Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đàn ông sinh vào mùa thu, bát tự khuyết Mộc thì hôn nhân có thuận không?

Thứ Hai, 12/02/2018 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con người sinh ra không ai hoàn mỹ, điều này không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài hay tính cách mà ngay cả trong bát tự, trong mệnh số từ khi sinh ra cũng đã có. Mệnh không viên mãn nhưng có thể dựa vào những đặc điểm biết trước mà thay đổi, cải biến cho tốt hơn. Cùng xem hôn nhân của đàn ông bát tự khuyết Mộc có gì cần lưu ý nhé.
Bát tự khuyết Mộc là trường hợp sinh vào mùa thu, từ 8/8 đến 7/11 dương lịch. Thời điểm này Kim vượng nên Mộc yếu, người sinh ra bản thân mệnh đã nhược Mộc. Hôn nhân của đàn ông bát tự khuyết Mộc có ba điểm chính, có thể coi là khuyết điểm nhưng ngược lại cũng có ưu điểm, nếu nắm bắt tốt thì sẽ đạt được hạnh phúc.

Kiến thức nên biết: lá số tử vi khuyết Mộc
 

1. Tình cảm khó lường, hay thay đổi

 
Đàn ông ngũ hành khuyết Mộc thường là người thiếu chủ kiến, thường xuyên đổi ý do không có Mộc ức chế. Người này tâm tình bất định, đứng núi này trông núi nọ, chuyện tình cảm thiếu chuyên nhất, có thể thay người yêu như thay áo. Do tâm không yên nên tình cũng ngắn ngủi, sớm nở tối tàn, khó có mối tình bền vững.
 
Từ cơ sở đó phát triển thành hôn nhân cũng kém bền vững, do sự nhạy cảm của bản thân mà ảnh hưởng tới sự hòa thuận trong gia đình. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì rất khó duy trì được cuộc sống hạnh phúc. Tỷ lệ ly hôn của đàn ông mệnh khuyết Mộc là tương đối cao, họ có nhiều trắc trở tình ái hơn những người khác.
 
Tuy nhiên, mặt tốt của người này là nhạy cảm và ngọt ngào, tinh tế trong từng cử chỉ, linh hoạt và không gò bó. Họ sống rất tự nhiên, bản năng, tình cảm tuy không bền nhưng là cảm xúc thật sự chứ không lừa gạt người khác. Người này có thể làm đối phương cảm thấy thoải mái bởi họ rất lãng mạn và thích đổi mới.

2. Tính cách nhiệt tình, nóng nảy


bat tu khuyet moc
 
Do không có Mộc hạn chế nên người này khá nóng tính, bù lại có sức sống cùng sự nhiệt tình dồi dào. Đây là điểm tốt nhưng cũng là điểm không tốt bởi người này có lòng theo đuổi tình yêu vô cùng mạnh mẽ, quan tâm tới đối phương một cách dồn dập nhưng lại dễ nóng giận, không kiềm chế được cảm xúc. Vì thế mà mối quan hệ lúc tốt đẹp lúc đổ vỡ, không thể duy trì trạng thái ổn định.
 
Sức khỏe cũng là hạn chế lớn của người ngũ hành khuyết Mộc, thân thể không tốt nên khó xây dựng vun đắp gia đình. Vì ốm yếu nên phần gánh vác kinh tế hoặc làm trụ cột cho gia đình sẽ gặp khó khăn, có thể vì thế mà không thể đạt được hạnh phúc trong hôn nhân, mái ấm chia tan.
 
Một điểm nữa là người này không có duyên với người nhà, đây chính là điều khiến họ thường xuyên phải chia ly. Cuộc đời lắm tai ương vận hạn nên hạnh phúc nếu có cũng là ngắn ngủi. Những tác động tiêu cực liên tiếp ảnh hưởng tới phương diện tình cảm, làm cho họ không được hưởng trọn vẹn những điều thuôc về mình.
 

3. Hôn nhân bất ổn 

 
Hôn nhân của đàn ông bát tự khuyết Mộc do tính cách cũng như tình trạng sức khỏe mà khá thất bại, không thể đúng như mong muốn của bản thân. Người kết đôi phù hợp nhất với họ là nữ giới bát tự khuyết Thủy. Khuyết Mộc do Kim vượng, Kim sinh Thủy bổ sung cho bạn đời thì sẽ hạn chế được những điểm đáng tiếc.
 
Nhưng trường hợp có thể tìm thấy nhau, yêu thương và tiến tới hôn nhân với người bát tự phù hợp không hề dễ nên phương diện hôn nhân bất ổn. Tìm thấy tình yêu chân chính đã khó, duy trì tình yêu ấy và tiến tới hôn nhân lâu dài còn khá hơn, hầu như đều kết thúc không mấy suôn sẻ.
 
Những thông tin ở trên là lời nhắc nhở để nam giới mệnh khuyết Mộc xem xét, sửa đổi và bổ sung những thiếu sót trong tính cách của mình, tăng cường rèn luyện giữ gìn sức khỏe. Có thể bổ sung Mộc bằng cách sử dụng đồ có màu xanh lá, trang trí vật dụng thuộc ngũ hành Mộc ở nhà và nơi làm việc, từ đó cải thiện tình trạng hôn nhân của mình. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X