Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán tháng 8/2024 âm lịch: 3 tuổi được TỔ độ, giàu sang gõ cửa – 2 tuổi XUI xẻo đuổi mãi không đi

Thứ Hai, 02/09/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi dự đoán tháng 8/2024 âm lịch để xem khi bước sang tháng mới, liệu bạn có may mắn nằm trong số những con giáp được Thần Tài ưu ái, “dọn đường” thăng tiến, tiền bạc đếm không xuể; hay trở thành con giáp vẫn còn nhiều chật vật, chưa tìm ra cách để đổi vận giàu sang?

I/ 3 tuổi giàu sang nhất tháng 8/2024 âm lịch

 
Theo dõi tử vi tháng 8/2024 của 12 con giáp âm lịch, những con giáp dưới đây không chỉ có vận may tài chính mà còn hứa hẹn sự nghiệp thăng tiến vượt bậc.
 
So với thời gian khó khăn trước đó, cuộc sống của họ đang có những chuyển biến tích cực hơn rất nhiều. Có sẵn điều kiện thiên thời – địa lợi – nhân hòa nên sẽ giúp họ đạt được những thành công to lớn.

Du doan thang 8/2024 am lich
 

1. Tuổi Sửu

 
Theo dự đoán tháng 8/2024 âm lịch, trong khoảng thời gian tới đây, vận may của người tuổi Sửu sẽ dồi dào hơn bao giờ hết. Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được vô số "lộc lá", mở đường cho 1 tháng mới đầy may mắn và hanh thông.
 
Bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến mạnh mẽ trên phương diện sự nghiệp và tài lộc. Điều này cho thấy công sức của bạn bấy lâu nay đã được đền đáp xứng đáng, khiến bạn có thêm nhiều động lực để cống hiến nhiều hơn nữa.
 
Trong sự nghiệp, đây là khoảng thời gian lý tưởng để Sửu tỏa sáng và chứng minh năng lực của mình. Những cơ hội nghề nghiệp mới sẽ mở ra và thông qua đó bạn có thể nhận được sự công nhận cao từ cấp trên, từ đó thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ trong công việc.
 
Với người phải tham gia thi cử, học hành, chỉ cần bạn nghiêm túc và tập trung thì ắt gặt hái được thành quả tương xứng, khiến mọi người xung quanh phải nể phục.
 
Cùng với sự nghiệp, tài chính cũng đang được hậu thuẫn tăng tiến bất ngờ, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập.
 
Tháng này thích hợp để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh. Người làm ăn kinh doanh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, khách hàng, đối tác luôn đông đúc.
 
Phương diện tình duyên cũng đem tới cho bản mệnh nhiều tin vui. Những thành tích xuất sắc khiến người độc thân trở nên nổi bật trong mắt người khác giới. Sẽ có nhiều người chủ động làm quen với bạn, hãy tự tin trò chuyện với mọi người, biết đâu bạn sẽ gặp được người phù hợp đấy.
 
Tóm lại, tháng 8 âm lịch này là một thời điểm đầy tiềm năng phát triển đối với những người tuổi Sửu. Với sự thông minh, sáng tạo và chăm chỉ của mình, bạn hoàn toàn có thể khai thác tối đa những điều tốt đẹp đang đến và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.
 

2. Tuổi Thìn

 
Bước sang tháng 8/2024 âm lịch, tử vi dự báo người tuổi Thìn dễ đạt tới trạng thái viên mãn trong sự nghiệp. Vận may liên tục gõ cửa giúp bạn đón nhiều thành tựu mới trong công việc, khiến người ngoài cũng phải ghen tỵ.
 
Những phẩm chất sẵn có như thông minh, bản lĩnh và dũng cảm giúp người tuổi Thìn nổi bật so với các con giáp khác. Bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc, tập trung với các nhiệm vụ được giao thì ắt đạt được những mục tiêu đã đề ra.
 
Dưới sự nâng đỡ của vận mệnh tốt lành, tháng này bạn luôn có kế hoạch rõ ràng, cụ thể cho từng đầu mục công việc nên dù có bận rộn, bạn cũng không thấy bối rối.
 
