Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 9/2024 âm lịch: Ý trời đã định, 3 tuổi GIÀU PHƯỚC tiền nhiều như trúng số - 2 tuổi XUI ngập đầu

Thứ Hai, 30/09/2024 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem dự đoán tháng 9/2024 âm lịch, tử vi khoa học chỉ ra rằng sẽ có 3 tuổi may mắn nhất tháng, tiền bạc vô cùng rủng rỉnh, nhận về nhiều phước lành từ những nỗ lực của mình. Nhưng bên cạnh đó vẫn có 2 tuổi bị số phận trêu người, chưa hết xui xẻo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Top 3 con giáp giàu phước giàu lộc tháng 9/2024 âm lịch

 
Du doan thang 9/2024 am lich
 
Theo tử vi tháng 9/2024 của 12 con giáp âm lịch, tháng mới có thể coi như bước ngoặt lớn với những con giáp may mắn dưới đây khi các phương diện từ công việc, tài chính, tình cảm của họ đều thăng hoa bất ngờ.
 
Trong tháng này, không chỉ tài lộc đến một cách bất ngờ mà còn kéo dài, từ đó sẽ mang lại sự ổn định và thịnh vượng cho họ. Nhưng để đạt được những điều đó, quan trọng là các tuổi này vẫn phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội để làm giàu bởi nếu bỏ lỡ thì chưa chắc đã có lần thứ 2.

1. Tuổi Dần

 
Nằm trong số những con giáp đón nhiều may mắn trong tháng 9/2024 âm lịch, người tuổi Dần có thể cảm nhận số phận đang có những bước chuyển biến tích cực, không gì có thể ngăn cản được bước tiến của con giáp này.
 
Tháng này, trạng thái tinh thần tốt sẽ đem tới may mắn cho bản mệnh. Thần Tài ghé thăm mang đến cho con giáp này nhiều may mắn bất ngờ.
 
Đầu tiên là trong công việc, tuổi Dần có thể dễ dàng giải quyết những khó khăn gặp phải trước đây, tràn đầy tự tin và nghị lực mạnh mẽ, dũng cảm đối mặt với mọi thử thách, khó khăn.
 
Dù trong bất cứ tình huống nào, bản mệnh đều có thể giải quyết mọi vấn đề bằng thái độ tích cực, lạc quan và đạt được thành công tốt đẹp. Đây là thời điểm tuổi này có thể suy nghĩ kỹ lưỡng và bắt tay vào thực hiện những dự án mới.
 
Tài chính khá ổn định. ‌Hãy cân nhắc tìm kiếm một số cơ hội đầu tư mới ‌để tăng nguồn thu nhập của bạn. ‌Thu nhập từ công việc chính vẫn được đảm bảo và bạn cũng có thể mong đợi việc thăng chức, tăng lương bằng cách cải thiện kỹ năng của mình. ‌
 
Sự dũng cảm, tự tin giúp tuổi Dần tiến về phía trước, đón nhận nhiều thời cơ vượng phát, có cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Dù vậy mỗi quyết định đều cần có sự cân nhắc kỹ. Nếu không hiểu rõ vấn đề, bản mệnh tốt nhất không nên làm liều.
 
Ngoài ra bản mệnh đừng quên chuyện quản lý tiền bạc. Để tiền sinh ra ngày một nhiều, việc đầu tư và tích lũy phải song hành với nhau.
 
Chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều tin vui. Các cặp đôi đang tìm hiểu có thể càng khăng khít hơn trong tháng này và thậm chí có thể tiến tới hôn nhân. Người độc thân cũng có thể có một số cơ hội gặp gỡ mới và tìm kiếm cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.

Xem thêm: Cảnh báo nguy cơ của 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2024 dương lịch
 

2. Tuổi Mão

 
Theo dự đoán tháng 9/2024 âm lịch của 12 con giáp, tuổi Mão cũng sẽ nhận được may mắn ngập tràn, mở đường cho tài lộc và thành công. Đây là lúc con giáp này có thể "phất lên" và trở nên giàu có.
 
Trong tháng, sự nghiệp của Mão vô cùng lý tưởng, số có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng có người giúp sức, gặt hái không ít thành tựu. Bạn giành được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên bằng sự thông minh tài trí của mình.
 
