Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán vận hạn hung cát của 12 con giáp trong tháng 9/2017 âm lịch

Thứ Ba, 10/10/2017 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 9 âm lịch sắp tới, vận hạn 12 con giáp có thể gặp phải là gì? Đọc ngay để có tâm phòng tránh, giảm bớt hung họa nhé.
 
Để tới nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào phần Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC



 

1. Vận hạn của người tuổi Tý

 

van han cua nguoi tuoi ty
 

Sự nghiệp thăng trầm

 

Xem tử vi tháng của 12 con giáp, trong tháng 9 âm lịch này, người tuổi Tý không mấy may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Dù đã cố gắng nhưng vẫn luôn có trở ngại ở phía trước cản đường, mưu sự khó thành. Càng về cuối tháng, vận trình càng thêm sa sút, vận hung lấn át vận cát lành, chuyện xui xẻo liên tiếp kéo tới. Nên chủ tĩnh, chớ nên động, an phận thủ thường không phải hoàn toàn tốt, nhưng nó thích hợp hơn với người tuổi Tý trong thời điểm này. Đừng quá ôm đồm, lo chuyển mở rộng kinh doanh hay hướng mình sang lĩnh vực mới.
 
Tuy nhiên, trên đời có nhân có quả, đừng vội thấy thất bại mà nản lòng nhụt chí. Nhiều chuyện trên đời “vạn sự khởi đầu nan”, tích cực lạc quan, tiếp tục nỗ lực không ngừng, sẽ có ngày thành công gõ cửa. 
 
Điều mà con giáp này cần đặc biệt chú ý trong tháng, đó là đừng nên lúc nào cũng quá ích kỉ, bo bo giữ lợi cho mình. Khi làm việc cùng tập thể, phải lấy đại cục làm trọng. Tập thể có vững mạnh, có đi lên thì cá nhân mới ngày càng vượng phát, thăng tiến trong tương lai. Khó khăn chỉ là tạm thời, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến suy nghĩ của mình. Hãy kiên trì và lạc quan tin tưởng vào tương lai tươi sáng, người đi ra khỏi đường hầm sẽ thấy được ánh sáng rạng rỡ của mặt trời.
 

Tiền bạc hư hao

 
Trong tháng này, xem tử vi thấy người tuổi Tý có khá nhiều việc cần phải chi tiêu, không cẩn thận là phá tài hao lộc như chơi. Có thể trong một lúc bất ngờ, bạn phải chi ra một số tiền rất lớn, nếu không tiết kiệm và không chuẩn bị từ trước đó thì khó lòng xoay sở nổi, đòi hỏi bản mệnh phải có khả năng quản lý tài chính tốt, cẩn trọng trong chi tiêu và đưa ra những quyết định thật sáng suốt. 
 
Cát khí bị hung khí lấn át nên vận trình tài lộc khó bề tăng tiến. Tử vi báo mệnh con giáp này sẽ mất tiền mất của vì người khác trong tháng 9/2017 âm lịch. Tin người quá mức, hào phóng quá tay, dù tiền bạc không ít nhưng lại chẳng giữ được cho mình. Con giáp này cần thận trọng khi cho người khác vay mượn, khoản nhỏ có thể bỏ qua, coi như giúp đỡ bạn bè người thân khi hoạn nạn. Nhưng với những khoản tiền lớn, chớ vì cả tin, cả nể mà mất cả bạn lẫn tiền.
 

Sức khỏe suy kém

 
Có vẻ tháng này những người tuổi Chuột chẳng được nhiều vận may, đến cả sức khỏe cũng kêu gào đòi chú ý. Thời tiết chuyển mùa, tiết trời giá lạnh, bản mệnh có thể gặp những bệnh như cảm mạo, phong hàn. Chuyện ăn uống cũng cần phải lưu tâm, đề phòng ngộ độc thực phẩm. Càng không được bỏ bữa hay suy nghĩ quá nhiều khi ăn, dễ gây ra chứng dạ dày.
 

