đường kinh doanh, làm thêm công việc tay trái thì kết quả của bạn đều khá ấn tượng.
 

No.10 Tuổi Tị

 
Tuổi Tị bí ẩn và khó đoán, luôn có những suy nghĩ thầm kín, ít nói, không thích phô trương.
 
Nhưng những điều này không có nghĩa là họ sẽ thuận buồm xuôi gió, bởi tính khí của họ hay thay đổi, hay gặp phiền phức, dễ gặp phải oan trái ảnh hưởng đến đường tài lộc.
 
Tuổi này hay có kiểu thương người nhưng toàn dính phải làm ơn mắc oán, lòng tốt đặt sai chỗ, toàn bị lợi dụng và chơi đểu nên khó phát tài nhanh. Bạn cảm giác làm việc gì cũng khó khăn, hay có người cản đường, số vất vả hơn người ta.
 
Nếu Tị có thể bình tĩnh và chăm chỉ cống hiến cho sự nghiệp, bạn có thể tự mình làm chủ khởi nghiệp kinh doanh và có thu nhập khủng.
 
Người tuổi Tị nên kết bạn nhiều hơn với tuổi Thân vì họ có thể giúp bạn làm ăn phát đạt, có lợi cho việc thúc đẩy tài sản.
 
Tuổi này gặp năm Dậu thì làm ăn dễ hơn những năm khác, trong năm hợp tuổi nên tận dụng để khai trương, mở hàng, kinh doanh lớn làm giàu.
 

No.11 Tuổi Tuất

 
Tuoi Tuat
 
Tuổi Tuất bẩm sinh đã là con người không thích lươn lẹo, sống trung thành và trung thực, đơn giản, tốt bụng và hay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
 
Khi còn trẻ, hành trình kiếm tiền của con giáp này không mấy suôn sẻ, có nhiều trắc trở và thăng trầm. May mắn lắm thì của cải cũng chỉ ở mức trung bình, chi tiêu khá nhiều, hay mất tiền oan.
 
Trong năm Dần, tài lộc của bạn sẽ xoay chuyển trong một thời gian theo hướng may mắn, vì vậy năm này hãy mưu cầu của cải.
 
Tuất có thể chớp lấy cơ hội phát tài trong năm Dần để không uổng phí may mắn trong năm hợp tuổi này.
 

No.12 Tuổi Mùi

 
Những người tuổi Mùi sống rất hiền lành và tinh tế, có lòng nhân đạo, giàu tình cảm, thích làm việc thiện giúp người.
 
Thế nhưng làm người tốt không có nghĩa là sẽ có đường của cải tốt đẹp, những tội ác của bạn trong kiếp trước sẽ phải đền đáp ở kiếp này, tuy siêng năng nhưng nếu không cẩn thận thì cũng sẽ lâm vào cảnh túng thiếu.
 
Do đó, những người sinh ra trong năm Mùi tiêu thụ rất nhiều của cải và năng lượng thời còn trẻ, đi làm tối mặt nhưng không thấy tiền đâu, năm nào cũng thấy vất vả.
 
Theo khả năng làm giàu của 12 con giáp, vì vận may không đủ xuất sắc nên chỉ khi đến năm Hợi, con giáp này mới có thể khá lên được. Bạn nên tận dụng năm này để gom góp của cải và làm ăn lớn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X