Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bát tự dự đoán hướng phát triển trong 2 năm tới (2023, 2024) – Bạn đang trèo lên đỉnh cao hay vẫn giậm chân tại chỗ?

Thứ Sáu, 25/08/2023 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận thế cuộc đời luôn biến đổi không ngừng, lúc thăng lúc trầm, lúc thăng hoa khi lại khó khăn ngập lối cũng là lẽ thường tình. Hãy cùng xem hướng phát triển trong 2 năm tới theo Bát tự (2023, 2024) của bạn ra sao, bạn đang ở giai đoạn nào của cuộc đời?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Quan niệm từ xưa tới nay của người Việt luôn đề cao những vấn đề liên quan đến tử vi tâm linh. Trong đó, Bát tự được coi là bộ môn được rất nhiều người ưa chuộng vì tính chính xác cao. Thông qua dụng thần Bát tự sẽ giúp con người luận giải những điều sắp xảy ra.
 
Chúng ta đã từng trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn tưởng như không thể nào vượt qua, cũng từng được tự hào về những thành quả đáng quý mà bản thân đã nỗ lực đạt lấy. Vậy trong tương lai thì sao?
 
Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về hướng phát triển trong 2 năm tới (2023, 2024) để xem bạn đang đứng ở vị trí và giai đoạn nào của cuộc đời?

Huong phat trien trong 2 nam toi theo Bat tu
 

1. Xét theo vận thế lưu niên

 
Trong 2 năm 2023 và 2024, lần lượt là năm Quý Mão và Giáp Thìn, Quý Thủy sinh Mão Mộc, Giáp Mộc khắc chế Thìn Thổ, điều đó cho thấy dấu hiệu ngũ hành Mộc vượng.
 
Tính chất của Mộc là luôn sinh trưởng hướng lên trên, cành lá rậm rạp, ra hoa kết quả, lá rụng về cội, quy luật này bất biến từ năm này qua năm khác.
 
Vì vậy, xét theo vận thế lưu niên thì 2 năm tới tình hình chung vẫn có những khởi sắc nhất định, mở ra nhiều cơ hội mới, quan trọng là ai kịp thời nắm bắt và biết cách vận dụng tiềm năng của mình thì chắc chắn sẽ giành được lợi thế cho riêng mình.
 

2. Xét theo Mệnh cách

 
Xem hướng phát triển trong 2 năm tới theo Bát tự, xét theo Mệnh cách, may mắn – xui xẻo luôn song hành với nhau giống như vấn đề nào cũng có tính chất 2 mặt.
 
Những thăng - trầm của cuộc đời sẽ luôn diễn ra, không ai mãi suôn sẻ, cũng không có ai mãi lận đận xui xẻo. Tại một thời điểm nhất định, điều phải đến sẽ đến dù tốt hay xấu.
 
Những ai có số may hơn người khác, cuộc đời sẽ chẳng phải lo nghĩ quá nhiều, làm việc gì cũng trôi chảy. Dù có vấp phải trở ngại hay sóng gió, quá trình ở giữa sẽ có những bước chuyển ngoặt cần thiết để xoay chuyển tình thế, kết quả cuối cùng nhìn chung vẫn rất tốt đẹp.
 
Còn với những ai kém may hơn, cuộc đời lắm khúc chiết gập ghềnh, đôi khi bỏ ra nhiều công sức nhưng thành quả nhận về vẫn kém xa so với mong đợi ban đầu.
 
Tất nhiên nói vậy không có nghĩa là nếu may mắn thì bạn không cần cố gắng mà vẫn đạt được điều mình mong muốn, còn nếu không may mắn thì bạn sẽ chẳng đạt được gì. Chúng ta phải học cách tận dụng những ưu điểm của mình và phát huy cao độ hơn nữa, khắc phục những nhược điểm và biến thách thức thành cơ hội cho riêng bản thân.
 
Như đã đề cập ở trên rằng trong 2 năm tới, xu hướng chung của ngũ hành sẽ là sự Mộc khí vượng, nó tượng trưng cho sự căng tràn sức sống và mở ra những tiềm năng vô tận. Do đó hãy tiếp tục theo đuổi mục tiêu, tự tin hơn vào bản lĩnh của mình, con đường phía trước chắc chắn sẽ không phụ sự cố gắng của bạn.