Tình cảm mâu thuẫn, có kẻ chen ngang

 
Người độc thân chưa được nhiều đào hoa chiếu mệnh nên vận trình tình cảm vẫn ở mức bình bình, có thể có, cũng có thể không. Tuy nhiên, với những người đã có đôi thì vận tình duyên sa sút rõ rệt. Trục trặc liên miên giữa hai người, xung đột gay gắt, hai người cùng làm tổn thương lẫn nhau mà không biết phải làm sao.
 
Mối quan hệ càng ngày càng đi xuống, không còn nhiều những phút giây ngọt ngào như trước. Nhiều sự thật lộ ra, mộng ước tình yêu vỡ tan, càng về cuối tháng vận trình tình cảm càng đi xuống. Đây chính là kẽ hở để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Khi có một người ở bên xoa dịu những nỗi đau bạn gặp phải khi đối diện với người mình yêu, chuyện mềm lòng say nắng rất dễ có thể xảy ra. Nếu lỡ để chuyện đó xảy ra, hãy tự vấn lương tâm, tình cảm có còn hay không, tình yêu có đủ lớn hay không. Do dự ngập ngừng, đó là lúc bạn cần chấm dứt mối quan hệ hiện tại của mình để không làm khổ cho cả ba người.

Bạn có thể tham khảo thêm 10 tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn đối phó với kẻ thứ ba.
 

2. Vận hạn của người tuổi Sửu

 

van han cua nguoi tuoi suu
 

Thị phi giăng lối

 
Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Sửu  gặp nhiều khó khăn trong công việc. Nhiều chuyện được triển khai nhưng không tiến triển như mong đợi, mọi sự trì trệ và bế tắc. Càng như vậy càng phải kiên nhẫn, nóng vội chỉ khiến cho thất bại đến nhanh hơn mà thôi.
 
Đặc biệt, xem vận hạn 12 con giáp, những chú Trâu tính tình thẳng thắn cương trực, có đôi chút ngờ nghệch nên dễ vướng phải thị phi nơi làm việc. Có nhiều chuyện nếu không phải phận sự của mình thì chớ nên lo chuyện bao đồng, vừa làm mất lòng người, vừa dễ vướng vào vòng xoay luẩn quẩn, bị cuốn vào cuộc chiến nội bộ giữa các phe phái, chẳng những uy tín của bản thân bị sa sút mà hiệu quả công việc chắc chắn cũng không được lý tưởng.
 
Tuy bản mệnh không có ý gì xấu, nhưng riêng với quan hệ xã giao, đôi khi không phải cứ thẳng thật là được đánh giá cao. Cần ăn nói cẩn trọng, khéo léo giữ mình, đừng để thị phi ập tới mà chính bản thân cũng chẳng hay biết tại sao. Ở chốn công sở, tối kị việc bàn tán đằng sau lưng người khác, càng không nên chia sẻ những chuyện quá mức riêng tư, nếu không sẽ đến ngày bạn phải hối hận vì họa thị phi hủy hoại những gì mình khó khăn lắm mới gây dựng được.
 

Cẩn trọng chuyện tiền bạc

 

Vận tài lộc trong tháng của con giáp này không đến mức kém sắc, nhưng vẫn cần phải nhắc nhở thêm đôi điều với người tuổi Sửu. Những việc liên quan đến tiền bạc, vay mượn, đầu tư, thế chấp cần thận trọng, chớ nên nghe theo lời người khác mà làm ngay theo, thiếu suy xét của chính bản thân mình. Đặc biệt, những việc cần khoản tiền lớn tốt nhất nên tránh quyết định trong khoảng thời gian này để tránh bị lừa gạt.

Xem thêm Người tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để tránh kẻ xấu lợi dụng nhé.
 

3. Vận hạn của người tuổi Dần

 

van han cua nguoi tuoi dan
 

Tránh xa chuyện bao đồng

 
Thực ra, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong tháng 9 âm khá sáng, mọi chuyện hanh thông, thành công có thể đạt được. Tuy nhiên, họa thị phi vẫn đang đeo bám, nên con giáp này tốt nhất nên làm tốt việc của mình trước khi lo lắng cho người khác. Đặc biệt, chuyện không liên quan đến mình thì đừng quá hăng hái tham gia, dễ gây ra điều tiếng không hay. 
 

