Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giờ sinh theo mùa dự đoán mệnh phú quý của bạn: Tương lai của bạn sẽ viên mãn đủ đầy hay lắm nỗi gian truân?

Thứ Năm, 14/03/2024 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thuật xem bói từ xa xưa đã lưu truyền một phương pháp dự báo về vận mệnh may – rủi cuộc đời một người qua các mùa sinh, giờ sinh tương ứng với các bộ phận cơ thể của Hoàng Đế, một nhân vật huyền thoại trong lịch sử Trung Quốc. Đây là cách xem giờ sinh theo mùa dự đoán mệnh phú quý của bạn với độ chính xác tương đối cao.

gio sinh theo mua du doan menh phu quy
Giờ sinh theo mùa dự đoán mệnh phú quý

Nhiều người cho rằng, số phận do chính đôi tay mình tạo ra, giàu – nghèo, sướng – khổ đều phụ thuộc vào bản thân. Nhưng vận mệnh một người từ khi sinh ra đã có thể được dự đoán bằng những phương pháp xem bói, xem tướng từ ngàn đời xưa.
 
Truyền thuyết cho rằng lịch cổ Trung Quốc là do Hoàng Đế, một nhân vật huyền thoại của lịch sử Trung Hoa phát minh. Ông được coi là người sáng lập ra nền văn minh Trung Quốc. Lịch này có ghi những vần thơ về 4 mùa gắn với Hiên Viên Hoàng Đế.
 
Dựa vào những vần thơ này, người ta đưa ra phán đoán chung về số phận của mỗi người, tùy theo vị trí dành cho người đó trên cơ thể ông. Vị trí này được xác định theo mùa sinh cũng như giờ sinh của mỗi người.
 
Để xem bói giờ sinh theo mùa, điều đầu tiên bạn cần xác định mùa sinh của mình là Xuân, Hạ, Thu hay Đông bằng cách căn cứ vào ngày sinh dương lịch của mình. Sau đó chọn khung giờ sinh của mình và đối chiếu với bộ phận cơ thể Hoàng Đế tương ứng. Cuối cùng, đọc phần giải mã chi tiết bên dưới.
 

Mùa sinh

 Giờ sinh

Bộ phận cơ thể

Mùa Xuân

(từ 4/2 đến 5/5)

23h - 1h

Đầu Hoàng đế

1h - 3h

Bụng Hoàng đế

3h - 5h

Chân Hoàng đế

5h - 7h

Vai Hoàng đế

7h - 9h

Đầu gối Hoàng đế

9h - 11h

Đôi tay Hoàng đế

11h - 13h

Eo Hoàng đế

13h - 15h

Đôi tay Hoàng đế

15h - 17h

Chân Hoàng đế

17h - 19h

Vai Hoàng đế

19h - 21h

Đầu gối Hoàng đế

21h - 23h

Bụng Hoàng đế

 

Mùa Hạ

(từ 6/5 đến 7/8)

23h - 1h

Eo Hoàng đế

1h - 3h

Đôi tay Hoàng đế

3h - 5h

Chân Hoàng đế

5h - 7h

Vai Hoàng đế

7h - 9h

Đầu gối Hoàng đế

9h - 11h

Đôi tay Hoàng đế

11h - 13h

Đầu Hoàng đế

13h - 15h

Eo Hoàng đế

15h - 17h

Chân Hoàng đế

17h - 19h

Vai Hoàng đế

19h - 21h

Đầu gối Hoàng đế

21h - 23h

Bụng Hoàng đế

 

Mùa Thu

(từ 8/8 đến 7/11)

23h - 1h

Vai Hoàng đế

1h - 3h

Đôi tay Hoàng đế

3h - 5h

Đầu gối Hoàng đế

5h - 7h

Bụng Hoàng đế

7h - 9h

Chân Hoàng đế

9h - 11h

Đôi tay Hoàng đế

11h - 13h

Vai Hoàng đế

13h - 15h

Bụng Hoàng đế

15h - 17h

Eo Hoàng đế

17h - 19h

Đầu gối Hoàng đế

19h - 21h

Chân Hoàng đế

21h - 23h

Đầu Hoàng đế

 

Mùa Đông

(từ 8/11 đến 3/2)

