Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp đào hoa nở rộ, hạnh phúc đón Giáng sinh 2018

Thứ Năm, 20/12/2018 15:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đêm Giáng sinh lãng mạn mà đi chơi cùng người yêu thì còn gì bằng. Với 3 con giáp dưới đây, mùa Giáng sinh 2018 sẽ đáng nhớ lắm đây…
 

Tuổi Sửu


con giap tim duoc tinh yeu vao giang sinh 2018
 
Cuối năm rồi, nếu như những chú Trâu hiền lành của chúng ta vẫn chưa “lừa” được ai làm người yêu của mình thì đừng bỏ qua cơ hội vào mùa Giáng sinh này nhé. Tử vi phương Đông cho thấy thời điểm này bản mệnh rất có thể sẽ tìm được định mệnh của đời mình đó.
 
Đào hoa nở rộ, tình yêu gõ cửa, người tuổi Sửu trước giờ luôn để cho công việc choán hết thời gian của mình mà lơ đễnh với tình yêu. Nhưng không sao, chỉ cần bạn nhận ra được mình sai ở đâu để sửa đổi là được. 
 
Công việc quan trọng, nhưng tình yêu cũng vô cùng quan trọng. Bạn cần phải sắp xếp công việc, cân đối cuộc sống của mình. Hãy tìm cách để sắp xếp mọi thứ vào đúng chỗ của nó, để bên cạnh những thành tựu trong sự nghiệp, bạn vẫn có được hạnh phúc đời thường bên những người yêu thương mình thật lòng. 
 
Thời điểm trước và sau Giáng sinh 2018, khả năng cao sẽ có nhân duyên rất tốt đến với con giáp này. Bản mệnh hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương nhé. Đừng quá căng thẳng mà hãy coi như có thêm người bạn mới, xác định rõ tình cảm của mình rồi tiến tới, tình yêu sẽ chẳng xa vời nữa đâu. 
 

Tuổi Ngọ


tim thay tinh yeu
 
Những chú Ngựa vốn ham mê tự do, có người sớm đã bị tình yêu trói chặt đôi chân, nhưng cũng có những người trốn thoát khỏi vòng xoáy tình yêu để ngao du thiên hạ, nhưng giờ muốn dừng chân lại chẳng biết tìm kiếm đâu một người làm hậu phương cho mình.
 
Nhưng tuổi Ngọ đừng quá lo lắng nhé, bởi dịp lễ Giáng sinh 2018 là thời điểm cực kì tốt để bạn cải thiện tình trạng độc thân của mình đó. Đào hoa vượng mang tới nhiều cơ hội cho con giáp này tiếp xúc với những người khác phái, cũng cho tuổi Ngọ cơ hội để thể hiện sức quyến rũ tự nhiên của mình. 
 
Bạn hãy cứ là chính bản thân mình, sức hút cá nhân tăng vọt sẽ khiến cho đối phương chẳng thể kìm được lòng mình mà chủ động theo đuổi ngay thôi. Việc có “Gấu” đi chơi Giáng sinh hay không hoàn toàn là do quyết định của con giáp này mà thôi. Bạn đã biết Vì sao chúng ta phải tặng quà Giáng sinh cho nhau hay chưa?
 

Tuổi Thìn


giang sinh ngot ngao
 
Những chú Rồng trời sinh đã có sức hút riêng biệt, nhưng có lẽ vì cái tôi lớn cùng tham vọng gây dựng sự nghiệp mà có nhiều bạn vẫn chưa thực sự bước chân vào lâu đài tình ái. Nếu bắt đầu thấy sốt ruột khi chưa có người yêu cùng đi chơi dịp Noel này thì tuổi Thìn hãy tích cực, chủ động tìm kiếm tình yêu đi nhé.
 
Thực ra không cần phải quá lo lắng đâu, bởi thực tế là thời điểm trước và sau Giáng sinh năm nay, bản mệnh sẽ có đào hoa vận khá lý tưởng, tình yêu mà bạn mong chờ đã lâu rồi sẽ đến ngay thôi. Xem ngay 30 lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất quả đất
 
Thời điểm này sẽ có nhiều mối quan hệ mở ra trước mắt người tuổi Thìn. Tuy nhiên, nếu đã xác định đi đến hôn nhân thì bản mệnh chớ nên được chăng hay chớ, lựa chọn 1 cách phù phiếm nữa. 
 
Hãy sống thực với lòng mình, đừng đặt quá nhiều tiêu chuẩn và áp đặt lên đối phương. Chẳng có ai là người hoàn hảo, bạn đang tìm người yêu chứ đâu phải tìm 1 tượng đài, phải không nào? Hãy tìm 1 người tâm đầu ý hợp với mình để tình yêu nồng nàn cháy bỏng giữa ngày đông, để sau này không phải hối hận vì đã không cháy hết mình vì tình yêu. Đừng quên gửi những Lời chúc Giáng Sinh hay nhất, ngọt ngào và ấm áp nhất cho nửa kia của mình nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X