Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 con giáp nam có những hành động đặc biệt này, chứng tỏ anh ấy muốn về chung một nhà với bạn

Thứ Sáu, 09/04/2021 11:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi một chàng trai muốn bạn trở thành vợ của mình, anh ấy sẽ có những tín hiệu gửi đến bạn thông qua một vài hành động đặc biệt. Hãy cùng xem hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn là gì nhé!
 
 
Hai người nếu chỉ yêu nhau thôi vẫn chưa đủ để bước chân vào cánh cửa hôn nhân, mà còn cần cả sự bao dung, thấu hiểu và nhường nhịn lẫn nhau.
 
Tình yêu là những cảm xúc đẹp đẽ và ngọt ngào, nhưng hôn nhân là thực tế và không phải lúc nào cũng toàn màu hồng.
 
Nếu muốn biết chàng trai của mình đã sẵn sàng dắt tay bạn cùng xây dựng một mái ấm hay chưa, đừng nghe những gì anh ấy nói, hãy nhìn những gì anh ấy làm.
 
Ngôn ngữ có thể lừa dối bằng những lời đường mật, nhưng hành động thì sẽ nói lên sự thật. Hãy cùng xem hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn là gì nhé.
 

1. Anh chàng tuổi Tý: Ỷ lại vào bạn

 
Các chàng trai cầm tinh con Chuột là người thông minh, biết cách ăn nói, có tư duy độc lập. Họ thích tự chủ cuộc đời, mình làm mình hưởng, không muốn gây phiền phức cho người khác, ghét nhất là dựa dẫm vào một người. 
 
Bởi vì con giáp nam này quan niệm, xin người khác giúp đỡ chi bằng dựa vào chính sức mình, chỉ khi nào bản thân tự cố gắng thì mới đảm bảo cuộc sống đủ đầy bền vững.
 
 Tuy nhiên, anh chàng tuổi Tý lại có những tiêu chuẩn khác đối với người bạn đời của họ. Khi đàn ông tuổi Tý quyết định kết hôn với một người, họ sẽ trở nên dựa dẫm, ỷ lại vào bạn hơn. Bởi chàng giáp này cho rằng bạn đời là người mình chung sống cả đời, cả hai đều có thể nương tựa vào đối phương khi cần mà không phải lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, cố gồng mình lên.
 

2. Anh chàng tuổi Sửu: Bao dung và nhường nhịn bạn

 
Hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn là gì? Với anh chàng tuổi Sửu, khi anh ấy trở nên bao dung và nhường nhịn hơn, đó chính là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng muốn bên bạn trọn đời.
 
Những anh chàng tuổi Sửu dù được đánh giá là người hiền lành nhưng họ cũng rất cứng đầu, cố chấp. Một khi hình thành nhận định về vấn đề gì đó, con giáp nam này sẽ kiên định tới cùng với suy nghĩ và nguyên tắc của bản thân.
 
Dù ai có đưa ra ý kiến trái chiều hợp lý đến đâu cũng khó có thể khiến đàn ông tuổi Sửu thay đổi ý định của mình.
 
Tuy nhiên, một khi chàng giáp này muốn dắt tay bạn bước vào hôn trường, tính khí cứng nhắc của họ cũng sẽ âm thầm thay đổi. Anh ấy sẽ bắt đầu nhường nhịn bạn hơn, bao dung với bạn và trở nên dịu dàng hơn rất nhiều, rất nhiều nguyên tắc cứng rắn trước đó đều có thể thay đổi vì bạn.

Hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn
 

3. Anh chàng tuổi Dần: Trở nên chu đáo hơn

 
Đàn ông tuổi Dần thường không chú ý chuyện vặt vãnh, không mấy quan tâm đến tiểu tiết trong cuộc sống.
 
Ưu điểm là họ sống rất phóng khoáng, đem lại cảm giác thoải mái cho những người bên cạnh. Song nhược điểm là chàng Hổ không giỏi đoán biết cảm xúc của người đối diện để điều chỉnh bản thân cho phù hợp.
 
Họ quen làm theo ý mình, nghĩ sao nói vậy, mất lòng người khác lúc nào không hay.
 
Trong tình yêu cũng vậy, nếu đang yêu một anh chàng tuổi Dần, chắc hẳn bạn từng không ít lần giận hờn và tủi thân khi chàng không để ý đến những cảm xúc nhỏ nhặt của bạn. 
 
Tuy nhiên, khi anh chàng này muốn về chung một nhà với bạn, anh ấy sẽ trở nên chu đáo, cẩn thận hơn thường ngày rất nhiều. Bạn sẽ thấy anh ấy chú ý đến cả những chi tiết nhỏ nhặt mà trước đây thường bỏ qua. Khi đó chứng tỏ bạn có một vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc đời chàng giáp này và họ không muốn đánh mất bạn chút nào.
 

4. Anh chàng tuổi Mão: Trở nên chủ động hơn

 
Anh chàng tuổi Mão nổi tiếng là người rất thụ động trong chuyện tình cảm.
 
