Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dù phạm thái tuế nhưng những con giáp này vẫn phát tài trong năm 2017

Thứ Tư, 09/11/2016 10:32 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Phạm thái tuế là vận xui sẽ nhiều hơn vận may, thế nhưng ngược lại, những con giáp phát tài 2017 này lại phát tài phát lộc, vận trình rực rỡ trong năm 2017.


► Mời các bạn xem Lịch nghỉ Tết 2017 đã được cập nhật tại Lichngaytot.com

Năm 2016 sắp qua, 2017 đang đến gần mở đầu cho một vận hội bừng sáng mới. Sang 2017 vận số của những con giáp này vô cùng thuận lợi, ai cũng ghen tỵ với họ. Dưới đây là những con giáp phát tài 2017 dù phạm thái tuế.
 

 Tuổi Tý

 

Nhung con giap phat tai 2017 du pham thai tue hinh anh
Ảnh minh họa
Năm Đinh Dậu 2017, con giáp có địa chi “Tử” cùng với thái tuế địa chi “Dậu” tương xung gọi là phá thái tuế. Phá trong phá hoại khiến mọi sự tổn thất, bất lợi, phá sản. Tuổi Tý trong ngũ hành là mệnh Thủy tương khắc với Dậu mệnh Kim. Kim sinh Thủy lại thêm có “Thiên Hỷ, Địa Giải, Thái Dương” trợ giúp vậy nên tuổi Tý thăng tiến ầm ầm trong sự nghiệp. Mà Thái Dương chỉ hướng về phía nữ giới nên các cô tuổi Tý mau mau chuẩn bị “rổ” hứng tiền tài vào túi thôi. Nếu nắm bắt được cơ hội trong năm nay, những năm về sau họ sẽ không phải vất vả mà chỉ ngồi không đợi tiền chảy vào túi.


Tuổi Mão


Nhung con giap phat tai 2017 du pham thai tue hinh anh
Ảnh minh họa
Bước vào năm 2017, Người tuổi Mão mệnh Mộc tương khắc với Dậu mệnh Kim khiến vận số suy giảm liên tục. Làm gì cũng vướng mắc, phức tạp nhưng nhờ có cát tinh “Thiên Giải, Bản Yên” trợ giúp mà hóa hung thành phúc, hóa dữ thành lành. Vậy nên người tuổi Mão đặc biệt cẩn trọng trong năm 2017 để an yên bản mệnh cần giữ mình chờ thời mau chóng nắm bắt cơ hội để đợi “trời quang mây tạnh” cuộc sống phú quý.
 

Tuổi Tuất


Nhung con giap phat tai 2017 du pham thai tue hinh anh
Ảnh minh họa
“Gà chó bất ninh” ý chỉ rằng năm Dậu người tuổi Tuất mệnh tương hại, sự nghiệp chậm tiến, vận may thì ít vận hung thì nhiều. Sự nghiệp dễ dàng bị phá hoại, bị kẻ gian ném đá giấu tay. Nhưng nhờ có “Thái Dương” hộ mệnh lại thêm “Thiên Ất quý nhân” mà những người tuổi Tuất mới tránh được tai nạn, lật mình chuyển vận trở nên giàu có. Nhưng nếu đang có dự định lớn trong năm 2017 cũng nên tạm gác lại để đề phòng tai vạ, tiểu nhân đắc chí. Tuổi Tuất chính là một trong những con giáp phát tài 2017 đấy nhé!

ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X