23h - 1h

Eo Hoàng đế

1h - 3h

Đầu gối Hoàng đế

3h - 5h

Bụng Hoàng đế

5h - 7h

Vai Hoàng đế

7h - 9h

Chân Hoàng đế

9h - 11h

Đầu Hoàng đế

11h - 13h

Đôi tay Hoàng đế

13h - 15h

Đầu gối Hoàng đế

15h - 17h

Bụng Hoàng đế

17h - 19h

Vai Hoàng đế

19h - 21h

Chân Hoàng đế

21h - 23h

Đôi tay Hoàng đế


 

1. Sinh vào giờ thuộc đầu Hoàng Đế - Cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc

 
Người sinh vào khung giờ mà tương ứng bộ phận đầu Hoàng Đế trên cơ thể, số mệnh định sẵn có cuộc đời sung sướng, tài lộc dồi dào, đời sống vật chất vô cùng phong phú. Dù không thể trở thành quý tộc, hầu tước, nhưng vẫn có gia cảnh đủ đầy.
 
Từ thời thơ ấu đến tuổi thiếu niên, cuộc sống bình yên, không lo cơm ăn áo mặc, phước lành này sẽ kéo dài suốt đời. Càng lớn tuổi càng có của ăn của để đầy nhà, tuổi trẻ phấn đấu bao nhiêu thì về già được hưởng phúc lộc bấy nhiêu.
 
Tuy nhiên, đôi khi do xuất phát điểm quá tốt nên con người dễ mất đi động lực phấn đấu, và người sinh vào khung giờ này cũng không ngoại lệ. Những điều kiện sẵn có dễ khiến người này sinh tâm lý ỷ lại, thiếu đi chí tiến thủ, dễ dàng hài lòng với những gì đang có nên ngại bứt phá, sợ xông pha.
 
Nếu không tự lực hoàn thiện bản thân, phấn đấu hết mình thì bản thân người này khó mà thành công chốn quan trường. Còn nếu chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ thì cơ hội thành công cao hơn nhiều so với người bình thường, phú quý lúc nào cũng đầy trong nhà.

gio sinh theo mua du doan menh phu quy cua ban
 

2. Sinh vào giờ thuộc vai Hoàng đế - Tiền vận cố gắng, trung vận phất lên

 
Người sinh trên vai hoàng đế đầu năm tuy không xui xẻo nhưng lại mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần, sau khi bước vào tuổi trung niên (phải kết hôn trước), vận may và vận mệnh sẽ cải thiện đáng kể. Về mặt của cải , cũng sẽ có sự thay đổi từ đến và đi sang nhiều hơn và ít đi hơn. Ngoài ra, sinh ra trên vai hoàng đế cũng có nghĩa là dễ dàng nhận được,
 
Người sinh vào khung giờ tương ứng bộ vị là vai Hoàng Đế được dự báo có số khổ trước sướng sau, nhưng nếu tiền vận cố gắng chăm chỉ thì trung vận ắt sẽ phất lên, nhận về thành quả xứng đáng.
 
Vận mệnh cuộc đời của người này tuy không đến mức xui xẻo liên miên, nhưng lận đận truân chuyên hơn người nên mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Giai đoạn lập nghiệp thường phải bôn ba khắp nơi để cầu tài, tìm kiếm cơ hội phát triển, có khi còn phải tha hương nơi xứ lạ.
 
Nhưng sau khi bước vào tuổi trung niên, tức là sau khoảng 40 tuổi (nên kết hôn trước giai đoạn này), vận may cuộc đời mới thực sự có sự cải thiện rõ rệt. Nếu người này biết nắm bắt cơ hội, phát huy tài năng tiềm ẩn, vận khí sẽ lên như diều gặp gió, tài lộc hanh thông đủ đường.
 
Về mặt của cải cũng có sự thay đổi từ đủ ăn đủ mặc, tới giàu sang và thịnh vượng hơn. Kinh doanh buôn bán dễ gặp thời, thu nhiều lợi nhuận đáng kể.
 
