Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyên gia dự đoán vận mệnh năm 2023 theo Lá số tử vi: Năng lượng của sao nào thế lên như chẻ tre?

Thứ Ba, 15/11/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2023 theo Lịch vạn niên là năm Quý Mão. Để giúp quý bạn đọc có thể nắm bắt được thêm đầy đủ thông tin về vận số của các tuổi trong năm mới thế nào, các chuyên gia phong thủy đã đưa ra những dự đoán vận mệnh năm 2023 theo Lá số tử vi với những luận giải khái quát trên từng phương diện cụ thể. Mời bạn theo dõi trong nội dung dưới đây của Lịch ngày TỐT.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Tổng quan vận niên 2023 theo Tứ Hóa

 
 
Tu Hoa luu nien 2023
 
Chào tạm biệt năm 2022 với nhiều biến động, chào đón năm 2023 với những khởi đầu mới, và chúng ta có quyền hy vọng về một năm với những điều suôn sẻ và tuyệt vời hơn.
 
Theo Lịch vạn niên, năm 2023 là năm Quý Mão. Năm này được tính theo dương lịch từ ngày 22/1/2023 cho đến ngày 9/2/2024. Để giúp bạn có thể nắm bắt được thêm đầy đủ thông tin về vận số của các tuổi trong năm mới thế nào, các chuyên gia phong thủy đã đưa ra những dự đoán vận mệnh năm 2023 theo Lá số tử vi với những luận giải khái quát trên từng phương diện cụ thể.
 
Bài viết hôm nay sẽ đề cập tới khái niệm “Tứ Hóa” trong Tử Vi Đẩu Số. Trong Tử vi, Tứ Hóa tinh dùng để miêu tả các giai đoạn sinh trưởng, phát triển của vạn vật trong những khoảng thời gian khác nhau. Điểm quan trọng của Tứ Hóa là ở chữ “hóa”, nghĩa là “biến thành”, hoặc là tăng cường một loại tín hiệu nào đó.
 
Tứ Hóa là hóa khí của 14 chính tinh và 4 phụ tinh là Tả Phù, Hữu Bật, Văn Xương, Văn Khúc. Tứ Hóa có tầm quan trọng rất lớn trong một lá số, chúng quyết định gần như hoàn toàn về một vấn đề trong cuộc sống của bạn nếu cách cục của lá số hợp nhau.
 
Tứ Hóa đại diện cho các chính tinh, chúng có sự biến hóa, tương tác lẫn nhau. Vậy nên, bốn sao này có sự ảnh hưởng, tác động từ những tinh tú khác. Tứ Hóa gồm 4 ngôi sao là:
  • Hóa Lộc gọi tắt là Lộc: Thuận lợi, hưởng thụ, đạt được.
  • Hóa Quyền gọi tắt là Quyền: Kiên định, chấp trước, quyền lực.
  • Hóa Khoa gọi tắt là Khoa: Thanh danh, học vấn.
  • Hóa Kỵ gọi tắt là Kỵ: Khốn khó, trở ngại, không dễ dàng.
Trong đó, Hóa Lộc, Hóa Khoa, Hóa Quyền được xem là Tam cát hóa. Bởi những ý nghĩa cát lành, tốt đẹp mà nó mang lại. Riêng Hóa Kỵ có ý nghĩa u ám hơn, có thể mang tới những điều không tốt trong vận mệnh.
 
Bước sang năm 2023 tức năm Quý Mão, Tứ Hóa sẽ mang tới những thay đổi gì? Vận khí của các tuổi sẽ bị ảnh hưởng ra sao?
 
Năm 2023, Tứ Hóa lưu niên gồm: sao Phá Quân hóa Lộc, sao Cự Môn hóa Quyền, sao Thái Âm hóa Khoa, sao Tham Lang hóa Kỵ.
 
Từ khóa đại diện cho Tứ Hóa trong năm 2023 là “Lập”, có nghĩa là độc lập, thành lập, xác lập.
 
Năm nay, kỵ nhất là làm việc xốc nổi nóng vội, tham cái lợi trước mắt. Nhưng nếu biết làm việc chắc chắn, biết tiến biết lùi hợp lý, kết hợp kiến ​​thức và hành động, chúng ta mới có thể chiến thắng bằng chính bản lĩnh của mình, giành lấy ánh đèn sân khấu cho riêng bản thân.
 
Nếu năm 2022 là năm tích lũy sức mạnh và lắng đọng chờ thời; thì năm 2023 sẽ là năm của sự xông pha, lao về phía trước, chấp nhận thử thách và đạp bằng mọi chông gai. Chỉ cần bạn giữ vững được quyết tâm, thắng không kiêu bại không nản, vận dụng kinh nghiệm đã tích lũy, ắt sẽ giành được thành công.
 
Lưu ý:
 
- Bài viết này chủ yếu đề cập đến chính tinh của cung Mệnh theo Lá số tử vi của từng tuổi. Mời bạn LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh để biết chính tinh trong cung Mệnh của mình là gì.
 
- Nếu cung Mệnh của bạn có 2 chính tinh, bạn có thể tham khảo nội dung của cả 2 sao đó. Nếu có sao tốt sao xấu, tính chất tuy không thể trung hòa nhưng tùy vào từng thời điểm mà tính hung - cát sẽ có sự thay đổi.
 

II/ Chi tiết dự đoán vận mệnh năm 2023 theo Lá số tử vi

 
Du doan van menh nam 2023 theo La so tu vi
 
Dưới ảnh hưởng của Tứ Hóa tinh chiếu mệnh như vậy, các chính tinh của mỗi cung Mệnh cũng sẽ bị ảnh hưởng khác nhau. Sau đây là phần phân tích chi tiết về vận hạn năm 2023 theo Lá số tử vi trên các phương diện cụ thể.
 

1. Cung Mệnh có sao Thất Sát

 
Tổng quan năm 2023: Bản lĩnh đủ đầy, mưu sự tại nhân.
 

- Vận trình chung: ★★★★☆

 
Trong một năm nguy hiểm, thách thức và cơ hội cùng tồn tại, cung Mệnh có sao Thất Sát làm chủ tinh chỉ có thể phát triển rực rỡ bằng cách hợp nhất các lực lượng xung quanh và phá vỡ các rào cản.
 
Một mình chiến đấu, tự mình đưa ra quyết định, chớ có tâm lý dựa dẫm vào bất cứ ai bởi sẽ chẳng có ai thật sự hết lòng vì bạn ngoài chính bản thân bạn. Dù có người ngỏ ý đứng ra che chở nhưng cũng chỉ mang tới cho bạn sự hậu thuẫn rất nhỏ, đem đến rất ít tác dụng.
 
Năm 2023, yếu tố "nhân hòa" sẽ là bước đột phá để bạn thu được kết quả viên mãn. Do đó, hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp, lợi mình lợi cả người, hành động nhưng không bốc đồng, kết quả nhận về sẽ rất bất ngờ đấy.
 

- Tình cảm: ★★☆☆☆

 
Ở phương diện tình cảm, mối quan hệ khá rối ren, chịu tác động cả khách quan lẫn chủ quan. Việc cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp sẽ trở thành vấn đề lớn khiến bạn phải đau đầu, tình cảm với nửa kia sẽ nảy sinh nhiều xích mích. Hãy chủ động giải quyết hoặc giữ nguyên hiện trạng, còn nếu tìm cách né tránh sẽ chỉ càng khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn.
 
