Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giai đoạn bất ổn trong tình yêu của 12 con giáp: Chia ly bắt nguồn từ đâu?

Thứ Ba, 24/10/2023 08:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem giai đoạn bất ổn trong tình yêu 12 con giáp để biết đâu là thời điểm mâu thuẫn dễ xảy ra, 2 người cần phải cố gắng để duy trì quan hệ.
 

1. Tuổi Tý

 
Giai đoạn bất ổn nhất trong tình yêu của người tuổi Tý chính là 3 tháng sau khi yêu, bởi vì khoảng thời gian này, bạn đã dần hiểu hơn về người ấy, cảm giác mới mẻ thuở ban đầu cũng dần giảm bớt.
 
Giai doan bat on trong tinh yeu 12 con giap
 
Khi mới yêu, bạn cảm thấy điều gì của người ấy cũng là tốt nhất, dù người ấy nói gì, làm gì bạn cũng đều cảm thấy rất thú vị. Dường như bạn có thể ở bên người ấy cả ngày mà không thấy chán.

Tuy nhiên, thời gian qua đi, bạn dần nhìn thấy những khuyết điểm đầu tiên. Có thể bạn sẽ không ngừng phóng đại những khuyết điểm ấy, băn khoăn không biết quyết định yêu ban đầu có đúng hay không.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong giai đoạn yêu nhau, mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và người yêu rất ổn định. Bạn là người điềm đạm và chín chắn, vì thế dù có nhận ra những điểm chưa tốt của đối phương, bạn cũng có thể bỏ qua vì bạn biết rằng không ai là người hoàn hảo, yêu nhau thì cần phải bao dung cho nhau.
 
Tuy nhiên, những dấu hiệu bất ổn sẽ xuất hiện sau khi hai người gặp bố mẹ đôi bên. Đặc biệt, nếu bố mẹ bạn tỏ vẻ không thích nửa kia của bạn, bạn sẽ bắt đầu dao động. Là một người con hiếu thảo, bạn sẽ không muốn bố mẹ phải buồn phiền hoặc không hài lòng về mình.
 

3. Tuổi Dần

 
Muốn có một mối quan hệ ổn định, người tuổi Dần và nửa kia buộc phải sống cùng một nơi. Bạn không tin tưởng vào chuyện yêu xa, nếu bạn và người ấy chỉ có thể dựa vào những cuộc điện thoại để duy trì quan hệ thì bạn sẽ cảm thấy rất bất an, lo lắng.
 
Dù bề ngoài bạn là một người rất mạnh mẽ và quyết đoán, song thực tế, bạn lại là người thiếu an toàn trong tình cảm. Nhất là khi bạn gọi điện mà đối phương không nghe, bạn sẽ bắt đầu lo lắng, suy nghĩ tiêu cực, nghi ngờ, suy diễn, khiến hai người thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Xem thêm: 12 con giáp nữ tháo gỡ bế tắc tình yêu.
 

4. Tuổi Mão

 
Thực chất, tuổi Mão là người hay lo xa, nghĩ ngợi. Giai đoạn bất ổn nhất trong tình yêu của bạn là giai đoạn khi hai người mới đến với nhau. Bạn sẽ thường xuyên suy đoán xem người ấy nghĩ gì, mình phải làm gì mới khiến người ấy vui vẻ.
 
Hãy thử dũng cảm nói những băn khoăn của mình cho người ấy được biết, chắc chắn người ấy sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng. Có được câu trả lời rồi thì đừng nghĩ ngợi mông lung nữa nhé, hai người dần hiểu nhau thì quan hệ sẽ dần trở nên bền vững thôi.
 

5. Tuổi Thìn

 
Trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, người tuổi Thìn thường tỏ ra khá tích cực. Bạn thường xuyên hẹn hò với người ấy, hai người sẽ cùng đi đây đi đó, thưởng thức những món ăn lạ. Đây chính là giai đoạn hạnh phúc và tràn đầy kỉ niệm giữa hai bạn.
 
Giai doan bat on trong tinh yeu cua 12 con giap
 
Nhưng sau đó nửa năm, khi hai người đã dần quen với sự tồn tại của nhau, bạn sẽ cảm thấy chuyện hẹn hò không còn thực sự cần thiết nữa. Bạn thích ở nhà xem phim, lướt web hơn là ra ngoài vừa đông đúc, vừa khói bụi. Khoảng thời gian này, người ấy sẽ trở nên bất mãn, thậm chí cho là bạn đã thay lòng đổi dạ.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị vốn rất tinh tế, bạn có thể đoán được cảm xúc và suy nghĩ của người khác, vì thế, việc lấy lòng ai đó chẳng bao giờ là khó khăn với bạn. Khi ở bên người yêu, muốn người ấy vui vẻ, bạn sẽ luôn bao dung, chiều chuộng đối phương.
 
