Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xác định phương hướng may mắn của 12 con giáp năm 2024 để bình an vượng vận, tiền đổ về ào ào

Thứ Hai, 13/11/2023 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Việc xác định phương hướng may mắn khi chuẩn bị bước sang một năm mới là điều vô cùng quan trọng và cần thiết để giúp thu hút nguồn năng lượng tốt nhất và phù hợp nhất với mỗi tuổi. Cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem hướng may mắn của 12 con giáp năm 2024 là ở đâu?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mỗi khi chuẩn bị bước sang một năm mới, việc tìm hiểu những cách cải thiện chất lượng cuộc sống, thu hút vận may và xua tan xui xẻo là điều được rất nhiều người quan tâm.
 
Có rất nhiều cách có thể giúp bạn tăng vượng vận khí, từ những bước phong thủy cơ bản như khí tốt, ánh sáng thuận lợi cho tới những bước nâng cao như lựa chọn phương hướng may mắn.
 
Theo các chuyên gia, việc chọn một địa điểm, vị trí, phương hướng phù hợp cũng là nhân tố quyết định đến sự thành – bại của một người. Mỗi con giáp sẽ có những hướng may mắn và hướng xui xẻo khác nhau, nếu nắm rõ và vận dụng vào cuộc sống đúng cách sẽ giúp các tuổi đạt được hạnh phúc, phát đạt và gặt hái nhiều thành công hơn.
 
Bước sang năm 2024, nếu bạn muốn cải thiện vận may của mình, bạn có thể nhận trợ giúp từ hướng may mắn theo tuổi của mình. Vì mỗi cung hoàng đạo có thuộc tính âm dương, ngũ hành khác nhau nên phương hướng vượng vận của họ cũng khác nhau.
 
Cùng xem hướng may mắn của 12 con giáp năm 2024 là gì? Một khi đã biết được điều đó, hãy cố gắng quay mặt về hướng đó cả ở nhà lẫn nơi làm việc trong năm Giáp Thìn 2024 để vạn sự như ý nhé!

Huong may man cho 12 con giap nam 2024
 

1. Tuổi Tý

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông Bắc
 
Theo hướng may mắn của 12 con giáp năm 2024, hướng Đông Bắc được coi là một hướng mà người tuổi Tý nên lựa chọn làm việc, di chuyển, đi lại về hướng này để công việc được suôn sẻ.
 
Người tuổi Tý có thể vun đắp mối quan hệ làm ăn và tìm thấy cơ hội đầu tư phù hợp theo hướng này. Vị trí Đông Bắc đem tới những nguồn thịnh vượng, sẽ giúp những việc đàm phán, hợp tác của Tý đạt được những kết quả tốt nhất.
 
Hướng Tây Bắc
 
Thêm một hướng may mắn nữa của người tuổi Tý là hướng Tây Bắc. Xem cửu cung phi tinh năm 2024, hướng Tây Bắc là nơi có sao Tứ Lục thuộc Mộc tinh xuất hiện, người tuổi Tý có thể đạt được nhiều lợi ích nếu lựa chọn làm việc theo hướng này.
 
Các ngành nghề có lợi ở hướng Tây Bắc chủ yếu liên quan đến gỗ và lửa (do Mộc sinh Hỏa) như chế biến gỗ, nội thất, trang trí, nhiệt điện… Nếu làm việc trong những ngành này, người tuổi Tý có thể sử dụng sự nhạy bén trong kinh doanh và kỹ năng lãnh đạo của mình để giành được sự giàu có và danh tiếng.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng không thuận lợi với tuổi Tý vào năm 2024 là các hướng Tây Nam, Tây. Bản mệnh nên tránh sinh hoạt, làm việc, đi lại về các hướng này để tránh vô tình rước lấy xui xẻo.
 
Hướng Tây được coi là hướng hao tài đối với tuổi này, dễ làm phát sinh các khoản chi phí, tổn thất tài chính bất ngờ. Còn hướng Tây Nam được coi là hướng xấu cho sức khỏe đối với người tuổi Tý, sống trong nhà hướng Tây Nam dễ dẫn đến các vấn đề về sức khỏe và bệnh tật, vận may không ổn định, gặp nhiều điều không thuận lợi.

