Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gọi tên những con giáp không có sự nghiệp thuận lợi trong năm 2016

Thứ Hai, 09/05/2016 16:18 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong sự nghiệp, nhiều người cố gắng hết mình tuy nhiên không đạt được nhiều thành tựu lớn, tuy nhiên cũng có trường hợp ngược lại, điều này chính là phụ thuộc vào vận thế của mỗi người. Sau đây là những con giáp không có sự nghiệp thuận lợi trong năm 2016.


Nhung con giap khong co su nghiep thuan loi nam 2016 hinh anh
Tuổi Thìn

Nhung con giap khong co su nghiep thuan loi nam 2016 hinh anh 2
Người tuổi Thìn năm nay trong mệnh cung xuất hiện Quan phù và Ngũ quỷ, nên họ liên tục gặp điều không may, làm việc khó thành. Bên cạnh đó, Lộc Tự cung bị phá hoại, dẫn đến thị phi quan trường, sự nghiệp gặp khó khăn trùng trùng, xui xẻo không dứt.

Các bệnh cần phải cẩn thận khi vào tiết Lập Hạ
Khi vào tiết Lập Hạ, nhiệt độ và độ ẩm bắt đầu tăng cao, sự thay đổi về thời tiết này khiến nhiều bệnh phát sinh. Hãy cùng chỉ ra các bệnh thường gặp khi vào

Tuổi Tý


Nhung con giap khong co su nghiep thuan loi nam 2016 hinh anh 3
Vào năm 2016, sao Phi Liêm bay đến Lộc Tự cung của con giáp Tý, liên quan đến kiện tụng, thị phi, lao tù. Sự nghiệp của họ đặc biệt không thuận lợi, khó khăn luôn tìm đến họ, đặc biệt trong năm 2016 dễ gặp tiểu nhân ám hại.
Tuổi Mão

Nhung con giap khong co su nghiep thuan loi nam 2016 hinh anh 4
Mệnh trụ năm Mão tại Lộc Tự cung sẽ gặp Tử Phù sát và Thái tuể nên phá lộc hại tài. Đồng thời, họ dễ bị hãm hại, sự nghiệp gặp khó khăn. Đối với quan vận sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng, quyền lợi lớn của mệnh chủ dễ rơi vào tay người khác, hữu danh vô thực.

► Xem thêm: Tử vi trọn đời theo ngày tháng năm sinh

Chi Nguyễn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X