Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hai người mệnh Hỏa có nên kết hôn với nhau hay không?

Thứ Tư, 22/11/2017 16:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người đều có bản mệnh của mình và căn cứ vào đó để xem xét những vấn đề quan trọng trong đời. Vậy hai người mệnh Hỏa có nên kết hôn hay không?
 
Hai nguoi menh Hoa co nen ket hon voi nhau hay khong
 

1. Cá tính của người mệnh Hỏa

 
Tính cách người mệnh Hỏa nóng nảy, hai người cùng ngũ hành mà kết hôn với nhau thì tính chất của ngũ hành đó càng được đẩy cao. Hỏa với Hỏa trở thành cực kì mạnh mẽ, gấp gáp, khô nóng, không có gì để bổ sung bù khuyết.

Đối với hôn nhân mà nói thì đây không phải là chuyện tốt nhưng cũng không thể chỉ phán đoán dựa vào một phương diện mà cần tổng hợp các yếu tố ngày sinh tháng đẻ, ngũ hành nạp âm mới trả lời được câu hỏi hai người mệnh Hỏa có nên kết hôn hay không.
 
MỆNH HỎA gặp mệnh Hỏa không tương khắc, nếu cùng mệnh mà một người âm Hỏa một người dương Hỏa thì không quá đáng ngại, âm dương hòa hợp, giảm bớt khuyết điểm của mệnh. Người dương Hỏa tính cách cương liệt, âm Hỏa ôn hòa ngấm ngầm hơn nên tạm coi là kiềm chế được.
 
Nếu hai người cùng mệnh dương Hỏa thì nhưng thùng thuốc nổ, ở bên nhau ắt có ngày bùng phát. Âm dương ngũ hành hòa hợp có lợi hơn là quá vượng hoặc quá suy về một phía.

Ngoài ra còn phải xem người đó Thân nhược hay Thân vượng, bản thân có khống chế được sức mạnh của mệnh hay không. Xem mệnh xung khắc âu cũng chỉ là một phần trong thuật xem sự xung hợp trong tuổi vợ chồng, không nên quá lo lắng. 
giúp gia chủ giàu có, thịnh vượng

Gợi ý thêm cho bạn Cây hợp mệnh Hỏa 

2. Người mệnh Hỏa sinh năm nào?


- Bính Thân sinh năm 1956 mệnh Sơn Hạ Hỏa

- Đinh Dậu sinh năm 1957  mệnh Sơn Hạ Hỏa

- Giáp Thìn sinh năm 1964 mệnh Phú Đăng Hỏa

- Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh Phú Đăng Hỏa

- Mậu Ngọ sinh năm 1978  mệnh Thiên Thượng Hỏa

- Kỷ Mùi sinh năm 1979 mệnh Thiên Thượng Hỏa

- Bính Dần sinh năm 1986 mệnh Lư Trung Hỏa

- Đinh Mão sinh năm 1987 mệnh Lư Trung Hỏa

- Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh Sơn Đầu Hỏa

- Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh Sơn Đầu Hỏa

3. Các nạp âm của ngũ hành Hỏa

 
Người mệnh Hỏa có nên kết hôn với người cùng mệnh? Xin xét tới từng nạp âm để thấy nạp âm nào hợp và nạp âm nào không hợp.
 
Tích Lịch Hỏa: lửa của ánh sáng điện quang, là loại lửa rèn kim loại binh khí. Gặp Đinh Mão Lư Trung Hỏa và Phú Đăng Hỏa là hỉ. Mậu Tý Tích Lịch Hỏa không thích hợp gặp Bính Dần Lư Trung Hỏa vì tính chất của nạp âm này quá khô, dẫn tới hung, không thể chung sống với nhau được. 
 
Lư Trung Hỏa: Tích Lịch Hỏa và Lưu Trung Hỏa không có sự tương khắc, kết hôn không tệ. Nhưng nạp âm này không phù hợp với nạp âm Phú Đăng Hỏa – có chứa gió thổi bùng lửa lớn đồng thời cổ vũ Vong Thần gây ra tai kiếp hoạn nạn. 

Nguoi menh Hoa co nen ket hon voi nguoi cung menh
 
Phú Đăng Hỏa: gặp nạp âm khác đều không hại nhưng sợ gió thổi nên tránh kết hôn với người có nạp âm Tích Lịch Hỏa, Lư Trung Hỏa, Phú Đăng Hỏa và Thiên Thượng Hỏa. Phú Đăng Hỏa là lửa do long thần biến hóa nên tất mang gió, đại diện cho phương vị Tốn ở phía Đông Nam. 
 
Thiên Thượng Hỏa: nạp âm này có tính chất ấm áp rộng rãi, soi sáng biển rộng sông dài, huy hoàng vũ trụ. Trong đó chia thành Mậu Ngọ là Thái Dương Hỏa và Kỷ Mùi là Thái Âm Hỏa. Gặp Phú Đăng Hỏa là tốt, kị nhất Tích Lịch Hỏa đồng thời không thích Bính Dần Lư Trung Hỏa nhưng lại không khắc Đinh Mão Lư Trung Hỏa. 
 
Sơn Hạ Hỏa: nạp âm là lửa của cây cối, lóng lánh ánh sáng, xuyên qua tán lá nên còn có tên gọi là đom đóm, sức mạnh không lớn lắm. Vì thế kị Tích Lịch Hỏa, Thái Dương Hỏa còn các Hỏa khác thì cần căn cứ vào bát tự để phán đoán. 
 
Sơn Đầu Hỏa: lửa trên đỉnh núi là loại lửa cháy lan ra đồng cỏ, có thể lan trên diện rộng khi ánh tà dương ở đường chân trời, mặt trời lặn khuất núi. Sơn Đầu Hỏa không nên kết đôi với Lư Trung Hỏa và Tích Lịch Hỏa bởi Lư Trung Hỏa là vượng Hỏa, gặp Tích Lịch Hỏa là tương hại. Thái Dương Hỏa, Sơn Hạ Hỏa cũng không hợp, cần phải cân nhắc kĩ khi chọn đối tượng. 

Hai người mệnh Hỏa có nên kết hôn với nhau hay không? Căn cứ vào thông tin ở trên thì mệnh Hỏa không xung không khắc nhau nhưng tính chất quá mãnh liệt, khó tránh khỏi sự va chạm, xung đột trong đời sống hôn nhân.

Bên cạnh đó, căn cứ vào nạp âm thì có phân ra Hỏa hợp và Hỏa không hợp, bạn đọc theo dõi và áp dụng khi chọn bạn đời cho mình.

Đừng bỏ qua:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X