Mời bạn theo dõi chi tiết tử vi 2024 của 12 con giáp:

Xem TỬ VI 2024 của 12 con giáp - Luận giải lá số tử vi năm Giáp Thìn chuẩn xác hàng đầu!
Luận giải chi tiết tử vi 2024 của 12 con giáp, đầy đủ các tuổi ở các phương diện cuộc sống như Công danh, Tài lộc, Tình duyên, Sức khỏe. Năm con Rồng báo hiệu
 

2. Tuổi Sửu

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông Bắc
 
Người tuổi Sửu có thể chọn làm những việc quan trọng, xuất hành theo hướng Đông Bắc vào năm 2024 bởi đây là hướng may mắn của bạn.
 
Hướng này có thể mang lại vận may tài chính tốt cho bản mệnh. Đồng thời, hướng Đông Bắc còn có ý nghĩa thu hút tài lộc, thuận lợi cho việc tích lũy của cải của con giáp này.
 
Hướng Đông
 
Hướng Đông cũng sẽ là hướng hỗ trợ rất đắc lực cho người tuổi Sửu, thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp và làm giàu trong năm 2024. Người tuổi Sửu có thể chọn nhà ở hướng Đông hoặc làm việc văn phòng ở hướng Đông sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc và tăng vận may trong sự nghiệp.
 
Hướng Nam
 
Hướng Nam là hướng hoa đào của người tuổi Sửu vào năm 2024, có lợi cho đời sống tình cảm, hôn nhân và các mối quan hệ của bạn.
 
Nếu người tuổi Sửu mong muốn có đời sống tình cảm tốt đẹp hơn vào năm 2024 thì có thể chọn sống trong ngôi nhà hướng Nam hoặc tham gia nhiều hoạt động xã hội ở hướng này hơn để mở rộng nhân duyên của mình.
 
Hướng Tây Nam
 
Tây Nam là hướng tài lộc cho người tuổi Sửu trong năm 2024, giúp cải thiện vận may tài chính và gia tăng phú quý. Nếu người tuổi Sửu muốn gặp may mắn về tài chính hơn vào năm 2024, bạn có thể chọn sống ở một ngôi nhà hướng Tây Nam hoặc tự kinh doanh ở hướng Tây Nam.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Các hướng không thuận lợi cho người tuổi Sửu năm 2024 chủ yếu là hướng Bắc và hướng Đông. Hướng Bắc tượng trưng cho cơ hội và sự phát triển, tuy nhiên, người tuổi Sửu dễ xảy ra sai sót, sơ suất nên cần đặc biệt chú ý.
 
Hướng Đông tượng trưng cho sự cạnh tranh và thử thách, người tuổi Sửu rất dễ vướng họa thị phi, chịu nhiều thiệt thòi hoặc bế tắc nếu lựa chọn hướng này.
 
Nếu có những công việc không thể tránh theo hai hướng này, người tuổi Sửu cần xử lý mọi việc một cách cẩn thận hơn để tránh những rắc rối không đáng có.
 

3. Tuổi Dần

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông Nam
 
Đông Nam là hướng phát tài quan trọng nhất đối với người tuổi Dần vào năm 2024. Xuất hành hay thường xuyên làm việc ở phương này có thể cải thiện vận may của con giáp này nhanh chóng, hóa giải nhiều rắc rối không đáng có.
 
Bản mệnh có thể đặt một số vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự giàu có như pha lê, đồ trang sức bằng vàng và bạc, v.v. trong nhà hoặc văn phòng tại vị trí này sẽ giúp nâng cao sự giàu có của bạn một cách hiệu quả.
 
Ngoài ra, người tuổi Dần cũng có thể chọn đặt một số bức tranh phong thủy tài lộc hoặc tượng Thần Tài ở hướng Đông Nam để tăng thêm may mắn.
 
Hướng Nam
 
Trong số các hướng may mắn dành cho người tuổi Dần thì hướng Nam cũng là một lựa chọn tốt.
 
Hướng này có thể thúc đẩy vận may tài chính và sự nghiệp, sẽ có lợi cho sự phát triển của người tuổi Dần trong năm 2024. Đồng thời, bạn cũng có thể quan tâm hơn đến các cơ hội và nguồn lực ở vùng Tây Nam Bộ trong công việc và cuộc sống để có được nhiều cơ hội phát triển hơn.
 
Hướng Đông
 
Người xưa nói: Của cải đến từ phương Đông, quan chức đến từ phương Tây. Theo quan điểm này, hướng Đông là hướng Thần Tài của người tuổi Dần năm 2024.
 
