Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ bí mật về tính cách, vận mệnh trẻ sinh năm Đinh Dậu 2017

Chủ Nhật, 08/01/2017 21:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Đứa trẻ sinh năm Đinh Dậu 2017 thẳng thắn, sắc sảo, hóm hỉnh, tài năng và đầy quyết đoán.

Sinh con nam 2017 Tinh cach va van menh tre hinh anh
Những đứa trẻ được sinh ra trong năm 2017 mang mệnh Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới chân núi). Chúng mang trong mình những đặc điểm tính cách nổi bật như sau:

1. Thẳng thắn, sắc sảo, hóm hỉnh, tài năng và quyết đoán

Nếu có kế hoạch sinh con năm 2017, bé yêu của bạn thường có tính cách thẳng thắn, không sợ quan quyền, điều tiếng, dám nói dám làm. Hơn thế, trẻ còn rất sắc sảo, hóm hỉnh, ăn nói khéo léo, giỏi xã giao, tài năng có thừa lại vô cùng quyết đoán.
Người này thích phiêu lưu và không ngừng tìm kiếm những miền đất mới để thám hiểm và thử thách chính mình để tìm ra giới hạn bản thân.
Thông thường những thành công của họ đa phần phụ thuộc vào trí thông minh và sự tính toán hợp lý, nhạy bén.
Người sinh năm Đinh Dậu không quá khó tính, họ sẽ không cân nhắc quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, có tầm nhìn xa trông rộng cả trong công việc lẫn trong quan hệ. Điều này giúp họ ít bỏ lỡ các cơ hội quan trọng trong cuộc đời hơn, nắm bắt nó để vươn tới thành công.


2. Có khoảng lặng kín đáo trong nội tâm và sự tham vọng

Đặc điểm tính cách này biểu hiện chủ yếu ở việc tuổi Dậu không thích giao du với quá nhiều loại người. Họ chỉ chọn bạn mà chơi, đã ghét ai thì ghét ra mặt, khó mà biến thù thành bạn.
Tuy nhiên, được sinh vào năm Đinh Dậu, hành Hỏa mang lại tính chủ động và sự nhiệt tình sẽ giúp trẻ cởi mở hơn, giao tiếp rộng rãi hơn. Họ có thể hòa đồng với nhiều loại người hơn so với các tuổi Dậu còn lại. Tuy nhiên ẩn sâu trong đáy lòng vẫn là khoảng lặng kín đáo và sự tham vọng “không hề nhẹ”.
Tuổi Đinh Dậu rất kỳ vọng vào bản thân. Họ ham học hỏi, biết nhìn xa trông rộng nên thường đặt ra những mục tiêu rất cao, đòi hỏi bản thân phải thực hiện được hoặc chí ít cũng tạo cơ hội để tự mình trau đồi kiến thức, tìm ra giới hạn bản thân.

3. Tác phong tự nhiên, phong cách tinh tế, lôi cuốn

Hành Hỏa cũng ảnh hưởng đến tác phong, phong cách của tuổi Đinh Dậu. Họ tinh tế một cách tự nhiên và hết sức cuốn hút trong phong cách.
Những chú “gà lửa” chú ý tới hình thức của mình nhiều hơn tất cả các tuổi Dậu còn lại. Họ coi vẻ ngoài là tài sản quý và dành nhiều thời gian để chăm chút nó. Đinh Dậu tự hào về cách ăn mặc có phần bóng bẩy và đặc biệt chú ý giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Sinh con nam 2017 Tinh cach va van menh tre hinh anh 2

4. Thông minh, tự tin và tự chủ

Sự thông minh, hiểu biết cũng như thái độ tự tin, tinh thần tự chủ của Đinh Dậu là vấn đề không bàn cãi, tuy nhiên, hành Hỏa có thể khiến họ tự tin thái quá. Đôi khi sự độc đoán và thiếu tế nhị của của con giáp này có thể gây tổn thương cho bạn bè và đồng nghiệp.
Vì ý thức được tài năng và trí thông minh của mình, Đinh Dậu đương nhiên cho rằng cách của mình luôn là tốt nhất và tất cả mọi người nên theo gương họ. Vì thế, các mối quan hệ xã giao thường thiếu hài hòa, là nguyên nhân dẫn đến sự mâu thuẫn, tranh chấp.

5. Có tài lãnh đạo và truyền cảm hứng

khả năng nhìn nhận sự việc từ nhiều góc cạnh khác nhau, tuổi Đinh Dậu có thể bỏ qua sự khác biệt nhỏ trong khả năng của mỗi người, trong khi vẫn giữ mục tiêu cao cho riêng mình.
Phẩm chất này cộng với sức sáng tạo, tài năng và lòng can đảm giúp Đinh Dậu trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc. Họ tạo niềm cảm hứng cho những người khác thông qua tính tổ chức và đạo đức trong công việc. Bằng đôi mắt tinh anh, họ biết cách phát hiện những yếu tố giúp kéo mọi người lại gần nhau hơn.
Thiên Lam

Sinh con năm Đinh Dậu 2017 tháng nào tốt nhất?
Nếu đang có kế hoạch sinh con vào năm Đinh Dậu 2017, bé yêu của bạn sẽ mang mệnh Sơn Hạ Hỏa. Tùy vào từng tháng sinh khác nhau mà bé mang trong mình mệnh cách
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X