Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giờ sinh mang mệnh Đế Vương, số phận định sẵn giàu sang từ trong trứng nước, cuộc đời không phú cũng quý

Thứ Ba, 05/03/2024 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giờ sinh không chỉ là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc đời một người mà còn tiết lộ nhiều điều về tính cách và số phận của con người ấy. Dưới đây là những giờ sinh mang mệnh Đế Vương, cả cuộc đời giàu sang phú quý theo chân.
  
Từ xưa đến nay, thời điểm một người sinh ra đời đều ẩn chứa nhiều ý nghĩa nhất định về số mệnh. Theo tử vi phương Đông, 24 giờ trong một ngày được chia thành 12 mốc giờ chính mang tên gọi của 12 con giáp – 12 loài vật gần gũi và thân thuộc trong đời sống người dân.
 
Ông trời rất công bằng, hãy tận dụng lợi thế của mình và làm việc chăm chỉ, rồi một ngày nào đó bạn sẽ có thể đạt được điều mình muốn, được ban phước giàu có và cuối cùng trở thành một người giàu giá trị.
 
Đặc biệt là những người sinh vào các khung giờ sinh mang mệnh Đế Vương dưới đây được dự đoán cuộc đời dù thăng trầm hay suôn sẻ thì đều được an bài mang mệnh phú quý, tài lộc dồi dào, sống sung túc, hạnh phúc.

Gio sinh mang menh De Vuong
 

1. Người sinh giờ Dần (3h đến 5h)

 
Theo tử vi, người sinh vào khung giờ Dần được trời sinh có sao may mắn chiếu mệnh, từ nhỏ đã bộc lộ sự thông minh tài giỏi.
 
Trong suốt cả cuộc đời, dù làm việc ở đâu họ cũng sẽ có sự phát triển tốt. Sự nỗ lực và may mắn của bản thân đã khiến họ thu được rất nhiều, nam nữ đều có phúc. Dù xuất thân bình thường nhưng người này luôn có thể dựa vào sự chăm chỉ của bản thân để có được chỗ đứng trong xã hội, ngoài ra họ còn có mạng lưới quan hệ rộng rãi và thường được quý nhân giúp đỡ.
 
Người sinh vào khung giờ này có tính tình thẳng thắn, nhân hậu hơn người thường, ngay cả Thần Tài cũng dành nhiều sự ưu ái, đi đường có thể nhặt được tiền. 
 
Khi theo đuổi sự giàu có, càng tranh đấu, họ lại càng có dũng khí, nỗ lực làm việc để nâng cao giá trị của mình, cuộc sống tương lai sẽ suôn sẻ. Số mệnh định trước sẽ phát tài, sự nghiệp thành công, sự nghiệp suôn sẻ, bình an mạnh khỏe.

Xem thêm: Giờ sinh người có cuộc sống giàu sang, được Thần Tài phù hộ
 

2. Người sinh giờ Thìn (7h đến 9h)

 
Giờ Thìn có ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim, tức đất sinh ra vàng. Giờ Thìn là thời điểm tốt nhất để phát tài, những người sinh vào giờ này có vận may tài chính khá mạnh, đặc biệt nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán. 
 
Những người này đa phần đều rất tài giỏi, thông minh, sáng suốt, dũng cảm, sau này có thể làm nên đại nghiệp, hưởng phú quý tự tại, an hưởng sung sướng đến già.
 
Trời phú cho họ sự khôn khéo và làm việc một cách dứt khoát, biết nắm bắt thời cơ nhanh chóng nên tiền tài hay thành công đều cũng sẽ đến sớm mà thôi. Chính vì cá tính năng động, thích bay nhảy nên họ không hợp với những công việc bàn giấy khô khăn, thiếu tính sáng tạo, càng năng nổ và đi lại nhiều thì càng dễ thành công.
 
Không chỉ phấn đầu bằng năng lực của chính mình, người sinh giờ Thìn còn thường xuyên gặp may mắn, được quý nhân phù trợ nên con đường thăng tiến lúc nào cũng rộng mở trước mắt. Hậu vận của những người này cũng khá hoàn hảo. Nhất là ở thời điểm từ tuổi 35 trở đi, những người này đã có thể sống trong an nhàn với khối tài sản đáng ngưỡng mộ và họ vẫn tiếp tục lao động để giữ vững nguồn tài chính dồi dào.
 

3. Người sinh giờ Dậu (17h đến 19h)

 
Giờ Dậu cũng được xem là khung giờ sinh mang mệnh Đế Vương, định trước cuộc đời giàu sang và phú quý mà nhiều người mơ ước.
 
Giờ Dậu có ngũ hành thuộc Kim, là biểu tượng của vàng bạc, của cải và thịnh vượng. Người sinh vào thời điểm này khí chất phú quý bộc lộc từ khi còn rất trẻ, đi làm được lãnh đạo coi trọng, đường sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.
 
Nếu có sự nhạy bén trong kinh doanh, người này có thể dần dần thể hiện tài năng của mình thông qua nỗ lực của bản thân, từ đó kiếm được rất nhiều của cải. Họ thuộc tuýp người cần cù, chăm chỉ, phải chịu nhiều vất vả mới có cuộc đời giàu sang.
 
Nhìn chung người sinh vào giờ này sẽ có phúc khí dồi dào, giàu sang chiếu cố, nếu được người thân, bạn bè ủng hộ thì chắc chắn sẽ thành đại sự.