Đào hoa vượng hóa đào hoa dữ

 
Đón tháng mới, những chú Hổ được đào hoa chiếu mệnh, tình duyên khởi sắc, yêu thương ngập lối, tình cảm dâng đầy. Song lẽ đời cái gì vượng quá tất sẽ suy, thái quá đều không tốt. Người đã có đôi cần tỉnh táo trong các mối quan hệ xã giao, chớ để người khác phái hiểu lầm. Họ có thể đeo bám và gây ra những rắc rối cho mối quan hệ hiện tại của bạn. Người đã có gia đình đừng vì một phút yếu lòng mà đánh mất hạnh phúc đời mình. Người độc thân cần mở to đôi mắt để lựa chọn người thực sự phù hợp với mình. 

Thử xem Phong thủy hóa giải đào hoa dữ để thuận duyên lợi tình năm 2017 nhé.
 

4. Vận hạn của người tuổi Mão

 

van han cua nguoi tuoi mao
 

Đầu tư kinh doanh thận trọng

 
Vận tài lộc của người tuổi Mão đang trên đà tăng tiến, nhưng riêng vấn đề đầu tư hay mở rộng kinh doanh chớ nên manh động. Mọi sự tốt nhất nên tiến hành theo kế hoạch, có trình tự, định hướng rõ ràng để tránh những rủi ro có thể xảy tới. Những gì mình đang làm tốt thì hãy tiếp tục phát huy, chớ thấy thiên hạ đầu tư sinh lời mà đua đòi làm theo phong trào, cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”, tài lộc tiêu tan.
 

Tình cảm u mê

 
Đào hoa nở rộ, tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần chú ý, đừng quá đắm chìm trong biển tình mà dễ bị lừa gạt tình cảm. Với những người trẻ tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, đừng nên quá khăng khăng làm theo những điều mình muốn khi người lớn trong nhà đã lên tiếng cảnh báo. Tuyệt đối tối kị vì tình mà sứt mẻ tình cảm với gia đình, tranh cãi với cha mẹ anh em. 
 
Người trong cuộc đôi khi mờ mắt vì tình, không được sáng suốt như người ngoài cuộc. Khi tất cả những người thân yêu nhất của ta đều phản đối ta đến với người đó thì bạn hãy ngưng lại một phút để nhìn nhận lại mọi chuyện nhé.

Chẳng lo bị cắm sừng khi yêu 3 con giáp chung tình này
, người bạn yêu có nằm trong số đó không?
 

5. Vận hạn của người tuổi Thìn

 

van han cua nguoi tuoi thin
 

Công việc nhiều rắc rối

 
Xem vận hạn của 12 con giáp, người tuổi Thìn gặp khá nhiều biến động trong vận trình sự nghiệp, hung họa có thể ập tới bất cứ lúc nào. Càng là những lúc này, càng phải thận trọng và tập trung cao độ để xử lý vấn đề, tránh những sai sót không đáng có, nếu không bạn sẽ phải trả giá bằng tiền bạc hay chính cơ hội nghề nghiệp của mình.
 
Suy nghĩ tiêu cực, tâm trạng bất an càng khiến cho bản mệnh dễ gặp phải kết cục không mấy tốt đẹp. Dù có nhiều công việc nhưng cũng đừng quá ôm đồm, làm theo đúng sức của mình. Khi không thể gánh đỡ được, hãy xin sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên, cố quá mức rất dễ gây ra tai họa. 
 
Con giáp này nên giữ quan hệ xã giao hài hòa, điều đó sẽ tốt hơn cho công việc của bạn. Nên khiêm tốn và nhường nhịn mọi người, có tinh thần cầu thị, cầu tiến, hạ bớt cái tôi của mình xuống để lắng nghe lời góp ý chân thành, tránh gây xung đột nơi công sở.
 

Phá tài, hao tiền tốn của
 

Trong tháng có Đại Hao hung tinh xuất hiện, điềm báo phá tài hao tài lộ rõ, người tuổi Thìn cần cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Nếu có cho người khác mượn tiền hay đứng ra thế chấp vay nợ cho người khác thì cần sáng suốt và tỉnh táo, chớ để kẻ xấu lợi dụng lòng tin của mình mà lừa gạt hết tiền của.

