Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hướng dẫn cách hóa giải cho con giáp phạm Thái Tuế năm 2017

Thứ Ba, 03/01/2017 11:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Những con giáp nào phạm Thái Tuế và cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2017 sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. Tham khảo để chuẩn bị thật tốt cho năm mới Đinh Dậu nhé.

1. Cầm tinh phạm Thái Tuế năm 2017


Huong dan cach hoa giai cho con giap pham Thai Tue nam 2017 hinh anh 2
Muốn biết cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2017 thì cần xác định những con giáp nào phạm Thái Tuế trong năm tới. Phạm Thái Tuế bao gồm các trường hợp: trực, xung, hình, hại. Đây là kiến thức được lưu truyền qua hàng ngàn năm, độ linh nghiệm cao nên dù chi năm sinh chỉ là một trong bát tự thì cũng không nên chủ quan, lơ là.
Người phạm trực Thái Tuế tức người có cầm tinh giống với cầm tinh của năm. Năm tới năm Đinh Dậu nên những người tuổi Dậu phạm trực Thái Tuế. Đồng thời Dậu Dậu tự hình, phạm thêm hình Thái Tuế, gọi là song phạm nên vận trình nhiều trở ngại. Chú ý người lớn tuổi trong nhà ốm đau, bản thân dễ nổi nóng, không an phận, suy nghĩ nhiều sinh buồn phiền, mắc bệnh đau cổ.
Người phạm xung Thái Tuế tức người có cầm tinh xung với cầm tinh của năm. Xung với Dậu là Mão. Người này vận trình năm tới nhiều biến động lớn, bát tự có Dụng Thần thì là biến động tốt nhưng nếu không có thì là biến động xấu. Vì thế người tuổi Mão năm tới nên thận trọng trong mọi quyết định.
Người phạm hại Thái Tuế tức người có cầm tinh hại với cầm tinh của năm. Hại với Dậu là Tuất. Năm tới dễ có tiểu nhân quấy phá, xích mích với người lớn tuổi, lãnh đạo nên bị xa lánh, cô lập, quan hệ xã giao rất kém, hôn nhân gia đình không thuận lợi.
Bên cạnh năm sinh thì tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh cũng có tác động lớn tới vận trình. Tháng sinh phạm Thái Tuế thì người nhà bất an, ngày sinh phạm Thái Tuế thì tình cảm không thuận, giờ sinh phạm Thái Tuế thì con cái không như ý.

2. Cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2017

Có nhiều cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2017, nếu làm được toàn bộ thì sẽ hóa hung thành cát, gặp dữ hóa lành.
Nắm được quy luật của vận trình, hiểu rõ tiến lui, chủ động chuẩn bị. Nên xem xét những tháng nào may hay không may, ngày nào tốt hay không tốt để dự tính công việc cho phù hợp.

Huong dan cach hoa giai cho con giap pham Thai Tue nam 2017 hinh anh 2
Không sợ hãi, ổn định bản thân trong năm phạm Thái Tuế. Thực chất sự việc không quá nghiêm trọng, phần lớn sẽ có chút chuyện không may, chỉ một số ít người phạm Thái Tuế sẽ gặp bệnh tật, thất nghiệp, tai họa lớn. Thế nên không nên lo lắng, tự dọa mình mà cần xem kĩ mệnh, dưỡng sinh, tu khẩu, thảnh thơi để hóa giải Thái Tuế.
Phong thủy nhà ở hàng năm đều biến đổi, nên điều chỉnh để tăng may mắn, giảm bớt tác động của Thái Tuế. Vị trí của Ngũ Hoàng đại sát năm 2017 đại biểu tai ương bất trắc là phương Nam, nên tĩnh không nên động. Cửa nhà, cửa phòng ở hướng Nam thì cần đóng kín, hạn chế mở thường xuyên.
Nhị Hắc là sao Bệnh Phù, ảnh hưởng tới sức khỏe của người trong nhà, năm tới ở hướng Tây Bắc, rất bất lợi cho nam giới, gây bệnh hô hấp và tiết niệu. Nếu cửa lớn, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh ở hướng Tây Bắc, người nhà dễ mắc chứng khí huyết hư, suy nhược thần kinh, trẻ con dễ bị cảm mạo nóng sốt.
Năm 2017 sao Tam Bích ở chính Tây, chủ về thị phi, chú ý bố trí phong thủy ở vị trí này, cẩn thận mắc phiền phức không đâu.
Làm việc thiện, tích phúc đức có thể tăng cường phúc báo, tự nâng cao khí của bản thân, có thể hóa giải nhiều sát khí vô hình. Cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2017 này không chỉ có tác dụng trong một năm mà luôn có lợi, có ích trong suốt cuộc đời.

Điểm danh các yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới nam giới năm 2017
Đàn ông là trụ cột trong nhà, đảm đương trọng trách tài chính của gia đình. Vì thế mà các yếu tố phong thủy ảnh hưởng tới nam giới năm 2017 chắc chắn được quan

Thái Vân

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X