Người độc thân sẽ chịu áp lực lớn hơn từ hoàn cảnh xung quanh. Bạn trở nên do dự khi đưa ra các lựa chọn tình cảm cá nhân. Lời khuyên dành cho bạn là nên cố gắng duy trì tâm trí bình tĩnh, đừng để lời nói của người khác tác động quá nhiều, rồi bạn sẽ tìm ra đúng nơi để gửi trao con tim mình.
 

- Sự nghiệp: ★★★☆☆

 
Trong một năm có nhiều cơ hội để phát triển, bạn nhất định phải chớp lấy thời cơ. Đối với Thất Sát, môi trường làm việc năm nay ngọa hổ tàng long, áp lực cạnh tranh khá cao, không thể tránh khỏi việc phải vất vả khắp nơi.
 
Càng những lúc như vậy, bạn càng nên làm mọi việc với tâm thế bình tĩnh nhất, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp và bạn có thể trở thành người đứng đầu.
 

- Tài lộc: ★★★★☆

 
Đây là một năm tài vận có xu hướng tăng lên, thu nhập từ công việc chính khá ổn định. Mặc dù tình hình chung tiếp tục ảm đạm nhưng bạn sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, lợi nhuận từ đầu tư vẫn tăng tiến mỗi ngày.
 
Hơn nữa, trong năm 2023, điềm báo còn cho thấy người này có thể được quý nhân dìu dắt. Kết hợp với tham vọng kiếm tiền mạnh mẽ sẽ khiến nhiều nguồn tài lộc đổ về túi bạn. Nếu bạn kiên trì, không lo chuyện bao đồng, dùng tiền hợp lý thì đây sẽ là một năm bội thu.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★★☆☆

 
Mối quan hệ giữa các cá nhân bề ngoài có thể êm đềm, nhưng bên trong ngầm nổi sóng gió. 
 
Những người cung Mệnh có sao Thất Sát nên tin tưởng hơn vào phán đoán của bản thân trong việc đưa ra quyết định các vấn đề trọng đại trong năm nay, đừng để bị điều tiếng bên ngoài quấy nhiễu, nếu không sẽ bị thị phi dắt mũi, rơi vào tình thế bị động, lợi bất cập hại.
 

2. Cung Mệnh có sao Phá Quân

 
Tổng quan năm 2023: Cát tinh tề tựu, thế như chẻ tre.
 

- Vận trình chung: ★★★★★

 
Năm 2023, sao Phá Quân hóa Lộc, được phúc tinh này chiếu mệnh, vận thế trì trệ của năm ngoái sẽ hoàn toàn thay đổi. Bạn không còn chịu cảnh bị bó buộc, kiềm chế nữa, thay vào đó sẽ có nhiều bước đột phá, phá bỏ những điều cũ kỹ để xây dựng những điều mới mẻ.
 
Đồng thời, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mảng kiến thức mới mà trước đó bản thân chưa từng tiếp xúc, nếu biết học hỏi và vận dụng đúng chỗ sẽ sớm đạt được mục tiêu của bản thân.
 
Với thực lực cá nhân mạnh mẽ, việc người này vô tình làm lu mờ người khác là điều không thể tránh khỏi. Cũng chính vì thế bạn dễ chiêu tiểu nhân, tốt nhất nên giữ thái độ khiêm tốn biết mình biết ta, chớ nên tỏ ra kiêu căng ngạo mạn.
 

- Tình cảm: ★★★☆☆

 
Chuyện tình cảm trong năm tương đối ổn định. Các cặp đôi, vợ chồng không thể tránh khỏi xích mích hàng ngày nhưng cũng không quá căng thẳng. Những kế hoạch lớn như kết hôn, sinh con có thể phải tạm dừng vì lý do công việc.
 
Đối với người độc thân, năm nay sự nghiệp phát triển tốt, sẽ có đồng nghiệp khác phái bước vào cuộc sống của bạn, nhưng nếu muốn tiến xa hơn, mối quan hệ này sẽ cần trải qua nhiều thử thách.
 

- Sự nghiệp: ★★★★☆

 
Môi trường làm việc vẫn còn nhiều sóng gió. Cung Mệnh có Phá Quân sẽ được thôi thúc theo đuổi và thử sức ở nhiều lĩnh vực hơn. Ngay cả những nguy cơ trong mắt người khác cũng sẽ trở thành cơ hội tốt để người này bứt phá hiện trạng.
 
Sau khi xác định được mục tiêu rồi lập kế hoạch và thực hiện thì mới phát huy được thế chủ động. Trên cơ sở hành động, giữ vững được quyết tâm thì năm nay sự nghiệp sẽ thăng tiến tuần tự, bội thu thành tích.
 

- Tài lộc: ★★★★★

 
Được tài tinh ưu ái, Chính Tài tiếp tục phát huy thế mạnh, thu về khá dồi dào. Còn Hoạnh Tài cũng có nhiều khởi sắc nhờ những phán đoán chính xác, việc lớn việc nhỏ đều thu được lợi nhuận khả quan.
 
Nhìn chung tài khoản có nhiều biến động khi con số cứ tăng dần. Năm nay, bạn sẽ được trải nghiệm niềm vui của việc tự do tài chính. Những món đồ đắt tiền từng khiến bạn ước ao thì nay hoàn toàn có khả năng mua được. Dù vậy, bạn vẫn nên quản lý tài chính hợp lý.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★☆☆☆

 
Phá Quân trong năm nay sẽ ít được người khác giúp đỡ, chủ yếu tự dựa vào sức mình. Bản lĩnh cá nhân có, nhưng cũng dễ khiến người khác ghen tị. Trong quan hệ giữa các cá nhân với nhau sẽ có ít nhiều điều tiếng thị phi. Không thể thay đổi suy nghĩ của người khác thì bạn có thể bớt phần háo thắng, sống khiêm tốt hơn, nói ít làm nhiều mới có thể ngăn chặn những kẻ tiểu nhân.
 

3. Cung Mệnh có sao Liêm Trinh

 
Tổng quan năm 2023: Thị phi quấy nhiễu, tiền đồ ảm đạm.
 

- Vận trình chung: ★★☆☆☆

 
Vận khí của Liêm Trinh trong năm nay thăng trầm rất khó đoán định. Sẽ có nhiều việc vụn vặt quấy nhiễu, tưởng như việc không đáng quan tâm nhưng lại dẫn đến nhiều phiền hà cho bản mệnh. Ý tưởng thì nhiều nhưng đến khi triển khai lại gặp nhiều khó khăn. Trạng thái tinh thần cũng bị ảnh hưởng vì vậy, trở nên nóng nảy, đa nghi nhiều hơn.
 
Nếu không thể xoay chuyển tình thế, cách tốt nhất là nên thay đổi tư duy của chính bản thân, tập trung vào một mục tiêu, ít quan tâm đến kết quả và tận hưởng quá trình nhiều hơn. Làm như vậy bạn có thể ổn định tình hình và tạo ra những thành tựu từ nhỏ đến lớn.
 

