Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Infographic: Đón may trong Xuân mới cho 12 con giáp

Thứ Hai, 01/02/2016 11:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chỉ còn vài ngày nữa mùa xuân năm mới sẽ tới từng căn nhà của 12 con giáp. Lichngaytot cũng mong mỏi ai ai cũng vạn sự như ý tỉ sự như mơ trong năm Bính Thân này. Dưới đây chúng tôi xin tiết lộ một vài cách đón may năm mới vô cùng đơn giản cho các chàng trai cô gái 12 con giáp.


Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc
 



Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 2
Vào thời khắc giao thừa, người tuổi Tý nên hạn chế đi tới những địa điểm như núi non, hang động hay tham gia các hoạt động như leo núi, trèo cây hái lộc.. Thay vào đó, người tuổi Tý nên đi tới những nơi như ngân hàng, cơ quan chính phủ để thúc đẩy tài vận cho bản thân.  
 
Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 3
Người tuổi Sửu nên tránh xa những nơi có nhiều âm khí, không gian tối tăm như hầm rượu, tầng hầm, rừng sâu... Bạn nên sưởi nắng nhiều hơn, hãy tạo cho mình cuộc sống thật quang minh chính đại. 
Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 4
Người tuổi Dần nên ăn nhiều đồ hải sản sinh ngũ hành Thủy như rong biển, cá, tôm.. Năm nay thích hợp để bạn đi leo núi hay du lịch xa, đặc biệt là những hoạt động rèn luyện thân thể sẽ giúp gia tăng vận khí cho bạn trong năm mới này. 
Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 5
Người tuổi Mão cần tránh xa những nơi có nguồn nước như ao, hồ, đầm.. Đôi lúc mua sắm đồ mới cho gia đình cũng là một phương thức để đón may mắn trong năm mới Bính Thân. 

Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 6
Người tuổi Thìn hãy hạn chế tham gia những buổi họp mắt mang không khí u buồn như chia tay, tang lễ, tưởng nhớ... Nên rèn luyện thói quen dậy sớm mỗi sáng vừa rèn luyện thân thể lại được hấp thụ không khí trong lành nâng cao phúc khí. 

Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 7
Người tuổi Tị hãy tránh xa những người đang mang tang vận. Bạn nên đi tham gia nhiều buổi hội họp mang hỷ khí như đính hôn, ăn hỏi, đầy tháng, sinh nhật.. Đây vừa cách để mở mộng các mối quan hệ xã giao vừa hấp thụ khí tốt cho chính mình.  

Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 8
Trong những ngày đầu năm mới này, người tuổi Ngọ nên thường xuyên lui tới những nơi đông người như siêu thị, rạp chiếu phim, triển làm... Ngoài ra, trong nhà hay ở nơi làm việc có thể đặt những đồ vật có tính động như chuông gió hay đồng hồ để tăng thêm vận khí. 

Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 9
Người tuổi Mùi cần tránh tuyệt đối những nơi không có cát khí như nghĩa trang, bãi rác.. Thay vào đó, bạn nên gần gũi với các loài động thực vật có sức sống mãnh liệt như chó, mèo và cây đang ra hoa, ra quả. 
Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 10
Người tuổi Thân không nên đi tới những nơi quá ồn ào như siêu thị, công viên. Thay vào đó hãy đến những nơi yên tĩnh như thư viện, quán cafe sách để tìm vận khí bình yên cho mình. 

Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 11
Người tuổi Dậu thì nên đi leo núi, ở nơi cao và tránh những nơi thấp, khe sâu nguy hiểm như mép vực, mép sông suối. 

Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 12
Người tuổi Tuất nên tránh nơi có nhiều sát khí như lò giết mổ, nơi hay xảy ra tai nạn giao thông.. Năm mới bạn nên trồng nhiều loại cây có tán lá rộng và điều chỉnh lại bố cục căn nhà hiện tại để tạo phúc khí mới cho chính mình. 

Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 13
Người tuổi Hợi không nên thức khuya nhiều, càng không được đi chơi về quá muộn. Bạn hãy dành các hoạt động vui chơi hay lao động vào ban ngày nhiều nắng. Năm Bính Thân thích hợp để bạn lên kế hoạch đi thăm bạn bè người thân ở xa. 

Infographic Don may nam moi cho 12 con giap hinh anh goc 14
 
► Xem Lịch vạn niên, lịch vạn sự chuẩn nhất tại Lichngaytot.com

Kiếm Phong

Xem Clip Nào ai biết trước đời người


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X