Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Bính Ngọ theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Năm, 23/06/2016 15:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi của người sinh năm Bính Ngọ cho thấy, người này làm việc nóng vội, nhưng nhiệt tình, hào hiệp và phóng khoáng.


► Khám phá Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác

Giai ma van menh nguoi tuoi Binh Ngo theo Luc Thap Hoa Giap hinh anh
 
Tử vi của người tuổi Bính Ngọ có Bính là dương Hỏa, Ngọ là dương Hỏa, tương đối hài hòa. Nhưng người Nhật Bản lại quan niệm rằng, Bính Ngọ Hỏa khí quá vượng, tràn ngập tức giận nên là năm có nhiều điềm xấu.
 
Người tuổi Bính Ngọ là nhân tài không có đất dụng võ, làm người gấp gáp, nóng vội nhưng mềm lòng, tuổi trẻ tiền bạc tiêu tán, trung vận lấy tay nghề để kiếm sống. Không có số dựa vào người thân, nữ mệnh cả đời chuyên chú vào việc quản gia, vợ chồng hòa thuận, không có sóng gió.
 
Người sinh mùa xuân, hạ thì tay trắng làm nên, người sinh mùa thu, đông thì cần kiệm lập nghiệp, tay làm hàm nhai, tuổi già hưởng lạc. Người này can chi Hỏa vượng nên nói năng thẳng thật, không biết lựa lời, có thể tổn thương người khác. Bính Ngọ tọa Dương Nhận, làm việc bất chấp, gặp nhiều tai ương.

Lục Thập Hoa Giáp Bính Ngọ gặp Nhâm Tý nước lửa tương khắc nên tính tình không hợp, làm việc không ăn ý, nhân sinh không thể chung đường. Bính Ngọ sinh vào tháng Tỵ, Ngọ, Mùi thì Hỏa vượng, dễ xúc động, gia sản tiêu tán.

Bính Ngọ là con ngựa hành tẩu ở sườn núi, dễ dàng thong dong, gặp thời thái bình thì dễ kiếm tiền, giữ tiền nhưng phải chiến loạn hoặc thiên tai, địa biến, nhân họa, kinh tế khó khăn thì sẽ rất vất vả.
 
Lục Thập Hoa Giáp của Bính Ngọ có nạp âm là Thiên Hà Thủy mà can chi Hỏa vượng nên cân bằng, ôn hòa, thông minh hơn người, giỏi ứng biến.

Giai ma van menh nguoi tuoi Binh Ngo theo Luc Thap Hoa Giap hinh anh
 
Lục Thập Hoa Giáp của Bính Ngọ, Ngọ tọa Đế Vượng có ý hưng thịnh, gặp mệnh cát tường thì công thành danh toại nhưng quá chú trọng bản thân sẽ khó khăn trong giao tiếp. Thiên Hà Thủy là mưa của trời, mưa to như vũ bão, khí thế bức người, có thể khiến tán gia bại sản, nên theo hướng thiện thì là người hoàn hảo, theo hướng ác trở thành kẻ đáng sợ.
 
Người này cơm áo không lo, có cha mẹ quản giáo nghiêm khắc nên dễ sinh thới ương bướng, phản nghịch, ngày sinh gặp Quý Thủy, Canh Kim thì dịu bớt, nóng nảy hóa bình thản.
 
Tâm Lan
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X