Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Họa mất tiền rơi trúng đầu con giáp nào cuối tuần này (4-5/1)

Thứ Bảy, 04/01/2020 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật xui xẻo khi tiền đã ở trong túi rồi còn rời đi. Những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này nên làm gì để có thể thay đổi tình trạng này giờ được nhỉ?
 

Tuổi Ngọ


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Tuổi Ngọ vốn chi tiêu phóng khoáng, mạnh tay nên việc mất tiền hao của xảy ra thường xuyên. Bản mệnh cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự trong những ngày cuối tuần này khi tiền trong túi cứ thế hao hụt dần.
 
Xem tử vi cuối tuần, bản mệnh có khi chẳng mất tiền vì chi tiêu cho bản thân mình đâu nhưng lại tốn kém kha khá tiền bạc cho bạn bè, người thân.
 
Dùng cho mình có thể là đồ thứ phẩm, rẻ tiền 1 chút cũng được, nhưng khi mua đồ cho người khác thì những chú Ngựa chỉ chọn đồ tốt nhất mà thôi, thế nên các khoản chi tiêu có phần vượt quá dự toán.
 
Đặc biệt là thứ 7 ngày 4/1, tuổi Ngọ cần lưu ý để cân bằng các khoản thu chi. Cuối tuần kiếm tiền đã khó khăn thì “tem tém” lại chút, đừng có phóng tay thái quá, tiền chảy ra khỏi túi với tốc độ không thể ngăn cản được.
 
Tới lúc bạn giật mình nhận ra rằng túi tiền mình đã rỗng thì cũng đã muộn màng, chẳng thể lấy lại được những gì đã mất. Bạn cũng cần phải cẩn thận để không mắc phải sai lầm phong thủy khiến tài lộc hao tán nữa nhé.
 

Tuổi Tý


tien bac ton hao
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tý là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này cũng chỉ vì sập bẫy tiểu nhân. Bản mệnh chẳng thể ngờ được người mình đặt lòng tin nhiều đến thế lại chỉ là 1 kẻ lừa đảo, tiếp cận bạn chỉ vì tiền bạc mà thôi.
 
Tiểu nhân vận vượng nhất trong chủ nhật ngày 5/1, có lẽ bạn đang trong trạng thái nghỉ ngơi nên buông lỏng cảnh giác, khiến cho kẻ tiểu nhân có cơ hội để lừa gạt 1 cách dễ dàng.

Bạn mà cứ để cho mình tin người như vậy thì có ngày bán chính mình đi cũng không hay ấy chứ. Mặc dù việc đánh mất lòng tin rất đáng sợ nhưng bạn cũng cần phải học cách tự bảo vệ mình đi thôi.

Con giáp này cần phải nhớ rằng Tết đang đến gần, giờ này mà còn để tiền bạc trong túi không cánh mà bay thì những ngày sắp tới biết chi tiêu ra sao, biết mua sắm như nào cơ chứ?

Hãy học cách chọn bạn mà chơi, đừng để cho xung quanh mình toàn là những kẻ xấu xa luôn tìm cách để lừa gạt lấy tiền của tuổi Tý. Tình cảm không thể dùng tiền để mua bán như vậy đâu.
 
 

Tuổi Tị


tien khong canh ma bay
 

Hình như vận may đã rời xa khi mà chuyện kiếm tiền trở nên thật khó khăn với những chú Rắn. Thậm chí cuối tuần này tuổi Tị còn có nguy cơ mất tiền hao của, ví thì thủng nên có muốn mua sắm gì cũng chẳng được nữa cơ.

Bạn tự lên cho mình biết bao kế hoạch, nào là mua cái này cho mình, mua cái kia cho người thân, rồi sắm sanh thêm đồ dùng ngày Tết, nhưng cuối cùng mọi sự đổ bể hết chỉ vì cái họa phá tài.

Tuổi Tị không kiểm soát được tài chính của mình nên để cho tiền bạc chi tiêu mất kiểm soát, có khi bạn mua hết thứ này đến thứ khác mà chẳng vì cần thiết, chỉ đơn giản vì bạn thấy thích mà thôi.

Thói xấu như vậy trách sao bản mệnh trở thành con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, chỉ có thể tự trách mình chứ nào có thể trách móc được bất cứ ai nữa đây.

Bản mệnh còn có nguy cơ vì tính sĩ diện hão mà tiêu tiền không cần đếm, chỉ cần bị khích tướng chút thôi là có thể vung tay quá trán, tiêu hết số tiền mình có trong tay chỉ trong chớp mắt.

Con giáp này còn cần phải thận trọng với những kế hoạch đầu tư kinh doanh của mình. Không tính toán cẩn thận thì càng buôn càng lỗ, càng bán càng mất tiền là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

An An
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X