Thời điểm này bản mệnh nên khai thác triệt để thế mạnh của mình, tận dụng mọi cơ hội đang tới. Tuy vẫn sẽ có khó khăn nhưng không đáng kể, bản mệnh có đủ tài trí để xử lý mọi vấn đề đang tồn tại.
 
Vận may về tiền bạc của người tuổi Mão cũng sẽ tăng trưởng đều đặn, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính. Dự đoán là bạn sẽ thu được những lợi ích bất ngờ mà đôi khi không thể nào ngờ tới.
 
Buôn bán kinh doanh thuận lợi, có thêm nhiều hợp đồng mới, đầu tư dễ sinh lời. Tuy nhiên chi phí sinh hoạt cũng không phải ít, bạn nên lập kế hoạch ngân sách trước để tránh lãng phí không cần thiết.
 
Chuyện tình cảm của Mão có chuyển biến tốt đẹp, nhân duyên vượng mang tới cơ hội thăng hoa cảm xúc cho các cặp đôi. Người độc thân có thể gặp một số may mắn lãng mạn mới, ‌có cơ hội gặp được người mình thích. ‌
 

3. Tuổi Hợi

 
Tử vi cho biết, vận khí của người tuổi Hợi trong tháng này không tệ. Bản mệnh có được năng lượng tuyệt vời nhất trong tháng này để có thể chiếm mọi vị thế trong các lĩnh vực khác nhau.
 
Vận may liên tục gõ cửa giúp con giáp này mang về nhiều thành tựu mới trong công việc, khiến người ngoài cũng phải ghen tỵ. Vượt qua những khó khăn, bản mệnh có nhiều cơ hội hơn để thể hiện năng lực của mình.
 
Thời điểm này, bản mệnh có thể gặp những bất ngờ lớn, đánh dấu sự nghiệp thăng hạng tột độ, có thể vượt qua nhiều "đối thủ cạnh tranh" trong công việc.
 
Công việc tiến hành suôn sẻ, được cấp trên tin tưởng và cũng trao cho nhiều trọng trách, song kèm theo đó sẽ là áp lực không nhỏ nên bạn vẫn cần phải có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng. Ai nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ hái được quả ngọt, và cũng có ngược lại.
 
Tài chính cũng đón vận may lớn, nhiều dấu hiệu tăng tiến, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Việc ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều suôn sẻ. Người kinh doanh có duyên, lại gặp thời nên lợi nhuận tăng mạnh.
 
Con giáp này đạt tới sự thăng hoa về sự nghiệp và cả tình duyên. Các mối quan hệ thêm phần ngọt ngào và ổn định. Dù là người đã có đôi hay độc thân, bạn đều có thể cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu.
 
Mối quan hệ giữa vợ chồng sẽ hài hòa và ổn định, mối quan hệ giữa những người yêu nhau sẽ bền chặt hơn. Những người chưa có ý trung nhân cũng có cơ hội gặp được người phù hợp với mình, mang đến cuộc sống ý nghĩa hơn.
 
 

II/ Top 2 con giáp xui ngập đầu tháng 9/2024 âm lịch

 
Xem du doan thang 9/2024 am lich cua 12 con giap
 
Xem dự đoán tháng 9/2024 âm lịch, trái ngược với những con giáp đón vận may ngập tràn như bên trên, tháng 9/2024 âm lịch lại là thời điểm khá khó khăn với những tuổi dưới đây khi liên tục xuất hiện những rào cản và trở ngại khiến họ khó đạt được mục tiêu.
 
Tại thời điểm này, bản mệnh cần phải học cách chấp nhận thực tế và không nên quá kỳ vọng vào những điều tốt đẹp bất ngờ. Khi bạn đủ nỗ lực và quyết tâm, mọi thứ chắc chắn cũng sẽ có chuyển biến tích cực.
 

1. Tuổi Thìn

 
Bước sang tháng 9 âm lịch năm Giáp Thìn, vận xui đeo bám trên nhiều phương diện khiến người tuổi Thìn phải đối diện với không ít những sóng gió, chông gai.
 
Dù muốn hay không thì sẽ có những bất ổn, rắc rối, thị phi không lường được trước. Lúc này điều quan trọng là bạn cần chuẩn bị trước tinh thần bởi điềm báo cho thấy hung vận lấn át cát vận, bất lợi nhiều hơn cát lành.
 