Thông thường, tình cảm của bạn rất ổn định. Tuy nhiên, sau một vài năm yêu nhau, nếu bạn nhận ra người ấy không có ý định tiến xa hơn với mình, bạn sẽ dần suy nghĩ đến việc từ bỏ. Bạn luôn mong muốn một mối quan hệ có kết quả.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ vốn có tính phóng khoáng, tự do tự tại, một khi đã muốn làm việc gì là sẽ bắt tay vào thực hiện ngay. Bạn không muốn người khác can thiệp quá sâu vào công việc của mình, cho dù đối phương có là người yêu đi nữa.
 
Thực chất, mối quan hệ của bạn gần như chẳng bao giờ ổn định. Ngay sau khi yêu một tháng, bạn nhận ra người ấy đang can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của mình, bạn đã dần cảm thấy bất mãn. Thậm chí, có một số người bắt đầu nhớ nhung cảm giác độc thân trước đây.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi rất trân trọng nửa kia của mình, một khi đã đến với ai, bạn sẽ luôn mong mình và người ấy có một tương lai tươi đẹp. Tuy nhiên, cùng với đó, bạn cũng rất coi trọng sự nghiệp. Là một người thiếu thốn cảm giác an toàn, chỉ khi có một sự nghiệp ổn định, bạn mới có thể thực sự yên tâm.
 
Mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên bất ổn khi bạn buộc phải đứng trước sự lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Nếu người ấy không thể hiểu cho những việc mà bạn đang làm, bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng.

Xem thêm: 12 con giáp nam chú ý điều gì ở phái nữ?
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vốn có tính ham vui, vì thế mà bạn thường chỉ hưởng thụ những gì đang có ở hiện tại chứ không hay suy nghĩ sâu xa cho tương lai. Bạn cảm thấy việc ở bên người ấy mỗi ngày, hai người cùng làm những việc thú vị với nhau đã là rất hạnh phúc rồi.
 
Giai doan bat on trong tinh yeu
 
Tuy nhiên, nếu đối phương có dấu hiệu muốn tiến xa hơn đến giai đoạn hôn nhân, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy chần chừ, do dự. Bạn nghĩ rằng mình vẫn chưa đủ chín chắn cũng như chưa đủ tinh thần trách nhiệm để bước sang một trang mới của cuộc đời.
 

10. Tuổi Dậu

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu sẽ trở nên bất ổn mỗi khi bạn gặp phải khó khăn trong sự nghiệp. Bạn vốn là người nóng nảy nên dù trong thâm tâm không muốn, bạn vẫn vô tình trút giận lên đầu người ấy, khiến đối phương tổn thương.
 
Thay vì việc giữ mọi chuyện trong lòng để bị dồn nén, bạn hãy tâm sự với nửa kia ngay mỗi khi gặp điều không như ý. Tin rằng quá trình trò chuyện sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, đối phương cũng sẽ đưa ra những lời gợi ý hữu ích cho bạn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất vốn không phải là người lãng mạn, hơn nữa do trí nhớ của bạn không quá tốt nên bạn thường lỡ quên mất những ngày kỉ niệm của hai người. Mỗi lần như vậy, hai người lại giận dỗi, khiến quan hệ trở nên bất ổn định.
 
Thực chất, bạn không cố tình quên đi những ngày quan trọng của hai người, nhưng đối phương lại không hiểu được điều đó. Thậm chí, người ấy còn có thể hiểu lầm rằng bạn không coi trọng quan hệ của hai người.
 

12. Tuổi Hợi

 
Giai đoạn bất ổn trong tình yêu của người tuổi Hợi cũng thường là ngay sau khi hai người quyết định đến với nhau. Bạn vốn là người có mối quan hệ rộng, bạn bè rất nhiều nên nhiều khi vì mải chơi bời, tụ tập mà bạn quên mất quan tâm người ấy.
 
Trong trường hợp này, chẳng có cách nào khác ngoài việc bạn tự nhắc nhở bản thân đặt mình vào vị trí của nửa kia. Hãy từ chối một vài cuộc đi chơi để ở bên người ấy, hoặc rủ người ấy tiếp xúc với bạn bè của mình nhiều hơn nhé. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X