Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hướng dẫn cách xem tử vi qua cung Dịch Mã

Thứ Sáu, 31/03/2017 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi đẩu số, 12 cung của đời người tượng trưng cho số mệnh của người đó ở 12 phương diện chính nhất trong cuộc sống. Bài viết dưới đây Lịch Ngày Tốt xin hướng dẫn cách xem lá số tử vi qua cung Dịch Mã – đại diện cho việc di chuyển.

Huong dan cach xem la so tu vi qua cung Dich Ma hinh anh
 

1. Cung Dịch Mã có sao Tử Vi

 
Dựa vào cách xem lá số tử vi qua cung Dịch Mã được ghi chép lại trong các tài liệu, sao Tử Vi là ngôi sao đại biểu cho quý nhân nâng đỡ, có thể phát vận, xuất ngoại. Nếu Thiên Phủ cùng vào, Thiên Tướng cùng ở thì phát tài phát lộc. Phá Quân đồng cung, được nhiều người yêu quý, tương trợ, tiểu nhân không làm gì được. Nhưng có Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp thì khá bất ổn, lúc nào cũng gặp chuyện, không thể yên tĩnh.
 

2. Cung Dịch Mã có sao Thiên Cơ

 
Sao Thiên Cơ ra ngoài thì tốt, ở nhà ắt có thị phi, thêm Cự Môn thì cát tường, Thiên Lương cùng đến có số xuất ngoại, Thái Âm chủ bận bịu nhưng cũng tốt. Duy chỉ có thêm Dương Đà Hỏa Linh là phần nhiều không được tự chủ, hay vướng ồn ào.
 

3. Cung Dịch Mã có Thái Dương

 
Thái Dương, hướng xuất ngoại thì có nhưng lại không kiên nhẫn, nên tăng cường tĩnh. Thaí Âm cùng xuất hiện là tốt, Cự Môn có thì lao tâm khổ tứ, thêm Dương Đà Hỏa Kinh Không Kiếp thì cả thân thể và tinh thần đều không thanh nhàn, lúc nào cũng vất vả ngược xuôi.
 

4. Cung Dịch Mã có sao Vũ Khúc

 
Hướng dẫn cách xem lá số tử vi ở cung Dịch Mã có sao Vũ Khúc thì bên trong náo nhiệt, không thích hợp tĩnh mịch. Tham Lang cùng tới, có nhiều tổn thương, Thất Sát Phá Quân đồng cung không bao giờ yên tĩnh, thêm Dương Đà Hỏa Linh là chiêu dụ thị phi, hay gặp tranh chấp, cãi cọ.
 

5. Cung Dịch Mã có sao Thiên Đồng

 
Thiên Đồng chủ về ra ngoài có quý nhân nâng đỡ, Cự Môn đồng cung thì phải lao tâm suy tính nhiều, Thái Âm đồng cung thì khổ cực không có phúc, Thiên Lương đồng cung được người người yêu quý. Thêm Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp, không chí thú làm ăn, lông bông.

6. Cung Dịch Mã có Liêm Trinh

 
Cung di chuyển có Liêm Trinh thì ra ngoài nhiều ở nhà ít, Tham Lang đồng cung hay tới nơi náo nhiệt, Thất Sát đồng cung ở ngoài chieeut ài rộng rãi, Thiên Tướng đồng cung  là cát tường. Thêm Dương Đà thì có khả năng sát thương người khác mà vướng lao tù.
 

7. Cung Dịch Mã có sao Thiên Phủ


Huong dan cach xem la so tu vi qua cung Dich Ma hinh anh
 

Sao Thiên Phủ chủ về ra ngoài gặp quý nhân, cùng Tử Vi sẽ phát vận, gặp Liêm Trinh, Vũ Khúc thì làm ăn kinh doanh lớn, có tài phú.
 

8. Cung Dịch Mã có sao Thái Âm

 

Thái Âm vào miếu thì xuất ngoại gặp thời, dễ phát tài nhưng vào hãm địa thì chủ về thị phi, tranh chấp. Gặp Thái Dương vô cùng tốt, có thể có chút yên tĩnh. Thiên Đồng đồng cung lâm miếu vượng thì tay trắng làm nên sự nghiệp.
 

9. Cung Dịch Mã có sao Tham Lang

 
Sao Tham Lang độc giữ canh cung, ra ngoài lao lực, ở nhà không có tiền. Liêm Trinh đồng cung thêm Tứ Sát thì ở ngoài gian nan; có Vũ Khíc chủ về làm ăn lớn. Them Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp thì hao tổn, năm hạn sẽ gặp cướp bóc.
 

10. Cung Dịch mã có sao Cự Môn

 
Cự Môn ra ngoài lao tâm bất an, không dễ hợp tác cùng người khác, thêm Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp thì lại càng xấu.
 

11. Cung Dịch Mã có sao Thiên Tướng

 
Thiên Tướng ra ngoài gặp quý nhân dẫn dắt, đồng cung với Tử Vi là vô cùng may mắn, gặp Vũ Khúc sẽ phát đại tài, có Liêm Trinh thêm Dương Đà Hỏa Linh thì chiêu thị phi, dụ tiểu nhân đến gần.
 

12. Cung Dịch Mã có sao Thiên Lương

 
Thiên Lương ra ngoài gặp quý nhân, ắt làm nên thành tựu; có Thiên Đồng phúc dày, đủ lộc; có Thiên Cơ chủ đi theo con đường nghệ thuật.
 

13. Cung Dịch Mã có sao Thất Sát

 
Theo cách xem lá số tử vi qua cung Dịch Mã, Thất Sát chủ về ở ngoài nhiều, ở nhà ít, có Vũ Khúc đồng cung thì cát tường, thêm Liêm Trinh dễ phát tài, giàu có. Gặp Tử Vi ở ngoài nhiều lạc thú, thêm Dương Đà Hỏa Linh Không Kiếp lại bận tâm không yên hoặc có biến động lớn trong cuộc đời.

 

14. Cung Dịch Mã có Phá Quân

 
Phá Quân chủ ra ngoài lao tâm không yên, nếu nhập miếu thì có thành tựu tương đối đối, thêm Dương Đà Hỏa Linh, chọn đúng nghề sẽ không ngừng tiến lên. Gặp Văn Xương Văn Khúc, gặp người phường chèo, hay ăn vạ.

Tra cứu LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác nhất!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X