Xem bat tu du doan huong phat trien 2 nam toi
 

3. Xét theo Bát tự

 

3.1 Những người sinh ngày Giáp – Ất

 
Trong 2 năm tới, những bạn sinh ngày Giáp và ngày Ất được dự đoán có sao Tỷ Kiếp vượng khí. Tỷ Kiếp (gồm Tỷ Kiên và Kiếp Tài) đại diện cho sức mạnh giúp đỡ, đó có thể là chỉ sự nâng đỡ của quý nhân hoặc cũng có thể là điềm báo tài lộc thịnh vượng hơn.
 
Đối với những người sinh ngày Giáp và ngày Ất có mệnh lý hợp Mộc, 2 năm tới chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa, thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh nên làm việc chăm chỉ không ngừng, chớ ngại khó hay ngại khổ thì sẽ rất giàu thành tích.
 
Đặc biệt, khi gặp khó khăn, các tuổi này có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ và chở che của quý nhân, công việc ngày càng ổn định, việc hợp tác cũng diễn ra vô cùng hài hòa suôn sẻ.
 
Còn với những người mệnh lý kỵ Mộc, nếu đang tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp cá nhân, đừng vội bỏ cuộc cho dù hiện tại mọi thứ không hề dễ dàng với bạn. Bạn nên có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng để sẵn sàng đương đầu với mọi tình huống tốt - xấu. Nếu cảm thấy không chắc chắn, hãy chậm lại một bước, đừng vội thay đổi điều gì nếu bạn thiếu tự tin. Đồng thời bạn cũng nên tránh hùn vốn, hợp tác làm ăn trong thời gian này.
 
Cũng trong 2 năm tới, người mệnh kỵ Mộc chớ vội nhảy việc, giai đoạn này nên chú trọng tính ổn định sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn cũng không nên đứng ra thế chấp, đảm bảo tên tuổi cho người khác kẻo có rắc rối tìm đến. Làm việc gì cũng nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ xung quanh, đừng quá mức bảo thủ.
 

3.2 Những người sinh ngày Bính – Đinh

 
Với những người sinh vào ngày Bính và ngày Đinh, 2 năm tới Ấn tinh (gồm 2 cát tinh Chính Ấn và Thiên Ấn) của bạn sẽ vượng. Sao Ấn chủ về sự nghiệp, học hành, danh vọng và sự ổn định.
 
Với những bạn có mệnh lý hợp Mộc, 2 năm tới rất thích hợp để nghiên cứu chuyên sâu, ổn định sự nghiệp, đồng thời vượt qua các kỳ thi sát hạch một cách thuận lợi. Cho nên, những người làm công chức văn phòng, người theo nghiệp học hành được cho là sẽ được lợi hơn cả trong 2 năm tới, nên nắm chặt cơ hội này.
 
Còn với những bạn có mệnh lý kỵ Mộc, vận trình sự nghiệp không được lý tưởng cho lắm trong 2 năm Mộc vượng là 2023 và 2024 này. Lời khuyên dành cho bạn là nên tìm cách ổn định sự nghiệp cá nhân, làm tốt công việc hiện tại trước khi tính chuyện thay đổi hay theo đuổi những hoài bão lớn hơn.
 
Bởi xét cho cùng, công việc hiện tại có tốt đẹp và thuận lợi thì thu nhập của bạn mới được đảm bảo, cuộc sống mới ít áp lực cơm áo gạo tiền. Do đó, bạn chớ nên đứng núi này trông núi nọ, bỏ ngang dự án hay công việc để mơ tới những điều xa vời trong tương lai để tránh quyết định bồng bột nhất thời khiến bản thân gặp rắc rối.
 

3.3 Những người sinh ngày Mậu – Kỷ

 
Hai năm tới là giai đoạn Quan Sát tinh vượng với những người sinh ngày Mậu và ngày Kỷ. Quan Sát tinh (gồm Chính Quan và Thiên Quan) chủ về sự nghiệp, các quy tắc luật lệ và áp lực.
 
Với những người sinh ngày Mậu - Kỷ có mệnh lý hợp Mộc, sự nghiệp trong 2 năm tới được dự báo có sự cải thiện và đón nhận nhiều tin tức tích cực. Tiềm năng cá nhân được khai phá và thể hiện đúng lúc đúng chỗ, đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên thành công của bạn.
 
Những người đang cần thi công chức, theo đuổi chức vụ, 2 năm tới sẽ có nhiều cơ hội đạt được mục tiêu của mình. Những người khác cũng có thể phát triển trong môi trường lý tưởng hoặc tìm được công việc phù hợp với năng lực của mình.
 