Công việc trong tháng sẽ tăng cả về khối lượng lẫn thách thức, trách nhiệm đi kèm áp lực, dù bạn đã có kế hoạch từ trước hay chưa thì biến số đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Cụ thể, tháng này bản mệnh phải chịu áp lực lớn từ phía cấp trên và đồng nghiệp. Điềm báo tử vi cho thấy dễ xảy ra mâu thuẫn, lục đục nội bộ khiến bản mệnh khó tập trung làm việc.
 
Tinh thần đi xuống thì chất lượng khó được đảm bảo. Nhưng dù thế nào đi nữa thì bạn cũng nên xem xét vấn đề thật thận trọng để sau này không phải hối tiếc điều gì.
 
Xét về tài vận, tháng này bản mệnh ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc, buôn bán kinh doanh tương đối khó khăn, hoặc ban đầu thuận lợi thì ngay lập tức có trở ngại nhất định. Nhìn chung vận khí giảm sút nên không có lợi cho làm ăn lớn, thậm chí còn dễ gặp vấn đề về giấy tờ, pháp lý nên phải luôn nhắc nhở bản thân cẩn trọng.
 
Về mối quan hệ, khúc mắc, cãi vã xảy ra thường xuyên đe dọa hạnh phúc của bạn. Tình cảm có của các cặp đôi nhiều biến động, rất có thể bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng ảnh hưởng tới hạnh phúc cả đời. Người độc thân có cơ hội để gặp gỡ nhưng chưa đi đến đâu, vẫn dễ bỏ lỡ do duyên mỏng manh.
 
Trong tháng, tình hình sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, chủ yếu do có quá nhiều việc phải lo nghĩ nên cơ thể tuổi Thìn rất dễ suy nhược, mệt mỏi, do đó cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để đảm bảo sức khỏe.
 

2. Tuổi Mùi

 
Tử vi tháng 9/2024 âm lịch cũng nhắc nhở tuổi Mùi cần phải thận trọng hơn trong mọi kế hoạch, tính toán công việc trong tháng này bởi thần May Mắn dường như không đứng về phía bạn.
 
Cục diện tử vi xấu dự báo về những khó khăn mà bản mệnh phải đối mặt xuyên suốt cả tháng. Hầu hết các phương diện của người tuổi này đều được dự báo có nhiều bất ổn, sóng gió chờ sẵn.
 
Trong công việc và cả cuộc sống, cách tốt nhất để vượt qua những thách thức trước mắt là hãy giữ thái độ thận trọng, tỉ mỉ và làm việc chăm chỉ để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.
 
Sẽ có những việc không như ý, thách thức chắc chắn không thể thiếu, khi đưa ra quyết định, bạn cũng cần có sự tính toán kỹ càng và đừng quên mục tiêu, kế hoạch ban đầu của bản thân.
 
Tài vận trong tháng khá bấp bênh, làm nhiều hưởng ít, bỏ công bỏ sức, bỏ tiền bỏ thời gian nhưng kết quả chẳng ăn thua. Nếu thời điểm này bản mệnh còn lười biếng thì gần như nguy cơ thua lỗ còn cao hơn. Tháng này việc đầu tư cũng chỉ nên tiến hành ở quy mô nhỏ vừa phải, cẩn thận từng đường đi nước bước sẽ không thừa.
 
Nhìn chung đây là một tháng thích hợp để ổn định bản thân và tích lũy sức lực. Bạn không nên thực hiện những thay đổi lớn hoặc những bước đi mạo hiểm.
 
Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ vợ chồng lạnh nhạt, không khí gia đình căng thẳng. Người tuổi Mùi độc thân an phận, thỏa mãn các mối quan hệ hiện tại, tạm gác chuyện yêu đương qua một bên.
 
Những áp lực về công việc và tài chính lại thêm những rối ren trong chuyện tình cảm cá nhân như đang thử thách tuổi Mùi về khả năng đương đầu với nghịch cảnh. Bạn chớ nên chùn bước bởi sau cơn mưa trời lại sáng, chăm chỉ và nỗ lực sẽ dẫn bạn đi đúng con đường cần đi, vượt qua hết thảy khó khăn hiện tại.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X