Gio sinh mang menh De Vuong giau sang
 

4. Người sinh giờ Tuất (19h đến 21h)

 
Theo phân tích ngũ hành, giờ Tuất thuộc Thổ, Thổ sinh Kim nên vận khí người sinh vào giờ này rất tốt.
 
Họ được trời phú cho sự khôn ngoan và dũng cảm, không chấp nhận cuộc sống bình thường nên luôn chủ động tìm kiếm cơ hội đổi đời và làm việc cũng rất chăm chỉ.
 
Dù xuất phát điểm cao hay thấp, họ cũng không thích dựa dẫm vào người khác mà luôn dựa vào nỗ lực của chính mình để tạo ra con đường thịnh vượng của riêng mình. 
 
Người này nếu đã đặt ra mục tiêu thì sẽ cố gắng nỗ lực để làm tới cùng. Vận quý nhân khá vượng nên vận may sẽ đồng hành cùng họ, họ sẽ có cả tài lộc lẫn danh vọng, càng lớn tuổi thì chất lượng cuộc sống càng được cải thiện, sẽ có nhiều tiền tài phú quý, sự nghiệp sẽ có cơ hội thăng tiến, tương lai tươi sáng.
 

5. Người sinh giờ Tý (23h đến 1h)

 
Những người sinh vào khung giờ Tý, tức lúc nửa đêm là người gần như cả cuộc đời không lo thiếu thốn tiền bạc, của cải.
 
Thế nhưng, những người này thường được định sẵn vận mệnh không tầm thường, họ rất cần thời cơ để chứng minh và khẳng định tài năng của bản thân. Nội tâm có sự thiên hướng bất đắc chí, không chịu an phận và luôn muốn hoàn thiện mỗi ngày.
 
Mệnh Đế Vương đã theo người này từ khi sinh ra. Khi gặp khó khăn, họ thường được những người khác giúp đỡ. Thời trẻ, họ may mắn được gia đình giúp đỡ phát triển sự nghiệp, có nền tảng kinh tế ổn định. Đến tuổi trung niên, họ tích lũy đủ kinh nghiệm, thoát ra khỏi vùng an toàn, gặt hái được nhiều thành công.
 
Có thể thời trẻ sẽ phải chật vật, bôn ba kiếm sống, càng sống xa gia đình, càng dễ thành công. Chính nhờ bản tính cần mẫn, chăm chỉ nên đến từ 35 đến 40 tuổi trở về sau, thời hậu vận của họ rộng mở, bù lại cho mồ hôi công sức thời trẻ.
 
Dù xuất thân nghèo khó đến đâu nhưng chắc chắn ngoài 50, người sinh giờ Tý sẽ vươn lên hàng trung lưu, ngoài 70 đứng trong danh sách thượng lưu có tiếng tăm trong xã hội.

Đừng bỏ lỡ: Ngày giờ sinh được thần Phật che chở, vô tai vô nạn giàu sang
 

6. Xét theo giờ sinh của các con giáp khác nhau

 

- Người tuổi Tý và người tuổi Hợi

 
Người tuổi Tý và Hợi sinh vào tháng 7 hoặc tháng 8 âm lịch thuộc mệnh Kim và Thủy trong ngũ hành, nếu sinh vào giờ Thìn (7h-9h) hoặc giờ Tuất (19h-21h), dù là nam nữ đều có mệnh quan, số mệnh định trước có cuộc sống an nhàn thuận lợi, quan hệ rộng rãi, phú quý dồi dào, mệnh trường thọ.
 

- Người tuổi Dần và người tuổi Mão

 
Người tuổi Dần, Mão sinh vào tháng 10 hoặc tháng 11 âm lịch thuộc mệnh Thủy và Mộc trong ngũ hành, nếu sinh vào giờ Sửu (1h – 3h) hoặc giờ Mùi (13h – 15h), cả nam và nữ đều được Thần tài bảo hộ, có số làm quan, nghĩa là cuộc sống sẽ suôn sẻ, sự nghiệp thịnh vượng, tài chính sẽ đến tận cửa. Gia đình sẽ hòa thuận, con cái đông đúc, hậu vận thịnh vượng.
 

- Người tuổi Tị và người tuổi Ngọ

 
Người tuổi Tị, Ngọ sinh vào tháng 1 hoặc tháng 2 âm lịch thuộc mệnh Mộc và Hỏa trong ngũ hành, nếu sinh vào giờ Hợi (21h – 23h) hay giờ Tý (23h-1h), cả nam và nữ đều có cát tinh Quan Ấn hộ mệnh, biểu thị quý nhân vận, thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được tổ tiên che chở, có phước lành sâu dày, sự nghiệp dễ thành công sau 35 tuổi và giàu có trong những năm hậu vận.
 

- Người tuổi Thân và người tuổi Dậu

 
Người tuổi Thân, tuổi Dậu sinh vào các tháng 3, 6, 9, 12 âm lịch và thuộc hành Thổ  trong ngũ hành, nếu sinh vào giờ Dần (3h – 5h) hoặc giờ Mão (5h – 7h), cả nam và nữ từ khi sinh ra đã được bảo hộ bởi sự giàu có và đường quan lộ rất rộng rãi.
 
Điều này tượng trưng cho việc họ có thể được những người có quyền lực ủng hộ trong suốt thời gian theo đuổi sự nghiệp. Cuộc sống của họ tha hồ tận hưởng vinh quang và sự giàu có, đạt được những thành tựu to lớn và giàu có trong những năm từ trung vận trở đi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X