Hơn nữa, quá trình hợp tác ăn ý với đồng nghiệp, cộng sự cũng giúp bản mệnh giải quyết kha khá rắc rối, việc khó cũng có thể hoàn thành nhanh chóng. Bạn cũng được cấp trên đánh giá cao vì tinh thần nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
 
Về mặt tài chính, tháng này đem lại nhiều cơ hội kiếm tiền và đầu tư thành công cho những người tuổi Thìn. Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội được nhận tiền thưởng nóng, thậm chí là tăng lương. Trong khi đó người làm kinh tế thì gặp người cùng chí hướng nên hợp tác làm ăn thuận lợi.
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi này cũng đón nhiều tin vui khi lứa đôi ngày càng biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau, hai người luôn cùng nhau vượt qua mọi thách thức của cuộc sống. Người độc thân có thể gặp người có tinh thần đồng điệu, hứa hẹn mối quan hệ tiềm năng trong tương lai.
 

3. Tuổi Hợi

 
Con giáp thứ 3 nhận được phước lành trong tháng 8/2024 chính là tuổi Hợi. Sau nhiều lần nếm mật nằm gai, cuối cùng bản mệnh cũng được đền đáp, tha hồ nhận trái ngọt.
 
Con giáp này vốn chăm chỉ, nỗ lực hết mình trong công việc nên không khó để thấy họ thành công. Thành tựu mà người tuổi Hợi có được là xứng đáng, được mọi người xung quanh công nhận.
 
Khả năng nhìn xa trông rộng của bạn được chứng thực khi đưa ra những quyết định chính xác, đồng thời cũng có thể bình tĩnh để đối diện khó khăn, từ đó tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.
 
Ngoài ra, bạn còn thể hiện được khả năng lãnh đạo, giúp đỡ mọi người xung quanh tiến về phía trước.Thời gian này nếu đang ấp ủ dự định gì thì bạn có thể mạnh dạn tiến hành ngay, có thể bạn sẽ thu được những kết quả nằm ngoài dự đoán.
 
Tình hình tài chính cũng có nhiều khởi sắc hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Người làm công ăn lương có thể yên tâm với nguồn lương thưởng dư dả. Với người làm kinh tế, bạn luôn đi trước đối thủ một bước, đón đầu xu hướng mua sắm của thị trường nên đồng tiền cũng chảy ào ào về túi.
 
Nếu có một khoản tiền bất ngờ đến với bạn vào thời điểm này, hãy tự hào vì chúng hoàn toàn xứng đáng với bạn. Chuyện tình cảm không có gì đáng ngại, mọi thứ vẫn đang rất ngọt ngào và hạnh phúc.
 
Tuy nhiên, để những may mắn này không chỉ là tình cờ mà còn là kết quả của sự nỗ lực và tích cực, bản mệnh vẫn cần phải làm việc hết mình, phát huy khả năng và biết trân trọng những gì mình đang có.
 
Nhìn chung tháng 8/2024 âm lịch hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian đáng nhớ với những người tuổi Hợi. Bằng sự nỗ lực và sự lạc quan, họ sẽ có cơ hội gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc đời.

Xem thêm: Đâu là lĩnh vực đem tiền về cho 12 con giáp cuối năm 2024?
 

II/ 2 tuổi xui xẻo nhất tháng 8/2024 âm lịch

 
Trong tháng 8/2024 âm lịch này, những cái tên con giáp dưới đây sẽ phải đứng trước nhiều thách thức khi vận mệnh đảo chiều, khó khăn cản lối.
 
Bản mệnh sẽ cảm nhận rõ những điều bất lợi với bản thân trong thời gian này, nhưng quan trọng nhất vẫn là phải suy nghĩ tích cực về chặng đường trước mắt, tinh thần lạc quan và quyết tâm không bỏ cuộc sẽ dẫn bạn đi đúng con đường cần đi.
 
