Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 3 âm lịch: 3 tuổi ăn nên làm ra nhờ được VÍA Quan lớn, vàng bạc chất đầy nhà - 2 tuổi ngậm ngùi vì số quá ĐEN

Thứ Bảy, 06/04/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán tháng 3 âm lịch năm Giáp Thìn 2024, tháng mới sẽ ban phúc ban lộc cho 3 con giáp số đỏ nhất, được Thần may mắn giúp đỡ nên làm ăn phát đạt. Bên cạnh đó lại vẫn còn 2 con giáp đương đầu với nhiều khó khăn, nguy cơ tứ phía, vẫn chưa thể phất lên nổi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I/ 3 tuổi ăn nên làm ra trong tháng 3/2024 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 3/2024 của 12 con giáp âm lịch, cát khí trong tháng mới mang đến nhiều tin tức tích cực cho cuộc sống của những con giáp may mắn dưới đây. Hàng loạt cơ hội tốt đẹp sẽ đến, làm ăn ngày càng phát đạt, dễ đổi đời, thậm chí vừa làm vừa chơi tiền vẫn “ùn ùn” kéo về túi.

Du doan thang 3 am lich nam Giap Thin 2024
 

1. Tuổi Tý

 
Xin chúc mừng tuổi Tý khi bạn chính là một trong những con giáp số may theo dự đoán tháng 3 âm lịch năm Giáp Thìn 2024 này.
 
Sang tháng mới, chính bản thân con giáp này cũng có thể nhận thấy những sự thay đổi tích cực trong vận mệnh của mình, và bản mệnh sẽ bắt đầu trải qua nhiều điều thuận lợi. 
 
Sự hỗ trợ của các ngôi sao may mắn giúp bạn thêm phần quyết liệt và mạnh mẽ, bạn có thể vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại để tự tin khẳng định bản thân. Những tín hiệu tích cực trong tháng này như là cách công sức và nỗ lực của bạn được công nhận. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi sự chăm chỉ của mình cuối cùng cũng có kết quả.
 
Tháng này khuyến khích Tý làm gì cũng có kế hoạch từ trước vì chúng có thể giúp bạn định hướng mọi thứ rõ ràng. Nhìn chung, thái độ khiêm tốn cùng sự nhiệt tình, chăm chỉ của con giáp tuổi Tý được mọi người đánh giá rất cao trong tháng mới này.
 
Các cơ hội kiếm tiền cũng đến liên tục, như thể sinh ra để dành riêng cho bạn. Không những thế, tuổi Tý cũng rất chăm chỉ, kiên nhẫn khai thác vận may của mình, dường như bạn không ngơi nghỉ chút nào, lúc nào cũng sẵn sàng làm việc, kết quả đạt được vô cùng xứng đáng.
 
Trên phương diện tình cảm, đào hoa của người độc thân thêm vượng, tăng thêm khả năng tìm được người như ý. Tình cảm của các cặp đôi ngày càng khăng khít. Dù bận rộn thì hai người vẫn dành thời gian cho nhau, bạn cũng rất quý trọng cách người ấy chăm sóc mình.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Trong tháng 3/2024 âm lịch, những người sinh năm Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Bạn đạt được cả tiền bạc và cả danh tiếng theo cách không ngờ. Không thể phủ nhận bản mệnh quá may mắn khi có cơ hội để không ngừng nâng tầm giá trị bản thân.
 
Có cát tinh soi sáng nên công việc của Ngọ được kéo lên và làm ăn cũng dễ dàng hơn hẳn. Đặc biệt được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân trong công việc, cơ hội việc làm sẽ tăng lên, và bạn sẽ dễ được thăng tiến.
 
Bản mệnh làm đâu thắng đó, đầu tư thu về khoản lời xứng đáng. Đây là giai đoạn tuổi này không lo thiếu tiền của. Bản mệnh có thể mua sắm thoải mái, phục vụ cho các nhu cầu quan trọng của cuộc sống.
 
Không chỉ các hoạt động kinh doanh và đầu tư của bản mệnh sẽ phát triển mạnh mẽ, mang lại lợi nhuận lớn, mà cả những khía cạnh khác của cuộc sống cũng sẽ trở nên thuận lợi hơn nhờ sự hỗ trợ từ những người quý nhân. 
 
