Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người có giờ sinh vàng này bước sang năm 2022 như cá gặp nước, biến ước mơ phú quý thành sự thật

Thứ Tư, 19/01/2022 13:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người có giờ sinh may mắn năm 2022 dưới đây sẽ tìm ra những cơ hội phát triển tuyệt vời, năng lực cá nhân ngày càng vững mạnh nên dễ dàng hiện thực hóa những ước mơ phú quý của mình. Cuộc sống năm Nhâm Dần bước sang trang mới, sự nghiệp rực rỡ, tiền tài dư dả.

Bên cạnh tuổi con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì giờ sinh cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đó là lý do nhiều người có thể sinh cùng ngày cùng năm, nhưng mỗi người đều có số phận khác nhau do sinh khác nhau về giờ.
 
Sách tử vi nói rằng, những người sinh vào các khung giờ vàng này sẽ đón nhiều tin tốt lành trong năm Nhâm Dần 2022, đạt thành công vang dội nhờ chính khả năng của bản thân.
 
Cùng xem giờ sinh may mắn năm 2022 là những khung giờ nào và có giờ sinh của bạn không nhé.
 

1. Giờ Thìn (7h – 9h sáng)

 
Gio sinh may man nam 2022

Giờ sinh may mắn năm 2022 là khung giờ nào?


Giờ sinh may mắn năm 2022 đầu tiên phải kể đến khung giờ khoảng từ 7 giờ đến 9 giờ sáng, hay chính là giờ Thìn theo cách tính giờ theo 12 con giáp. Những người sinh vào khung giờ này đa phần được trời phú cho bản tính thông minh, nhanh nhẹn và thường bộc lộ tố chất khác biệt ngay từ khi còn nhỏ.
 
Đầu óc họ rất lanh lợi, nói một hiểu mười nên ở tuổi niên thiếu, việc học hành khá nổi trội. Còn khi đã trưởng thành, con đường công danh của họ cũng rất rộng mở.
 
Trong cuộc sống thường ngày, người sinh giờ Thìn là tuýp người thân thiện, vui vẻ và vô cùng khôn ngoan. Họ biết cách giữ hòa khí với người xung quanh, luôn thành thật với mọi người.
 
Với tài ngoại giao, khả năng ứng xử tốt giúp họ ghi được điểm tốt trong mắt mọi người. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn người này sẽ làm ăn phát đạt nhờ những mối quan hệ đối tác tốt.
 
Có lẽ vì được trời ban cho đầu óc nhanh nhạy nên họ cũng bộc lộ là người "mê tiền" từ trẻ, càng trưởng thành họ lại càng hiểu được tầm quan trọng của đồng tiền và luôn tìm mọi cách để cải thiện cuộc sống của mình cũng như người thân.
 
Dẫu ham làm giàu là vậy, song người sinh giờ này không bất chấp tất cả để làm giàu, không lợi dụng hay cướp đoạt của bất cứ ai. Thay vào đó, họ luôn tâm niệm phải đạt được mọi thứ bằng chính đôi bàn tay mình, bởi họ hiểu rằng đó mới chính là cách làm giàu bền vững nhất và giữ được tiền của bản thân mình.
 
Trong những năm trước đó, họ cũng phải chịu nhiều thử thách từ cuộc sống, có những thời điểm tưởng như phải buông xuôi tất cả, nhưng rồi họ vẫn bền chí quyết tâm tới cùng trong sự ngỡ ngàng của người khác.
 
Có thể đó là lý do giúp họ được đền đáp xứng đáng những gì đã bỏ ra. Cụ thể, năm 2022 sẽ là thời điểm người sinh giờ Thìn thực sự bứt phá, như cá gặp nước, làm gì cũng rất hiệu quả.
 
Rất nhiều cơ hội phát triển đang chờ họ khám phá. Khi năng lực của bản thân ngày càng vững mạnh thì đương nhiên họ sẽ có vận hội mới để đột phá trong sự nghiệp. Chỉ cần họ có ý tưởng lớn, không khó để hoàn thành được mục tiêu. Người có giờ sinh này sẽ sớm thực hiện được ước mơ giàu sang phú quý của mình.

Xem thêm: Ngày giờ sinh được thần Phật che chở, vô tai vô nạn giàu sang
 

2. Giờ Ngọ (11h - 13h trưa)

 
Nếu bạn sinh vào giờ Ngọ, tức khoảng từ 11 giờ đến 13 giờ trưa thì xin chúc mừng, bởi năm Nhâm Dần 2022 sẽ là giai đoạn để bạn giành lấy những thứ xứng đáng thuộc về mình. Tất nhiên thành công sẽ đến với những người thực sự nỗ lực chứ không phải người chỉ trông chờ vào vận may.
 
Người sinh giờ này đa phần đều mang nét điềm tĩnh trong tính cách, có sự trưởng thành và chững chạc trước tuổi nên dù ở giai đoạn nào của cuộc đời cũng luôn biết tự mình nỗ lực.
 