- Tình cảm: ★★★☆☆

 
Năm nay có nhiều điều không như ý xảy ra khiến tâm trạng bạn khá ảm đạm, cảm xúc rối ren, nếu không kiểm soát hợp lý sẽ rất dễ làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm.
 
Các cặp đôi dễ xảy ra tình trạng rạn nứt do bạn quá mải mê với công việc nên không còn thời gian để quan tâm tới tình cảm cá nhân. Nếu bạn có thể chia sẻ vui buồn với nửa kia của mình nhiều hơn, cùng nhau đối mặt với mọi vấn đề, mối quan hệ của hai bạn sẽ trở nên sâu sắc hơn.
 
Những người độc thân sẽ không có quá nhiều thay đổi trong năm nay. Bạn dành mối quan tâm chủ yếu cho phương diện sự nghiệp. Có thể bạn sẽ nhận lời gặp gỡ ai đó thông qua giới thiệu, mai mối, nếu cảm thấy đối phương không tồi thì có thể thử nắm lấy cơ hội này.
 

- Sự nghiệp: ★★★★☆

 
Trong năm nay, Liêm Trinh sẽ phát huy ổn định năng lực trong công việc với đúng sở trường của mình. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, bạn có thể đạt được những thành tựu ngoài mong đợi.
 
Tất nhiên, năm 2023 nếu muốn bắt đầu một lĩnh vực mới thì bạn sẽ khó tránh những khó khăn nhất định. Do chưa có nhiều kinh nghiệm nên làm nhiều dễ sai nhiều. Bạn tốt nhất nên tập trung vào những điều mình đang làm tốt và phát triển từ đó, làm tới nơi tới chốn sẽ tiến xa hơn.
 

- Tài lộc: ★★☆☆☆

 
Tuy nguồn thu nhập chính tương đối ổn định nhưng sinh hoạt phí nhiều, thu vào không kịp chi ra, khó giữ được tiền trong túi.
 
Tổng thể tài vận của năm 2023 vẫn không thực sự lạc quan. Nếu bạn muốn nhanh chóng cải thiện thu nhập bằng con đường đầu tư ngắn hạn, mọi chuyện có thể không sáng sủa như bạn mong muốn. Tốt nhất nên bình tĩnh quan sát biến động thị trường, đầu tư nhỏ để kiểm soát tốt hơn, tránh đâm đầu mù quáng.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★☆☆☆☆

 
Trong năm nay, các mối quan hệ xã giao của bạn sẽ bị thử thách nghiêm trọng. Trước hết, mối quan hệ nơi công sở sẽ tồn tại nhiều rắc rối và rất nhạy cảm. Chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể dẫn tới mâu thuẫn, thị phi.
 
Ngoài ra có thể xảy ra những rạn nứt lớn giữa người thân, bạn bè, người yêu... do những chuyện vụn vặt trong cuộc sống. Nếu xử lý không tốt, mối quan hệ đôi bên sẽ rơi vào tình trạng bế tắc không thể cứu vãn.
 

4. Cung Mệnh có sao Tham Lang

 
Tổng quan năm 2023: Vận khí hỗn loạn, khó khăn chất chồng.
 

- Vận trình chung: ★☆☆☆☆

 
Đây được coi là một năm nhiều khủng hoảng, khó khăn với Tham Lang. Bạn có nhiều tham vọng, muốn quá nhiều mà nhận về lại rất ít, rất dễ rơi vào tình thế làm nhiều mà hưởng chẳng được bao nhiêu, cố gắng nhiều lần cũng vô ích.
 
Những việc đáng lẽ trong tầm tay bạn cũng dễ bị lấn át bởi tham vọng quá lớn, nâng lên đặt xuống nhiều lần vẫn chưa đi tới quyết định, kết quả là tiếc hùi hụi khi cơ hội trôi qua mất. Năm nay khó giữ được sự tập trung tuyệt đối, dễ bị điều kiện khách quan phá rối. Tốt nhất là nên tìm kiếm sự ổn định hơn là mong ước quá xa vời.
 

- Tình cảm: ★★★☆☆

 
Vào năm 2023, các mối quan hệ phức tạp và rối rắm, thường xảy ra những tình huống không theo kế hoạch. Mối quan hệ của các cặp đôi có nhiều khúc mắc, dần trở nên thiếu kiên nhẫn và sinh ra bất bình về nhau. Điều này rất dễ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 chen chân, khuấy đảo tình cảm của đôi lứa.
 
Vận niên năm nay cũng sẽ là năm then chốt đối với việc chuyển đổi trạng thái tình cảm của người độc thân, nếu không chủ động thì dễ để lỡ duyên đào hoa lâu nay, hãy dũng cảm lên, có cơ hội cao sẽ sớm có người chung bước.
 

- Sự nghiệp: ★★☆☆☆

 
Chịu ảnh hưởng bởi xu thế chung, năm nay những lĩnh vực mà Tham Lang vốn có sở trường sẽ không được sử dụng. Có lòng mà không có sức, có tài nhưng không có cơ hội để thể hiện. Nếu muốn có đột phá, bạn vẫn cần phải tiếp tục chờ đợi thời cơ thích hợp.
 
Muốn sử dụng các nguồn lực hiện có để mở ra con đường mới cho bản thân, bạn có thể cần phải thực hiện rất nhiều bước đệm, tiến triển rất chậm. Nhưng cần cù bù thông minh, bạn càng xông xáo và chủ động sẽ càng có cơ hội tự thay đổi vận mệnh của mình.
 

- Tài lộc: ★★☆☆☆

 
Năm nay, thấy người khác dễ dàng kiếm được tiền trong khi bản thân vẫn mãi giậm chân tại chỗ khiến bạn không khỏi sốt ruột. Cũng không phải Thần Tài không ủng hộ bạn, mà do năm nay vận khí của bạn khá hỗn loạn, chưa tìm ra được phương pháp làm giàu tối ưu nhất, cho nên vẫn chưa nắm được cơ hội để đón tiền về túi.
 
Dù vậy, bạn cũng đừng vội nản lòng, tài vận tuy thấp nhưng chỉ cần không đầu tư bừa bãi, tích tiểu thành đại thì sẽ năm nay sẽ tránh được rất nhiều nguy cơ phá tài.
 

Nhân duyên, xã giao: ★★★☆☆

 
Nhân duyên không quá vượng nên năm nay bạn khó có thể kết giao bạn mới, tốt nhất nên tập trung vun vén các mối quan hệ cũ thì hơn.
 
Những buổi xã giao tụ hội không nhiều, điều này đối với một người thích náo nhiệt như bạn sẽ không mấy vui vẻ nhưng đó cũng là cơ hội để bạn tập trung vào các mối quan hệ hiện có, củng cố tình bạn lâu năm sẽ có lợi cho sau này hơn những mối quan hệ quen biết hời hợt.
 

5. Cung Mệnh có sao Tử Vi

 
Tổng quan năm 2023: Phúc họa song hành, chớ đặt nặng hơn thua.
 