Vận may về tài chính sẽ đến với Dần theo hướng này, đặc biệt thích hợp cho việc khởi nghiệp kinh doanh hoặc mở rộng sự nghiệp cá nhân nên những người bạn tuổi Dần nên tập trung vào hướng này và mạnh dạn thử sức khởi nghiệp hoặc mở rộng thị trường mới. Vận may tài chính chắc chắn sẽ có bước nhảy vọt.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Những hướng không thuận lợi với người tuổi Dần trong năm 2024 chủ yếu là hướng Bắc và Đông Bắc. Ở phía Bắc, người tuổi Dần dễ gặp phải những bế tắc về, thua thiệt về địa vị hay tài chính, cần phải chú ý.
 
Nếu thật sự rơi vào tình thế khó khăn, bản mệnh nên nỗ lực tìm ra giải pháp, đồng thời cũng phải tích cực tạo không khí hòa thuận trong các mối quan hệ. Tốt nhất là luôn nhắc nhở bản thân cần kiềm chế, không lúc nào bộc lộ cảm xúc thái quá, đồng thời cần giữ cái đầu tỉnh táo trong vấn đề tình cảm và không đưa ra những quyết định bốc đồng.
 

4. Tuổi Mão

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông Nam
 
Hướng Đông Nam là một trong những hướng thuận lợi cho người tuổi Mão trong năm 2024. Theo thuyết phong thủy, hướng Đông Nam là hướng ngũ hành thuộc Mộc, là hướng của sinh khí.
 
Hướng sinh khí thường được coi là tốt lành và có thể mang lại nguồn sinh lực mạnh mẽ, tốt cho sự phát triển của người tuổi Mão. Đối tuổi Mão, việc sống, làm việc hoặc du lịch ở hướng Đông Nam có thể mang lại may mắn và cơ hội bất ngờ.
 
Nếu bạn là người tuổi Mão, hãy cân nhắc việc đặt đầu giường, bàn làm việc, v.v. ở hướng Đông Nam, điều này có thể mang lại năng lượng tích cực và may mắn. Ngoài ra, nếu bạn có những quyết định hoặc kế hoạch quan trọng trong năm 2024, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thực hiện ở hướng Đông Nam, điều này có thể mang lại kết quả tốt hơn.
 
Hướng Bắc
 
Hướng Bắc cũng là một trong những hướng thuận lợi cho người tuổi Mão trong năm 2024. Theo thuyết phong thủy, hướng Bắc thuộc hành Thủy, là hướng thu thập của cải. Hướng này sẽ mang tới những điều tốt lành, đặc biệt là sự giàu có và tiền bạc. Đối với người tuổi Mão, việc sống, làm việc hoặc du lịch ở miền Bắc có thể mang lại may mắn và cơ hội kiếm tiền thuận lợi.
 
Nếu bạn là người tuổi Mão, hãy cân nhắc việc đặt đầu giường hoặc bàn làm việc, v.v. ở hướng Bắc, điều này có thể mang lại năng lượng giàu có tích cực. Ngoài ra, nếu bạn có kế hoạch đầu tư tài chính hoặc quản lý kinh doanh trong năm 2024 thì có thể cân nhắc lựa chọn thực hiện ở hướng Bắc, có thể sẽ mang lại lợi nhuận lớn hơn.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng Nam: 
 
Tuổi Mão cần lưu ý rằng hướng Nam có thể mang lại những thách thức về sức khỏe và mối quan hệ của bạn vào năm 2024.
 
Việc sinh hoạt, làm việc, xuất hành theo hướng này khiến người tuổi Mão có thể phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tim và dạ dày. Các mối quan hệ giữa cũng có thể gặp một số rắc rối, cãi vã, xung đột.
 
Người tuổi Mão có thể xua tan những năng lượng tiêu cực này bằng cách đặt một số vật dụng trấn trạch ở hướng Nam như quả cầu pha lê hoặc đồ trang trí bằng thủy tinh.
 
Hướng Tây Bắc: 
 
Hướng Tây Bắc có thể mang lại những thách thức về gia đình và mối quan hệ của tuổi Mão trong năm 2024. Vị trí này dễ dẫn đến cãi vã, xung đột, ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ gia đình và tình cảm.
 
Tuổi Mão có thể giảm bớt những năng lượng tiêu cực này bằng cách đặt một số đồ vật cân bằng từ trường, chẳng hạn như hoa hoặc tác phẩm nghệ thuật ở hướng Tây Bắc.

Xac dinh phuong huong may man cho 12 con giap nam 2024
 

5. Tuổi Thìn

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Tây Nam
 
Phương vị may mắn trong năm 2024 của tuổi Thìn là ở hướng Tây Nam, bởi năm nay sao tốt Cửu Tử Hỏa tinh sẽ xuất hiện ở hướng Tây Nam. Cát tinh này cai quản nhân duyên và tình cảm, có thể giúp ích cho các mối quan hệ công việc và làm ăn của bản mệnh, đồng thời cũng có thể giúp những người bạn độc thân sớm tìm được hạnh phúc.
 
