Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo tháng 7/2023 âm lịch: Bất chấp tháng Cô hồn vẫn có 3 tuổi gặp dữ hóa lành, LỘC rót về túi – 2 tuổi đen đủ đường

Thứ Sáu, 11/08/2023 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi dự đoán tháng 7/2023 âm lịch cũng tức là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian để biết 3 tuổi may mắn bất chấp hung khí tăng cao, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió là những ai? Đồng thời cũng sẽ có 2 tuổi chịu nhiều tác động bất lợi cần phải kiên nhẫn và cố gắng hơn nữa.
 

I/ 3 tuổi gặp dữ hóa lành tháng Cô hồn 2023

 
Du doan thang 7/2023 am lich - thang Co hon
 
Quan niệm dân gian từ xưa tới nay đều có phần “né tránh” tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng Cô hồn bởi được xem là tháng dễ xảy ra nhiều chuyện xui xẻo nhất, mưu sự nhiều trục trặc.
 
Tuy nhiên, 3 con giáp này sẽ tránh được những điều không may đó, thậm chí gặp dữ hóa lành, vươn lên mạnh mẽ.
 

1. Tuổi Sửu

 
Theo dự đoán tháng 7/2023 âm lịch, tuổi Sửu may mắn là một trong những con giáp vượng vận khí, gặp xui hóa may dù phải bước sang tháng Cô hồn – tháng đầy rẫy xui xẻo theo quan niệm dân gian. Công việc của bản mệnh được cho là sẽ vô cùng hanh thông, suôn sẻ, thu nhập liên tục tăng.
 
Trong tháng này, sự nghiệp của Sửu có nhiều điều thuận lợi. Có cát tinh chỉ đường dẫn lối nên con giáp này có thể dễ dàng đi đúng hướng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc khi tiến hành những nhiệm vụ mới. Bạn sẽ rất hứng thú bắt tay vào công việc, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, hiệu suất không chê vào đâu được.
 
Với trí thông minh, khả năng ứng biến và đối phó với mọi tình huống, đặc biệt là sự bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh giúp tuổi Sửu rất dễ đạt được những thành tựu tuyệt vời trong sự nghiệp của bạn.
 
Cũng trong tháng này, Sửu sẽ có nhiều sự hậu thuẫn từ bạn bè. Bạn bè là bàn đạp cho những ý tưởng của bạn, chưa kể họ có cả những sáng kiến lớn của riêng mình để thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 
Tài chính cũng tăng tiến nhanh chóng, những chú trâu có thể sẽ thu về được khá nhiều kết quả khả quan trong tháng 7 này nhờ vào các khoản đầu tư đã có sẵn từ trước đó. Điều này đồng nghĩa tháng 7 "cô hồn" với con giáp khác chứ lại là thời điểm thu lộc với người tuổi Sửu.
 
Lưu ý rằng, sẽ có nhiều cơ hội hay ho mà bản mệnh cần thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. Đó là cách để bạn có thể có quyết định sáng suốt nhất với tiền bạc của mình, vì thế không nên vội vàng làm gì nhưng cũng không nên quá chần chừ kẻo bỏ lỡ thời cơ “vàng”.
 
Trong khi đó, chuyện tình cảm của Sửu cũng có nhiều biến chuyển tích cực. Các mối quan hệ xung quanh bản mệnh đều có khởi sắc trong tháng mới. Bạn hãy tận dụng tối những điều kiện thuận lợi đang có để đón hạnh phúc hoặc tìm kiếm những mối hợp tác làm ăn có lợi nhé.
 

2. Tuổi Mùi

 
Theo tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, vận khí của người tuổi Mùi trong tháng mới tương đối yên bình, thậm chí nhiều phương diện còn gặp may mắn bất ngờ.
 
Công việc có những bước tiến mới. Nhiều cơ hội tốt đẹp cứ thế đến giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc và điều quan trọng là kiếm được nhiều tiền hơn so với thời gian trước.
 
Năng lực có cơ hội thể hiện nên người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao, trao thêm trọng trách hoặc tạo điều kiện để chứng minh bản thân nhiều hơn.
 
Dù đang có lợi thế nhưng bạn cũng không nên vì thế mà quá tự cao tự đại, gây phản cảm với người khác và tránh chuyện thị phi. Đừng quên hiện tại đang là tháng Cô hồn, làm gì cũng phải cẩn trọng, khiêm tốn để tự bảo vệ bản thân là tốt nhất.
 
