Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem đường hôn nhân của phụ nữ sinh vào mùa đông có bát tự Thủy vượng

Thứ Sáu, 01/12/2017 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngũ hành bát tự quan trọng nhất là cân bằng, có sự lưu chuyển hợp lý giữa các hành. Người bát tự có một hành nổi trội hơn sẽ tạo ra cục diện lệch, kéo theo đó khá nhiều vấn đề. Xem cụ thể trường hợp hôn nhân của phụ nữ bát tự Thủy vượng để hiểu rõ hơn về tình huống này.

hon nhan cua phu nu bat tu Thuy vuong
 
Mệnh của con người thay đổi theo kỳ, 5 năm một tiểu vận, 10 năm một đại vận, ngũ hành. Ngũ hành cân bằng thì thời, vận, thế mới cân bằng, dù ở tiểu vận, đại vận nào cũng phát triển tốt đẹp. Nhưng đa phần bát tự luôn có yếu tố nào đó nổi trội hơn, lá số đăng đối hoàn toàn rất hiếm gặp.
 
Muốn xác định bát tự Thủy vượng hay không cần xem cụ thể các yếu tố địa chi và thiên can của giờ, ngày, tháng, năm sinh phối hợp với nhau như thế nào. Một cách đơn giản nhất, có thể dựa vào mùa sinh, người sinh mùa đông từ 8/11 đến 18/02 dương lịch là mệnh Thủy vượng khuyết Hỏa. Tuy nhiên cách này không hoàn toàn chính xác mà chỉ mang tính chất tham khảo.
 
Trường hợp bát tự Thủy vượng là người mệnh cách Thủy, Thiên Tài yếu kém, nhân duyên cũng trắc trở khó khăn. Nữ giới mà bát tự có ngũ hành Thủy quá vượng thì càng tăng thêm khó khăn, nhất là trong quá trình thành gia lập thất. Cùng xem cụ thể hôn nhân của phụ nữ bát tự Thủy vượng có vấn đề gì đáng lưu ý.
 

1. Hôn nhân nhiều sóng gió

 
Do ảnh hưởng của ngũ hành mất cân đối, kém lưu chuyển nên nữ giới mang bát tự Thủy vượng sẽ có đời sống hôn nhân gập ghềnh khó khăn. Khi lập lá số tử vi, cung hôn nhân của người này thuận thì mệnh cách Thủy sẽ ảnh hưởng không lớn, những trở ngại chỉ ở thời gian đầu, sau khi kết hôn khoảng 5 năm sẽ dần bình ổn.
 
Nhưng xem lá số tử vi mà cung hôn nhân cũng không thuận lại thêm tác động tiêu cực của ngũ hành Thủy vượng, ức chế các hành khác thì rất có thể sẽ gặp một đoạn nhân duyên không vui, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt bạc bẽo, thậm chí đa phần sẽ xuất hiện tình trạng kết hôn hai hoặc ba lần. 

Tham khảo thêm lá số tử vi bất lợi hôn nhân để đa dạng kiến thức về vấn đề này!
 

2. Gặp nhiều đào hoa dữ


Tinh duyen cua phu nu co bat tu Thuy vuong
 
Tình duyên của phụ nữ có bát tự Thủy vượng gặp nhiều đào hoa dữ, muốn có người cùng mình một đời một kiếp là rất khó. Trước khi gặp và kết hôn với bạn đời, cô gái này ít nhất trải qua hai mối tình, cuộc tình nào cũng nhiều trở ngại, gây đau khổ buồn bã, làm tổn thương tinh thần. 
 
Sau khi kết hôn cũng chưa thực sự yên ổn, phá đào hoa không ngừng tìm tới, có thể là bản thân cảm thấy chồng không đủ tốt nên mơ tưởng tới người đàn ông khác hoặc người chồng phong hoa tuyết nguyệt bên ngoài. Việc có áp chế được ảnh hưởng của phá đào hoa hay không phụ thuộc và định lực cá nhân cũng như duyên phận vợ chồng của hai người. 
 

3. Dễ vượt quá khuôn khổ

 
Nữ giới có bát tự Thủy vượng tính cách tự do, bất kham, không thích bị ràng buộc bởi một tình yêu duy nhất. Có thể nói là cô nàng này khá ham mê điều mới lạ, trường hợp nhẹ thì phong lưu đào hoa, trường hợp nặng thì ưa tà dâm, không chung thủy, thiếu kiên trì nhẫn nại, có mới nới cũ, đối với tình cảm không nhận được sự tin cậy.
 
Khi gặp người mà mình yêu thích cô gái này dễ sa ngã, tinh thần và thân thể đều không giữ được mặc dù đã kết hôn. Vì thế, người này nên thành hôn với người đàn ông có thể trói buộc cô ấy về tinh thần thì sẽ yên ổn hơn, thường là nam giới có bát tự Hỏa vượng hoặc Thổ vượng. 
 
Hôn nhân của phụ nữ có bát tự Thủy vượng ngoại trừ ảnh hưởng từ bên ngoài thì chính mình cũng gánh chịu nhiều áp lực. Ví dụ như thân thể yếu đuối mệt mỏi, bị xâm phạm đánh đập hoặc chịu nhiều đau khổ, nghèo khó, túng thiếu. Người này nên áp dụng các phương pháp hóa giải bát tự vượng Thủy khuyết Hỏa để giảm bớt hung tai mà mình sẽ gặp trong đời.
 
Một cách nữa vừa dễ nhất cũng vừa khó nhất dành cho người muốn cải biến số mệnh chính là tu tâm dưỡng tính, hành thiện tích đức. Số mệnh con người là định sẵn nhưng “đức năng thắng số”, Cải biến số mệnh với sức mạnh của Phật là con đường mà ai cũng có thể đi nhưng không phải ai cũng có thể thành. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X