Nếu hướng này được phát huy nhiều thì những sự kiện vui vẻ chắc chắn sẽ đến với gia đình bạn như thăng chức, tăng lương, làm ăn phát đạt, kết hôn, sinh con, v.v.
 
Hướng Bắc
 
Thêm một phương hướng may mắn năm 2024 của tuổi Thìn là hướng Bắc, đây là nơi có sao Bát Bạch xuất hiện.
 
Sao Bát Bạch tượng trưng cho tài lộc và sự thăng tiến sẽ xuất hiện theo hướng này, nếu bạn tận dụng được sẽ mang lại cho bạn sự giàu có, đặc biệt là từ việc kinh doanh và sự nghiệp cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Đặc biệt, những bạn đang là nhân viên văn phòng, người làm công chức hay đang có ý định mở cửa hàng, kinh doanh... lựa chọn hướng này sẽ càng ngày càng thịnh vượng.
 
Hướng Đông Bắc
 
Năm 2024, cát tinh Lục Bạch chủ về phú quý và quý nhân xuất hiện ở phương Đông Bắc, vận may sẽ bay về hướng này, nếu tuổi Thìn có thể bố trí hợp lý thì vận may cũng sẽ được cải thiện, sớm đạt được mục tiêu giàu, tài chính dồi dào, sự nghiệp thành công và cả tài lộc phú quý. Thậm chí có người còn có cơ hội làm giàu chỉ sau một đêm.
 
Hướng Đông
 
Hướng Đông được coi là hướng vượng nhân duyên với tuổi Thìn trong năm 2024 bởi nơi đây có sao Tham Lang Nhất Bạch chủ về nhân duyên, đào hoa xuất hiện.
 
Lựa chọn làm việc, xuất hành theo hướng này sẽ giúp tuổi Thìn thu hút được nhiều nhân duyên tốt lành, mở rộng mối quan hệ làm ăn, hôn nhân thêm hạnh phúc... rất có lợi cho sự nghiệp và đời sống tình cảm của bạn.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Ngoài việc chú ý đến những hướng tốt lành, người tuổi Thìn cũng cần tránh những hướng xấu trong năm 2024 để tránh ảnh hưởng đến vận may, tài lộc của bản thân.
 
Năm 2024, hướng xấu mà tuổi này nên tránh gồm phía Nam và Đông Nam, những hướng này có thể gây hao tài và thị phi cho bản mệnh.
 
Trong bố trí nhà cửa, cố gắng tránh đặt phòng ngủ hoặc nhà bếp ở hướng Nam và Đông Nam để giảm khả năng gặp khó khăn về tài chính, thậm chí có thể gây phá sản.

Xem thêm: Xác định Tam Sát năm 2024 nằm ở đâu để tránh tai ương ập đến
 

6. Tuổi Tị

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông
 
Năm 2024, hướng Đông sẽ mang lại vận may cực lớn cho người tuổi Tị. Theo quan niệm của người xưa, hướng Đông tượng trưng cho sự khởi đầu và phát triển, là hướng rất thuận lợi cho người tuổi này.
 
Tại phương vị này, bạn có thể đặt một số vật phẩm tượng trưng cho sự giàu có và sức khỏe, chẳng hạn như cây xanh và đồ trang trí bằng vàng. Làm như vậy có thể tăng cường sự giàu có và may mắn về sức khỏe, đồng thời mang lại nhiều cơ hội hơn cho bạn.
 
Hướng Nam
 
Hướng Nam cũng là một trong những hướng tốt lành cho người tuổi Tị trong năm 2024. Hướng Nam tượng trưng cho sự nhiệt tình và sáng tạo, là hướng rất thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của người tuổi Tị.
 
Tại đây, bạn có thể đặt một số đồ trang trí màu đỏ hoặc cam, chẳng hạn như nến hoặc tác phẩm nghệ thuật, để tăng thêm năng lượng nhiệt huyết và sáng tạo cho bản thân. Làm như vậy có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong sự nghiệp, đặc biệt là các lĩnh vực cần sự sáng tạo.
 
Hướng Đông Nam
 
Hướng Đông Nam là một hướng may mắn khác cho người tuổi Tị vào năm 2024. Hướng Đông Nam tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, là hướng rất thuận lợi cho người tuổi này.
 