Dù là chuyện tỏ tình ở giai đoạn đầu mới yêu hay quá trình trò chuyện lúc đang yêu, phía nữ thường phải nắm giữ quyền chủ động nếu muốn duy trì tình yêu này.
 
Nguyên nhân khiến chàng tuổi Mão không chịu chủ động là họ lo lắng mối quan hệ này sẽ không đi tới kết quả cuối cùng như mong muốn, nêu yêu mà không dám hết mình, không dám trao đi quá nhiều. Họ sợ rằng nỗ lực của mình cuối cùng đều là công cốc.
 
Nhưng khi muốn kết hôn với bạn, chàng tuổi Mão như thay đổi thành một người hoàn toàn khác, họ trở nên chủ động hơn hẳn, đến mức khiến bạn còn phải ngỡ ngàng cơ mà.
 

5. Anh chàng tuổi Thìn: Cố gắng kiếm tiền

 
Chàng trai sinh năm Thìn là người sống rất có trách nhiệm, chẳng những trong cuộc sống mà còn cả với tình cảm của mình. 
 
Nếu chưa sẵn sàng cùng bạn gắn bó cả đời, chàng tuổi Thìn sẽ không dễ dàng bắt đầu mối quan hệ với bạn. 
 
Còn khi anh chàng Rồng này muốn về chung một nhà với bạn, anh ấysẽ có thái độ tích cực và chăm chỉ kiếm tiền hơn hẳn bình thường.
 
Bởi vì trong mắt con giáp nam này, cách để chứng minh rằng yêu một người là phải cho cho cô ấy một cuộc sống tốt đẹp hơn, đủ đầy hơn.
 
Vì vậy họ sẽ cố gắng hết sức để tạo điều kiện vật chất tốt nhất cho tổ ấm tương lai của mình.

Con giáp nam muốn cưới bạn
 

6. Anh chàng tuổi Tị: Bộc lộ tâm tư

 
Những chàng trai tuổi Tị luôn che giấu tâm sự, nỗi lòng của bản thân rất sâu. Họ cũng có lòng đề phòng rất mạnh, rất khó để ai đó có thể thật sự bước vào trái tim chàng giáp này và khiến họ thoải mái bộc lộ hết những suy nghĩ trong lòng.
 
Ngay cả khi đang yêu một cách nồng nhiệt,  và rất có ý thức phòng thủ, ngay cả trong tình yêu nồng cháy, họ cũng thường không thể hoàn toàn buông bỏ sự phòng bị của mình.
 
Thực chất, những anh chàng Rắn cư xử như vậy là bởi họ rất sợ bị phản bội. 
 
Nếu yêu một chàng trai tuổi Tị, bạn sẽ cần một quá trình nhất định để thực sự bước vào trái tim của họ. 
 
Khi chàng giáp này coi bạn là người bạn đời trong tương lai, anh ấy sẽ bắt đầu mở lòng với bạn, thành thật với bạn và chủ động trao đổi với bạn về tương lai của cả hai, đồng thời sẽ không chút che giấu cảm xúc và những kế hoạch của mình với bạn.
 

7. Anh chàng tuổi Ngọ: Từ bỏ sự tự do

 
Những chàng trai tuổi Ngọ trời sinh đã rất thích tự do và luôn làm mọi cách để theo đuổi sự tự do mà mình muốn.
 
Họ thích được sống một cuộc đời theo ý mình, được làm những gì bản thân muốn là điều hạnh phúc với con giáp này. Thậm chí, họ còn sẵn sàng bỏ qua những định kiến và quy tắc thế tục, không quan tâm tới ánh mắt của người khác.
 
Có lẽ vì vậy mà phái nữ thường cảm thấy khá bất an khi ở bên cạnh chàng tuổi Ngọ.
 
Tuy nhiên, khi một người đàn ông cầm tinh con Ngựa bắt đầu coi bạn là đối tượng kết hôn sau này, họ sẵn sàng từ bỏ tự do của bản thân nếu bạn cảm thấy không thoải mái với điều đó. 
 
Để có thể giữ chân bạn cũng như đảm bảo hạnh phúc của cuộc hôn nhân sau này, nam tuổi Ngọ sẽ làm tất cả để mang tới cảm giác an toàn cho bạn đời của mình, cam nguyện bị hôn nhân trói buộc. 
 
Tình yêu và gia đình đối với đàn ông tuổi Ngọ giống như một sợi dây diều mà bạn là người điều khiển dây. Bạn có thể cho phép anh ấy có một khoảng tự do bay lượn nhất định, nhưng vẫn luôn giữ anh ấy ở trong tầm nhìn mình có thể kiểm soát.
 

8. Anh chàng tuổi Mùi: Nỗ lực phát triển bản thân

 
Anh chàng tuổi Mùi là một người đàn ông rất hiền lành, không thích tranh đoạt với cuộc đời, sống khiêm tốn và kín tiếng vô cùng. Họ ngại va chạm, ngại cạnh tranh, chỉ muốn sống yên ổn một cuộc đời bình yên bên những người thân yêu.
 
