Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đón tháng Hai nhuận dư dôi, 3 tuổi đại phát đại lợi nhưng cũng có 3 tuổi xui xẻo đeo bám mãi không tha!

Thứ Ba, 21/03/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán tháng 2 nhuận năm Quý Mão 2023, có 3 con giáp đón may mắn, vận khí lên hương, cầu gì được nấy trong tháng “dư” này. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn 3 con giáp được nhắc nhở nên lưu ý thận trọng bởi vận trình có phần bấp bênh, công sức bỏ ra không ít nhưng thành quả nhận về chưa thật sự như ý.

I/ 3 tuổi đại phát đại lợi tháng 2 nhuận năm 2023

 
3 tuoi cau tai dac tai thang 2 nhuan
 

1. Tuổi Sửu

 
Tháng 2 nhuận năm Quý Mão 2023 ghi dấu những bước tiến triển đầy khởi sắc với người tuổi Sửu.
 
Tử vi khoa học cho viết, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn về phương diện công danh sự nghiệp và cả tài chính trong tháng nhuận. Các dự định đặt ra đều báo kết quả khả quan. Có thể nói bản mệnh cầu gì được nấy, cầu tài đắc tài, mạnh dạn mưu sự ắt sẽ thành.
 
Công việc chẳng những được hoàn thành đúng hạn mà bạn cũng rất chủ động đứng ra nhận thêm các nhiệm vụ mới, cho dù người khác đều cố gắng né tránh. Sự nhiệt tình và trách nhiệm của những chú Trâu là điều giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, sự nghiệp của người tuổi này có thể lên như diều gặp gió trong tháng.
 
Thêm nữa, quý nhân vận của Sửu cũng đang rất vượng, bạn bắt tay vào việc gì cũng được người khác giúp đỡ. Những khó khăn còn tồn đọng đều được tháo gỡ.
 
Tài lộc cũng tăng tiến do tác động tích cực mà sự nghiệp mang lại. Với người làm công ăn lương, bản mệnh có thể sẽ nhận được một khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với những đóng góp của mình trong thời gian qua.
 
Còn người làm kinh doanh sẽ tất bật với các đơn hàng, lợi nhuận tăng hơn nhiều lần. Tháng này bạn cũng trở nên năng động và tích cực hơn chứ không chỉ ngồi yên một chỗ nữa. Cũng nhờ vậy, bạn dễ trở thành người dẫn đầu xu hướng, dù có hơi vất vả nhưng tiền sẽ đổ về đầy túi.
 
Có nhiều thời điểm bạn còn có cơ may đón những khoản tiền không ngờ. Càng chăm chỉ và tích cực phát triển bản thân thì tương lai người tuổi này càng rộng mở, thu hoạch càng lớn.

Xem thêm: Tiết lộ vận hạn 12 con giáp tháng 2 nhuận 2023 cần cảnh giác
 
 

2. Tuổi Mão

 
Nhiều người quan niệm tháng nhuận tức là tháng dư, dư tiền dư bạc, của cải thêm phần dồi dào, điều này quả thực rất đúng với tuổi Mão khi bạn cũng là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 2 nhuận.
 
Dự đoán tháng 2 nhuận năm Quý Mão 2023 cho biết, tháng âm lịch này hứa hẹn là tháng may mắn đủ đường, tài vận đi lên với người tuổi Mão. Cuộc sống có nhiều thay đổi đáng kể, đa phần đều theo chiều hướng tích cực.
 
Tài năng của bản mệnh được bộc lộ mạnh mẽ trong tháng này, giúp bạn đạt được những thành quả vô cùng xứng đáng. Tháng nhuận này được đánh giá là cơ hội tốt đối với tuổi Mão, do đó hãy biết chớp lấy cơ hội cho bản thân để tỏa sáng hơn nữa.
 
Chính sự xông xáo của Mão đã giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên. Con giáp này không ngại nhận việc khó, luôn chăm chỉ và tích cực làm việc. Do đó chuyện thăng tiến trong công việc là một sớm một chiều.
 