Ở đây, bạn có thể đặt một số vật phẩm màu vàng hoặc tím như cá vàng hay hoa tím để tăng thêm năng lượng phú quý, thịnh vượng. Làm như vậy giúp bạn thu hút được nhiều của cải và cơ hội hơn.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng Tây Bắc
 
Người tuổi Tị cần đặc biệt cẩn thận với hướng Tây Bắc vào năm 2024. Hướng Tây Bắc tượng trưng cho áp lực và năng lượng không ổn định, có thể mang đến cho bạn một số rắc rối và thách thức.
 
Tại phương vị này, bạn nên tránh đặt các vật sắc nhọn và đồ trang trí màu đỏ, vì những thứ này có thể làm tăng các nguồn năng lượng tiêu cực, gia tăng căng thẳng và bất ổn. Thay vào đó, bạn có thể đặt một số vật phẩm màu xanh lam hoặc xanh lục, chẳng hạn như pha lê hoặc cây xanh ở hướng Tây Bắc để cân bằng năng lượng và giảm bớt những tác động tiêu cực.
 
Hướng Bắc
 
Người tuổi Tị cũng cần đặc biệt chú ý đến hướng Bắc trong năm 2024. Phương Bắc tượng trưng cho những trở ngại, khó khăn và có thể mang đến một số thách thức, bế tắc cho công việc bạn.
 
Theo hướng này, bạn nên tránh đặt các yếu tố nước và đồ trang trí màu đen, vì những đồ vật này sẽ tạo thêm năng lượng cản trở và khó khăn. Thay vào đó, bạn có thể đặt một số đồ vật bằng vàng hoặc trắng như pha lê hoặc đồ sứ ở hướng Bắc để cân bằng năng lượng, thu hút may mắn
 

7. Tuổi Ngọ

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông
 
Hướng Đông là một trong những hướng may mắn cho người tuổi Ngọ trong năm 2024. Theo thuyết phong thủy, hướng Đông tượng trưng cho sự khởi đầu và các cơ hội mới.
 
Năm 2024, người tuổi Ngọ có thể chọn những công việc, thường xuyên đi lại, sinh hoạt ở hướng Đông để khởi nghiệp hoặc tìm kiếm cơ hội mới. Về mặt bố trí nhà cửa, bạn có thể chọn đặt khu vực làm việc hoặc phòng học ở hướng Đông để tăng khả năng sáng tạo và học tập tốt hơn.
 
Hướng Nam
 
Hướng Nam cũng là một trong những hướng tốt lành cho người tuổi Ngọ trong năm 2024. Hướng Nam tượng trưng cho sự nhiệt tình và sức sống, giúp tăng cường các mối quan hệ giữa các cá nhân và kỹ năng xã hội của người tuổi Ngọ.
 
Vào năm 2024, người tuổi Ngọ có thể chọn tham gia các hoạt động xã hội ở phía Nam hoặc tham gia một số dự án nhóm để cải thiện mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp của mình. Bạn cũng có thể chọn đặt phòng khách hoặc khu vực nghỉ ngơi ở hướng Nam để tăng thêm sự hòa thuận, hạnh phúc trong gia đình.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng Tây
 
Hướng Tây là một trong những hướng không may mắn cho người tuổi Ngọ trong năm 2024. Hướng này có thể gây ra những bất ổn, rắc rối tài chính cho bản mệnh.
 
Năm 2024, người tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý tránh thực hiện các giao dịch tài chính hoặc đầu tư quan trọng ở phương Tây. Về mặt bố trí nhà cửa, cố gắng tránh đặt khu văn phòng hoặc khu tài chính ở hướng Tây để tránh bất ổn tài chính.
 
Hướng Bắc
 
Hướng Bắc cũng là một trong những hướng không may mắn cho người tuổi Ngọ trong năm 2024.
 
Hướng Bắc tượng trưng cho áp lực, khó khăn dễ ảnh hưởng đến cảm xúc và sức khỏe của người tuổi Ngọ. Năm 2024, người tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý tránh đưa ra những quyết định quan trọng kẻo gặp phải tình huống căng thẳng ở phương Bắc.
 
Về mặt bố trí nhà cửa, cố gắng tránh đặt phòng ngủ hoặc khu vực nghỉ ngơi ở phía Bắc để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần.
 

8. Tuổi Mùi

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông Bắc
 
Hướng Đông Bắc là một trong những hướng may mắn với người tuổi Mùi trong năm 2024.
 
