Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những giờ sinh phạm đào hoa xấu theo Bát tự khiến tình cảm lắm nỗi truân chuyên

Thứ Tư, 18/12/2019 15:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết giờ sinh phạm đào hoa xấu theo Bát tự sẽ khiến cho chúng ta có đường tình duyên trắc trở, có nhiều mối tình nhưng mối tình nào cũng dở dang?
 
Những người phạm đào hoa xấu thường có ngoại hình bắt mắt, tính cách dễ mến, nhận được sự yêu quý của mọi người, đặc biệt là người khác phái, thế nhưng đường tình của họ lại nhiều trắc trở, khó được bền lâu. Trong cuộc sống, chúng ta gặp không ít những người như vậy.

Vậy bạn có biết giờ sinh phạm đào hoa xấu theo Bát tự là những giờ nào không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Giờ Thìn (7h-9h)

 
Người sinh vào giờ Thìn thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Họ làm việc chắc chắn và cũng dễ dàng thành công nên thường nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Xem thêm: Giờ sinh quyết định ngoại hình, tính cách của một người như thế nào?

gio sinh pham dao hoa xau
Người sinh giờ Thìn không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp

Bản mệnh có mối quan hệ xã giao tốt, ngay từ khi còn trẻ đã được nhiều người khác phái yêu mến. Đây cũng chính là lý do khiến bạn gặp nhiều phiền não trong chuyện tình cảm.

Khi còn trẻ tuổi, tính khí nông nổi, người sinh vào giờ này thường không biết trân trọng những gì mình đang có, không biết trân trọng người ở bên cạnh nên thường có thái độ thờ ơ, lúc nhiệt tình lúc lạnh nhạt, khiến tình cảm khó lâu bền.

Nếu để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến sự nghiệp, học tập hay những mặt khác của cuộc sống thì lại càng gây ra những hậu quả đáng tiếc.
 

2. Giờ Hợi (21h-23h)

 
Giờ Hợi cũng là giờ sinh phạm đào hoa xấu theo Bát tự. Người sinh vào giờ này có tính cách hiền hòa, dù không có ý chí gây dựng sự nghiệp, không có nhiều tinh thần cầu tiến nhưng lại biết quan tâm, săn sóc nên vẫn nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Tuy nhiên, bản mệnh thường không có sự nghiệp khởi sắc, ít nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cả đời chỉ bình bình, không đạt được thành tựu lớn lao.

Khi còn trẻ, đường tình duyên của bạn không có nhiều điểm sáng, dù có nhiều người yêu mến nhưng thường không đi đến đâu.

Khi kết hôn dễ đến với những người có tính cách không hợp nhau, khiến vợ chồng nhiều khi mâu thuẫn, cãi vã. Người sinh vào giờ Hợi rất có khả năng sẽ phải kết hôn nhiều hơn một lần mới có thể hạnh phúc. Xem thêm: Ai sinh vào 3 tháng âm lịch này, tuổi già hưởng hết phúc phần thiên hạ
 

3. Giờ Mão (3h-5h)

 
Người sinh giờ Mão thường phạm đào hoa xấu bởi họ có ngoại hình tương đối bắt mắt, tính cách hiền hòa, thân thiện. Họ dễ tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì thế thường vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

xem boi gio sinh
Người sinh giờ Mão cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh

Nếu đã tìm được người phù hợp với mình, bản mệnh nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, không nên quá gần gũi, tạo nên những mối quan hệ mập mờ, khiến nửa kia của mình nghi ngờ, thậm chí là tổn thương.

Một khi đã lập gia đình, bản mệnh cũng cần tránh tham gia vào các buổi tụ tập một cách thường xuyên, quan tâm nhiều hơn tới gia đình, có như vậy mới giảm bớt được sự ảnh hưởng của đào hoa xấu.
 

4. Giờ Dậu (17h-19h)

 
Người sinh vào giờ Dậu là người rất vượng vận đào hoa. Những người sinh vào giờ này có tính cách nồng nhiệt và phong lưu, dựa vào vẻ ngoài bắt mắt và sự thông minh của minh nên có thể chinh phục được rất nhiều đối tượng khác giới. Xem thêm: Sinh vào những ngày này đừng hỏi tại sao đào hoa ngập lối, tình trường bủa vây?

Khi còn trẻ, bản mệnh thường trải qua nhiều mối tình nhưng vì ham vui, không chung thủy, không biết trân trọng tình cảm nên thường xuyên vướng phải những mối quan hệ rắc rối, dù lúc nào cũng có kẻ đưa người đón nhưng kết quả thì không đi đến đâu.

Đây là lý do khiến người sinh vào giờ sinh phạm đào hoa xấu theo Bát tự này thường có nhiều người kết hôn muộn, chỉ đến khi chín chắn hơn mới nghĩ đến việc ổn định.

Sau khi lập gia đình, bản mệnh cần dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình, không nên tiếp tục giữ mối quan hệ mập mờ với nhiều người khác.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Nhung Tran
Nhung Tran
Đúng không thể tả nổi!

Tin cùng chuyên mục

X