Du doan thang 8/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tuổi Mão

 
Tháng 8/2024 âm lịch này được dự báo là một trong những tháng kém may mắn của người tuổi Mão. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc làm cần phải thận trọng, gắng hết sức thay vì bỏ cuộc nửa chừng kẻo đầy rẫy khó khăn ập đến.
 
Trong công việc, bản mệnh cần phải để ý tiểu tiết, tránh gây sự, nên nhượng bộ nếu không sẽ dễ vô tình phạm lỗi với người khác mà dính thị phi, phiền phức. Thực tế bạn vốn là người nhanh nhạy, thông minh nhưng lại quá kiêu ngạo, thường không biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác.
 
Nếu cứ giữ mãi những quan điểm cố hữu của bản thân thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ đâm đầu vào ngõ cụt. Hơn nữa không phải lúc nào bạn cũng có cách nhìn nhận vấn đề chính xác, vì vậy việc lắng nghe nhiều chiều vẫn luôn rất cần thiết.
 
Cách cư xử thiếu phần khéo léo còn khiến bạn mất điểm trong mắt cấp trên, vì thế phải luôn cố gắng hết sức và chu toàn mọi thứ trong công việc. Nếu không làm tròn trách nhiệm, rất có thể bạn sẽ bị đuổi việc, cắt thưởng, giáng chức hay những thứ xui xẻo tương tự.
 
Phương diện tài chính cũng gặp nhiều trở ngại khi mọi kế hoạch của bạn đều không tiến triển được như mong muốn. Những ai làm ăn buôn bán thì tháng này không phải thời điểm tốt để đầu tư lớn vì rât dễ bị lỗ to.
 
Tình cảm tháng này cũng không mấy tích cực. Mối quan hệ giữa vợ chồng bạn xuất hiện nhiều rạn nứt. Những mâu thuẫn tồn tại khiến hai người cảm thấy thất vọng về nhau, thậm chí có người nghĩ đến việc tìm kiếm tình yêu mới. Vì thế bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói, tránh xúc phạm người đối diện.
 
Để không làm những việc khiến bản thân phải hối hận, cả hai nên cố gắng quan tâm đến nhau hơn, nói chuyện và gần gũi để hiểu nhau hơn sẽ tránh có những chuyện hiểu nhầm đáng tiếc.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Cũng là một trong những con giáp đối mặt với nhiều thách thức trong tháng mới theo dự đoán tháng 8/2024 âm lịch, người tuổi Ngọ có nhiều điều phải đặc biệt lưu ý.
 
Công việc xuất hiện nhiều vấn đề bất cập. Chỉ một phút bốc đồng cũng có thể khiến bản mệnh mắc sai lầm, mang họa vào thân. Mọi việc tiến triển không như ý muốn đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì, quyết tâm, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.
 
Nhiều rắc rối xảy ra liên miên không ngớt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí than thân trách phận, ghen tị với người khác. Tuy nhiên, bạn cần phải quyết tâm hơn để nhìn thẳng vào những vấn đề còn tồn tại rồi tìm ra cách khắc phục.
 
Phương diện tài chính cũng lao đao, bản mệnh chưa tìm được cách để cải thiện. Công việc bế tắc, bấp bênh cũng khiến đồng tiền khó chảy vào trong túi bạn. Người làm kinh tế phải chịu sự bon chen, giành giật khách hàng nên khá mệt mỏi. Bạn cũng chưa có chỗ đứng trên thị trường nên dễ phải chịu tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài.
 
Thời điểm này có dấu hiệu mất mát tiền bạc nên con giáp này càng phải quản lí tiền bạc thật cẩn thận. Tốt nhất là nên tích lũy hơn là sử dụng tiền bạc bừa bãi.
 
Phương diện tình cảm cũng không lấy gì làm tươi sáng khi vợ chồng bạn thường xuyên giận dỗi, tranh cãi nhau. Áp lực bên ngoài xã hội khiến hai người chẳng còn kiên trì để trò chuyện, trao đổi với nhau nữa. Nếu còn trân trọng những gì đang có thì cả hai người đều nên tìm cách giải quyết tình trạng này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X