Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Mậu Ngọ theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Năm, 31/03/2016 16:01 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi của người sinh năm Mậu Ngọ ngũ hành Thổ, nạp âm Thiên thượng Hỏa, thuộc Thổ Mã mệnh.


Giai ma van menh nguoi tuoi Mau Ngo theo Luc Thap Hoa Giap hinh anh
 
Người tuổi Mậu Ngọ nam thì đào hoa, nữ thì hấp dẫn, có được chồng tuấn tú tài hoa. Mệnh nữ thì có năng lực, thành công trong sự nghiệp, hơn người nhưng gia vận kém, không tích trữ được tiền tài. Tử vi của người sinh năm Mậu Ngọ tài hoa tứ phía, lòng tự trọng cao, thái độ làm người có lễ, rất đáng tin cậy, sự nghiệp cả đời thành công.
 
Xem tử vi, nạp âm Thiên thượng Hỏa như ánh lửa soi chiếu bầu trời, ấm áp, rực rỡ. Mậu Ngọ Thái Dương gặp Kỷ Mùi Thái Âm là âm dương hòa hợp, vẹn tròn viên mãn. Người tuổi Mậu Ngọ sinh vào mùa hè thì là lỗi mùa sinh, sinh vào mùa đông là được mùa sinh.
 
Gặp Tuất – Hợi là Thiên Môn, gặp Mão – Dậu là xuất nhập chi môn, đi về hướng Đông Nam nhất định cát tường. Hỏa này mà gặp Mộc phải vào ngày có gió hưng nước lớn thì mới tốt. Gặp mệnh cách cục Đại lâm Mộc, Thạch lựu Mộc, Tùng bách Mộc là chủ quý, còn lại đều là mệnh khổ.
 
Ngày sinh chào đón sự ra đời của mỹ nhân
(Lichngaytot.com) Bát tự sinh thần đều có Thiên can đại biểu cho nhan sắc, đó chính là Nhật trụ (ngày sinh). Hãy tìm hiểu bốn ngày sinh dễ chào đón sự ra đời

Lục Thập Hoa Giáp Mậu Ngọ gặp Kim thì có Tý Hợi Dần Mão là tốt, Tỵ là xấu. Thủy thì gặp Đinh Sửu, Bính Tý là âm dương hòa hợp, phúc quý, trụ ngày có Mộc thì là phú quý song toàn. Đại khê Thủy Ất Mão, Tỉnh tuyền Thủy Kỷ Dậu xuất nhập đắc cát, được ơn mưa móc. Kị Bính Dần, Đinh Mùi Thiên hà Thủy, nước to dập lửa lớn, vì cứu người mà mắc họa.
 
Theo Lục Thập Hoa Giáp của Mậu Ngọ, người này tướng mạo thanh tú, tính tình lanh lợi, cương trực, mạnh mẽ, lương thiện, mang Phật cốt, hết lòng tín Phật, nhưng đường hôn nhân không mấy thuận lợi.

Số mệnh người tuổi Mậu Ngọ thông minh, hiểu biết rộng, có tài hoa nhưng cá tính bốc đồng, vội vàng nên không thể làm thành đại nghiệp. Do chăm chỉ, nhiệt tình nên tài lộc không kém. 
 
Giai ma van menh nguoi tuoi Mau Ngo theo Luc Thap Hoa Giap hinh anh 2
 
Thổ Mã mệnh vốn trời sinh lạc quan, hiền hoà, hay giúp đỡ người khác, đối với bạn bè rất tận tâm, thích trợ giúp người khác nên quảng giao, nhiều mối quan hệ. Vận tiền tài cân bằng, có được có mất, phải trả giá vất vả mới đạt được thành quả. 

=> Chuyên trang Tử vi - Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ tra cứu Tử vi hàng ngày, Tử vi trọn đời chuẩn xác nhất

Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X