Đặc biệt, ngay trong tháng 2 nhuận, bản mệnh có thể sẽ nhận được những khoản thưởng nóng từ những đóng góp cho tập thể từ khoảng thời gian trước đó. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa.
 
Trong khi đó, với người làm ăn kinh doanh, bạn không ngại thử thách bản thân trong lĩnh vực mới, dù đôi lúc phải vất vả bôn ba song bạn thu được nhiều điều đáng quý. Cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh cũng sẽ tới, dễ dàng đầu tư sinh lời. Dù vậy con giáp này vẫn cần cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng trước khi đầu tư vào lĩnh vực nào.
 
Những người đang gặp khó khăn cũng sẽ từng bước tháo gỡ vấn đề. Người đi xa có tin vui, đi đến đâu cũng được người giúp đỡ che chở, nhìn chung là thuận buồm xuôi gió.

Du doan thang 2 nhuan nam Quy Mao 2023
 

3. Tuổi Dần

 
Đối với tuổi Dần, tháng 2 nhuận năm Quý Mão tiếp tục là một tháng may mắn với con giáp này. Vận khí trên đà tăng tiến, bản mệnh có thể tiếp tục thực hiện những dự định từ trước đó mà không phải lo về bất cứ vấn đề gì.
 
Thời gian này, công danh tiền bạc đều đang rất rộng mở với những chú Hổ. Bản mệnh chỉ cần nỗ lực hơn đôi chút là có thể gặt hái được những thành tích đáng nể.
 
Mọi kế hoạch bạn đặt ra đều có những dấu hiệu tích cực. Bạn tin tưởng vào bản thân và nhận được sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Sự tự tin của Dần cũng đem tới may mắn cho bạn trong tháng 2 nhuận này.
 
Con giáp này làm gì cũng có kế hoạch tỉ mỉ, phối hợp nhịp nhàng với mọi người nên công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng thì có thể đánh đâu thắng đó, được cấp trên trọng dụng và thăng tiến.
 
Đặc biệt, Dần sẽ có tài vận dồi dào, làm đâu thắng đó. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể gặp đúng thời nên sinh lời lớn. Trong khi người làm công ăn lương cũng đạt được những thành tựu đáng chú ý trong công việc.
 
Khi túi tiền đang dư dả, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư để gia tăng tài sản hoặc chọn phương án an toàn hơn là tiết kiệm để tích lũy của cải. Nếu biết quản lý chi tiêu, bạn sẽ để dành được một khoản tiền lớn.

Trước khi tiến hành việc quan trọng, nên: Xem ngày tốt tháng 2 nhuận năm 2023!
 

II/ 3 tuổi khó khăn chất chồng tháng 2 nhuận năm Quý Mão

 
3 tuoi kho khan chat chong thang 2 nhuan
 

1. Tuổi Tị

 
Thật không may khi tử vi dự báo tháng 2 nhuận năm Quý Mão 2023 lại “xếp” Tị vào danh sách những con giáp có vận trình bấp bênh và nhiều thăng trầm trong tháng này. Hung vận của bạn đang khá lớn, chớ nên chủ quan kẻo xôi hỏng bỏng không, làm nhiều mà kết quả chẳng ra sao.
 
Mọi thứ có thể sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều với con giáp này. Nhiều biến động bất định, khó lường, đòi hỏi bạn phải luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. Hãy cứ tập trung vào công việc của bản thân, suy nghĩ tích cực rồi mọi việc sẽ dần đi theo hướng tốt lành.
 
Việc làm ăn có nguy cơ đổ bể do tiểu nhân ngáng đường. Công việc kinh doanh không suôn sẻ, do đó, đây là giai đoạn bản mệnh nên cân nhắc về chuyện đầu tư, tránh tiền mất tật mang.
 