Năm 2024, người tuổi Mùi có thể đặt tượng Thần Tài hoặc thỏi vàng ở hướng Đông Bắc để thu hút tài lộc. Tượng Thần Tài với hình ảnh trang trọng, mặc áo choàng đỏ lộng lẫy, tay cầm một thỏi vàng, tượng trưng cho sự giàu sang, may mắn.
 
Các thỏi vàng đại diện cho sự tích lũy của cải và vận may. Bằng cách đặt tượng Thần Tài hoặc một thỏi vàng ở vị trí thích hợp, người tuổi Mùi có thể thu hút nhiều tiền bạc và thịnh vượng hơn.
 
Hướng Đông Nam
 
Năm 2024, Thần Tài của người sinh tuổi Mùi là sẽ xuất hiện ở hướng Đông Nam. Người tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội và thử thách hơn ở nơi làm việc, nếu biết nắm bắt cơ hội đúng lúc, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và thể hiện được sức mạnh cũng như tài năng của mình trong công việc thì sẽ nhận được nhiều phần thưởng và thăng tiến hơn.
 
Đồng thời, chủ động thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và lãnh đạo sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc và vận may tài chính với bạn.
 
Hướng Tây Nam
 
Năm 2024, hướng may mắn của người tuổi Mùi nằm ở hướng Tây Nam. Vị trí này mang tới nhiều vận may và giàu có, những người sinh năm Mùi có thể đặt một số vật phẩm phong thủy cầu tài lộc hoặc tượng Thần Tài ở vị trí này trong nhà để nâng cao tiềm năng giàu có của bản thân.
 
Đồng thời, chú ý giữ sạch sẽ, ngăn nắp tại đây và tạo ra bầu không khí thoải mái, ấm áp cũng là những yếu tố quan trọng trong việc cải thiện vận may tài chính của bạn.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng Nam
 
Hướng mà người tuổi Mùi cần chú ý trong năm 2024 là hướng Nam, hướng này dễ gây ra tranh chấp, thu hút tiểu nhân và họa thị phi. Nếu giường hoặc bàn làm việc của người tuổi Mùi được đặt ở hướng Nam, bạn cần chú ý hơn đến quá trình là việc và các mối quan hệ tại nơi làm việc của mình.
 
Hướng Bắc
 
Hướng Bắc cũng là một trong những hướng mà người tuổi Mùi cần chú ý, hướng này không thuận lợi cho sự phát triển nghề nghiệp bởi nó dễ khiến bạn gặp thử thách, trở ngại.
 
Đặt giường ở phía Bắc cũng có thể có tác động xấu đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con giáp này.

Huong may man nam 2024 cho 12 con giap
 

9. Tuổi Thân

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông
 
Hướng Đông là một trong những vị trí cát tường cho người tuổi Thân trong năm 2024.
 
Năm 2024, người tuổi Thân có thể mở ra những cơ hội và đột phá mới trong sự nghiệp khi ưu tiên lựa chọn phương vị này. Bạn có thể chủ động khám phá thị trường, mở rộng quan hệ và nâng cao ảnh hưởng của mình.
 
Hướng Đông cũng hữu ích cho vận may tài chính của người tuổi Thân và có thể sớm đạt được mục tiêu giàu có bằng cách đầu tư hoặc bắt đầu các dự án tài chính mới.
 
Hướng Nam
 
Hướng Nam là một trong những hướng may mắn cho người tuổi Thân trong năm 2024. Hướng Nam tượng trưng cho sự nhiệt tình và năng lượng dồi dào.
 
Người tuổi Thân có thể đón nhiều cơ hội và thành công hơn ở phương Nam. Bạn có thể dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp bằng cách tham dự các sự kiện xã giao và mở rộng các mối quan hệ. Hướng Nam cũng hữu ích cho các mối quan hệ tình duyên của người tuổi Thân, vì người độc thân có thể gặp người mình yêu thích ở hướng này.
 
Hướng Đông Nam
 
Hướng Đông Nam tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Vào năm 2024, người tuổi Thân có thể đạt được nhiều của cải và cơ hội hơn ở hướng Đông Nam.
 
Bạn có thể đạt được thành công về mặt tài chính bằng cách đầu tư hoặc bắt đầu các dự án mới theo hướng này.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng Tây
 
Hướng Tây là một trong những phương vị không may mắn đối với người tuổi Thân trong năm 2024. Phương Tây đại diện cho sự bất ổn và biến động.
 
