Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôn nhân mong ước của 12 con giáp: Ai luôn mong những điều bình yên, giản dị?

Chủ Nhật, 28/04/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôn nhân mong ước của 12 con giáp là gì? Họ mong muốn mình sẽ có một mái ấm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Hôn nhân mong ước của 12 con giáp là gì? Người tuổi Tý vốn rất thông minh, họ có những cái nhìn rất lý trí về hôn nhân. Họ rất rõ ràng sự khác nhau giữa người yêu và vợ chồng của mình. Họ luôn cho rằng muốn xây dựng gia đình, mình cần phải tìm một người sẵn sàng cùng mình trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.
 
Hon nhan mong uoc cua 12 con giap

Hôn nhân mong ước của 12 con giáp


Họ mong muốn cuộc sống hôn nhân của mình ngọt ngào, đôi bên quan tâm, chăm sóc tới nhau nhưng vẫn là 2 cá thể độc lập, không quá mức dựa dẫm vào nhau. Với họ, gia đình chính là bến đỗ bình yên, nơi mình có thể thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có tính cách thẳng thắn và dễ hiểu. Họ mong rằng mình sẽ có một cuộc hôn nhân đơn giản, hai người có thể bao dung và thành thật với nhau. Họ không muốn vợ chồng gặp chuyện bất mãn hay ngờ vực lại giấu trong lòng bởi họ cho rằng mối quan hệ như vậy rất dễ đổ vỡ.
 
Hàng ngày, dù bận rộn đến mấy, họ cũng mong mình và nửa kia có thể dành thời gian để trò chuyện với nhau. Nếu có điều gì không hài lòng, hai người cần thẳng thắn trao đổi với nhau và cùng nhau tìm ra hướng đi để giải quyết vấn đề.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần cho rằng kinh tế là một trong những điều kiện tiên quyết của một cuộc hôn nhân vững bền. Dù người ngoài cho rằng họ có thể quá thực dụng, song họ vẫn kiên quyết với quan điểm của mình. Tuổi này biết rằng nếu kinh tế không vững vàng, vợ chồng có thể sẽ vấp phải rất nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.
 
Vì vậy, trước khi kết hôn, họ nhất định phải tự gây dựng được cho bản thân một nền tảng kinh tế vững vàng, để không phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Họ cũng tính đến sự môn đăng hộ đối của nửa kia. Họ sẽ không đến với những người có cuộc sống quá bấp bênh.

Xem thêm: Xếp hạng EQ của 12 con giáp.
 

4. Tuổi Mão
 

Xem hôn nhân mong ước của 12 con giáp thấy rằng người tuổi Mão mong rằng ngay cả khi hai người đã kết hôn thì cuộc sống gia đình vẫn có thể vui vẻ và ngọt ngào giống như những ngày đầu mới yêu. Họ mong rằng hai người sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và nhẹ nhõm mỗi khi về đến nhà.
 
Chính vì vậy, con giáp này thường dành tặng cho nửa kia những niềm vui bất ngờ, ví dụ như thỉnh thoảng tặng quà cho đối phương chẳng nhân dịp gì, ví dụ như hai người cùng đi du lịch, cùng dùng bữa dưới ánh nến lung linh, cùng đi ngắm bình minh hoặc hoàng hôn…
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn mong muốn có một cuộc hôn nhân giản đơn nhưng hạnh phúc, sáng dậy có thể cùng nhau làm bữa sáng, tối đi làm về có thể thảnh thơi thư giãn cùng với nhau. Với họ, tình cảm vợ chồng không cần phải nồng nàn, mãnh liệt, quan trọng là hai người luôn thấy thoải mái khi ở bên nhau, ổn định và lâu bền.
 
Hon nhan mong uoc 12 con giap
 
Một khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, họ sẽ đặt bản thân và nửa kia ở một vị thế hoàn toàn khác. Họ sẽ không coi nửa kia là người yêu của mình nữa mà coi đối phương là người thân của mình, sẽ cùng mình đi hết chặng đường đời.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị vốn rất đào hoa, trước khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, họ thường trải qua nhiều mối tình với nhiều người khác nhau. Họ luôn thích cảm giác mới mẻ và kích thích mà tình yêu mang lại, kể cả khi đã kết hôn, họ vẫn mong tình yêu của mình luôn tràn ngập những điều mới mẻ.
 
