Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách bạn cách hóa giải vận hạn tháng 3/2019 cho 12 con giáp bình an hạnh phúc

Thứ Năm, 07/03/2019 14:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn mà chúng ta chẳng thể tránh được, nhưng có thể hóa giải cho nhẹ bớt phần nào. Hãy cùng tìm hiểu cách hóa giải vận hạn tháng 3 này cho 12 con giáp nhé.

Tuổi Tý


cach hoa giai van han thang 3 cho 12 con giap
 
Tháng 3 này không phải là tháng may mắn của người tuổi Tý khi con giáp này gặp phải đủ chuyện không như ý. Nhưng theo Lịch ngày tốt thì bất cứ chuyện gì cũng đều có cách để hóa giải, làm nhẹ sức ảnh hưởng của nó.
 
Như tuổi Tý thì trong khoảng thời gian này bạn nên cố gắng giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, hướng đến những điều vui vẻ. Hãy nhớ rằng cuộc sống khó khăn là điều không có gì lạ lùng, mọi thứ có thể thay đổi ngay trong chớp mắt, nếu cứ mãi buồn chán thì sẽ chẳng bao giờ thoát được nó cả. 
 
Cần bình tĩnh để suy tính mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định. Nói ít làm nhiều, hạn chế bàn tán chuyện thị phi, nếu không dễ khiến cho chính mình gặp họa. Thấy khó khăn quá mức thì có thể tìm quý nhân tuổi Thân, Thìn, Sửu để xin trợ giúp. Đừng dại mà dây vào tiểu nhân tuổi Mão, Ngọ, Dậu kẻo họa chồng họa.
 

Tuổi Sửu

 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 3 dương lịch, tuổi Sửu về cơ bản không có nhiều điều phải lo lắng. Duy có sức khỏe là bạn cần phải lưu ý để chăm sóc cho tốt nhé. Thời gian này hãy cố gắng ăn nghỉ điều độ, tập thể dục thể thao tăng cường sức đề kháng cho bản thân mình. 
 
Đừng ham công tiếc việc quá mức, bạn còn cả đời để làm việc, nhưng sức khỏe thì không phải mất là có lại được dễ dàng. Người tuổi Tý, Dậu, Tị sẽ là quý nhân của bạn trong tháng này. Riêng người tuổi Mùi, Ngọ, Tuất tránh được bao xa thì tránh nhé.
 

Tuổi Dần

 
Muốn hóa giải vận hạn tháng 3/2019, người tuổi Dần, nhất là nam mệnh, phải học cách quản cho tốt cái miệng của mình. Họa từ miệng mà ra, các cụ nói chẳng sai bao giờ, bản mệnh lo chuyện bao đồng, muốn tốt cho người nhưng người chẳng hề lấy đó làm cảm kích mà còn trách ngược lại bạn nữa đó.
 
Thay vì dành thời gian để lo cho người khác thì hãy lo cho chính bản thân mình đi. Tuổi Dần cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, đối tác, bạn làm ăn bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt mà chẳng hề hay biết đó. Hãy chọn bạn mà chơi nhé. 
 
Quý nhân trong tháng 3 này của tuổi Dần chính là những người tuổi Mão, Hợi, Tuất. Bản mệnh nên đề phòng người tuổi Tị, Dậu, Thân kẻo bị mắc lừa.
 

Tuổi Mão


tu tu than
 
Muốn thoát khỏi vận hạn định trước trong tháng 3 này, tuổi Mão cần phải giải quyết vấn đề về tinh thần trước tiên. Bản mệnh đang tự tạo áp lực cho mình nên không hề nhận ra được những vấn đề sờ sờ trước mắt.
 
Bản mệnh nên thận trọng khi đặt bút kí bất kỳ vấn đề gì. Đừng tin tưởng người khác quá mức mà không buồn đọc kỹ, cuối cùng chẳng những tiền bạc trong tay mất mà còn vướng vòng lao lý đó.
 
Quý nhân của tuổi Mão trong tháng này chính là người tuổi Hợi, Mùi, Tuất. Cần đề phòng với tiểu nhân tuổi Dậu, Ngọ, Thìn.
 

Tuổi Thìn


quan tam den gia dinh
 
Theo dõi tử vi tháng 3 dương, những rắc rối mà con giáp này gặp phải chủ yếu đến từ chuyện tình cảm. Chính vì thế, muốn thoát khỏi vận hạn tháng 3, tuổi Thìn nên dành thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình, giải quyết những khúc mắc, những vấn đề đang tồn tại.
 
Con giáp này chớ nên cố chấp, đi theo con đường mà mọi người đã cảnh báo trước là khó khăn. Có thể thời điểm này chưa thích hợp để bạn làm chuyện mạo hiểm đâu, nên bình tĩnh chọn thời cơ tốt nhất. Xem thêm Tử vi tháng 3/2019 dương lịch: Top con giáp nắm trong tay vận may THĂNG QUAN TIẾN CHỨC
 
Người tuổi Thân, Tý, Hợi chính là quý nhân giúp đỡ tuổi Thìn vượt khó khăn trong tháng 3/2019. Song bản mệnh cần phải thận trọng khi tiếp xúc với tiểu nhân tuổi Mão, Sửu, Tuất nhé.
 