Lưu ý rằng, bên cạnh thuận lợi vẫn có những trở ngại mà bản mệnh vẫn cần thận trọng, chớ nên chủ quan, đừng bỏ qua những lời nhắc nhở của người lớn tuổi trong thời gian này vì họ có thể nhìn thấy những điều mà bạn không thể nhìn thấy.
 
Nhìn chung tuổi Ngọ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền nong tháng 3/2024 này. Thậm chí những ai đang gặp vấn đề chưa biết cách xử lý cũng ngay lập tức có quý nhân xuất hiện hỗ trợ.
 
Về tình cảm, may mắn đồng hành giúp người độc thân tự tin hơn trong các buổi hẹn hò. Với một tâm thế tốt, bạn dễ dàng thu hút những người tích cực, vui vẻ lạc quan đến với mình. Có thể bạn tìm được người tâm đầu ý hợp trong tháng 3/2024 âm lịch này. 
 
Các cặp đôi lúc này được cải thiện tình cảm một cách rõ rệt. Thời gian này, hai người ngày càng ân cần hơn trong việc giao tiếp, điều này giúp nâng cao cảm xúc yêu thương giữa hai người.  
 

3. Tuổi Sửu

 
Theo dự báo tử vi về tháng 3 âm lịch năm nay, vận khí của người tuổi Sửu có nhiều sự phát triển thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp vô cùng rộng mở. Bản mệnh gặp thời đổi vận, có thể phất lên một cách mạnh mẽ. 
 
Cụ thể, tháng mới là lúc sức sáng tạo của con giáp tuổi Sửu tha hồ được bung tỏa, hứa hẹn bạn cũng sẽ gặt hái được không ít thành công trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Mọi thứ lúc này trở nên hanh thông, thuận lợi hơn cả mức mong đợi.
 
Có thể những nỗ lực tích cực của người tuổi Sửu sẽ được ghi nhận và khen thưởng nhưng việc đó không quan trọng bằng việc bản mệnh cảm thấy mình trưởng thành hơn sau khi được nhận thêm thử thách mới.
 
Vì thế đừng quá xem nặng chuyện tiền nong rồi đánh mất đi nỗ lực của mình. Nhớ rằng sức mạnh của bạn là ở nội lực bên trong, đừng mong chờ những lời động viên bên ngoài vì sẽ có lúc bạn cảm thấy thất vọng vì những điều như thế.
 
Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, nếu có thưởng thì cũng không quá nhiều, chỉ đóng vai trò khuyến khích tinh thần của bản mệnh mà thôi.
 
Những thương vụ đầu tư mà con giáp này tham gia đều mang lại thành quả tốt đẹp. Thời điểm này, bản mệnh không phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc, làm ăn có tâm thì ắt sẽ có tầm trên thị trường, cứ bước từng bước vững chắc như hiện tại là hướng đi đúng đắn nhất.
 
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít kẻ xấu cố gắng đặt điều cho bạn với sức ảnh hưởng của các hung tinh. Nhưng cuộc sống là vậy, bạn phải bình tĩnh đối mặt vì bạn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người. 
 
Cát tinh cũng hỗ trợ cho vận trình tình cảm của mệnh chủ là nữ giới, những lo lắng trong vấn đề nhân duyên của bạn có thể được tháo gỡ nhanh chóng trong tháng 3/2024 này.
 
Những cặp đôi có thể phải đối mặt với một số xích mích nhỏ và sự tranh cãi trong tháng này. Hãy nhớ rằng, sự thấu hiểu và bao dung lẫn nhau sẽ giúp duy trì một mối quan hệ ổn định.
 
Gia đình người tuổi Sửu êm ấm, mọi người yêu thương, bao bọc lẫn nhau, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc của nhau.
 

II/ 2 tuổi số đen trong tháng 3/2024 âm lịch

 
Trái ngược với những con giáp số “đỏ” ở trên, thì bên cạnh đó vẫn còn những con giáp khác phải chịu nhiều vất vả, truân chuyên trong tháng mới do vận trình lao dốc, khó khăn bủa vây. 
 
Nếu nằm trong số những con giáp số đen này, bạn cũng chớ vội nản chí, bởi cuộc sống có thăng có trầm, cứ chăm chỉ và nỗ lực ắt có ngày phất lên.

Du doan thang 3 am lich 2024
 

1. Tuổi Thân

 
Rất tiếc khi phải nhắc tên tuổi Thân nằm trong số những con giáp xui xẻo trong tháng 3 âm lịch này. Tháng mới được dự đoán sẽ là khoảng thời gian khá nhiều thách thức và căng thẳng với bản mệnh này.
 
