Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí giờ phát tài của 12 con giáp: Đâu là thời điểm bạn hốt vàng hốt bạc, tiền về ngập két?

Thứ Hai, 21/08/2023 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem giờ phát tài của 12 con giáp để biết đâu là thời điểm bạn dễ hốt vàng hốt bạc, kiếm tiền về đầy túi. Hãy nắm chắc những thời cơ này nhé.
 

1. Tuổi Tý: Giờ Ngọ (11h-13h)

 
Xem giờ phát tài của 12 con giáp thấy rằng giờ Ngọ là khoảng thời gian tài khí của người tuổi Tý vượng nhất, vì thế mà bạn có nhiều khả năng phát tài, thu về một khoản bội thu, chạm tay vào nhiều cơ hội làm ăn hiếm có.
 
Gio phat tai cua 12 con giap 2
 
Vì vậy, lúc này bạn nên cố gắng và quyết tâm làm việc hơn, cho dù phải làm việc khi mọi người xung quanh đang nghỉ ngơi cũng đừng nên oán trách hoặc làm việc qua loa cẩu thả cho xong.

Cho dù bạn chưa thể thu về một khoản lợi nhuận ngay lập tức thì chỉ cần cố gắng, bạn đã chôn một hạt giống phát tài vào thời điểm ấy, đợi đến thời điểm thích hợp sẽ khai hoa kết quả, giúp bạn bội thu.
 

2. Tuổi Sửu: Giờ Tý (23h-1h)

 
Cơ hội phát tài của người tuổi Sửu thường đến rất bất ngờ, bởi khoảng thời gian nửa đêm từ 23h-1h là khoảng thời gian mọi người đều nghỉ ngơi, không ai ngờ được rằng bạn sẽ bội thu vào thời điểm này.
 
Quãng thời gian này đem tới cho bạn nhiều tin mừng, có thể là các khoản đầu tư trước đó của bạn bất ngờ đem lại lợi nhuận hoặc bạn bất ngờ nhận được phần thưởng trong những trò bốc thăm, trúng thưởng.

Hãy có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý, khiến lãi mẹ tiếp tục đẻ lãi con, đừng nên lãng phí quá nhiều vào việc hưởng thụ nhé.

Xem thêm: Con giáp có hậu vận rực rỡ.
 

3. Tuổi Dần: Giờ Thìn (7h-9h), giờ Tuất (19h-21h)

 
Khoảng thời gian may mắn nhất đối với người tuổi Dần là giờ Thìn và giờ Tuất. Có thể thấy rằng con giáp này có số phát tài, bởi bạn có rất nhiều thời điểm để hốt vàng hốt bạc trong ngày.
 
Tuy nhiên, thời điểm phát tài của bạn thường vào sáng sớm hoặc tối muộn, chứng tỏ muốn trở thành người đại phú đại quý, bạn sẽ phải làm việc khá vất vả, đi sớm về muộn mỗi ngày.

Tiền bạc của bạn do một tay bạn làm nên, khiến mọi người xung quanh đều phải ngưỡng mộ, kính trọng. Có điều, con giáp này cần tránh bắt bản thân làm việc quá sức nhé.
 

4. Tuổi Mão: Giờ Sửu (1h-3h), giờ Mùi (13h-15h)

 
Người tuổi Mão cũng là người có mệnh phú quý, nhiều khả năng trở thành người giàu có, bởi bạn có 2 thời điểm phát tài trong ngày là giờ Sửu và giờ Mùi.
 
Giờ Sửu là khoảng thời gian quá nửa đêm, giờ Mùi là khoảng thời gian quá giữa trưa, do đó có thể thấy rằng bạn phát tài khá muộn, đồng thời cũng phải bỏ nhiều công sức ra mới nhận được thành quả tương xứng.

Con giáp này không phải là người nổi bật trong tập thể, không thích thể hiện bản thân mà cần mẫn làm việc, vì thế một khi thành công sẽ khiến nhiều người kinh ngạc.
 

5. Tuổi Thìn: Giờ Hợi (21h-23h)

 
Giờ phát tài của người tuổi Thìn là giờ Hợi. Đây cũng là khoảng thời gian khá muộn, khi mọi người và mọi vật xung quanh đã bước vào giai đoạn nghỉ ngơi.
 
Gio phat tai cua 12 con giap
 
Vì thế, muốn trở nên dư dả, giàu có, con giáp này sẽ phải làm việc không ngừng nghỉ, ngay cả khi mọi người đã dừng tay để nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải rèn luyện các kĩ năng giao tiếp và ứng xử trong những tình huống khác nhau, chỉ khi xây dựng được những mối quan hệ xã giao hữu ích, tìm ra thị trường ngách phù hợp thì bạn mới dễ phát tài.
 

6. Tuổi Tị: Giờ Thân (15-17h)

 
Xem giờ phát tài của 12 con giáp thấy rằng giờ Thân là khoảng thời gian vượng tài nhất trong ngày đối với người tuổi Tị. Bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng sau một ngày làm việc vất vả.

Vì thế có thể thấy con giáp này làm bao nhiêu sẽ được hưởng bấy nhiêu, chỉ cần chăm chỉ, không đi đường ngang lối tắt, không tìm cách hãm hại người khác thì không lo tiền không chảy về túi.
 