Nếu lựa chọn hướng này, bạn có thể gặp phải một số thách thức, khó khăn và có thể phải đối mặt với áp lực, cạnh tranh trong công việc. Phương Tây cũng sẽ có tác động nhất định đến sức khỏe của người tuổi Khỉ, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khi sinh hoạt tại đây để duy trì sức khỏe tốt.
 
Hướng Bắc
 
Hướng Bắc là một trong những vị trí không may mắn đối với người tuổi Thân trong năm 2024. Phương hướng này đại diện cho những trở ngại và khó khăn.
 
Năm 2024, người tuổi Thân cần đặc biệt chú ý đến những tác động xấu của hướng Bắc. Bản mệnh có thể phải chịu những hạn chế và thất bại trong sự nghiệp do ảnh hưởng từ năng lượng xấu.
 
Hướng Bắc cũng sẽ có tác động nhất định đến vận may tài chính của người tuổi Thân và bạn cần xử lý các khoản đầu tư và chi tiêu một cách cẩn thận khi xuất hành lo việc làm ăn theo hướng này.
 

10. Tuổi Dậu

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông Nam
 
Hướng Đông Nam là hướng tài lộc đối với người tuổi Dậu trong năm 2024. Hướng này có ích cho việc phát triển sự nghiệp và tích lũy của cải của bản mệnh.
 
Do đó nếu bạn sắp xếp văn phòng hoặc khu vực làm việc của bạn theo hướng này sẽ rất có lợi trong việc cải thiện vận may trong công việc và tăng cơ hội giàu có.
 
Hướng Bắc
 
Hướng Bắc được coi là hướng học thuật. Hướng này rất hữu ích cho việc học tập và nâng cao trình độ hiểu biết, chuyên môn cho tuổi Dậu vào năm 2024.
 
Bạn nên đặt bàn làm việc hoặc khu vực học tập ở vị trí này để cải thiện hiệu quả học tập và tăng cơ hội thành công trong sự nghiệp.
 
Hướng Tây Bắc
 
Hướng Tây Bắc rất tốt cho sức khỏe của Dậu trong năm 2024. Đặc biệt, nó giúp cân bằng tâm lý, giảm những căng thẳng và áp lực mà Dậu phải chịu trong năm mới.
 
Do đó việc bố trí phòng ngủ hoặc khu vực nghỉ ngơi theo hướng này có thể tăng cường trường sức khỏe của cơ thể và cải thiện chỉ số hạnh phúc cho con giáp này.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng Tây Nam
 
Năm 2024, hướng Tây Nam được coi là hướng xấu mà Dậu nên tránh trong năm 2024. Hướng này dễ dẫn đến tổn thất về tài chính, tình hình kinh tế không ổn định. Bản mệnh nên tránh thực hiện các quyết định tài chính quan trọng theo hướng này, đồng thời chú ý đến việc lập kế hoạch kinh doanh và kiểm soát rủi ro phù hợp.
 
Hướng Nam
 
Hướng Nam được coi là hướng dễ thu hút thị phi mà người tuổi Dậu nên chú ý vào năm 2024. Xuất hành, làm việc theo hướng này dễ gây ra tranh chấp, cãi vã trong các mối quan hệ của bản mệnh, mà bạn thường là người chịu nhiều thua thiệt.
 

11. Tuổi Tuất

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông Bắc
 
Năm 2024, hướng Đông Bắc đối với người tuổi Tuất là hướng mang lại nhiều may mắn. Sắp xếp bàn làm việc, giường ngủ hoặc đặt vật phẩm phong thủy cầu tài lộc theo hướng này có thể giúp người tuổi Tuất cải thiện được sự giàu có của mình.
 
Hướng Nam
 
Với người tuổi Tuất, hướng Nam năm 2024 sẽ là hướng tốt cho sự nghiệp của bản mệnh. Do đó, bạn nắp xếp bàn làm việc, khu vực làm việc hoặc đặt các vật dụng liên quan đến nghề nghiệp theo hướng này để cải thiện được vận may trong sự nghiệp.
 
Hướng Tây Nam
 
Hướng Tây Nam là hướng lành mạnh và an toàn với người tuổi Tuất vào năm 2024. Việc bố trí giường ngủ, khu vực nghỉ ngơi hoặc đặt các vật dụng liên quan đến sức khỏe theo hướng này có thể giúp người tuổi Tuất luôn khỏe mạnh, tránh bệnh tật, tai nạn thương tích.
 