Trong mắt nhiều người, đàn ông tuổi này có thể là một người tương đối yếu đuối, không có chí tiến thủ. Tuy nhiên, tình yêu đích thực sẽ tạo ra động lực để anh ấy dũng cảm chiến đấu. 
 
Khi người đàn ông tuổi Mùi quyết định kết hôn với bạn, anh ấy sẽ cố gắng để nỗ lực phát triển bản thân, chẳng ngần ngại dấn thân vào thách thức và vất vả, miễn là có thể đem tới những điều tốt đẹp nhất cho gia đình bé nhỏ của mình. 
 
Họ sẽ không ngừng nâng cao năng lực, từng bước thay đổi bản thân và phấn đấu để trưởng thành, để có thể đủ sức che chở cho người mình yêu khỏi mưa gió bên ngoài.

Khi 12 con giáp nam muốn kết hôn
 

9. Anh chàng tuổi Thân: Giải quyết mâu thuẫn cặn kẽ với bạn

 
Các chàng trai tuổi Thân là người rất hài hước, ăn nói khéo léo, biết cách lấy lòng người khác phái.
 
Khi tranh cãi với người yêu, chàng giáp này có thể dễ dàng hóa giải khúc mắc, dỗ dành bạn gái vui vẻ chỉ bằng vài câu trêu chọc và nịnh nọt.
 
Nhưng nhiều khi những lời đường mật của chàng Khỉ chỉ là cách đối phó tạm thời, chứ thực tế nó không thể giải quyết được mâu thuẫn sâu xa bên trong giữa cả hai.
 
Hành động thực tiễn nhất chứng tỏ chàng giáp tuổi Thân muốn kết hôn với bạn chính là khi anh ấy chủ động nói chuyện thẳng thắn với bạn mỗi khi cả hai cãi nhai, tìm ra nguyên nhân vấn đề rồi giải quyết triệt để chứ không hề trốn tránh. Bởi họ hiểu rằng, nếu cứ để mâu thuẫn cháy âm ỉ, đó có thể là trái bom âm thầm đe dọa tình yêu của cả hai.
 

10. Anh chàng tuổi Dậu: Muốn bạn trở nên tốt hơn

 
Chàng trai tuổi Dậu là người theo đuổi sự hoàn mỹ, có những yêu cầu rất cao đối với bản thân và cả người bên cạnh. 
 
Nếu tình cảm mà chàng giáp này dành cho bạn chỉ là nhất thời, họ có thể sẽ không can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của bạn. 
 
Nhưng nếu muốn kết hôn với bạn, anh ấy sẽ nghĩ đến tương lai của cả hai khi chung dưới một mái nhà. Lúc này, chàng tuổi Dậu sẽ không ngừng đốc thúc, khuyên bảo, chỉ dẫn và uốn nắm để bạn trở nên tốt hơn.
 
Tuy nhiên, cho dù chàng giáp này có khó tính và bắt bẻ đến đâu, xuất phát điểm của anh ấy cũng là vì muốn tốt cho bạn. Khi cả hai có sự hòa hợp nhất định, như vậy những mâu thuẫn trong tương lai giữa hai người sẽ giảm bớt.

Dấu hiệu con giáp nam muốn kết hôn
 

11. Anh chàng tuổi Tuất: Giải quyết vấn đề cho bạn

 
Tình yêu đối với một anh chàng tuổi Tuất không phải luôn thể hiện ngoài miệng, mà ẩn sâu trong tim và thể hiện qua hành động của anh ấy. 
 
Đối với người mình yêu, chàng giáp này sẽ không bao giờ quan tâm hơn thiệt, sẵn sàng làm mọi thứ cho đối phương mà không cần chút hồi báo nào.
 
Cho nên khi anh chàng tuổi Tuất quyết định kết hôn với bạn, anh ấy sẽ coi việc của bạn như việc của mình, kiên nhẫn lắng nghe, đưa ra những đề xuất nghiêm túc cho bạn và không tiếc công sức để giải quyết mọi vấn đề cho bạn. 
 
Với một người bạn đời tuổi Tuất, bạn sẽ luôn có một hậu thuẫn vững chắc.
 

12. Anh chàng tuổi Hợi: Quan tâm đến sức khỏe của bạn

 
Các anh chàng tuổi Hợi thường khá lông bông, không quan tâm nhiều thứ nhưng thực ra anh ấy là người rất cẩn thận.
 
Họ luôn có thể quan sát những thay đổi dù là nhỏ nhất của những người xung quanh, đồng thời có thể phát hiện ra nhiều chi tiết mà người khác hay bỏ qua. 
 
Khi muốn kết hôn với bạn, chàng giáp này sẽ đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bạn, nhắc nhở bạn chăm chỉ tập thể dục, thậm chí mua cả bảo hiểm sức khỏe cho bạn. 
 
Bởi họ hiểu rằng cơ thể khỏe mạnh là vốn liếng của cuộc đời. Chỉ khi hai người khỏe mạnh, bình an vô sự thì mới có thể cùng nhau xây dựng một gia đình đầm ấm, hạnh phúc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X