Thời gian này tuổi Thân có xu hướng ủ rũ, không thích làm việc, lười hoạt động, không thích chốn đông người, chỉ muốn tới nơi vắng vẻ. Bạn có cảm giác càng tới nơi ồn ào náo nhiệt thì càng bị cạn kiệt năng lượng. 
 
Bản mệnh tháng này thường khá bảo thủ, người khác nói không vừa ý là ngay lập tức giận hờn, không còn biết phân định đâu là đúng sai. Cũng chính vì thế bạn có thể vướng phải rắc rối vì tính cách cố chấp và ngang bướng của mình. 
 
Cách hành xử như vậy chỉ chứng tỏ bạn trẻ con, cố chấp mà thôi. Nếu bạn còn giữ thái độ này mọi người rất khó làm việc với bạn. Chẳng những vậy, bản mệnh nên đề phòng những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở ở xung quanh.
 
Vận trình còn có nhiều thăng trầm, không nên có quyết định quan trọng về tài chính trong tháng này nếu không muốn có những quyết định sai lầm.
 
Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian để cải thiện các kỹ năng kiếm tiền, gia tăng lợi ích trong từng việc mình làm. Cứ thế mà tích lũy kinh nghiệm rồi trong tương lai bạn sẽ biết cách gia tăng thu nhập của mình một cách khôn ngoan hơn.
 
Nhìn chung Thân cần phải dũng cảm đổi mới, tích cực học hỏi kiến ​​thức, kỹ năng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tháng này. Ngoài ra, bạn nên giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp để nhóm hợp tác trở thành một tổng thể hiệu quả hơn.
 
Về phương diện tình cảm, các cặp đôi nên dành thêm thời gian lắng nghe và thấu hiểu chính mình, hơn là vội vã tìm kiếm một ai đó vì cô đơn. Khi bạn biết yêu thương bản thân đúng cách bạn sẽ thu hút những người tương xứng, phù hợp đến với mình.
 

2. Tuổi Hợi

 
Tử vi dự báo về những bất ổn có thể xảy ra với cuộc sống của con giáp tuổi Hợi trong thời gian này.  
 
Những sự việc không mong muốn hoặc những việc nằm ngoài dự tính khiến bạn có xu hướng khá nóng nảy, nếu không kiểm soát tốt tính khí của mình thì sẽ dễ mang họa. Đừng lấy lý do rằng mình thẳng tính, sống thật ra vì như thế chỉ khiến người ta khó chịu hơn. 
 
Bản mệnh có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt vì bị kẻ tiểu nhân buông lời đơm đặt, nói xấu, làm giảm uy tín của bản mệnh với cấp trên. Con giáp này cần phải tỉnh táo, vững tin để vượt qua những khó khăn chứ đừng để bản thân vô tình bị cuốn theo.
 
Nếu tình hình công việc, doanh thu không như ý, lúc này thay vì than thân, trách phận thì tuổi Hợi nên xem lại cách làm việc của mình. Bản mệnh lúc ăn nên làm ra thường hay cao ngạo sẽ tự nhiên thu hút không ít kẻ thù, hoặc những người ghen tị với thành công của bạn. 
 
Có thể bao lâu nay bạn làm việc theo cảm xúc, mỗi khi hào hứng thì làm nhiệt tình quên ngày đêm, hết hứng thì mặc kệ chuyện ra sao thì ra. Thế nên đây là lúc bạn cần thay đổi cách thức làm việc, nên có một kế hoạch từ trước và tập trung thực hiện từng mục tiêu nhỏ.
 
Dù tình hình tài chính trong tháng 3 âm lịch này không gặp quá nhiều căng thẳng, nhưng điều đó không có nghĩa bạn được phép chủ quan. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện chi tiêu, giảm bớt những thứ không cần thiết. Đầu tư kinh doanh nên tính toán kỹ càng, không phải cứ chạy theo xu hướng là chắc chắn sẽ thành công. 
 
Nhìn chung con giáp này cũng không được dư dả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.
 
Trên phương diện tình cảm, xung đột giữa Hợi và một nửa của mình thường xuyên nổ ra do mâu thuẫn trong cách xử lý vấn đề. Người tuổi Hợi độc thân vẫn chưa có cơ hội gặp được ý trung nhân, bạn nên kiên nhẫn thêm một thời gian nữa nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X