Kiểm tra xem bạn có mắc phải 6 lỗi đại kị trong phong thủy nhà bếp gây hao tài phá lộc không nhé.
 

Tình cảm chưa chín

 
Người độc thân tuy đào hoa có khởi sắc hơn chút ít nhưng biến chuyển chưa mấy rõ rệt, hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên. Trái chín ép khó lòng ngọt, tình yêu cũng như vậy, khi tình cảm chưa chín thì chớ nên đưa chân nhắm mắt, mọi hậu quả đều do chính bản thân mình gánh chịu mà thôi.
 
Các cặp đôi cũng không mấy vui vẻ khi mà mâu thuẫn, trục trặc liên miên. Nếu không biết nhường nhịn và sẻ chia thì tình cảm khó lòng bền vững, chuyện tan vỡ cũng không có gì quá mức ngạc nhiên.
 

6. Vận hạn của người tuổi Tị

 

van han cua nguoi tuoi ti
 

Quan trường nhiều lẽ thị phi

 
Xem điềm báo về vận hạn của 12 con giáp trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Tị nổi lên với họa thị phi đang rình rập, có thể khiến cho bản mệnh nhẹ thì công việc nhiều trở ngại, nặng thì mất quan mất chức, sự nghiệp suy thoái. Hãy tập trung vào việc của mình, đặt lợi ích tập thể lên trên thì mới có thể tránhh được cái họa này. Thương trường như chiến trường, mà chốn quan trường lại càng không thể coi thường, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đặc biệt, dù làm gì cũng cần phải tuân thủ đúng theo luật pháp, kẻo chưa thấy điềm báo thăng tiến thì đã ra tù vào tội, kiện cáo liên miên.

Thử Truy tìm lý do khiến bạn vướng vào thị phi công sở để có cách giải quyết phù hợp nhé.
 

Tài vận bình bình

 
Nếu người tuổi Tị có ý định nhảy việc hay đầu tư, khởi nghiệp trong tháng 9 âm này thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại, bởi đây không phải là thời gian thích hợp. Tài vận kém sắc, không có quá nhiều điềm khởi phát, lại thêm họa phá tài rình rập, kẻ xấu âm mưu lừa gạt tiền bạc.
 
Theo tử vi tháng về vận hạn 12 con giáp, chuyện kinh doanh buôn bán không có nhiều biến động, song đồng nghĩa với nó là không có nhiều lợi nhuận nảy sinh, mọi thứ chỉ giữ ở mức đủ ăn đủ tiêu, không lỗ mà cũng không thắng. Với người làm ăn thì như vậy cũng đồng nghĩa với thất bại. Để có được lợi nhuận như mong muốn, có lẽ bạn nên làm một bước đột phá, chuyển vận cho mình.
 
Thường thì con giáp này luôn khá cẩn trọng với chuyện tiền bạc. Song đôi khi chúng ta đưa ra những quyết định sai lầm do bị lòng tham che mờ mắt. Tâm hại người chớ nên có, nhưng tâm phòng người không thể thiếu, bởi trên đời tốt xấu lẫn lộn, không tỉnh táo là bị lừa gạt mà còn ngồi đếm tiền đưa cho kẻ xấu nữa.
 

Tình cảm mâu thuẫn

 
Vận trình tình duyên vẫn chưa có gì khởi sắc, mọi chuyện không có gì rõ ràng đối với người độc thân, bạn vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Nhưng với người có đôi, mâu thuẫn càng ngày càng nhiều, cãi vã liên miên, không ai chịu nhường nhịn với ai. Xung đột này chưa hết thì giận hờn khác đã tới, khiến cho vết nứt tình cảm càng ngày càng lớn. Hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân và giải quyết càng sớm càng tốt, nếu bạn chưa muốn hai người đi đến kết cục tan vỡ.
 