- Vận trình chung: ★★★☆☆

 
Vận khí trong năm nay của sao Tử Vi được nhận định là khá hỗn loạn, dễ lâm vào cảnh khốn cùng khi rất nhiều chướng ngại vật chặn đường. Nhưng trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, nếu bạn có thể phát huy hết khả năng của mình, sẵn sàng đối mặt với hoàn cảnh để tìm ra cách thích nghi, tùy cơ ứng biến thì tình hình sẽ được cải thiện rất nhanh.
 
Trong môi trường sóng gió, hãy luôn nhắc bản thân bám sát ý định ban đầu và duy trì trạng thái tốt nhất, có như vậy mọi bước bạn đi đều đáng được ghi nhận.
 

- Tình cảm: ★★☆☆☆

 
Vận trình tình cảm không mấy lạc quan, khó phát triển theo hướng như mong đợi. Những người đã có đối tượng nên chú ý đến chi tiết hơn trong năm nay, cố gắng quan tâm đến cảm xúc của đối phương hết mức có thể kẻo chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt nhưng dẫn đến tranh chấp lớn.
 
Người độc thân có vận may tình duyên trung bình nhưng sự nghiệp đang lên, nếu không đặc biệt nóng lòng muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì tốt hơn hết hãy tập trung vào phát triển sự nghiệp cá nhân, tiếp tục kiếm tiền gây dựng cơ đồ vào lúc này thì hơn.
 

- Sự nghiệp: ★★★★☆

 
Đối với Tử Vi, năm nay sẽ rất có lợi cho sự nghiệp của bạn. Giữa lúc hỗn loạn, ai cũng đang mịt mờ tìm kiếm con đường phù hợp, bằng sự lanh trí của mình bạn có thể nhìn ra cơ hội, chiêu tài tụ lộc, vươn lên mạnh mẽ, gặt hái được thành quả ấn tượng.
 
Tất nhiên, người có sao Tử Vi ở cung Mệnh vẫn phải luôn tự nhắc nhở bản thân biết tiến biết lùi hợp lý, chú ý yếu tố "nhân hòa" bằng cách xây dựng quan hệ xã giao tốt đẹp. Sự tự tin mù quáng cuối cùng có thể khiến bạn thất bại trong gang tấc.
 

- Tài lộc: ★★★☆☆

 
Về phương diện tài lộc, tổng thể tài vận trong năm nay dễ chịu tác động từ ngoại cảnh, có cảm giác không được thoải mái làm việc mình muốn. Bạn sẽ phải cân đối lại chi tiêu bởi trong năm sẽ phát sinh thêm nhiều khoản chi tiêu lớn như vay mượn, đầu tư vào các dự án dài hạn... trong thời gian ngắn khó có thể hồi vốn ngay.
 
Tiền bạc trong ví không mấy dư dả sẽ khiến chất lượng cuộc sống sẽ bị giảm sút.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★☆☆☆

 
Các mối quan hệ xã giao dễ gặp thị phi, ít nhận được sự giúp đỡ. Dù bạn không có ý tranh đoạt với ai nhưng có nhiều việc không như ý bản thân.
 
Năm nay mỗi một câu nói, mỗi một buổi tiệc tùng xã giao đều có thể đẩy bạn vào tình huống khó xử. Nếu xử lý không khéo léo, rất dễ chuốc lấy rắc rối ào người.
 

6. Cung Mệnh có sao Thiên Phủ

 
Tổng quan năm 2023: Chớ mộng tưởng hão huyền, tập trung hơn vào thực tế
 

- Vận trình chung: ★★☆☆☆

 
Tổng thể vận trình của năm 2023 với Thiên Phủ không có nhiều hỷ sự nhưng lại dư thừa những điều ngoài ý muốn. Sự cố bất ngờ xảy ra, dù bạn đã rất nỗ lực nhưng vẫn khó tìm ra giải pháp hợp lý. Có một số cơ hội tưởng như tốt nhưng thực chất lại không giúp ích gì đáng kể cho sự phát triển của bạn trong năm 2023.
 
Nếu bạn không thể giữ được tỉnh táo, cố gắng kiểm soát tình hình, nhìn thấu sự thật đằng sau những ảo ảnh này, hành động một cách thiếu thận trọng, mọi công sức từ trước tới nay của bạn đều trở thành công cốc.
 

- Tình cảm: ★★☆☆☆

 
Năm nay, mối quan hệ tình cảm của Thiên Phủ được dự báo không mấy suôn sẻ bởi những cảm xúc không thoải mái thường trực trong lòng bạn. Tình cảm manh nha phát triển nhưng bạn lại không biết phải duy trì ra sao.
 
Cảm xúc của các cặp đôi đang có sự thay đổi, rất khó để dung hòa với nhai. Thậm chí nếu tình hình nghiêm trọng còn có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến người thân, bạn bè hai bên.
 
Người độc thân chưa gặp may ở phương diện này, chất lượng trong các mối quan hệ với người khác giới không đạt mức yêu cầu của bạn. Nếu vẫn khăng khăng làm theo ý mình, đưa ra lựa chọn bằng trực giác, nguy cơ bị lừa dối tình cảm của bạn khá cao.
 

- Sự nghiệp: ★★★☆☆

 
Về sự nghiệp, bạn cần phải hành động và nỗ lực hết mình trong năm nay mới mong gặt hái được thành công. Còn nếu chỉ gán chặt hy vọng vào môi trường và những người xung quanh, không chỉ khiến bạn khó đạt được mục tiêu mà còn dễ mang tiếng xấu là người không có chí tiến thủ, chỉ biết dựa dẫm.
 
Nhìn chung, vận khí của năm 2023 chỉ ở mức ổn định. Tuy khó có thành tích vượt trội nhưng chỉ cần bạn siêng năng và nhìn vào thực tế thì sự nghiệp vẫn có thể tiến lên vững chắc.
 

- Tài lộc: ★★☆☆☆

 
Phương diện tài lộc lên xuống rất khó đoán. Bạn có thể trải qua cảm giác hào hứng và vui sướng khi tiền về túi, nhưng cũng có thời điểm uể oải và ủ rũ vì mất tiền. Những thời điểm sa sút sẽ thôi thúc bạn mày mò tìm ra phương pháp để sớm cải thiện thu nhập.
 
Dù vậy, bạn cũng không nên hành động xốc nổi, mải chạy theo cái lợi trước mắt mà bỏ qua nguy cơ tiềm ẩn. Đặc biệt là trong đầu tư và quản lý tài chính, rất dễ bị lừa gạt vì vội tin lời ngon tiếng ngọt của kẻ xấu.
 
Nếu bạn không thể lắng nghe mọi hướng, phân tích tình hình hợp lý, cân đối thu chi để tránh tiền kiếm được nhiều mà tiêu cũng nhiều, thì nỗi lo không có khoản tích lũy sẽ tiếp tục gây rắc rối cho bạn vào năm 2023.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★★☆☆

 
Trong các mối quan hệ xã giao vào năm 2023, hãy nhớ chú ý đến hình ảnh cá nhân của mình, tốt khoe xấu che. Vận quý nhân trong năm ở mức trung bình, nhưng cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè mới, tạo ấn tượng tốt ban đầu, có thể giúp ích cho việc xây dựng quan hệ sau này.
 