Tuổi Tị

 
Theo tử vi 2019, tuổi Tị trong tháng gặp khá nhiều chuyện không như ý, song để xét ra thì cũng không quá tệ. Để tránh những việc xui xẻo có thể xảy ra, những chú Rắn tốt nhất nên tập trung vào làm việc, đừng để mình có quá nhiều thời gian rảnh rỗi rồi lại đi gây chuyện với người khác mà mang họa vào thân. 
 
Dậu, Thân, Sửu là 3 con giáp dễ mang đến may mắn cho con giáp này. Tuy nhiên, nếu gặp phải người tuổi Mùi, Dần, Hợi thì tốt nhất tránh xa cho lành nhé.
 

Tuổi Ngọ

 
Lịch vạn niên 2019 tiết lộ rằng người tuổi Ngọ trong tháng 3 này muốn hóa giải vận hạn thì cần phải ghi nhớ câu “Nói ít làm nhiều”. Bản mệnh càng nói nhiều lại càng sai, cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nói bất cứ điều gì, đừng chỉ vì sướng mồm mà đưa chuyện, cuối cùng phải chịu hậu quả. 
 
Người tuổi Mùi, Tuất, Dần sẽ giúp đỡ bản mệnh khá nhiều trong khoảng thời gian này. Riêng người tuổi Sửu, Tý, Mão là có thể mang tới tai bay vạ gió cho tuổi Ngọ đó. 
 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong tử vi tháng 3 có được khá nhiều điều may mắn, chẳng gặp mấy chuyện không như ý. Nhưng nếu muốn tránh được vận hạn xui xẻo của mình thì con giáp này đừng để cái tôi cá nhân quá lớn nhé.
 
Hãy có thái độ khiêm nhường, biết lắng nghe, có thế mới từ từ hóa giải những mối nguy tiềm ẩn. Trong tháng người tuổi Ngọ, Mão, Hợi sẽ mang tới sự trợ giúp đắc lực cho con giáp này. Riêng người tuổi Sửu, Thìn, Tuất có thể sẽ gây hại cho bản mệnh, nếu tránh được thì tránh nhé.
 

Tuổi Thân

 
Muốn hóa giải vận hạn tháng 3 dương lịch này, tuổi Thân, nhất là nam mệnh phải học cách ăn nói chừng mực. Đừng chỉ mải mê nói cho sướng mồm mình, bởi sau đó sẽ là tai họa ập tới. Bạn nói ít đi chừng nào thì càng tốt chừng ấy đấy.
 
Ngoài ra, tuổi Thân chớ nên vội vàng đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào mà mình chưa tìm hiểu kỹ càng. Trong tháng bản mệnh dễ bốc đồng tin người lắm nên cần phải nhớ kỹ việc này nhé.
 
Tuổi Tị, Thìn, Tý là quý nhân mang may mắn cho bản mệnh tháng này. Nếu không có việc gì thì đừng đụng vào người tuổi Hợi, Dần, Ngọ nhé.
 

Tuổi Dậu

 
Với tuổi Dậu, vận hạn trong tháng sẽ tiêu tan bớt phần nào khi mà con giáp này dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, đồng thời biết sắp xếp ăn uống nghỉ ngơi hợp lý hơn.
 
Bản mệnh cũng cần phải thận trọng trong những kế hoạch kinh doanh của mình. Bốc đồng xốc nổi, hiếu thắng vội vàng sẽ khiến cho con giáp này phải trả giá đắt đó. Hãy nghe theo lời khuyên của người tuổi Sửu, Tị, Thìn nhé. Tiểu nhân tháng này có thể là tuổi Mão, Tuất, Dậu đó.
 

Tuổi Tuất


hanh thien tich duc
 
Xem vận hạn tháng 3 của 12 con giáp, tuổi Tuất dễ gặp phải tai họa, dễ nguy hiểm đến tính mạng. Muốn hóa giải điều này, bản mệnh nên phát tâm hành thiện tích đức, nhìn thấy người nghèo khó hơn mình thì hãy đưa tay tương trợ. Tích đức hành thiện chính là yếu tố phong thủy mạnh nhất để thay đổi vận mệnh!
 
Đồng thời, bản mệnh chớ nên đi sớm về khuya quá nhiều. Người xưa có câu “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, tuổi Tuất đang lúc gặp họa mà không kiêng cữ thì càng dễ dính vào rắc rối.
 
Quý nhân của tuổi Tuất trong tháng 3 này là người tuổi Ngọ, Mão, Dần. Tiểu nhân tuổi Thìn, Tị, Hợi có thể sẽ gây ảnh hưởng đến vận trình của bạn đó. 
 

Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong tháng 3 này trước tiên cần phải tự nhắc nhở bản thân “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” để tránh vướng họa thị phi. Chớ nên phát ngôn bừa bãi mà gặp chuyện chẳng lành.
 
Thêm nữa, hãy dành thêm thời gian cho gia đình mình, chớ nên mạo hiểm đánh đổi tình cảm bằng bất cứ giá nào. Hãy năng làm việc thiện phát nguyện từ chính tâm mình.
 
Người tuổi Mùi, Mão, Dần là quý nhân giúp sức cho bản mệnh lúc khó khăn, còn người tuổi Thân, Dậu, Ngọ dễ gây ra tai họa, nên tránh xa là hơn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X