Tuy nhiên, để vợ chồng có thể ở bên nhau lâu dài, hai người cần một cuộc sống bình yên hơn là một cuộc sống có quá nhiều biến động. Hãy tìm cách làm mới tình yêu của mình chứ đừng tìm niềm vui bên ngoài nhé.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Sau khi kết hôn, người tuổi Ngọ vẫn muốn tận hưởng thế giới của riêng hai người. Họ không thích bị cha mẹ hoặc người khác can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của mình. Kể cả việc có con, họ cũng thường không quá vội vã.
 
Con giáp này thích tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống với riêng nửa kia của mình nên sẽ không quá nhanh chóng gánh vác những trách nhiệm mà cha mẹ muốn giao cho mình. Chỉ khi đã “chơi” đủ, họ mới bắt đầu nghĩ đến những việc cần làm.
 

8. Tuổi Mùi

 
Xem hôn nhân mong ước của 12 con giáp thấy người tuổi Mùi vốn có tính cách hiền hòa, bao dung, không thích tranh đấu và cũng không thích cưỡng cầu. Họ mong muốn mình có một gia đình ấm áp, các thành viên luôn quan tâm và dành thời gian cho nhau mỗi ngày.
 
Họ không cần những điều đao to búa lớn, họ chỉ cần có nửa kia, con cái và cha mẹ bầu bạn bên cạnh là đã thấy ngập tràn hạnh phúc. Họ luôn trân trọng những gì mình đang có và sẽ luôn cố gắng giữ gìn để mọi tình cảm đều bền lâu.
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không muốn một cuộc hôn nhân nhàm chán, mọi việc lặp đi lặp lại mỗi ngày. Họ mong muốn tình yêu của mình và nửa kia sẽ luôn tươi mới, vì vậy thỉnh thoảng họ sẽ chuẩn bị những món quà khiến người ấy bất ngờ. Đây cũng chính là chất keo gắn bó mối quan hệ giữa đôi bên.
 
Hon nhan 12 con giap
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng tràn đầy sức sống và sẵn sàng đem tới niềm vui cho mọi người. Khi mệt mỏi, họ chỉ cần nửa kia ở bên để trò chuyện, sẻ chia là đã cảm thấy rất thỏa mãn rồi. Cuộc sống gia đình của họ sẽ tràn đầy những điều ấm áp.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu luôn mong muốn chuyện tình yêu của mình giống như một câu chuyện cổ tích. Vì vậy, kể cả khi đã kết hôn, họ vẫn không ngừng tưởng tượng ra những điều ngọt ngào xuất hiện trong cuộc sống của đôi bên.
 
Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng giống như trong phim, trong truyện. Có những lúc hai người sẽ phải đối diện với những vấn đề rất thực tế, thậm chí là rất tàn nhẫn, con giáp này cần phải nhìn thẳng vào hiện thực và đương đầu với nó.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất muốn một cuộc sống gia đình tự do, đôi bên không can thiệp vào những công việc riêng của nhau. Dù đã về một nhà nhưng họ vẫn mong muốn đôi bên có không gian riêng để làm những điều mà mình thích.
 
Tuy nhiên, chính điều này lại dễ tạo nên sự xa cách trong mối quan hệ vợ chồng, bởi hai người sẽ dần dần ít nói chuyện với nhau, mỗi người sẽ có một mối quan tâm riêng. Vì vậy con giáp này cần phải cân nhắc tự do thế nào là đủ, hàng ngày, hai người vẫn cần dành thời gian bên nhau, trò chuyện cùng nhau.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cho rằng đã là vợ chồng thì đôi bên cần phải thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Vì vậy, bên cạnh việc trò chuyện mỗi ngày, họ còn luôn trao đổi với nửa kia những dự định quan trọng để đôi bên có thể cùng thảo luận và đưa ra quyết định thống nhất.
 
Tất nhiên, trong quá trình trao đôi, đôi khi vợ chồng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn ý kiến, song họ sẽ không quá nóng giận, bắt nửa kia phải nghe theo ý mình. Lúc đó, đôi bên đều sẽ cần thêm thời gian để cân nhắc về quan điểm của đối phương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X