Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ hướng may mắn của 12 con giáp, cầu tài được tài cầu lộc được lộc

Thứ Năm, 18/05/2023 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết hướng may mắn của 12 con giáp nằm ở đâu? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây và áp dụng vào cuộc sống, bạn sẽ nhanh chóng đổi vận.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý ngũ hành thuộc Thủy, Nhị Hợp với Sửu, Tam Hợp với Thân và Thìn. Cả tuổi Thân, Tý, Thìn đều có phương vị may mắn là hướng Chính Tây, vì vậy con giáp này nên xuất hành hoặc đặt bàn làm việc ở phương vị này, sẽ có được rất nhiều ích lợi trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Huong may man cua 12 con giap
 
Ngoài ra, xem hướng may mắn của 12 con giáp thấy rằng bản mệnh cũng có thể cân nhắc thêm hướng Tây Bắc ngũ hành thuộc Kim, hướng Chính Bắc ngũ hành thuộc Thủy.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu có ngũ hành thuộc Thổ, Nhị Hợp với Tý, Tam Hợp với Tị, Dậu. Vì phương vị khai vận của Tị, Dậu, Sửu là hướng Chính Nam, vì thế có thể nói đây là phương vị đem lại nhiều may mắn nhất cho bạn. Ví dụ nếu như muốn tìm việc làm hoặc hợp tác làm ăn, bạn nên chọn hướng này thì ắt sở cầu như ý.
 
Bên cạnh đó, con giáp này cũng có thể lựa chọn hướng Tây Nam, Tây Bắc, Chính Bắc cũng khá may mắn nếu xuất hành và mưu cầu sự nghiệp, tài lộc.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần ngũ hành thuộc Mộc, Nhị Hợp với Hợi, Tam Hợp với Ngọ và Tuất. Phương vị cát lành của cả 3 tuổi Dần, Ngọ, Tuất đều là Chính Đông, vì vậy bản mệnh có thể lựa chọn xuất hành theo hướng này khi thực hiện các công việc trọng đại hoặc đặt phòng làm việc bàn làm việc tại đây.
 
Bên cạnh đó, hướng Chính Nam, Tây Bắc cũng khá may mắn đối với bạn. Lựa chọn 2 hướng này cũng sẽ giúp sự nghiệp, tài lộc của bản mệnh gặp cơ hội bất ngờ, làm gì cũng nhanh chóng đạt thành quả.

Xem thêm: Tháng 12 con giáp không nên xuất hành.
 

4. Tuổi Mão

 
Xem hướng may mắn của 12 con giáp, tuổi Mão ngũ hành thuộc Mộc, phương vị đại diện là Chính Đông nên có thể coi đây là hướng đem lại nhiều điều cát tường nhất cho bạn.
 
Bên cạnh đó, Tam Hợp Hợi, Mão Mùi có hướng khai vận là Chính Bắc. Nếu lựa chọn hướng này để xuất hành hoặc đặt văn phòng, bàn làm việc, bạn cũng sẽ được hưởng nhiều điều may mắn, khiến tài lộc sinh sôi.
 

5. Tuổi Thìn

 
Thìn có ngũ hành thuộc Thổ, Nhị Hợp với Dậu, Tam Hợp với Thân, Tý. Phương vị may mắn của con giáp này là hướng Đông Nam, vì thế hướng này sẽ đem tới nhiều điều như ý cho bạn nhất, giúp bạn khắc phục khó khăn, tìm ra nhiều cơ hội để phát triển.
 
Ngoài ra, hướng khai vận cho Tam Hợp Thân, Tý, Thìn là Chính Tây, hướng Chính Bắc có ngũ hành thuộc Thủy cũng rất cát lợi đối với bạn. 
 

6. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị có ngũ hành thuộc Hỏa, Nhị Hợp với Thân, Tam Hợp với Dậu và Sửu. Phương vị đại diện cho tuổi Tị là Đông Nam, vì thế đối với con giáp này, đây là hướng đem lại nhiều cơ hội và may mắn nhất. Nếu có ý định cầu tài, cầu chức thì bản mệnh nên lựa chọn hướng này.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể lựa chọn hướng khai vận là Chính Nam của Tam Hợp Tị, Dậu, Sửu hoặc hướng Chính Tây và Tây Nam cũng rất may mắn.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ ngũ hành thuộc Hỏa, Nhị Hợp với Mùi, Tam Hợp với Dần và Tuất. Vì Tam Hợp Dần, Ngọ, Tuất có phương hướng khai vận là Chính Đông, vì vậy có thể nói đây là hướng sẽ đem lại cho bạn nhiều điều cát tường, như ý nhất.
 
Huong may man 12 con giap
 
Nếu muốn cầu tài, cầu chức, bản mệnh cũng có thể lựa chọn phát triển ở các phương vị khác như Chính Nam, Chính Tây, dễ gặp được quý nhân tương trợ.
 

8. Tuổi Mùi
 

Tuổi Mùi ngũ hành thuộc Thổ, Nhị Hợp với Ngọ, Tam Hợp với Hợi, Mão. Nếu muốn gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống, bản mệnh nên xuất hành hoặc cầu tài, cầu chức ở hướng Tây Nam. Hướng đi này sẽ đem tới cho bản mệnh nhiều quý nhân hoặc bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp công việc phát triển.
 
Cùng với đó, bản mệnh cũng có thể chọn thêm hướng Chính Bắc là hướng khai vận cho Tam Hợp Hợi, Mão, Mùi. Hướng này cũng đem tới nhiều cát khí, giúp bạn vượng vận.
 

9. Tuổi Thân

 
Xem hướng may mắn của 12 con giáp, tuổi Thân ngũ hành thuộc Kim, Nhị Hợp với Tị, Tam Hợp với Tý, Thìn. Hướng đại diện cho con giáp này là hướng Tây Nam, vì thế bản mệnh rất nên chọn phương hướng này để đặt bàn làm việc, khởi nghiệp hoặc cầu tài cầu chức.
 
Bên cạnh đó, hướng đại diện cho Tam Hợp cũng sẽ đem lại nhiều tác động tích cực cho sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Đó là hướng Chính Tây.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu ngũ hành thuộc Kim, Nhị Hợp với Thìn, Tam Hợp với Tị và Sửu. Con giáp này muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dư dả thì nên lựa chọn phương hướng cát lành là Chính Tây. Hướng này sẽ đem tới cho bạn nhiều tin vui bất ngờ, khiến bạn cầu được ước thấy.
 
Ngoài ra, hướng Chính Nam đại diện cho Tam Hợp Tị, Dậu, Sửu cũng sẽ hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều điều may mắn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất ngũ hành thuộc Thổ, Nhị Hợp với Mão, Tam Hợp với Dần và Ngọ. Con giáp này có phương vị đại diện là Tây Bắc, vì thế có thể nói đây là phương vị đem tới nhiều điều cát lành nhất cho bản mệnh. Thường xuyên lựa chọn hướng này khi xuất hành, cầu tài, cầu phúc, bạn ắt sẽ được toại nguyện. 
 
Cùng với đó, con giáp này có thể xem xét lựa chọn thêm hướng Chính Đông khi phát triển sự nghiệp, hướng đại diện cho Tam Hợp Dần, Ngọ, Tuất này cũng sẽ giúp bản mệnh cải thiện vận thế rất nhiều.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi ngũ hành thuộc Thủy, Nhị Hợp với Dần, Tam Hợp với Mão và Mùi. Nếu lựa chọn các hướng Tây Bắc hoặc Chính Đông để phát triển sự nghiệp cũng như làm ăn kinh doanh, xuất hành, thi cử… bạn sẽ gặp được nhiều điều như ý muốn.

Thậm chí, quý nhân còn xuất hiện giúp mọi việc tiến triển hanh thông hơn, bạn không cần bỏ quá nhiều công sức mà vẫn có thể thành công rực rỡ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X