Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng vội trách những nàng giáp sợ yêu hơn sợ cọp

Thứ Sáu, 01/07/2016 09:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Tình yêu là tổng hòa của cả những nốt thăng và trầm. Không chỉ mang tới cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào, nó còn chất chứa cả khổ đâu và buồn tủi. Chính vì lý do đó mà những con giáp dưới đây ngại yêu, thậm chí sợ yêu hơn sợ cọp.

1. Cô nàng tuổi Tý
 
Chẳng ai phủ nhận được cá tính mạnh mẽ và độc lập của những nàng tuổi Tý. Họ tự tin, quyết đoán trong công việc bao nhiêu thì lại “gà mờ” trong khoản yêu đương bấy nhiêu.
Tình yêu là sự rung hòa của hai nhịp đập trái tim, vì thế con giáp này muốn tỉnh táo, dùng đầu óc để chi phối cũng không hề có tác dụng gì to lớn. Thế nên người ta mới nói rằng “tình yêu mù quáng”, yêu rồi là mất hết lý trí.
Con gái tuổi Tý chúa sợ cảm giác thất bại. Bởi trong công việc, lúc nào cô nàng này cũng là người tiên phong, thật khó để chấp nhận vị trí bét bảng. Càng nghĩ càng ngại, càng ngại càng sợ, thế mới nói đây là con giáp sợ yêu hơn sợ cọp.
 
Dung voi trach nhung nang giap so yeu hon so cop hinh anh
2. Cô nàng tuổi Tỵ
 
Dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, cô nàng tuổi Tỵ đều đặt ra yêu cầu, chuẩn mực khá cao. Bản thân con giáp này không ngừng nỗ lực để có thể thỏa mãn những yêu cầu ấy.
Với họ, công việc, vật chất là những thứ hiện hữu, dễ nắm bắt. Cô ấy có thể điều khiển chúng theo ý mình bất cứ lúc nào hay ở đâu. Nhưng tình yêu lại trái ngược.
Tình yêu huyền ảo, mông lung vô định, khó nắm bắt vô cùng. Nhiều lúc tưởng chừng như nằm sẵn trong tầm với, nhưng có lúc lại xa vời, dù cố gắng thế nào cũng không thể chạm tới.
Chỉ khi nào người tuổi Tỵ nắm chắc mọi thứ trong tay, họ mới cảm thấy an lòng, cuộc sống mới thực sự an yên. Hà cớ chi cứ phải theo đuổi cái vô thực để rồi khiến bản thân phải khổ đau, rơi lệ. Vậy nên họ mới ngại yêu, ngại phải mở lòng để rồi đến lúc phải khép chặt tâm tư.

Dung voi trach nhung nang giap so yeu hon so cop hinh anh
3. Cô nàng tuổi Sửu
Vốn thuộc tuýp con giáp tham vọng, cả sự nghiệp và tình yêu đều muốn vẹn toàn. Vì thế, cô nàng tuổi Sửu sớm đặt ra mục tiêu phấn đấu rõ ràng cho cuộc đời mình.
Trước tiên là phải học hành chăm chỉ, tiến tới cái đích thành công trong sự nghiệp. Sau đó mới là chuyện yên bề gia thất.
Nhưng quá mải mê “chinh chiến” mà cô nàng này quên đi chuyện yêu đương của mình. Đến lúc quay đầu nhìn lại, thôi rồi, tuổi tác đã vượt mức cho phép. Có yêu cũng chẳng còn vị lãng mạn, nồng nàn của tuổi trẻ, mà là sự chín chắn, nghiêm túc.
Lúc ấy, họ ngại yêu, ngại phải tìm hiểu đối phương. Đến tuổi kết hôn, nếu chưa có đối tượng ưng ý, họ chẳng ngại nhờ bạn bè, người thân mai mối. Bởi họ làm gì có thời gian để hẹn hò hay nói chuyện yêu đương.
Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Việt Hoàng

Những con giáp đừng hỏi “Tại sao yêu nhau không đến được với nhau”
Yêu nhau thì dễ nhưng có lấy được nhau hay không lại là điều không hề đơn giản. Những con giáp dưới đây cũng không ngoại lệ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X