Để cải thiện tình hình, nếu chỉ chăm chỉ làm ăn thôi chưa đủ, con giáp này còn cần tìm ra định hướng chính xác cho bản thân ngay từ đầu. Đừng vội vàng, nóng nảy đẩy bản thân vướng vào họa thị phi, kiện tụng.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên nỗ lực duy trì sự quyết tâm của mình, làm việc có đầu có đôi, chớ nên chỉ nghĩ tới việc bỏ dở nửa chừng mỗi khi gặp khó.
 

2. Tuổi Tý

 
Vận xui tiếp tục đeo bám tuổi Tý sang tới cả tháng 2 âm lịch nhuận này. Đặc biệt, trong thời gian tới người tuổi Tý không nên mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị kẻ gian lừa gạt.
 
Trong công việc hiện tại, bản mệnh nên nỗ lực nhiều hơn để đạt được những thành tựu mong muốn. Đặc biệt, bạn nên hạn chế tranh chấp với bạn bè đồng nghiệp để mọi việc thuận lợi, có những việc không phải cứ thích là nói kẻo sẽ đẩy bản thân vào tình cảnh éo le.
 
Về tài lộc, vẫn có những thời điểm tuổi này kiếm được không ít tiền nhưng bạn cũng phải hao phí cho quá nhiều việc khác nhau nên kết quả thu chẳng bù chi. Có người còn có thể rơi vào tình cảnh thiếu thốn do không biết trân trọng công sức của mình vì cho rằng kiếm tiền quá dễ dàng.
 
Khó khăn chất chồng, áp lực không nhỏ, nhưng bạn cũng chớ nên suy nghĩ tiêu cực nếu không sẽ càng đẩy bản thân vào thế chân tường. Hãy vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, bĩnh tĩnh suy nghĩ ắt sẽ tìm ra giải pháp phù hợp.
 
Do có nhiều việc phải lo nghĩ, sức khỏe của bạn cũng có thể ảnh hưởng phần nào. Bạn nên lưu tâm chăm sóc sức khỏe hơn. Kiếm tiền nhiều mà sức khỏe không tốt thì làm việc cũng không có tác dụng gì.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Thêm một cái tên được dự đoán gặp không ít sóng gió trong tháng 2 nhuận này chính là tuổi Ngọ.
 
Cạnh tranh trong tháng tăng cao, công danh sự nghiệp gặp nhiều cản trở. Nếu không đủ tỉnh táo để bảo vệ bản thân, bạn còn có thể rơi vào bẫy rập của kẻ tiểu nhân phá hoại.
 
Nội bộ xảy ra lục đục cũng khiến công việc tiến triển không được suôn sẻ đúng như mong muốn của bạn. Đây là lúc bản mệnh sẽ cần dùng tới kinh nghiệm của mình để bình tĩnh từ từ giải quyết từng việc, hạn chế gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh. 
 
Hơn nữa, sự cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong giải quyết vấn đề của bản mệnh còn có thể khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng, đôi bên khó có thể phối hợp làm việc cho tốt, hiệu quả công việc giảm sút là điều tất yếu.
 
Đây cũng là khoảng thời gian kiếm tiền khá khó khăn, chật vật với người cầm tinh Ngựa. Bạn có thể phải vất vả, bôn ba nhiều nơi nhưng kết quả thu được lại không như mong muốn.
 
Trong khi đó, các khoản chi ra cứ tăng vèo vèo, thu nhập thì giậm chân tại chỗ. Trong tháng này, tuổi Ngọ còn có thể sẽ tốn một khoản tiền kha khá để bù đắp cho sai lầm của mình trước đó.
 
Nhìn chung đây sẽ là một tháng nhiều thách thức với Ngọ, nhưng xét trên phương diện tích cực, khó khăn sẽ giúp bạn phát hiện ra điểm mạnh của bản thân. Thành tích gặt hái được sau khi vượt qua thử thách cũng sẽ khiến bạn thấy tự hào hơn nhiều.

Xem thêm các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X