7. Cung Mệnh có sao Vũ Khúc

 
Tổng quan năm 2023: Tình thế tiến thoái lưỡng nan, nhiều điều thận trọng.
 

- Vận trình chung: ★★☆☆☆

 
Năm 2023, sự ảnh hưởng của sao Vũ Khúc vẫn tiếp tục, buồn nhiều vui ít, tinh thần chiến đấu hăng hái nhưng lại khó thắng được ý trời, không ít thời điểm đành phải chịu thua số phận. Sẽ luôn có những việc ngoài ý muốn quấy nhiễu kế hoạch ban đầu của bạn, nếu không đủ vững tâm để vượt qua nghịch cảnh, sẽ khó giữ được ý định ban đầu, dần sinh chán nản muốn bỏ cuộc.
 
Nếu không muốn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, bạn phải bớt cứng đầu, và kiên nhẫn hơn, tin tưởng hơn vào bản thân mới mở ra cục diện mới.
 

- Tình cảm: ★★★☆☆

 
Năm 2023, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp đã mất từ ​​lâu. Với người đã có đôi có cặp, năm 2023 này, bạn sẽ nhận ra ý nghĩa thực sự của sự đồng hành và trân trọng nhau hơn khi cùng người yêu trải qua sóng gió, cả hai sẽ lại càng thêm gắn bó.
 
Đối với những người độc thân, năm nay sẽ không có nhiều đào hoa, nhưng vận thế tốt, hãy chủ động nắm bắt cơ hội, bạn có thể đón tin vui.
 

- Sự nghiệp: ★☆☆☆☆

 
Năm 2023, người có sao Vũ Khúc trong cung Mệnh sẽ ít có cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Năng lực cá nhân khó có thể kiểm soát được tình hình hiện tại, con đường phía trước không rõ ràng, muốn lùi lại cũng khó. Dù bạn có nỗ lực đến đâu trong công việc cũng sẽ khó nhìn thấy kết quả như ý trong thời gian ngắn.
 
Thêm nữa, những nghi ngờ, thị phi, vu khống,… sẽ tràn ngập xung quanh và làm xao động lòng bạn. Nếu bạn có thể kiên trì trong tình huống nguy hiểm này, có thể sẽ có cơ hội lội ngược dòng thành công.
 

- Tài lộc: ★★☆☆☆

 
Mặc dù Vũ Khúc được mệnh danh là ngôi sao tài lộc nhưng cũng sẽ phải trải qua một năm khó tụ tài và kiếm tiền. Những hạng mục vốn là nguồn thu chính, mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận đáng kể từ các năm trước thì tới năm nay lại có dấu hiệu suy giảm. Nguyên nhân có thể là do môi trường, chính sách và các lý do khách quan khác... khiến số thu vào chẳng bằng số chi ra.
 
Khả năng kiếm tiền phát huy rất thất thường, lại liên tục gặp áp lực vì công việc bù đầu, nếu không có sự chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng lùi một bước để tiến ba bước, tích cực chờ thời, tìm kiếm lối ra thì tiền bạc sẽ rất khó khăn.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★★☆☆

 
Năm nay, người này không thích đám đông, có xu hướng né tránh giao tiếp xã hội, từ chối các cuộc tụ tập xã giao. Thay vào đó, bạn dành thêm thời gian cho những mối quan hệ gần gũi như bạn bè, gia đình, người thân.
 
Nếu gặp chuyện không như ý, có thể nhờ gia đình giúp đỡ. Sự an ủi, động viên và hậu thuẫn của gia đình có thể đem tới cho bạn động lực rất lớn.

14 chinh tinh nam 2023
 

8. Cung Mệnh có sao Thiên Tướng

 
Tổng quan năm 2023: Trăm mối ngổn ngang, phá kén thành bướm.
 

- Vận trình chung: ★★★★☆

 
Mối quan hệ giữa các cá nhân là chủ đề mà Thiên Tướng cần đặc biệt chú trọng trong năm 2023. Nếu bạn có thể tự mở rộng các mối liên hệ hiện tại của mình, nó sẽ giúp tăng cơ may gặp được quý nhân của bạn, nếu không sẽ dễ gặp trở ngại và gia tăng rắc rối.
 
Năm nay cũng sẽ là một năm để Thiên Tướng đột phá, tranh thủ hành động nhiều hơn thì sẽ luôn gặt hái được thành quả. Còn nếu chỉ nói mà không làm sẽ rất dễ bỏ lỡ cơ hội tốt.
 

- Tình cảm: ★★★☆☆

 
Về mặt tình cảm, tâm trạng bất an bủa vây, các cặp đôi bên cạnh nhau nhưng luôn cảm thấy thiếu cảm giác an toàn, hoặc dễ xảy ra mâu thuẫn leo thang vì những chuyện hết sức vặt vãnh.
 
Cũng có người phiền muộn vì tình cảm chênh lệch, quá mức để tâm tới cảm xúc, suy nghĩ của đối phương nên sinh ra tâm lý so sánh hơn thua, được mất. Dù ban đầu nửa kia cũng cảm nhận được sự chân thành của bạn, nhưng dần dà sẽ gây ra sự ngột ngạt, khiến mối quan hệ rơi vào bế tắc.
 
Người độc thân dễ rơi vào giai đoạn bối rối trên con đường thoát khỏi tình trạng độc thân. Bạn thường có cảm giác hụt ​​hẫng khi mọi chuyện không được như mong muốn.
 
Dù bạn đã rất chân thành nhưng không có nghĩa sẽ thuận buồm xuôi gió. Nhưng nếu cứ chỉ chăm chăm tìm kiếm ai đó phù hợp với tất cả những yêu cầu của bản thân, bạn cũng rất dễ bỏ lỡ người thực sự quan tâm tới mình.
 

- Sự nghiệp: ★★★★☆

 
Công việc trong năm nay không có nhiều biến động, hầu hết mọi việc đều có thể tiến hành một cách ổn định và có trật tự.
 
Nếu bạn có ý tưởng mở ra một con đường sự nghiệp mới, như nhảy việc, khởi việc, bắt đầu một lĩnh vực mới... bạn có thể mạnh dạn thay đổi. Có thể ban đầu sẽ gặp một vài khó khăn nhưng kiên trì tới cùng vẫn sẽ nhìn thấy điểm sáng. Hãy luôn có sự chuẩn bị sẵn sàng trong mọi tình huống dù tốt hay xấu.
 

- Tài lộc: ★★★☆☆

 
Thu nhập từ công việc chính sẽ là khoản thu chủ yếu của bạn trong năm nay, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ và ổn định, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tài chính.
 
Nhưng nếu bạn muốn con số trong tài khoản của bạn tăng vọt và muốn đầu tư lớn thì năm nay không phải là thời điểm tốt. Vào năm 2023, tốt nhất nên tập trung tích lũy hơn là đầu tư mới.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★☆☆☆

 
Sự rụt rè, lo sợ có thể trở thành trở ngại giao tiếp trong các mối quan hệ của người có Thiên Tướng trong năm nay. Điều này cũng sẽ khiến bạn khó phát huy được lợi thế của mình, trở thành một nhân vật mờ nhạt trong các buổi xã giao. Vì vậy, cần phải tương tác với mọi người nhiều hơn sẽ có lợi cho việc mở rộng các kết nối cá nhân.
 

