Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 7 âm lịch năm Giáp Thìn: Tháng Cô hồn XUI khí ngập tràn – 3 tuổi vẫn ĐỎ nhờ Thần Tài che chở, 2 tuổi hạn ĐEN hết cỡ

Thứ Sáu, 02/08/2024 13:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán tháng 7 âm lịch năm Giáp Thìn, đồng thời cũng là tháng Cô hồn, có 2 con giáp đen đủi đủ đường, cẩn thận làm nhiều mất cũng nhiều. Ngược lại, có 3 con giáp có vận trình tài lộc cực tốt, gặp hung hóa cát.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I/ Top 3 con giáp vận đỏ như son tháng 7/2024 âm lịch

 
Bước sang tháng 7/2024 âm lịch, cũng là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian, ai cũng sẽ cảm thấy khá lo lắng và e dè khi tháng này tương truyền có nhiều vận xui rủi.
 
Tuy nhiên, vẫn có những người được cho là có vận khí dồi dào, gặp hung hóa cát, khi đó xui xẻo từ tháng Cô hồn cũng chẳng còn là vấn đề nào quá lớn đối với họ. Điển hình như 3 con giáp sau đây, họ "chấp" luôn cả tháng Cô hồn, vẫn nhận lộc trời thương, phúc đức dồi dào, gặp được quý nhân phù trợ. 

Du doan thang 7 am lich nam Giap Thin
 

1. Tuổi Tý

 
Được nhận định là một trong những con giáp may mắn bất chấp tháng Cô hồn, người tuổi Tý quả thực khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với những bước tiến của họ.
 
Theo đó, cơ hội phát triển sự nghiệp sẽ mở ra ngay trong tháng Cô hồn này đối với con giáp này. Tuy nhiên, bạn cần biết đón bắt và gây dựng niềm tin với mọi người thì mới giành được thắng lợi.
 
Con giáp này may mắn được đảm nhận vị trí quan trọng trong công việc, tất nhiên sẽ khá vất vả và áp lực nhưng bạn cho thấy bạn không sợ gian nan, thậm chí sẵn sàng đối mặt với vấn đề để xử lý chúng tận gốc. Thái độ làm việc tích cực này được cấp trên đánh giá cao.
 
Lưu ý rằng, lợi thế bạn đang có đến từ năng lực và cả may mắn, nếu lúc này quá hiếu thắng, thích thể hiện cái tôi không đúng lúc đúng chỗ thì rất dễ gây mích lòng người khác. Khi các mối quan hệ xấu đi, một số kẻ cố tình nói xấu, đơm đặt về bạn thì vô vàn rắc rối sẽ kéo theo, vậy nên cần thận trọng hơn.
 
Tài chính cũng có dấu hiệu tăng đáng kể, nguồn vượng khí đến bất ngờ trong tháng này giúp bạn có nguồn thu nhập khá dồi dào. Bạn có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ bạn thích.  
 
Thậm chí một số người để dành được số tiền tích lũy đủ nhiều để mua sắm nhà cửa, nâng cấp cuộc sống của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng số tiền đã đề ra trong kế hoạch thôi nhé, nếu mua sắm quá tay theo sở thích của mình bạn sẽ phải gồng mình trả nợ trong nhiều năm.

Xem thêm: Việc nên làm trong tháng Cô hồn để xả xui, mang lại may mắn
 

2. Tuổi Mùi

 
Cũng là con giáp gặp nhiều tin tức tích cực trong tháng 7 âm lịch này, tuổi Mùi vẫn có những bước tiến nhất định, không hề bị lao đao trước thời vận chung. Nhờ phúc đức tích lũy nên bạn có thể nhận được nhiều may mắn, từ đó vận mệnh của bạn càng thịnh vượng hơn.
 
Với những kế hoạch chi tiết từ trước đó, bạn càng kiên cường, quyết đoán trong các quyết định và nó mang lại không ít thành quả đáng nể cho bản mệnh trong tháng này.
 
Công việc của bạn nhìn chung sẽ thăng hoa rực rỡ, những khó khăn, trở ngại đều dần được giải quyết, mở ra nhiều cơ hội mới. Bản mệnh có thể được thăng chức hoặc nhận được những dự án quan trọng, giúp khẳng định vị thế của mình.
 