7. Vận hạn của người tuổi Ngọ

 

van han cua nguoi tuoi ngo
 

Chi tiêu quá mức, tiền bạc hư hao

 
Xét một cách thực tế thì tình hình tài chính của người tuổi Ngọ đã khá ổn định, không còn thiếu trước hụt sau, cũng kiểm soát tài chính một cách khoa học. Tài lộc ùn ùn kéo tới, tiền bạc đầy túi. Song con giáp này lại có tiếng phóng khoáng, rộng lòng, chẳng bao giờ tiếc ai điều gì, cũng không biết vun vén tiết kiệm. Khi có tiền, họ sẵn sàng chi tiêu cho những gì mình mong muốn, rất dễ lâm vào cảnh vung tay quá trán. Các khoản phát sinh trong tháng cũng khá nhiều, cần phải chuẩn bị tinh thần để chi tiêu sao cho hợp lý hơn. Bạn cũng có thể Bài trí bình tài lộc trong nhà để giữ gìn tài sản cho mình nữa đấy.
 

8. Vận hạn của người tuổi Mùi

 

van han cua nguoi tuoi mui
 

Công việc nhiều trở ngại

 
So với tháng trước, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất trong tháng 9 âm lịch không được lý tưởng cho lắm. Tuy nhiên, kẻ ganh ghét đố kị lúc nào cũng có, bản mệnh sẽ gặp phải khá nhiều trở ngại do những kẻ đó bày mưu hãm hại, cướp đi vận may mà bạn đang sở hữu. Cần phải tỉnh táo, biết chọn bạn mà chơi, chọn người mà hợp tác là hơn. Đặc biệt, nóng giận dễ dẫn đến sai lầm. Dù có chuyện gì xảy ra, cũng đừng để cảm xúc lấn át lý trí, phải cân nhắc thiệt hơn để không phải hối hận sau này.
 

Tài lộc kém phát

 
Vận công danh sự nghiệp đã kém sắc nên tài vận khó bề tăng tiến. Thị phi vây lối, nội bộ lục đục, bản mệnh mệt mỏi khi luôn căng thẳng suy nghĩ để đảm bảo cho mọi chuyện vận hành đúng mong đợi. Tuy nhiên những yếu tố khách quan quá lớn, bạn không thể làm chủ được tình hình nên tiền bạc vẫn chẳng thể thu về mà càng ngày càng mất đi. Người làm kinh doanh chịu ảnh hưởng nặng nề, thu chẳng bù nổi chi, tình hình kinh doanh sa sút rõ rệt.
 

Tình cảm trục trặc

 
Không chỉ các mối quan hệ xã giao gặp vấn đề mà chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng chẳng được như mong muốn. Đôi lứa bên nhau mà chẳng hiểu nhau, tranh cãi nhiều hơn là nói lời yêu thương, mâu thuẫn nhiều hơn là thấu hiểu. Các đôi vợ chồng cần suy nghĩ nhiều hơn cho đại cục, đừng vì cái tôi cá nhân mà khiến cho tình cảm đi vào ngõ cụt. Tham khảo thêm Mẹo phong thủy giúp hâm nóng đời sống vợ chồng cho 12 con giáp nữa bạn nhé.
 
Người độc thân nếu không mạnh dạn bày tỏ tình cảm thì có lẽ bạn sẽ sớm phải đau lòng vì mất đi người mình thầm thương. Lời nói ngọt ngào không thể không có khi yêu đương. Nếu đã thầm thương nhau thì hãy bày tỏ ngay nhé, sự lạnh lùng của bạn sẽ khiến cho đối phương dần nản lòng, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa, chưa kịp ngỏ lời thì đã xa nhau.
 
Song cũng nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi ngỏ lời, đừng đốt cháy giai đoạn, đẩy nhanh tiến độ quá mức. Lựa chọn đưa ra khi vội vàng sẽ sớm khiến cho bạn thấy hối hận. Đừng vội vàng hấp tấp mà hãy cho nhau thời gian để tìm hiểu trước khi xác lập mối quan hệ. 
 