Không chỉ công việc, tình hình tài chính của con giáp tuổi Mùi thời gian này cũng có nhiều khởi sắc so với trước đây. Có thể nói mọi xui xẻo của bản mệnh sẽ nhanh chóng qua đi, vận may và tiền tài sẽ kéo đến.
 
Có thể, ngay trong tháng này, người tuổi Mùi sẽ có hầu bao sẽ rủng rỉnh, có tài vận ngoài ý muốn, từ đó mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để. Các mối làm ăn tốt đẹp cũng giúp bạn củng cố nguồn thu nhập của mình.
 
Nhìn chung tháng 7 âm lịch tuy là tháng tháng Cô hồn nhưng người tuổi Mùi do biết phát huy khả năng, tiềm lực của bản thân cũng như tận dụng các mối quan hệ tốt đẹp nên công việc làm một thu hai, thành công nối tiếp thành công.
 
Về phương diện tình cảm, có đào hoa chiếu mệnh, bản mệnh thêm phần phong lưu nên thu hút nhiều mối nhân duyên đến với mình. Tuy nhiên, bạn phải tự mình phân định xấu - tốt để không bị vướng vào những rắc rối, thậm chí nó còn ảnh hưởng tới cả danh tiếng của bạn nữa đấy.
 

3. Tuổi Thìn

 
Bước sang tháng Cô hồn năm Quý Mão 2023, ngỡ rằng tuổi Thìn cũng sẽ giống như những con giáp khác, phải dè chừng xui xẻo không may nhưng ngược lại, tài vận, may mắn và sự đào hoa của họ trong tháng này sẽ "phất lên" một cách bất ngờ.
 
Công việc của người tuổi này vô cùng thuận buồm xuôi gió. Bạn có thể giải quyết hết những công việc khúc mắc trước đây và hoàn thành tốt những việc trước mắt nên được cấp trên đánh giá cao và xem trọng.
 
Không những thế, tháng này bản mệnh còn thể hiện rất tốt khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình. Cách cư xử hào phóng và tính cách đáng tin cậy sẽ trở thành bàn đạp để dẫn đến thành công, may mắn sẽ theo sau bạn.
 
Khả năng lập kế hoạch của bạn cũng được phát huy, thu được nhiều thành công rất lớn. Vì thế, tháng 7 âm lịch sẽ là cơ hội để những người tuổi Thìn tận dụng được khả năng làm giàu cho bản thân mình.
 
Tài vận sẽ thịnh vượng một cách bất ngờ, bạn nên tìm cách để bảo vệ tài vận của mình, tránh thất thoát do tháng Cô hồn ảnh hưởng.
 
Tuy nhiên may mắn chỉ là một phần tạo nên thành công của Thìn trong tháng này, thực tế bản thân bạn cũng rất chịu thương chịu khó. Bản mệnh luôn sẵn sàng đối mặt với những trở ngại xuất hiện trong tháng này, không một chút kêu ca, oán giận. Thành quả bạn nhận được là điều hoàn toàn xứng đáng.
 
Bạn nào tuổi Thìn thì đừng quá lo lắng, bởi vận mệnh của bạn khá may mắn, chỉ cần hãy làm tốt những gì mình đang làm, cuộc sống sẽ êm đềm và an yên.
 
Cát vận cũng sẽ thu hút những điều tốt đẹp về khía cạnh tình cảm đến với con giáp này. Người độc thân thời gian này rất nhiệt tình, không gò bó, hình tượng như vậy có thể thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác phái, tha hồ trả lời tin nhắn và sắp xếp các cuộc hẹn.
 
Có thể thấy trong bất kì phương diện nào, tin vui cũng sẽ đến từ 2 đến 3 phía, điều này có thể tạo ra phúc khí cho tuổi Thìn và chuyển sang cả cho những người thân yêu của họ.
 

II/ 2 tuổi đen đủ đường tháng Cô hồn 2023

 
Du doan thang Co hon nam Quy Mao 2023
 
Hung vận tăng cao khiến những con giáp xui xẻo dưới đây chịu nhiều phen lao đao trong tháng Cô hồn năm nay. Tuy nhiên chỉ cần chú ý những điều này, họ vẫn có thể vượt qua tháng Cô hồn này một cách nhẹ nhàng hơn, tránh được vận đen hay kẻ tiểu nhân ngáng đường.
 