Ngoài ra, sinh trên vai Hoàng Đế cũng có nghĩa là dễ nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Người này biết cách duy trì các mối quan hệ xã giao hữu hảo, khi cần sẽ có quý nhân giúp đỡ nhiệt tình. Nếu biết tận dụng tốt lợi thế của mình và khởi nghiệp theo hình thức liên doanh, lại công thêm khả năng ngoại giao trời phú nên có thể “một tấc đến trời” nếu làm ăn thật tâm.

Xem thêm: Xem bói giờ sinh 12 con giáp: Không xinh nhưng may mắn cả đời
 

3. Sinh vào giờ thuộc tay Hoàng Đế - Là “trụ cột kinh tế”

 
Xem bói giờ sinh theo mùa dự đoán mệnh phú quý của bạn, những người sinh ra trong khung giờ thuộc tay Hoàng Đế là người có thực lực mạnh mẽ, tính tình quyết đoán, trí tuệ minh mẫn, xử lý nhanh nhạy mọi tình huống trong cuộc sống.
 
Người này có suy nghĩ rất thực tế, tầm nhìn xa trông rộng nên đưa ra nhiều quyết định chính xác. Đặc biệt, nam giới sinh vào giờ này được coi là có khiếu kinh doanh bẩm sinh nên có thể cân nhắc lựa chọn con đường này. Đa phần bản mệnh đều được trời giúp, tài chính dồi dào, vững tay làm kinh tế, hoàn toàn có thể làm nên nghiệp lớn bất kể xuất phát điểm ra sao.
 
Trong khi đó, nữ giới sinh giờ này được trời phú cho sự khéo léo và đảm đang, thích hợp làm những công việc liên quan đến giao dịch tiền bạc như thủ quỹ, kế toán, thủ kho, tài vụ… Đa phần đều thành công sau tuổi 30.
 
Trừ khi có chuyện gì ngoài ý muốn, nếu không những người sinh ra trong trong khung giờ tay Hoàng Đế sẽ là trụ cột của gia đình. Dù là nam hay nữ đều có thể đảm đương trách nhiệm lớn lao, là điểm tựa vững chắc cho người thân.
 
Có thể sau khi lập nghiệp, cuộc đời của họ vẫn tầm thường trong những năm đầu, thành tích không mấy nổi trội, nhưng nếu có thể sớm hiểu được điểm mạnh cá nhân của mình và vững bước hướng tới mục tiêu của mình, có thêm quý nhân khai vận, họ chắc chắn sẽ có đủ cơm ăn áo mặc trong những năm sau này, đạt tới độ công danh viên mãn. 
 

4. Sinh vào giờ thuộc đầu gối Hoàng Đế - Cả đời phải nỗ lực, chăm chỉ

 
Những người sinh vào khung giờ thuộc đầu gối Hoàng Đế có số mệnh khá vất vả, cả đời lận đận, cuộc sống khó khăn hơn. Họ luôn phải bôn ba vượt khó, ít khi nào được thảnh thơi, làm việc tuy cật lực nhưng khó đạt thành công như ý. 
 
Bởi vì bị may mắn “ngó lơ” nên tiền bạc, sự nghiệp,… khó được như mong muốn. Cả cuộc đời luôn phải phấn đấu không ngừng, làm việc chăm chỉ mới mong bằng những người khác. Vận may tiền bạc của người này cực ít, thậm chí luôn phải gánh chịu nợ nần.
 
Rất may là người này cũng rất chịu thương chịu khó, dù ở thời điểm nào cũng đầy quyết tâm vươn lên nên cần cố gắng phấn đấu miệt mài, họ sẽ có được của ăn của để, có được chút chức tước trên quan trường ở giai đoạn trung vận.
 
Tất nhiên, ông trời sẽ giao phó cho joj những trách nhiệm to lớn nên ý chí và sự kiên trì của họ cần phải mạnh mẽ hơn người thường rất nhiều. Nếu giữ được tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, người này sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai. Họ sống và làm việc không biết mệt mỏi, nên cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. 
 

5. Sinh vào giờ thuộc chân Hoàng Đế - Đi xa mới có lợi cho sự phát triển

 
Người sinh vào khung giờ thuộc chân Hoàng Đế sẽ thiếu sự giúp đỡ của trưởng bối, người lớn tuổi, người thân trong gia đình và bạn bè trong suốt cuộc đời, vì vậy đừng nghĩ đến việc ỷ lại vào sự hỗ trợ của người quen. 
 