9. Vận hạn của người tuổi Thân

 

van han cua nguoi tuoi than
 

Công việc nhiều vấp váp, khó khăn

 
Tuy vận trình trong tháng khá sáng nhưng người tuổi Thân muốn có được điều mình mong ước thì vẫn phải trải qua nhiều khó khăn vất vả. Nhiều việc cần đến ý chí, cần đến nghị lực, nếu không rèn luyện bản thân thì dễ thất bại ngay từ những bước đầu. Thành công chỉ đến với những người có sự chuẩn bị, phải có quá trình phấn đấu lâu dài, có nền tảng vững chắc thì mới mưu sự tất thành. Nỗ lực không ngừng, kiên nhẫn học hỏi mới là điều con giáp này nên làm. Càng nóng vội càng dễ hỏng việc. Muốn đi đường tắt mà lách luật thì dè chừng kẻo vướng vào vòng lao lý. 

Đặt cây xanh trên bàn làm việc cũng có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp đó.
 

10. Vận hạn của người tuổi Dậu

 

van han cua nguoi tuoi dau
 

Công việc bất thuận

 
Sự cạnh tranh khá lớn khiến cho con giáp này phải đối mặt với những lục đục trong chính nội bộ của mình. Mâu thuẫn với chính đồng nghiệp và cấp trên, đây chính là nguồn gốc dẫn đến vận hạn của người tuổi Dậu. Kẻ tiểu nhân có thể nhân cơ hội này để đánh đổ vị trí của bạn, cướp đi những gì bạn dày công gây dựng. 
 
Hung nhiều hơn cát, trong mọi chuyện đều phải suy xét kĩ càng, thận trọng trước khi hành động, nếu không bạn sẽ phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Họa tiểu nhân cực lớn, bản mệnh cần chú ý để không bị lừa gạt, tiền mất tật mang.
 
Đặc biệt, người tuổi Dậu cần kiềm chế cái tôi cá nhân của mình. Kiêu căng, ngạo mạn là điều tối kị, dễ khiến cho sự nghiệp của bạn càng ngày càng sa sút, gây mất lòng người cũng chính là chặn đường tiến thân của chính mình. 

Sự nghiệp có thể thăng tiến bất ngờ nhờ chữ kí hợp mệnh, bạn biết không?
 

Tài chính suy giảm

 

Tình hình tài chính của con giáp này vẫn chưa được ổn định. Tiền kiếm được khó khăn, chuyện thất thu, lỗ hao tiền của có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bản mệnh cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt, giữ chặt túi tiền của mình, tỉnh táo trước những chuyện liên quan đến tài lộc thì may mắn có thể hóa giải được hung vận.
 
Xem vận hạn của 12 con giáp, ngưởi tuổi Dậu theo ngạch kinh doanh buôn bán phải chịu thất thu khi mà hàng hóa ế ẩm, chẳng có người hỏi han. Cố gắng duy trì và cải tiến chất lượng của sản phẩm hiện có sẽ là lựa chọn tối ưu hơn việc tung thêm những sản phẩm mới, khả năng chết vốn càng cao hơn.
 
Vẫn có điềm báo cát lành hóa giải vận xui, chỉ cần bản mệnh sáng ý theo dõi diễn tiến của thị trường. Với người làm công ăn lương, nên tập trung vào công việc chính. “Quý hồ tinh bất quý hồ đa”, đừng ôm đồm quá nhiều, chẳng những hiệu quả không cao mà còn đánh mất những gì đang có.
 

11. Vận hạn của người tuổi Tuất

 

van han cua nguoi tuoi tuat
 

Hung họa bất ngờ

 
Điềm báo huyết quang có thể xảy đến với người tuổi Tuất trong vận hạn 12 con giáp. Vận khí giảm sút, hung nhiều hơn cát, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe và sự an toàn của bản thân, tránh tai họa bất ngờ xảy tới.
 

Tài lộc bấp bênh

 
Đường tài lộc kém phát, người tuổi Tuất khó khăn khi chi tiêu bởi các khoản thu không nhiều mà có nhiều chuyện bất ngờ cần phải chi tiền, dễ lâm vào phá tài hao tài. Chẳng có nguồn thu ngoài, cũng chẳng có tài lộc đến bất ngờ, chỉ có đồng tiền từ thu nhập chính nên không được rủng rỉnh. 
 