Cuộc đời của họ không êm ả từ đầu đến cuối, cũng phải trải qua nhiều gian nan thử thách, nhưng cũng nhờ vậy đã tôi luyện cho họ một “tinh thần thép”, bản lĩnh và vững vàng trước mọi sóng gió.
 
Và ông trời không hề phụ lòng người có công, so với những người khác, người sinh giờ Ngọ làm gì cũng luôn có quý nhân bên cạnh che chở, thậm chí còn gặp được nhiều cơ hội tốt để xây dựng sự nghiệp và vun đắp cuộc sống thập toàn thập mỹ.
 
Có người quý mến họ vì sự chịu thương chịu khó, chăm chỉ bền chí lại luôn biết vươn lên trong cuộc sống; cũng có người nể phục họ vì bản lĩnh đương đầu với sóng gió cuộc đời nhưng không đánh mất bản thân.
 
Người sinh giờ này còn rất hay tự mày mò, tìm hiểu những lĩnh vực cần thiết cho sự phát triển của bản thân. Với khả năng tiếp thu nhanh nhạy, họ sẵn sàng đánh đổi điều gì đó để học hỏi kinh nghiệm, từ đó sẽ phát huy thế mạnh bản thân để thay đổi mọi thứ lên tầm cao mới.
 
Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sinh vào khung giờ này sẽ công thành danh toại, làm gì cũng thành công và tạo được tiếng vang.
 
Và những mong ước của họ cũng sẽ trở thành hiện thực vào năm 2022 này, cuộc sống không chỉ tươi sáng và may mắn hơn mà còn gặp được nhiều tốt đẹp.
 
Năm trước khó khăn thế nào không biết nhưng trong năm nay tất cả đều được giải quyết triệt để, bên cạnh đó họ còn gặp được nhiều hỷ sự khiến tinh thần thoải mái, nhờ vậy mà thỏa sức sáng tạo, gặt hái được nhiều thành công.
 
Đặc biệt từ Tết Nhâm Dần 2022 trở đi, sự nghiệp của người sinh giờ Ngọ có nhiều triển vọng, với sự chiếu cố của thần tài và quý nhân, cuộc sống của họ sẽ thăng hoa rực rỡ. Chẳng những làm giàu cho bản thân, người sinh vào thời điểm này còn đem đến tài lộc và phước lành cho cả những người ruột thịt của mình.

Nguoi so huu gio sinh may man nam 2022
 

3. Giờ Thân (15h – 17h chiều)

 
Nói về những người sinh vào giờ Thân, tức khoảng từ 15 giờ đến 17 giờ chiều, đây đa phần là những người có tính cách hào sảng, hòa đồng và nhanh nhẹn.
 
Người sinh giờ này cũng có tham vọng rất lớn. Họ rất can đảm, sẵn sàng đối mặt với mọi sóng gió trong cuộc đời, không ngừng tiến về phía trước miễn là đạt được mục tiêu của bản thân. Bởi vì đối với họ, họ sẽ không hài lòng với thành công hiện tại.
 
Họ còn có khả năng giao tiếp rất khéo léo nên cũng được nhiều người yêu quý. Có thể nói, không chỉ tính cách mà trí tuệ của người sinh giờ Thân cũng không có gì để chê.
 
Còn nếu nói về độ thông minh, nhanh trí thì hiếm ai có thể sánh bằng những người sinh giờ này. Tài năng của họ là không thiếu và họ luôn quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã được đặt ra. Họ cũng không hợp với những công việc về sáng tạo, tự do thoải mái và nhiều không gian phát triển hơn là những công việc mang tính nặng nề khô khan.
 
Trong từng giai đoạn cuộc đời, người sinh giờ này đều đặt ra cho bản thân những kế hoạch mục tiêu rõ ràng với mong muốn tạo dựng tương lai ngày càng tốt đẹp hơn. Họ không ngừng củng cố năng lực để có trạng thái thăng tiến ổn định trong sự nghiệp, không có lúc nào phải đi giật lùi.
 
Có thể vì tài năng và bản lĩnh hơn người, nên họ sở hữu cái tôi khá cao và đôi khi bộc lộ cái tôi quá rõ. Song rất may, họ là người biết tiếp thu và chịu sửa đổi khi nhận được lời góp ý nhắc nhở. Chính sự linh hoạt này giúp người sinh giờ Thân tự dọn đường thăng tiến cho bản thân rất hanh thông.
 
Không còn phải chờ đợi quá lâu nữa, trong năm 2022 này, những người sinh vào giờ Thân sẽ nâng tầm bản thân lên một mức cao hơn nữa. Họ làm việc ngày càng xuất sắc, hiệu quả công việc ngày càng cao. Những năng lực nổi trội của họ được ghi nhận, tạo cho họ các nguồn lực tốt để phát triển công việc kinh doanh mới.
 
Mọi khó khăn sẽ được vượt qua và người có giờ sinh này sẽ chào đón năm 2022 phát triển rực rỡ, lạc quan.
 

4. Giờ Hợi (từ 21h - 23h đêm)

 
Người sinh giờ Hợi từ 21 giờ đến 23 giờ đêm cũng nằm trong số giờ sinh may mắn năm 2022 này.
 