9. Cung Mệnh có sao Thái Dương

 
Tổng quan năm 2023: Vượt qua trở ngại, thu về trái ngọt.
 

- Vận trình chung: ★★★☆☆

 
Đây có thể coi là một năm người có sao Thái Dương trong cung Mệnh sẽ gặt hái nhiều thành quả từ những chăm chỉ trước đó của mình. Mọi thành quả đều đòi hỏi mồ hôi công sức đổ ra, nếu chỉ biết há miệng chờ sung thì sớm muộn gì cũng chỉ nhận toàn thất vọng.
 
Vì vậy, khi làm bất cứ việc gì cũng phải đầu tư công sức và sự nghiêm túc, dù thường xuyên cảm thấy mỏi mệt về thể chất và tinh thần nhưng hãy tin rằng mọi nỗ lực bỏ ra đều là xứng đáng cho tương lai tốt đẹp hơn sau này.
 

- Tình cảm: ★★★☆☆

 
Nếu sao Thái Dương từng có nhiều kỳ vọng về chuyện tình cảm lãng mạn vào năm 2022 nhưng chưa được như ý nguyện, thì sau khi bước vào năm Quý Mão năm 2023, mọi thứ sẽ khởi sắc hơn với bạn. Với người đã có đôi cần lưu ý rằng, khi giao tiếp với nửa kia, đừng luôn nói thẳng thừng, cùng một ý đó nhưng hãy dùng phương thức diễn đạt khéo léo và uyển chuyển hơn, điều đó sẽ có lợi cho sự tiến triển của mối quan hệ hai bạn.
 
Các bạn độc thân trong năm nay dù rất cố gắng nhưng có thể vẫn chưa thành công thoát khỏi tình trạng hiện tại. Dù vậy, bạn cũng nên có thái độ nghiêm túc hơn, chớ nên buông thả bản thân, gặp ai cũng yêu. Khi bạn thực sự chân thành, sức hấp dẫn của bạn cũng tăng vọt.
 

- Sự nghiệp: ★★★★☆

 
Vận trình sự nghiệp năm nay sẽ có điểm sáng, chỉ cần bạn linh hoạt trong công việc, rèn cho bản thân có khả năng thích ứng nhanh nhẹn với những thay đổi, dự đoán bạn sẽ sớm được thăng chức, tăng lương.
 
Với những bạn mới nhảy việc, công việc mới đầy thử thách trong năm nay sẽ khiến bạn tràn đầy tinh thần chiến đấu, chấp nhận thử thách và bạn sẽ gặt hái được nhiều niềm vui bất ngờ khi đối mặt với nó.
 

- Tài lộc: ★★☆☆☆

 
Những người có sao Thái Dương trong cung Mệnh được dự đoán sẽ có vận trình tài lộc lên xuống khá thất thường trong năm 2023, tiền đến nhanh mà đi cũng nhanh. Dù nguồn thu nhập vẫn được coi là ổn định nhưng khó tích lũy.
 
Một phần lớn nguyên nhân là do bạn quá tùy tiện trong tiêu dùng, tư tưởng “kiếm được thì tiêu được, tiêu hết lại có” khiến bạn hao hụt tài chính là lẽ đương nhiên.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★☆☆☆

 
Các mối quan hệ xã giao có dấu hiệu rộng mở, cũng có cơ hội được chú ý nhưng cũng dễ gây thù chuốc oán với người khác vì tính háo thắng, thích thể hiện của bản thân. Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn trong quá trình giao tiếp với mọi người hơn, có như vậy nhân duyên mới tốt đẹp.
 

10. Cung Mệnh có sao Cự Môn

 
Tổng quan năm 2023: Như cá gặp nước.
 

- Vận trình chung: ★★★★☆

 
Năm nay người cung Mệnh có sao Cự Môn sẽ được các sao tốt chiếu mệnh, vận trình có nhiều sự khởi sắc. Đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp, bạn dễ dàng đạt được thành tựu sau quá trình làm việc chăm chỉ.
 
Nếu trong năm 2023, bạn có thêm sự chủ động, không ngại đảm dương những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, tiền đồ sẽ rất rộng mở. Khó khăn là điều không tránh khỏi nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh mà làm, phần thưởng sẽ khiến bạn vui mừng khôn xiết.
 
Ngược lại, nếu bạn ngủ quên trên chiến thăng, bằng lòng quá sớm với những gì đã đạt được, thậm chí không làm gì cả, cuối cùng tất cả như công dã tràng.
 

- Tình cảm: ★★☆☆☆

 
Đời sống tình cảm năm nay có thể gặp phải giai đoạn bế tắc. Giữa các cặp đôi, vợ chồng dần sinh cảm giác chán nản, nhạt nhẽo. Có thể bạn rất nhiệt tình bên ngoài nhưng khi về nhà lại mất dần nhiệt tình, trạng thái khá mệt mỏi và trở nên rất dễ nóng nảy với nửa kia.
 
Dù tình cảm có tốt đến đâu, cách hành xử như vậy cũng có thể phá hỏng tất cả. Công việc bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ qua gia đình, dành thêm thời gian cho những người thân yêu bên cạnh, bạn sẽ giữ được hạnh phúc của mình.
 
Với người độc thân, đào hoa có phần ảm đạm. Vốn dĩ người có sao Cự Môn tại cung Mệnh có lòng đề phòng người khác phái khá cao, thà bỏ lỡ một mối duyên còn hơn để  người khác tùy tiện xâm nhập vào thế giới của mình. Trong năm 2023, nếu bạn vẫn giữ thái độ xa cách như vậy thì mọi chuyện vẫn giậm chân tại chỗ mà thôi.
 

- Sự nghiệp: ★★★★★

 
Đối với những người muốn đấu tranh cho sự nghiệp, năm nay sẽ là một năm vô cùng thuận lợi. Đây là thời điểm để thể hiện những tham vọng của bản thân, chỉ cần bạn tìm được vị trí phù hợp thì năm nay sẽ có thể tỏa sáng.
 
Cũng trong năm nay, sao Cự Môn sẽ có cơ hội được các lãnh đạo trọng dụng và trở thành một phần rất quan trọng của tập thể, sự nghiệp lên một tầm cao mới, hãy phát huy hết lợi thế của mình.
 

- Tài lộc: ★★★★☆

 
Sự nghiệp lên như cá gặp nước cũng thúc đẩy tài vận của Cự Môn trong năm nay. Bạn không chỉ thu về lợi nhuận lớn từ Chính Tài mà ngay cả Thứ Tài cũng rất hanh thông khi phát hiện ra những cơ hội kinh doanh mới trong những lần giao lưu với bạn bè.
 
Chỉ cần đừng đánh mất tỉnh táo khi đối mặt với tiền bạc, chăm chỉ làm việc và tích lũy, bạn có thể trở thành người chiến thắng cuối cùng.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★★☆☆

 
Về phương diện nhân duyên, năm nay bạn sẽ có cơ hội mở rộng vòng xã giao của mình. Lưu ý là nên nói vừa phải, tập trung vào chất lượng lời nói. Bạn cần tránh nói dai nói dài thành nói dại, đặc biệt là khi nhận xét không cẩn thận sẽ dẫn đến hiểu lầm, thị phi. Nói ít mà làm nhiều, và may mắn sẽ đến một cách tự nhiên.
 