Bản mệnh sẽ phải một mình cáng đáng, tự lập tự cường. Do đó việc người này thành công hay thất bại còn tùy thuộc vào việc họ có biết phấn đấu hoàn thiện bản thân hay không. Và vận may của họ càng trở nên tốt hơn khi rời xa nơi sinh ra, tức là có số đi xa làm ăn mới phát triển được.
 
Tuy số người này không được nhờ cậy cha mẹ, anh em, nhưng bản thân họ luôn cố gắng để chinh phục được mọi mục tiêu đề ra trong cuộc sống. Đương số có thể cân nhắc việc di chuyển về phía Bắc hoặc đến những nơi khác để phát triển, điều này có thể mang lại một bước ngoặt lớn trong cuộc đời bản mệnh. 
 
Chính vì thế, cả đời thành hay bại, sướng hay khổ, đều do chính tay họ tự quyết. Càng mạnh mẽ, độc lập bao nhiêu, họ càng dễ dàng thành công bấy nhiêu. Người này có số ly hương, đi xa mới lập nghiệp thành công.
 
Ngoài ra những người bạn sinh vào khung giờ này nên đặc biệt chú ý đến vấn đề hôn nhân và đừng để cảm xúc nóng giận bất chợt dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ, phá hỏng hạnh phúc gia đình.
 

6. Sinh vào giờ thuộc eo Hoàng Đế - Cả đời phú quý, sống trong sung sướng

 
Theo sách cổ, những người sinh vào khung giờ thuộc thắt lưng của Hoàng Đế mang mệnh sung sướng, phú quý ngay từ khi ra đời. Nhưng lộc trời không tự nhiên mà có, họ đã có nền tảng sẵn thì cũng phải làm việc chăm chỉ thì vận may mới được duy trì lâu dài.
 
Người này từ nhỏ đã được gia đình cưng chiều, cha mẹ nâng niu như viên ngọc quý. Phụ huynh không chỉ nuôi dưỡng bạn một cách chu đáo mà còn có những kỳ vọng rất cao. Vận quý nhân của người này cũng rất vượng, suốt cuộc đời đều có số gặp nguy hóa an, làm gì cũng có người nâng đỡ. Nhìn chung họ sẽ có một cuộc sống khá ổn định và sung túc sau khi bước vào tuổi trung niên. 
 
Nhưng có lẽ vì được quá nuông chiều, ưu ái từ bé nên dễ sinh hư, phải khéo léo uốn nắn, giáo dục suốt thời niên thiếu mới có thể nên người.
 
Nếu không vì được chiều chuộng mà sinh thói hư tật xấu, luôn trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, phát triển ý chí thì sẽ sớm đạt được thành công.
 
Cứ chịu khó học hành, tu dưỡng bản thân, qua tuổi trung niên, họ sẽ làm nên chuyện lớn, có sản nghiệp của riêng mình, không phụ lòng mong đợi của mẹ cha.
 

7. Sinh vào giờ thuộc bụng Hoàng Đế - Là người có tài

 
Người sinh vào khung giờ thuộc bụng Hoàng Đế là người rất đa tài, khéo tay hay làm. Đa phần họ đều có gu thẩm mỹ cao, mắt nhìn nghệ thuật nên có nhiều lợi thế khi theo đuổi những thành tựu xuất chúng.
 
Sự sành sỏi của người ngày như định trước họ sinh ra để làm nghiệp lớn. Chỉ cần một chút khéo léo thông minh hơn người, bạn sẽ dễ dàng gây dựng được tất cả, vinh hoa phú quý một đời.
 
Bản thân người này không quá coi trọng vật chất, vì thế cuộc sống khá an nhàn, thư thái, không chịu quá nhiều áp lực. Dẫu vậy, làm gì cũng phải chân thành, đặt chữ tín lên hàng đầu thì tài lộc và thành công mới lâu dài.
 
Hơn nữa, họ là người có đầu óc linh hoạt, tài giỏi nên dễ đạt được thành công. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá thông minh đến mức trở nên quá tham vọng và làm những việc thiếu thực tế. Chỉ cần họ luôn giữ đôi chân của mình dưới mặt đất thì thành quả sẽ lớn hơn và lâu dài hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X