Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Ất Mão theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Sáu, 01/04/2016 13:14 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi của người sinh năm Ất Mão ngũ hành Mộc, Mộc Mão chi mệnh, nạp âm Đại khê Thủy.

 
Giai ma van menh nguoi tuoi At Mao theo Luc Thap Hoa Giap hinh anh
 
Người này có chí khí hiên ngang, mưu kế kỳ diệu, thiếu niên đắc chí, trung niên thuận hòa, cả đời gói gọn trong một chữ “thuận”. Tử vi của người sinh năm Ất Mão trăm sự như ý, văn võ song toàn, đặc biệt tốt với nữ mệnh, có phúc thọ vô lượng.
 
Lục Thập Hoa Giáp Ất Mão tuy là Thủy nhưng Thổ không thể khắc chế, vì sóng to nước lớn, có cường Mộc ẩn giấu bên trong nên Thổ không thể khắc hại. Gặp Nhâm Dần, Quý Mão mệnh Kim bạc Kim thì đầy đủ, chuyển nguy thành an. Thủy gặp Thổ thì thanh nhàn, Thủy nhiều mà không có Thổ thì hàn khí nặng.
 
Người tuổi Ất Mão hiền lành nhưng khép kín, ít khi biểu đạt ý kiến của mình nên người khác không biết trong lòng họ nghĩ gì, chỉ có thể nhìn mặt đoán ý. Thông minh, lanh lợi, giỏi về mưu kế, ngoài mặt thì hoạt bát, sáng sủa nhưng trong lòng khá tính toán, có phần thâm hiểm, việc nhỏ cũng so đo.
 
Bởi vì có tính ích kỉ nên người sinh năm Ất Mão cần chỉnh đốn bản thân, nghĩ tới sự công bằng với người khác, tin tưởng gia đình thì sự nghiệp càng viên mãn.
 
Hé lộ bất ngờ về top 3 “chàng giáp” nghe lời vợ răm rắp
(Lichngaytot.com) – Dù mạnh mẽ, oai hùng kiểu “thét ra lửa” là thế, nhưng khi đã rơi vào lưới tình, khi đã lập gia đình, chàng trai tuổi Dần lại bị ảnh hưởng

Số mệnh người tuổi Mão
Mộc thích náo nhiệt, khi bị vây hãm sẽ có cảm giác cô độc, cảm xúc bất định, đối đãi với người khác cố chấp, lưu lại thành thù hận. Người này tinh thần phập phồng, chợt nóng chợt lạnh, nên nói chuyện cởi mở hơn với người mình yêu, bạn đời để an ủi nội tâm cô độc của mình.
 
Theo Lục Thập Hoa Giáp của Ất Mão, trên phương diện xã giao, nên chú ý quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp, nếu không bất đắc dĩ thì không nên tranh chấp, cãi cọ, va chạm với những người này.
 
Giai ma van menh nguoi tuoi At Mao theo Luc Thap Hoa Giap hinh anh 2
 
Hàng ngày người tuổi Mão chi tiêu nhiều, thường xuất hiện những khoản chi bất ngờ lại tốn kém trong khoản đãi đằng bạn bè nên nhất định phải chọn bạn mà chơi, lên kế hoạch tài chính tỉ mỉ. Cũng có thể đầu tư chút ít vào các hoạt động có tính chất phiêu lưu để có thêm thu nhập.
 
Nạp âm Đại khê Thủy, có tài nhưng không gặp thời, tiểu nhân bên người rất nhiều, không có quý nhân tương trợ. Để tăng cường vận trình, thúc đẩy tài lộc, nên mang bùa hộ mệnh bằng đá mã não, hồng ngọc bên người.
 
=> Xem tử vi hàng ngày của bạn cập nhật mới nhất

Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X