Còn với những người kỵ Mộc, quá trình phát triển sự nghiệp gặp nhiều sóng gió, ngoài việc tích cực học hỏi và trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng hơn nữa, bản mệnh còn phải nâng cao ý thức phòng ngừa, đề phòng tiểu nhân giăng bẫy.
 
Bạn nên học cách nhìn người cẩn thận, chớ vội tin ai quá nhanh. Gặp vấn đề cần đưa ra lựa chọn thì trước hết nên dựa vào phán đoán và phân tích của mình, đừng để các ý kiến bên ngoài làm lung lay, chỉ có bạn mới biết điều gì là phù hợp nhất với bản thân.
 

3.4 Những người sinh ngày Canh – Tân

 
Trong 2 năm tới, tài tinh của người sinh ngày Canh và ngày Tân sẽ ngày càng vượng khí. Tài tinh (gồm 2 cát tinh Chính Tài và Thiên Tài) chủ về tiền tài, của cải, đồng thời cũng là động lực cho sự nghiệp, đem tới nguồn tài khí cuồn cuộn. Điều này cho thấy cơ hội kiếm tiền của bạn cũng sẽ gia tăng, thu hoạch nhiều khoản lợi nhuận đáng kể.
 
Với những người mệnh lý hợp Mộc, 2 năm tới năng lực ngày càng được khẳng định, đạt nhiều thành tựu hơn trong sự nghiệp và học hành. Đặc biệt, những ai tham gia các kỳ thi tuyển sau đại học hoặc kỳ thi công chức sẽ được lợi hơn cả. Việc kinh doanh, khởi nghiệp cũng có tín hiệu tích cực.
 
Trong khi đó, những người mệnh lý kỵ Mộc có thể lựa chọn công việc linh hoạt, đặt ra cho mình những mục tiêu nhỏ rồi dần dần đạt được, tích tiểu thành đại, đừng vội tham vọng quá lớn kẻo trèo cao thì ngã đau.
 

3.5 Những người sinh ngày Nhâm – Quý

 
Với những bạn sinh vào ngày Nhâm và ngày Quý, 2 năm tiếp theo đánh dấu sự hưng thịnh của Thực Thương. Thực Thương (gồm Thực Thần và Thương Quan) chủ về trí tuệ, năng lực, tài ăn nói, khả năng xã giao... được coi là khởi nguồn của Tài tinh, tức là những yếu tố cần thiết giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
 
Với những bạn mệnh lý hợp Mộc, 2 năm tới sẽ có những tiến bộ về sự nghiệp, học tập, khả năng tiếp thu và học hỏi được nâng cao. Nếu tham gia các kỳ thi tuyển nâng cao, kiểm tra năng lực chuyên môn, theo đuổi chức vụ... bạn có thể tự tin với năng lực của mình.
 
Dù vậy, bạn cũng không nên tự tin thái quá, có thái độ cao ngạo thiếu chuẩn mực kẻo gặp rắc rối vì chính sự thông minh vặt của mình. Tốt nhất là luôn giữ đôi chân mình dưới mặt đất, khiêm tốn học hỏi, tuân thủ các nguyên tắc và pháp luật hiện hành.
 
Nếu mới đi làm hay mới chuyển sang một môi trường mới, bạn có thể tập trung vào các lĩnh vực, kỹ năng, hội nhóm... mà mình có sẵn thế mạnh để tạo lợi thế ngay từ bước đầu. Đó sẽ là nơi bạn có thể thể hiện năng lực cá nhân hay tài ăn nói một cách thoải mái nhất, sẽ rất có lợi cho tương lai sau này.
 
Còn với những bạn mệnh lý kỵ Mộc, nói phải đi đôi với hành, đừng chỉ nói hay mà không có hành động thực tế, và cũng đừng mới chỉ nghĩ mà đã vội làm luôn. Nhìn chung bạn nên có sự chủ động, suy nghĩ thấu đáo.
 
Những bạn mới đi làm đừng chỉ quan tâm tới vấn đề lương bổng, quan trọng hơn cả là tích lũy kinh nghiệm và cả vốn sống. Nghề nghiệp nào cũng sẽ mang tới cho bạn những bài học quý giá. Đồng thời bạn nên cảnh giác kẻo bị lừa gạt, cố gắng làm tốt các bài khảo sát ban đầu thì chặng đường sau này cũng bớt vất vả hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X