Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hậu Trung Thu 2016, 12 con giáp chú ý điều gì?

Thứ Tư, 24/08/2016 08:07 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) –  Hậu Trung Thu 2016, sức khỏe tuổi Ngọ có phần giảm sút. Một phần vì khối lượng công việc tăng lên nhiều vì nhiều hạng mục nước rút cần phải hoàn thiện trước thời gian cuối năm. Mặt khác, chế độ dinh dưỡng thay đổi, ăn uống thất thường cũng khiến sức khỏe suy yếu.

 
► Lichngaytot.com gửi tới độc giả công cụ Xem ngày tốt xấu theo Lịch vạn niên chuẩn xác
 

Tuổi Tý – Tâm trạng muộn phiền

 

Trung Thu 2016 qua đi, người tuổi Tý lại trở về với công việc thường nhật. Tâm trạng bạn muộn phiền, lo lắng, vận khí không cát lành có thể tới. 
 
Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn, trước là dưỡng sức khỏe, sau là nuôi dưỡng tinh thần phấn chấn, nhanh chóng tập trung làm việc đạt hiệu quả cao.

 

Hau Trung Thu 2016, 12 con giap chu y dieu gi hinh anh 2
 

Tuổi Sửu – Tài vận xuống dốc

 
Dù có một mùa Trung Thu vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu, nhưng thời gian sau đó, tài vận của người tuổi Sửu xuống dốc, xuất hiện tình trạng phá tài, cần chi tiêu hợp lý hơn. 
 
Đường Chính Tài chưa lý tưởng, nhưng bạn có thể kiếm tiền bằng con đường Thứ Tài. Kiêm nhiệm thêm việc, nhận làm thêm…, tình hình tài chính sẽ không bị biến động quá lớn.

 

Tuổi Dần – Dễ gặp phải điều xui xẻo

 
Vận khí của người tuổi Dần tăng mạnh ở dịp trước và tại thời điểm rằm tháng 8 âm lịch. Tuy nhiên, sau đó có phần giảm sút, kéo theo một vài điều xui xẻo. 
 
Nếu giữ thái độ bình tĩnh và xử lý khéo léo, bạn sẽ sớm thoát khỏi mọi sự rắc rối bủa vây, giành lại thế chủ động để bứt phá trong những tháng cuối năm.
 

Tuổi Mão – Bị kẻ xấu lừa gạt

 
Người tuổi Mão bản tính thiện lương, mang trong mình tâm hồn khá trong sáng và có phần yếu đuối. Chính vì thế, kẻ xấu lợi dụng yếu điểm này bèn lợi dụng, lừa gạt. 
 
Thêm nữa, sự đố kị trong con người tuổi Mão quá lớn, biến bạn trở nên kiêu căng, tham vọng, suy nghĩ nhiều nên mất dần đi sự sáng suốt. Không bị người khác lợi dụng thì cũng bị lừa gạt, can tội quá ư là ngạo mạn. 
 

Tuổi Thìn – Kiêu căng là mẹ thất bại

 

Tâm tính tuổi Thìn biến động mạnh sau dịp Trung Thu 2016. Dù có khả năng lãnh đạo thiên bẩm, nhưng kiêu căng ngạo mạn, khó tránh được thất bại thảm hại.
 
Làm gì để khắc phục tình trạng trên, chắc chắn bạn biết rõ hơn ai hết. Hãy dành thời gian xem lại thái độ cũng như cách cư xử của bản thân mình để có thể tạo ra mối quan hệ hữu hảo, thúc đẩy thành công thuận lợi hơn.

 

Hau Trung Thu 2016, 12 con giap chu y dieu gi hinh anh 2
 

Tuổi Tỵ – Tâm lý nóng vội

 
Dẫu biết là “Dục tốc bất đạt”, nhưng sau Trung Thu, tâm tính của tuổi Tỵ bỗng trở nên nóng vội, khó kiểm soát cảm xúc. Phải chăng bạn đã bị chi phối quá nhiều bởi vấn đề tình cảm.
 
Chuyện gì cũng có cách giải quyết. Nếu bạn không tự mình xử lý được, đừng ngần ngại xin ý kiến tư vấn của mọi người xung quanh, nhất là người thân trong gia đình.
 

Tuổi Ngọ – Sức khỏe đi xuống

 
Hậu Trung Thu, sức khỏe tuổi Ngọ có phần giảm sút. Một phần vì khối lượng công việc tăng lên nhiều vì nhiều hạng mục nước rút cần phải hoàn thiện trước thời gian cuối năm. Mặt khác, chế độ dinh dưỡng thay đổi, ăn uống thất thường cũng khiến sức khỏe suy yếu.
 

Tuổi Mùi – Hành sự thiếu quyết đoán

 
Công việc của người tuổi Mùi bị trì trệ sau dịp Trung Thu. Lý do chính là vì bạn xử lý mọi việc thiếu quyết đoán, người trên không yêu quý, kẻ dưới không phục. Hãy nhanh chóng thay đổi lại cách làm việc, vận trình ắt chuyển biến tốt đẹp.
 

Tuổi Thân – Nhanh nhảu đoảng

 
Ưu điểm của người tuổi Thân là năng động, hoạt bát, nhưng đôi khi lại mắc cái tật nhan nhảu đoảng, không chú trọng tiểu tiết nên cũng dễ mắc sai sót. 
 
Nếu không từ bỏ thói quen này sớm, công việc của bạn sẽ gặp rắc rối lớn, thậm chí còn phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại do chính mình gây ra.
 
Hau Trung Thu 2016, 12 con giap chu y dieu gi hinh anh 2
 

Tuổi Dậu – Tâm hồn treo ngược cành cây

 
Làm việc trong trạng thái lơ đễnh như là “tâm hồn treo ngược cành cây” khó giúp người tuổi Dần thành công được. Hãy nhanh chóng thay đổi, tập trung tinh lực làm việc, bạn sẽ biến điều không thể thành có thể, ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.
 

Tuổi Tuất – Làm ơn mắc oán

 
Lòng tốt của người tuổi Tuất không được mọi người ghi nhận, thậm chí có người còn cho rằng những việc bạn đang làm đều có mục đích trục lợi cá nhân nào đó. Họ bỗng quay sang đề phòng, thậm chí thể hiện rõ thái độ khinh khi.
 
Không cần phải nói quá nhiều đâu tuổi Tuất ạ, hãy cứ là chính mình, rồi thời gian sẽ minh chứng cho tất cả, bạn cứ tập trung làm tốt mọi việc là được.
 

Tuổi Hợi – Lười nhác hơn

 
Hậu Trung Thu 2016, con giáp ham vui như tuổi Hợi cảm thấy khá trống trải, tiếc nuối những phút giây đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.
 
Chính vì thế, bạn chưa thể tập trung quay trở lại làm việc hiệu quả được. Bạn lười nhác, muốn dành thời gian để hồi tưởng quá khứ hơn là đối diện với thực tại. Nên nhớ, thành công không dành cho kẻ lười biếng nhé.
 
Ngọc Diệp 
Tết Trung Thu: 12 con giáp chọn hướng xuất hành, du lịch cát lành
Dịp Tết Trung Thu 2016 rơi vào tháng Đinh Dậu. Trong khi đó, Mão Dậu tứ hành xung, vận trình của người tuổi Mão gặp khá nhiều biến động, viễn cảnh không mấy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X