Ngoài ra, bạn cũng khó có thể giàu có ngay từ khi còn trẻ. Hãy chăm chỉ làm việc, đừng ngại hi sinh, đến tuổi trung niên, bạn ắt có một cuộc sống dư dả, thậm chí là người đức cao vọng trọng, được nhiều người tôn trọng.
 

7. Tuổi Ngọ: Giờ Dậu (17h-19h)

 
Người tuổi Ngọ thường có nhiều cơ hội phát tài nhất vào khoảng thời gian 17h-19h, tức là lúc mọi người tan ca sau một ngày làm việc vất vả và bắt đầu nghỉ ngơi, dùng bữa tối.
 
Do đó, có thể thấy rằng muốn ăn nên làm ra, kiếm tiền về đầy túi, con giáp này sẽ phải tốn nhiều công sức cho việc tạo dựng các mối quan hệ xã giao, thường xuyên phải tham gia vào những buổi tiệc tùng xã giao với khách hàng, đối tác. Chuyện hợp tác thảo luận trên bàn tiệc dễ thành công.

Ngoài ra, bạn cũng không nên so đo tính toán những chuyện được mất cỏn con, phải thả con săn sắt nếu muốn bắt con cá rô.

Xem thêm: Cây phong thủy cho 12 con giáp.
 

8. Tuổi Mùi: Giờ Tý (23h-1h)

 
Người tuổi Mùi cũng thường phát tài vào thời điểm nửa đêm, từ 23h-1h sáng. Có thể nói thời điểm phát tài của bạn khá bất ngờ, chứng tỏ bạn thường gặt hái được những thành công lớn lao, khiến mọi người không ngờ đến.
 
Tất nhiên, để có thể đạt được thành quả như vậy, bạn cần phải có cách hành xử thông minh trong những tình huống khác nhau, cần phải có con mắt tinh đời để nhận ra đâu là cơ hội mà mình cần phải nắm bắt ngay.

Đôi khi, muốn thành công, bạn cũng cần phải dám thử thách bản thân, liều lĩnh một chút chứ đừng nên so đo tính toán quá nhiều.
 

9. Tuổi Thân: Giờ Dần (3h-5h)

 
Giờ Dần là khoảng thời gian cát lợi nhất trong ngày đối với người tuổi Thân. Buổi sáng sớm, khi vạn vật mới bắt đầu bừng tỉnh, bạn đã chăm chỉ với công việc của mình, thậm chí nhờ thế mà gặt hái được thành công đáng ngưỡng mộ.
 
Gio phat tai
 
Con giáp này muốn trở thành người giàu có thì cần dành nhiều thời gian, công sức để làm việc, không nên nghĩ tới việc hưởng thụ, nghỉ ngơi, nhất là khi vẫn còn trẻ. Hãy nhớ rằng tiền bạc không tự đổ vào túi ai bao giờ.
 

10. Tuổi Dậu: Giờ Mão (5h-7h)

 
Xem giờ phát tài của 12 con giáp thấy người tuổi Dậu có nhiều khả năng phát tài vào khoảng thời gian từ 5h-7h, tức là giờ Mão. Đây là thời điểm mọi người bắt đầu bừng tỉnh đón một ngày mới, chứng tỏ cuộc sống của bạn sẽ được đón nhiều niềm vui và nhiều điều tốt lành.
 
Bản mệnh dễ kiếm được nhiều tiền do có sự giúp đỡ, chỉ dẫn của quý nhân. Vì thế, đừng ngại mở rộng các mối quan hệ xã giao và giúp đỡ mọi người xung quanh. Người được bạn giúp đỡ vào thời điểm này có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích vào thời điểm khác.
 

11. Tuổi Tuất: Giờ Hợi (21h-23h)

 
Giờ phát tài của người tuổi Tuất là giờ Hợi, tức là khoảng từ khoảng 21h-23h. Giờ này đã khá muộn, vì thế nếu ai vẫn cống hiến cho sự nghiệp thì chắc chắn sẽ được trời cao chiếu cố, công sức sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Ngoài ra, nhiều quyết định quan trọng được đưa ra vào giờ này cũng sẽ giúp bạn thu hoạch được một khoản kha khá trong tương lai. Tất nhiên, để phát triển bền vững thì mọi quyết định đều phải được cân nhắc kĩ càng từ trước đó chứ không nên là cảm hứng nhất thời.
 

12. Tuổi Hợi: Giờ Tị (9h-11h)

 
Người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn về đường tài lộc nhất vào khoảng thời gian từ 9h đến 11h. Giờ này bạn thường nhận được tin mừng như các khoản lời lãi đổ về túi, lượng khách hàng tăng cao, kí kết được các hợp đồng có giá trị, đòi được các khoản nợ đã lâu.
 
Giờ Tị cũng là một trong những thời điểm đẹp nhất trong ngày, khi tất cả mọi người đều tập trung vào công việc của mình. Do đó, bạn cũng chỉ cần chăm chỉ làm việc là sẽ được hưởng thành quả xứng đáng, không cần phải dựa dẫm vào bất cứ ai hay bất cứ chiêu trò cạnh tranh nào để giành lợi thế.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X