Các mối quan hệ hợp tác cũng sẽ mang lại nhiều lợi nhuận và cơ hội đầu tư sinh lời. Bạn nên chú ý và tận dụng lợi thế này càng nhiều càng tốt.
 
Người tuổi Mùi cũng sẽ gặp nhiều cơ hội để phát triển kinh doanh. Những ai đang kinh doanh sẽ thấy doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ nhờ đi đúng hướng.
 
Sự cẩn trọng và tỉ mỉ trong quản lý tài chính sẽ giúp bạn tích lũy được một khoản tiền lớn, đủ để đảm bảo một cuộc sống sung túc và ổn định. Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời, thu nhập từ công việc chính và phụ đều tăng lên đáng kể, giúp tuổi Mùi có cuộc sống sung túc, thoải mái hơn.
 
Ngay cả chuyện tình cảm của con giáp này cũng vô cùng thăng hoa trong tháng mới. Những ai đang độc thân sẽ gặp được người làm thay đổi cuộc sống của bạn và đó chính là người mà bao lâu nay bạn vẫn luôn tìm kiếm.
 

3. Tuổi Tị

 
Dù là tháng Cô hồn, nhưng người tuổi Tị được dự đoán vẫn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và tài chính. Các dự án kinh doanh hoặc đầu tư mà bạn tham gia sẽ mang lại lợi nhuận cao, và bản mệnh sẽ nhận được nhiều khoản tiền lớn từ các giao dịch thành công.
 
Với người làm công ăn lương, nhờ lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và đúng đắn, bản mệnh sẽ đạt được những thành tích nổi trội. Bầu không khí thoải mái ở nơi làm việc giúp bạn tập trung hơn và mang về năng suất cao hơn trong công việc.
 
Tất nhiên vẫn sẽ có những khó khăn nhất định, nhưng hãy yên tâm rằng tính thách thức không quá cao, cạnh tranh không quá khốc liệt, nên bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi vấn đề và uốn nắn mọi việc theo hướng mình muốn.
 
Trong tháng này nếu có thời điểm nào bạn không chắc về hướng đi, hãy tiếp xúc với những người trong lĩnh vực của bạn để mở rộng mạng lưới và tìm kiếm cơ hội mới.
 
Các cát tinh tề tựu trong tháng cũng giúp tình hình tài chính của tuổi Tị khởi sắc đáng kể. Công việc thuận lợi mang về cho bạn tiền bạc và những nguồn thu nhập mới xuất hiện, các khoản đầu tư bắt đầu sinh lợi nhuận lớn.
 
Một số người đi làm ăn xa cũng may mắn gặp được quý nhân phương xa, được hỗ trợ tận tình hoặc gặp cơ hội nghìn năm có một, tiền bạc kiếm đầy kết, cuộc sống sung túc, thăng quan tiến chức. Hãy thử cơ hội xem nhé.
 
Nhìn chung tháng này, với những gì đang gặt hái hoàn toàn giúp tuổi Tị có cuộc sống giàu sang, phú quý. Nếu muốn tự thưởng cho mình một món đồ nào đó thì bạn có thể thực hiện ngay lúc này.
 

II/ Top 2 con giáp đen đủ đường tháng 7/2024 âm lịch

 
Theo dân gian, tháng Cô hồn là lúc cánh cửa địa ngục mở ra, vô vàn điều xui xẻo và tối tăm sẽ xuất hiện khiến nhiều con giáp sẽ dễ gặp phải đen đủi.
 
Dưới đây sẽ là những tuổi có nguy cơ phải đối mặt với nhiều thách thức trong tháng 7/2024 âm lịch này. Bản mệnh gặp nhiều trắc trở, trạng thái bản thân khá sa sút. Tuy nhiên, chỉ cần tâm an, sống tốt sẽ vượt qua tất cả.

Thang Co hon nam 2024 Giap Thin
 

1. Tuổi Dần

 
Theo tử vi tháng 7/2024 âm lịch của 12 con giáp, vận may của người tuổi Dần sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều trong tháng Cô hồn năm nay.
 