Tiền kiếm được đã khó rồi nhưng lại như gió vào nhà trống, vừa mới vào tay đã bay biến không dấu vết. Nếu đi theo con đường kinh doanh thì cần rõ ràng rành mạch về tài chính, hạn chế nhập nhằng tiền bạc, không nên vay mượn kẻo tranh chấp mâu thuẫn có thể xảy tới bất cứ lúc nào.
 

Tình cảm kém hài hòa

 
Tình cảm vợ chồng không được hài hòa, tranh cãi mâu thuẫn nảy sinh liên miên. Sóng gió trong hôn nhân khiến cho bản mệnh dần có những suy nghĩ tiêu cực. Cái tôi quá lớn, người tuổi Tuất có thể có những quyết định sai lầm khi không tỉnh táo, khiến cho mọi chuyện càng ngày càng đi vào ngõ cụt, nguy cơ tan vỡ bất cứ lúc nào.
 
Người độc thân đào hoa kém sắc, tình duyên kém vượng. Các mối quan hệ xã giao đi xuống, những mối duyên tình chớm nở lại lụi tàn khiến bản mệnh đau buồn, tổn thương sâu sắc.  

Khám phá thêm bí kíp phong thủy thu hút tình yêu cực chuẩn này nhé.
 

Sự nghiệp kém thuận lợi

 

Dù bản mệnh cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như ý, mưu sự khó khăn, thành công khó tới. Các đối thủ cạnh tranh kịch liệt, khiến cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất lâm nguy. Suy nghĩ thái quá, căng thẳng lo lắng càng khiến cho mọi chuyện thêm tồi tệ vì bản mệnh không được sáng suốt và tỉnh táo như bình thường, lạc lối trong vô số quyết định đưa ra.
 
Thêm nữa có Thái Tuế ảnh hưởng, cái tôi cá nhân, cảm xúc riêng tư của bạn được đặt lên quá cao, chi phối mọi hành động, thậm chí lấn át người khác. Điều đó khiến tập thể không phục, có thể bị tiểu nhân đâm sau lưng, gây chuyện thị phi, ảnh hưởng tinh thần làm việc. Nếu khắc phục được tình trạng này, mọi thứ sẽ chuyển biến tích cực hơn.
 

12. Vận hạn của người tuổi Hợi

 

van han cua nguoi tuoi hoi
 

Đề phòng khẩu thiệt thị phi
 

Các mối quan hệ xã giao ngày càng phức tạp, là một trong những nguyên nhân khiến mệnh chủ khó mà tập trung làm việc và sáng tạo. Nội bộ lục đục không phải lỗi của riêng ai, nhưng chí ít mỗi người đều góp một phần trong đó. Bạn cần tỉnh táo nhìn lại chính mình, bớt quản chuyện bao đồng đi, làm tốt việc của mình là đủ rồi.
 
Khẩu thiệt thị phi là điều người tuổi Hợi nên tránh trong thời điểm này. Khi có tranh chấp, chớ nên “thấy chuyện bất bình chẳng tha”, bởi bạn rất dễ bị cuốn vào vòng xoáy tranh chấp, khiến cho mọi chuyện càng ngày càng thêm tồi tệ. 
 

Đào hoa xấu, kẻ thứ ba xuất hiện

 
Đào hoa chiếu mệnh, người sinh năm Hợi cần đề phòng đào hoa dữ, đào hoa xấu. Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng 9 âm thì bản mệnh có điềm báo kẻ thứ ba chen ngang mối quan hệ, phá hoại tình cảm giữa bạn và người ấy. Đôi lứa nên cố gắng giành thời gian để bồi đắp tình cảm thêm bền vững, đồng thời rõ ràng trong các mối quan hệ xã giao để tránh những hiểu lầm đáng tiếc. Vạch rõ ranh giới với người khác phái, không cho họ cơ hội để tiếp tục những suy nghĩ sai lầm.

4 mẹo phong thủy đánh bay kẻ thứ ba này, bạn đã biết chưa?
 
Riêng người độc thân có đào hoa vượng nên đường nhân duyên phát, chuyện có đôi không quá xa xôi. Song cần tỉnh táo lựa chọn người thực sự có lòng với mình, tránh để kẻ xấu thừa nước đục thả câu, lừa gạt tình cảm.
 
An An 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X