11. Cung Mệnh có sao Thiên Cơ

 
Tổng quan năm 2023: Tiến lên phía trước và theo đuổi chiến thắng.
 

- Vận trình chung: ★★★★☆

 
Tình hình năm 2023 có tiềm năng lớn để Thiên Cơ theo đuổi chiến thắng. Năm ngoái, trách nhiệm và áp lực đã thúc đẩy bạn tiến về trước, còn năm nay, chính bạn là người thôi thúc bản thân nhiều hơn bất cứ điều gì khác.
 
Gạt mọi phiền nhiễu sang một bên, cảm giác làm việc hết mình sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng, tuy nhiên không nên đặt giá trị mục tiêu quá cao, điều này không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn dễ thất vọng khi không được như kỳ vọng.
 

- Tình cảm: ★★★☆☆

 
Năm nay, bạn rất nhạy cảm trong mối quan hệ tình cảm. Những việc đối phương làm, những lời người ta nói, bạn đều chỉ cảm nhận và giữ trong lòng. Điều tốt thì không sao, nhưng nếu là chuyện khiến bản thân buồn bã, việc giữ trong lòng về lâu dài sẽ sinh ra sự thất vọng, bén rễ trong trái tim bạn, những gai nhọn đó sẽ luôn dằn vặt bạn.
 
Hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, và khi bạn nhìn vấn đề ở một góc độ khác, bạn sẽ thấy rằng mọi chuyện không đến mức nghiêm trọng như vậy.
 
Người độc thân Thiên Cơ sẽ được nhiều người khác phái vây quanh, hành động của đối phương cũng khiến bạn rất dễ cảm động, nhưng cảm động không có nghĩa là động lòng, đây có phải là người bạn luôn tìm kiếm hay không vẫn cần nhiều quan sát và thử nghiệm hơn.
 

- Sự nghiệp: ★★★★☆

 
Vận may nghề nghiệp thăng hoa là nhờ tinh thần dám nghĩ dám làm mạnh mẽ trong năm nay, nó sẽ thúc đẩy bạn tiến lên, và sự nghiệp của bạn được kỳ vọng sẽ nâng tầm cao hơn.
 
Trong năm nay, sẽ có những quyết định lớn đang chờ bạn lựa chọn, thậm chí còn liên quan đến hướng phát triển trong tương lai của bạn. Dù quyết định thế nào thì bạn cũng phải nhớ lấy lý tưởng ban đầu của mình.
 

- Tài lộc: ★★☆☆☆

 
Để duy trì mức thu nhập hiện tại không khó nhưng để tiến xa hơn thì rất khó. Tuy sẽ ít phạm phải sai lầm lớn về tài chính trong năm nay nhưng bạn lại quá thận trọng trong quá trình làm việc, sự rụt rè đó khiến bạn không biết cách nắm bắt khi gặp cơ hội tốt.
 
Nếu bạn muốn tìm kiếm một bước đột phá trong mục tiêu kiếm tiền, bạn có thể sử dụng chuyên môn của mình, phát huy những điểm mạnh của bản thân.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★★☆☆

 
Nhìn chung, nhân duyên của người này đang phát triển thuận lợi. Về cơ bản bạn có thể hòa thuận với mọi người xung quanh, nhưng cũng dễ mắc bẫy tình cảm của người khác. Đối phương nói vài lời hoa mỹ đã khiến bạn mềm lòng. Khi cần thiết, hãy cố giữ thái độ dứt khoát và lý trí.
 

12. Cung Mệnh có sao Thái Âm

 
Tổng quan năm 2023: Giữ vững mục tiêu, bội thu quả ngọt.
 

- Vận trình chung: ★★★☆☆

 
Hai lĩnh vực chính là tài lộc và các mối quan hệ là điều mà Thái Âm cần tập trung trong năm nay. Nếu bạn có thể kiên trì đến cùng thì bạn mới có thể nhận được kết thúc tốt đẹp. Ngược lại, nếu bạn lơ là chủ quan sẽ ảnh hưởng đến tổng thể vận trình của cả năm 2023.
 
Trước khi làm bất cứ việc gì trong năm nay, bạn phải đặt danh tiếng và uy tín lên hàng đầu, sự khẳng định và khen ngợi của những người xung quanh sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn.
 

- Tình cảm: ★★★☆☆

 
Đường hôn nhân nhiều biến động, dễ xảy ra tranh chấp với bạn đời vì quan điểm trái ngược khiến tình cảm đôi bên sứt mẻ ít nhiều. Lúc này, im lặng là vàng, trước hết hãy để bản thân bình tĩnh, nhìn rõ gốc rễ của vấn đề rồi mới tìm ra cách giải quyết dễ dàng.
 
Các bạn độc thân có cơ hội gặp được người khác phái ưng ý, tuy nhiên để thoát khỏi cảnh độc thân không dễ. Trong năm nay, bạn sẽ có quá nhiều kỳ vọng tốt đẹp dành cho nửa kia của mình, nhưng quá nhiều đòi hỏi sự hoàn hảo sẽ khiến bạn luôn “thất vọng” khi những người xung quanh không đáp ứng được tiêu chuẩn đó.
 

- Sự nghiệp: ★★★★☆

 
Về sự nghiệp, tình hình có chiều hướng tích cực hơn, nhưng bạn vẫn nên tập trung vào một vài lĩnh vực thế mạnh mà mình có nhiều kinh nghiệm thay vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc. Thái Âm cứ bám sát ý định ban đầu là dễ nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Nếu môi trường làm việc của bạn đòi hỏi phải đối ngoại hoặc bất kỳ cơ hội đi công tác nào đó, bạn có thể mạnh dạn nhận trách nhiệm, điều này sẽ dễ dàng mang lại cho bạn những cơ hội mới rất tốt.
 
Nếu bạn đang tự gây dựng sự nghiệp, bạn có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của mình thông qua Internet, như vậy dễ có được những khoản lợi nhuận ngoài mong đợi.
 

- Tài lộc: ★☆☆☆

 
Vận trình tài lộc sẽ khó cải thiện trong năm nay, những khoản chi tiêu ngoài dự tính sẽ làm cạn kiệt hầu bao của bạn. Các kế hoạch kiếm tiền sẽ có nhiều thử thách mà bạn cần phải vượt qua.
 
Những bạn đầu tư cổ phiếu và hay tham gia các quỹ kinh doanh có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để cắt lỗ kịp thời, nếu không sẽ rất dễ bị thua lỗ khoản lớn hơn rất nhiều.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★☆☆☆

 
Bạn sẽ trải qua những thăng trầm trong các mối quan hệ trong năm 2023 này. Bạn cần phân biệt rõ tình cảm và tiền bạc, nhất là khi giao dịch tài chính, phải hết sức cảnh giác và cẩn thận kẻo sẽ gây rắc rối cho bản thân.
 
Đừng luôn nghĩ đến việc giảm bớt mọi vấn đề bằng cách thỏa hiệp, và hãy đưa ra ý kiến ​​của riêng bạn một cách dứt khoát, để mọi người có cái nhìn khác về bạn.
 