Theo đó, những người sinh vào khung giờ này vốn hiền lành, nhân hậu và giao tiếp khéo léo. Họ không phải người mau mồm mau miệng, thậm chí đôi khi còn nói khá ít, song lại luôn biết nói gì để không khiến người đối diện khó chịu. Họ tạo ra bầu không khí thoải mái cho bất cứ ai ở bên cạnh mình.
 
Tính tình cứng rắn, quyết đoán lại không ngại khó không ngại khổ, luôn cố gắng hết mình sẽ không sợ mệt mỏi để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Bước vào một giai đoạn đa số họ đều xây dựng được cơ ngơi khiến ai cũng ngưỡng mộ.
 
Trong đám đông, họ thường là nhân vật khá nổi bật. Từ nhỏ, vận thế của họ đã tốt hơn những người khác, là “ngôi sao may mắn” trong gia đình. Ở nhà được người thân bao bọc, ra đường luôn có bạn bè quý nhân giúp đỡ.
 
Trong cuộc sống, người sinh giờ Hợi sở hữu cả EQ và IQ cao, là tuýp người đa tài đa nghệ, có thể làm bất cứ điều gì. Đương nhiên không phải ngành nghề nào cũng đem lại sự thành công nhưng ít nhất họ có thể kiêm nhiệm nhiều thứ.
 
Dù sở hữu nhiều may mắn từ khi sinh ra nhưng không có nghĩa người sinh giờ Hợi trở nên lười biếng hay ỷ lại vào số mệnh, ngược lại, họ vẫn chăm chỉ cố gắng mỗi ngày để duy trì lợi thế sẵn có.
 
Có thể họ không có tham vọng quá lớn lao như nhiều người, nhưng cũng không phải là người dễ bằng lòng với thực tại. Họ chọn cho bản thân con đường riêng và biết nên làm gì là tốt nhất để vừa được làm những điều mình thấy thoải mái lại vừa không thua kém bất cứ ai.
 
Trong năm 2021 trước đó, họ cũng từng trải qua nhiều gian nan trắc trở, nhưng bản thân họ hiểu rằng cuộc đời có thăng có trầm là chuyện thường tình, chỉ cần bản thân quyết tâm hơn, kiên nhẫn hơn thì khổ tận rồi sẽ cam lai, cuộc sống khó mấy rồi cũng sẽ vượt qua.
 
Thật may khi trời không phụ lòng người cố gắng, họ phát triển rất tốt vào năm Nhâm Dần 2022 này, vận may không ngừng gõ cửa, xua tan mây mù ảm đạm trước đó. Tiền bạc dồi dào, đại phú đại quý, đạt được nhiều lợi thế trên con đường riêng mình đã chọn.

Gio sinh phu quy nam 2022
 

5. Giờ Dần (từ 3h - 5h sáng)

 
Người sinh vào giờ Dần (khoảng từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ) đa phần là người sở hữu ý chí rất mạnh, kiên định và có mục tiêu rõ ràng.
 
Rất khó để có thể lay chuyển được suy nghĩ của người này khi họ đã hình thành định kiến về một vấn đề. Song nếu bạn có thể thuyết phục được người sinh giờ Dần tin rằng bạn đúng bằng những lý lẽ và dẫn chứng xác đáng, họ vẫn chấp nhận bản thân đã sai và sửa đổi nhanh chóng. Có thể nói, họ không phải là người bảo thủ hay cố chấp dù luôn có niềm tin mãnh liệt vào bản thân.
 
Không những thế, họ cũng là những người cầu toàn, nhiệt huyết và sẵn sàng đánh đổi để tìm được sự thành công. Người có giờ sinh này luôn không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy.
 
Đặc biệt, càng trong hoàn cảnh khó khăn, họ lại càng phát huy tiềm lực hơn bao giờ hết. Nhất là khi phải đối mặt với những áp lực trong cuộc sống hay khó khăn nản giải trong công việc, họ đều bình tĩnh giải quyết từng việc một cách có trật tự.
 
Họ cũng rất tích cực khám phá cơ hội phát triển mới. Họ cũng có thể làm việc đặc biệt tích cực. Dù gặp phải tình huống nào, họ chắc chắn sẽ có thể sáng tạo ra những cách giải quyết linh hoạt. Đây là những người có khả năng ứng phó với mọi tình huống.
 
Thời gian qua, họ cũng gặp nhiều trắc trở, có người còn phải đánh đổi nhiều thứ, nhưng dù thế nào thì đây cũng là những người thông minh, biết nắm bắt thời cơ đúng lúc, nhờ vậy mà họ có thể chuyển bại thành thắng. Và cơ hội thành công của họ sẽ đến trong năm 2022 này.
 
Bước sang năm Nhâm Dần, những người này sẽ gặt hái được thành quả ngoài mong đợi. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều hanh thông suôn sẻ. Chỉ cần không ngừng củng cố ý tưởng của bản thân và tiếp tục thể hiện những thế mạnh của mình thì không khó để biến ước mơ thành hiện thực. Sau tất cả, họ sẽ nhận được sự viên mãn sung túc về vật chất lẫn tinh thần.
 
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X