Hướng Đông Nam
 
Hướng Đông Nam có lợi cho sự tiến bộ trong học tập với tuổi Tuất vào năm 2024. Sắp xếp khu vực học tập, bàn làm việc hoặc đặt các vật dụng liên quan đến học tập theo hướng này có thể giúp người tuổi Tuất thành tích học tập, đạt được điểm số cao trong các kỳ thi quan trọng.
 
Hướng Bắc
 
Hướng Bắc sẽ rất tốt cho người tuổi Tuất để cải thiện các mối quan hệ của mình vào năm 2024.
 
Việc bố trí phòng khách, khu vực tiếp khách hoặc đặt những vật phẩm phong thủy phù hợp theo hướng này có thể giúp người tuổi Tuất cải thiện mối quan hệ làm ăn và công việc của mình.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng không thuận lợi với người tuổi Tuất trong năm 2024 là hướng Tây Bắc. Phương vị này dễ gây ra bất ổn về sự nghiệp, tài lộc.
 
Vì vậy, những người sinh năm Tuất không nên tham gia vào các hoạt động liên quan đến tài chính như đầu tư, cho vay và giao dịch chứng khoán vào năm 2024 theo hướng này, nếu không sẽ dễ dẫn đến thiệt hại về kinh tế.
 

12. Tuổi Hợi

 

- Hướng may mắn năm 2024:

 
Hướng Đông Bắc
 
Hướng Đông Bắc là một trong những hướng may mắn cho người tuổi Hợi trong năm 2024.
 
Hướng Đông Bắc tượng trưng cho sự giàu có, phát triển sự nghiệp, là hướng rất thuận lợi cho người tuổi Hợi. Đặt một số vật phẩm mang lại tài lộc may mắn ở hướng Đông Bắc như bể cá, thỏi vàng, tượng Thần Tài,… có thể giúp người tuổi Hợi thu hút tài lộc và cơ hội trong năm mới.
 
Hướng Nam
 
Hướng Nam cũng là một trong những hướng tốt lành cho người tuổi Hợi. Hướng Nam tượng trưng cho yếu tố Hỏa, mang tới danh vọng và tài lộc, có tác động tích cực đến sự phát triển nghề nghiệp và các mối quan hệ xã hội.
 
Đặt một số đồ trang trí thuộc hành Hỏa ở phía Nam như đồ trang trí màu đỏ, nến,… có thể kích thích sự nhiệt tình và tham vọng sự nghiệp của người tuổi Hợi.
 
Hướng Tây
 
Hướng Tây cũng là một trong những hướng tốt lành cho người tuổi Hợi vào năm 2024.
 
Phương Tây tượng trưng cho sự sáng tạo và may mắn trong học tập, đối với người tuổi Hợi đây là hướng giúp nâng cao trí tuệ và thành tích học tập.
 
Đặt một số vật dụng liên quan đến học tập và sáng tạo ở phương Tây như sách, tác phẩm nghệ thuật, tháp Văn Xương… có thể giúp người tuổi Hợi nâng cao trí thông minh và khả năng tiếp thu kiến thức tốt hơn.
 

- Hướng xấu nên tránh năm 2024:

 
Hướng Bắc
 
Hướng Bắc là một trong những hướng không may mắn đối với người tuổi Hợi trong năm 2024.
 
Hướng Bắc tượng trưng cho sự xui xẻo, bệnh tật, đối với người tuổi Hợi đây là hướng cần đặc biệt chú ý. Đặt một số vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa sát ở hướng Bắc như gương bát quái phong thủy, tiền xu,… có thể giúp người tuổi Hợi xua tan những xui xẻo, bệnh tật đó.
 
Hướng Tây Bắc
 
Vị trí Tây Bắc tượng trưng cho sự mất mát tiền bạc và cãi vã, đối với người tuổi Hợi, đây là vị trí dễ xảy ra tranh chấp và rắc rối về tài chính mà bạn nên tránh vào năm 2024.
 
Bạn có thể tiến hành các biện pháp phong thủy hóa giải xui xẻo ở hướng Tây Bắc như đặt quả cầu pha lê, linh vật,… để hạn chế phần nào những ảnh hưởng xấu mà phương vị này tác động với cuộc sống và công việc của bạn.
 
Hướng Đông
 
Hướng Đông cũng là một trong những hướng không may mắn đối với người tuổi Hợi vào năm 2024. Hướng Đông tượng trưng cho sự tổn thất về tài chính và còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe.
 
Đặt một số vật phẩm phong thủy ở hướng Đông như chuông gió, quả cầu pha lê,… có thể giúp người tuổi Hợi hóa giải những ảnh hưởng không tốt đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X