13. Cung Mệnh có sao Thiên Lương

 
Tổng quan năm 2023: Làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp.
 

- Vận trình chung: ★★★☆☆

 
Năm 2023 sẽ là một năm cần nhiều sự cố gắng hơn với người cung Mệnh có sao Thiên Lương. Mỗi bước đi đều phải bỏ ra rất nhiều công sức nếu muốn sau này có thể ngồi một chỗ hưởng thụ thành công, còn nếu bạn chỉ ăn chơi hưởng thụ thì sẽ thụt lùi rất nhanh đấy.
 
Nói chung, mọi cố gắng bằng mồ hôi công sức sẽ trả lại cho bạn sự đền đáp xứng đáng. Mọi thử thách đều là cơ hội để rèn luyện. Khi cảm thấy uể oải nhất, gia đình sẽ là điểm tựa tinh thần cho bạn.
 

- Tình cảm: ★★★★☆

 
Đời sống vợ chồng ổn định, quá trình giao tiếp với đối phương tương đối suôn sẻ. Khi cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, bạn có thể trò chuyện với đối phương nhiều hơn, tâm trạng chán nản sẽ được giải tỏa. Những người đang yêu đang có mối quan hệ ổn định cũng có thể đặt vấn đề cưới xin, tìm ngày lành tháng tốt để bố mẹ hai bên gặp nhau bàn bạc nhé!
 
Khi người độc thân bước sang năm mới, mối quan hệ với người khác phái sẽ được cải thiện đáng kể, khả năng cao là bạn sẽ gặp được ý trung nhân của mình.Những người thân, bạn bè xung quanh cũng chính là nhân tố thúc đẩy mối quan hệ của bạn khi có người hợp. Bạn không nên quá bị động kẻo hạnh phúc tuột khỏi tay.
 

- Sự nghiệp: ★★★☆☆

 
Năm 2023, sự nghiệp của người cung Mệnh có sao Thiên Lương tọa sẽ có nhiều biến động.
 
Bạn có thể sẽ gặp phải những áp lực cạnh tranh nghiêm trọng trong môi trường làm việc, tự đó sự việc có thể xảy ra theo 2 hướng hoàn toàn khác nhau: hoặc đạt được lợi ích từ cạnh tranh, và sự nghiệp của bạn sẽ lên một tầm cao hơn; hoặc bạn có thể sẽ bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Nhìn chung kết quả cuối cùng phụ thuộc phần lớn vào khả năng và hành động của bạn.
 

- Tài lộc: ★★☆☆☆

 
Tài vận có xu hướng ảm đạm, cả thu nhập và chi phí đều dễ xảy ra những tình huống bất ngờ. Quản lý tài chính kém, chi tiêu không có kế hoạch, dù có bao nhiêu tiền vào thì cuối cùng cũng chỉ là bọt biển. Do đó, bạn nên tiêu xài hợp lý hơn, tăng thu giảm chi mới có thể tích lũy được khoản tiết kiệm như dự định ban đầu.
 
Việc đầu tư năm nay nên tiến hành ở quy mô nhỏ trước, đề cao tính an toàn,  chỉ cần nỗ lực thực tế cũng sẽ thu được số tiền như ý.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★★☆☆

 
Phương diện xã giao không có nhiều khởi sắc. Bạn được khuyên nên chú ý tình huống trước khi thể hiện sự nhiệt tình của mình.
 
Cho dù bạn muốn giúp đỡ người khác một cách chân thành hay bạn phải làm điều đó vì con người bạn không cho phép bạn dửng dưng đứng nhìn, hãy nhớ rằng mọi thứ đều phải đúng mức độ. Lòng tốt đặt sai chỗ có thể làm hại bạn.
 

14. Cung Mệnh có sao Thiên Đồng

 
Tổng quan năm 2023: Làm đâu chắc đấy, chớ mơ tưởng viển vông.
 

- Vận trình chung: ★★☆☆☆

 
Cảm nhận rõ nhất của người cung Mệnh có sao Thiên Đồng trong năm nay là áp lực tinh thần ngày càng nặng nề, những cảm xúc tồi tệ như lo lắng, căng thẳng, buồn bực sẽ ập đến thường xuyên. Nếu bạn không muốn bị những cảm xúc tiêu cực đó quấy rầy thì cũng có thể thử để chuyển sự chú ý của bạn sang những thứ bạn thích.
 
Năm 2023, nhiều yếu tố bất ổn sẽ được thêm vào cuộc sống của Thiên Đồng, hãy nhớ rằng không nên đưa ra quyết định vội vàng.
 

- Tình cảm: ★☆☆☆☆

 
So với năm ngoái, vận trình tình cảm năm nay tương đối sa sút. Trong hoàn cảnh vận niên có nhiều sự biến động, cảm xúc của bạn sẽ trở nên vô cùng thất thường, dễ cáu kỉnh và lo lắng, không quan tâm tới cảm nhận của người đối diện, cũng từ đó dễ gây ra mâu thuẫn và hiểu lầm. Muốn cải thiện tình hình, cách duy nhất là hãy kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân.
 
Nếu còn độc thân, bạn khó có sự phát triển tình cảm đáng kể trong năm nay, và bạn có khả năng sẽ bị nỗi cô đơn xâm chiếm. Bạn có thể loại bỏ những cảm xúc tiêu cực này bằng cách tham gia một số hoạt động xã hội, tăng cường giao lưu với bạn bè nhiều hơn.
 

- Sự nghiệp: ★★★☆☆

 
So với các khía cạnh khác, vận trình công việc của Thiên Đồng tương đối ổn định, nếu bạn có thể phát huy vững vàng trong lĩnh vực mình giỏi thì sẽ dễ dàng nhận được sự khẳng định.
 
Một số bạn sẽ có quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn của mình để làm những điều mới mẻ hơn, bạn cũng đạt được tiến bộ nhất định nhờ sự bứt phá đó. Nhưng trong quá trình làm việc, sự nóng vội có thể khiến bạn mắc sai lầm và chịu hậu quả nhất định.
 

- Tài lộc: ★★☆☆☆

 
Đây sẽ là một năm kiếm tiền khá vất vả với Thiên Đồng. Bạn thường rơi vào tình trạng tay chân luống cuống, không tìm được phương hướng, khi kiếm tiền dễ lo cái này mất cái khác, tiền mất tật mang, càng tham lam thì càng dễ bị lỗ hơn.
 
Vì vậy, điều quan trọng nhất lúc này là phải lên kế hoạch từ trước, nếu cần có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, đi từng bước mới có thể đạt được điều mình muốn.
 

- Nhân duyên, xã giao: ★★★☆☆

 
Xét về các mối quan hệ đối ngoại, nhân duyên của bạn trong năm khá tốt. Bạn thường đặt mình vào vị trí của người khác nên ít khi xảy ra xung đột, mâu thuẫn.
 
Tuy nhiên, khi giao tiếp với các thành viên trong gia đình, bạn dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực, nếu không cẩn thận sẽ coi những người thân thiết nhất với mình như một nơi để trút bỏ cảm xúc tiêu cực.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X