Công việc tăng cả về khối lượng lẫn sự thử thách, buộc bạn phải có sự điều chỉnh và thích nghi nhanh chóng.
 
Thời gian này tuổi Dần phải tự lực cánh sinh, bạn chẳng thể đợi có ai đó xuất hiện để cứu lấy mình mà phải tự tìm cách để đẩy lùi sự đơn điệu trong đời sống bằng những ý tưởng mới giúp bạn đi qua mỗi ngày thoải mái hơn.
 
Trong tháng này bạn cũng nên tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi hay những cuộc tranh chấp cãi vã không đáng có. Trong công việc nên nhẫn nhịn vào cố gắng hết sức mình để công việc có thể chạy êm ả. Hòa khí cần phải được giữ gìn, đừng vì những cảm xúc nóng nảy nhất thời mà phá hỏng các mối quan hệ vốn tốt đẹp.
 
Chuyện tiền nong cũng có thể là vấn đề mà tuổi Dần phải lo lắng khá nhiều trong tháng này. Có thể các vấn đề liên tục xuất hiện khiến bạn không biết nên xử lý thế nào cho đúng. Cùng với đó, tháng Cô hồn vốn được coi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo. Hãy tránh nghe lời dụ dỗ của những người xấu để tránh mất mát tài chính khi đầu tư lớn.
 
Hung vận còn gây ra những căng thẳng trong mối quan hệ từ tình cảm đôi lứa cho tới đồng nghiệp, người thân. Nguyên nhân chủ yếu là tuổi Dần hay giận hờn, bạn quá đề cao bản thân nên khi ai đó không làm đúng ý thì bạn giận.
 
Muốn hóa giải những điều trên, bản mệnh có thể đến các miếu, đền, chùa và xin bùa hộ mệnh hoặc đặt một vài bức tượng Phật trên bàn làm việc để được phù hộ.
 

2. Tuổi Mão

 
Theo dự đoán tháng 7 âm lịch năm Giáp Thìn, tuổi Mão cũng là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng Cô hồn, vì thế, hành sự cẩn trọng là hơn, chớ làm việc xấu kẻo vận hung ám vào người.
 
Tháng này tâm trí của tuổi Mão khó tập trung, không ổn định, dễ đánh mất sức mạnh của mình, không phát huy được nội lực. Trong công việc nên cố gắng khiêm nhường, chớ tự cao tự đại, cũng đừng lo chuyện bao đồng, hạn chế buôn chuyện nói xấu mọi người cùng chỗ làm để tránh gây thù chuốc oán, mang họa vào thân.
 
Trái với những sự sáng suốt và nhanh nhẹn thường thấy, thời điểm này bạn không được là chính mình nữa, thường xuyên có những quyết định gây khó hiểu. Bạn có phần mất tập trung trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay.
 
Về tài chính, nhiều khoản chi nhỏ xuất hiện rải rác cả tháng mà dường như không dừng lại được. Đừng xem thường vì chúng hoàn toàn có thể gây ra những rắc rối về tiền bạc cuối tháng khi bạn nhận ra mình không đủ tiền cho những việc lớn đã lên kế hoạch từ trước.
 
Vận trình tình cảm cũng chịu ảnh hưởng xấu, gây ra nhiều nỗi buồn phiền cho tuổi này. Tốt hơn hết, bạn hãy nói một cách thành thật nhất về những cảm xúc của mình dành cho đối phương hoặc những kế hoạch tương lai, những điều mà bạn muốn cùng làm với người ấy.
 
Để hóa giải được những đen đủi này, bạn phải nhắc nhở bản thân luôn phải giữ cho mình một cái đầu lạnh lùng, tỉnh táo, cho dù gặp phải chuyện gì cũng có thể bình tĩnh phân tích và tìm ra được mấu chốt của vấn đề, dễ bề giải quyết.
 
Nếu có người tìm đến muốn cùng hợp tác đầu tư trong giai đoạn này nhất định phải cẩn thận, khảo sát kỹ càng và tìm hiểu toàn bộ mới không để công sức tiền bạc của mình bị lãng phí.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X