1. Tuổi Tý

 
Tý được nhắc đến là một trong những con giáp đen đủi trong tháng 7 âm lịch năm nay. Hơn nữa tuổi Tý cũng là đang có sẵn hạn Tam Tai trong người nên luôn có những rủi ro bất trắc trong công việc. Tháng 7 âm này sẽ là tháng tuổi Tý phải đối mặt với nhiều áp lực về mặt tinh thần.
 
Tháng này làm gì bạn cũng nên thận trọng vì nhiều kế hoạch liên tục bị phá hỏng. Người làm công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại, lợi nhuận không được như dự tính còn dễ thất thoát.
 
Bản mệnh khá nóng nảy, nên tránh theo đuổi danh lợi, tham vọng kẻo lầm đường lạc lối. Tốt nhất bạn nên ưu tiên sự an toàn, nếu bạn nhận ra những dấu hiệu không tốt từ sớm thì nên có các biện pháp phòng ngừa, tránh bị mất mát.
 
Tiền bạc càng phải chú ý giữ gìn, đừng vội đâm đầu vào đầu tư một cách mù quáng. Nếu không thận trọng cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người. Ngoài ra, bạn cũng nhớ phải bảo vệ đồ đạc của mình cẩn thận kẻo mất mát.
 
Lưu ý rằng, tháng Cô hồn nên hạn chế tối đa tranh chấp hay cãi vã kẻo gặp họa từ miệng mà ra. Những mâu thuẫn thường gặp nhất sẽ dễ diễn ra ở nơi làm việc, nên tuổi Tý cần đề phòng, kín kẽ trong công việc, cẩn trọng trong lời nói và giao tiếp với cả đồng nghiệp và cấp trên để không xảy ra những sự hiểu lầm đáng tiếc.
 
Điều mà tuổi này cần phải nhớ trong tháng là luôn suy nghĩ kỹ trước khi nói. Trải qua mỗi chật vật, bản mệnh hãy rút ra những kinh nghiệm cho mình để đảm bảo rằng sẽ không vấp phải một lần nữa.
 
Bên cạnh đó, khía cạnh sức khỏe của bản mệnh không được như những tháng trước đó, đặc biệt bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Đi lại, di chuyển đường dài chú ý an toàn, nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe như rượu, bia.
 

2. Tuổi Thân

 
Vốn dĩ trong năm Quý Mão này, người tuổi Thân gặp hạn nên đường công danh, sự nghiệp sẽ gặp những khó khăn nhất định đòi hỏi bạn phải chăm chỉ và cố gắng gấp nhiều lần so với những năm khác thì mới có thể đạt được thành tựu tương tự.
 
Đặc biệt, trong tháng 7 âm lịch, còn được dân gian gọi là tháng Cô hồn, tuổi Thân là 1 trong số các con giáp phải đối mặt với nhiều thách thức nhất.
 
Dù có nỗ lực, nhưng những kết quả thu về sẽ chưa được như ý. Thế nhưng, nếu gặp phải tình trạng này, tuổi Thân cũng cần phải bình tĩnh, chờ đợi thời cơ, không nên quá nôn nóng hay để bản thân rơi vào tình trạng "cả giận mất khôn", đặc biệt đề phòng những kẻ sẽ lợi dụng thời cơ để đâm sau lưng mình.
 
Tháng 7 âm lịch dự báo, bản mệnh cũng dễ gặp phải những đối thủ mạnh, trong trường hợp có nhiều người cùng cạnh tranh với mình, bạn không được xem nhẹ. Dù sao họ cũng có thế mạnh riêng mà không phải ai cũng có được.
 
Công việc ảm đạm nên vận trình tài lộc của tuổi Thân tháng này cũng không mấy khả quan. Trong tháng, các khoản thu về không nhiều nhưng các khoản cần chi tiêu đều đổ dồn đến, bạn cần lên kế hoạch dự phòng trước, tránh tình trạng chắp vá bên này bù vào bên kia.
 
Về sức khỏe, do ảnh hưởng của hung tinh nên sức lực có phần hư hao, khó tránh tình trạng mệt mỏi, dễ xảy ra tai nạn bất ngờ. Vì thế, thời gian này bản mệnh cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa, hạn chế việc đi làm, đi chơi về khuya trong thời gian này.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X