Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán tháng 2 âm Quý Mão: 3 tuổi vượng phát tiền tự về túi, 2 tuổi thê thảm cần cố gắng thêm

Thứ Hai, 20/02/2023 13:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán tháng 2 âm Quý Mão, có những con giáp đón những tín hiệu tích cực trong tháng mới, mọi sự suôn sẻ, tài lộc cũng theo về. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn những con giáp phải quay cuồng trong những bộn bề khó khăn, rất cần thêm nỗ lực mới có thể xoay chuyển vận mệnh.
 

I - 3 tuổi vượng phát tháng 2 âm lịch năm Quý Mão


1. Tuổi Dần

 
Theo tử vi tháng 2/2023 của 12 con giáp âm lịch, tháng mới bước sang mang theo những tín hiệu tích cực cho vận trình của người tuổi Dần, giúp bạn trở thành một trong những con giáp “số đỏ” trong tháng này.
 
Điềm báo tử vi cho thấy mọi phương diện cuộc sống của những chú Hổ đều có bước phát triển đáng kể, công lao bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Trước hết phải kể đến sự nghiệp của tuổi Dần, nhờ hàng loạt cát tinh chiếu mệnh, vận trình thuận buồm xuôi gió ở bất kỳ khía cạnh nào. Mọi kế hoạch bạn đặt ra đều có những dấu hiệu tích cực, dự án cũng sớm được thông qua phê duyệt, triển khai suôn sẻ.
 
Trong quá trình làm việc, bản mệnh cũng không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, tự tìm ra cơ hội để thể hiện điểm mạnh. Bạn có thể được cấp trên đánh giá cao vì chính điều này, trở thành người đáng kính trong tập thể.
 
Cùng với sự nghiệp thuận lợi, tài chính cũng phát triển nhanh chóng. Tử vi tháng 2/2023 tuổi Dần âm lịch cho biết, những khoản tiền không ngờ tới sẽ xuất hiện mang đến mối lời bất ngờ cho con giáp này.
 
Người làm công ăn lương có cơ hội nhận được nhiều khoản lương, thưởng nóng trong khoảng thời gian này. Có người còn có thể được cất nhắc, tăng lương với những thành tích đạt được, chất lượng cuộc sống từ nay về sau có nhiều cải thiện.
 
Với những người làm kinh doanh, đây là tháng bạn có thể thu lời từ những dự án đầu tư trước đó, từ những đơn hàng tấp nập không dứt. Càng chăm chỉ và tích cực phát triển bản thân thì tương lai người tuổi này càng rộng mở, thu hoạch càng lớn.

3 tuoi vuong phat thang 2 am Quy Mao
 

2. Tuổi Mùi

 
Sang tháng mới, vận mệnh người tuổi Mùi cũng bắt đầu có nhiều khởi sắc. Theo dự đoán tháng 2 âm Quý Mão 2023, đây là thời điểm để người tuổi này đón thêm vận may tài lộc và có nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp cá nhân của mình.
 
Với sự khéo léo và chủ động của mình, Mùi có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Cũng nhờ mọi người hợp tác tốt mà mọi việc đều diễn ra suôn sẻ hơn so với dự tính.
 
Con giáp này nếu làm việc chăm chỉ sẽ bộc lộ tài năng, đạt được thành quả xứng đáng. Khi bạn có được sự linh hoạt, nâng cao hiệu suất làm việc thì sự nghiệp càng rộng mở và được cấp trên công nhận. Chuyện thăng tiến trong công việc là điều sớm muộn.
 
Dù may mắn có phần nhỉnh hơn giúp bạn đạt được mục tiêu nhưng Mùi cũng chớ nên vì thế mà tỏ thái độ ngạo mạn, vội ngủ quên trên chiến thắng. Điều bạn cần lưu ý trong tháng này là ý thức rõ vị thế cũng như khả năng của bản thân, không nên chạy theo những điều xa vời, không thiết thực.
 
Nhìn chung, tử vi tháng 2/2023 tuổi Mùi âm lịch dự đoán tháng này sẽ là cơ hội tốt đối với bản mệnh này, do đó hãy biết chớp lấy cơ hội cho bản thân để tỏa sáng hơn nữa.
 
Không chỉ ở khía cạnh công việc, tài lộc trong tháng này cũng có nhiều thay đổi đáng kể, theo chiều hướng tích cực. Đây là thời điểm phù hợp để những chú Dê có thể mạnh dạn và tự tin hơn trong việc ký kết hợp đồng với đối tác.
 
Quá trình tương tác của đôi bên khá suôn sẻ, lại có sự tin tưởng lẫn nhau, cùng hướng tới một mục tiêu nên gần như có thể chắc chắn, tiền bạc sẽ chảy về trong túi nhiều như nước. Chỉ cần bản mệnh luôn bám sát thực tế, chớ chạy theo xu thế của thị trường hay làm việc không phù hợp với khả năng thì thu hoạch lợi nhuận là điều tất yếu.
 
Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý rằng vận khí luôn biến đổi không ngừng, trước thuận sau nghịch, nay thăng mai trầm là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Dù tháng 2 âm lịch này Mùi có những điểm thuận lợi đáng mừng nhưng cũng sẽ không thiếu khó khăn. Điều quan trọng là bản mệnh cần cố gắng hết sức mình, chớ nên quá coi trọng thành tích, quan trọng là bạn đã học được những gì, từ đó mới có thể phát triển bền vững.
 

3. Tuổi Hợi

 
Xin chúc mừng tuổi Hợi khi bạn cũng là một trong 3 tuổi vượng phát tháng 2 âm lịch này. May mắn đồng hành mở ra nhiều cơ hội cho bản mệnh phát triển ổn định.
 
Được sự phù trợ của cát tinh, con giáp này bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Một khi đã xác định được rõ mục tiêu của bản thân, bạn cứ theo hướng đó mà cố gắng thực hiện hết sức thì nhất định sẽ đạt được kết quả khả quan.
 
Thành công đến với Hợi trong thời gian này cũng bởi bạn luôn tự tin vào khả năng của bản thân, luôn có kế hoạch tỉ mỉ cho công việc. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng thì có thể đánh đâu thắng đó, được cấp trên trọng dụng và thăng tiến.
 
Ngay cả các mối quan hệ dù là xã giao hay thân thiết thì cũng đều diễn biến tốt đẹp trong tháng này. Nhân thời điểm xã giao hài hòa, bạn nên bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch đã đặt ra từ trước, chắc chắn sẽ có nhiều sự hậu thuẫn.
 
Tình hình kinh tế cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người làm công ăn lương bên cạnh thu nhập hàng tháng thì còn được dự báo sẽ được thưởng nóng, thậm chí là tăng lương nhờ những thành tích đã gặt hái được.
 
Trong khi đó, người làm kinh doanh, buôn bán tháng này cũng sẽ gặp may mắn. Bạn có thể tranh thủ thời điểm này để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn. Tiền đổ về càng nhiều thì càng nên trích ra để đầu tư, giúp gia tăng tài sản hoặc chọn phương án an toàn hơn là tiết kiệm để tích lũy của cải.

Bạn có thể xem chi tiết: Tử vi tháng 2/2023 tuổi Hợi âm lịch để biết vận khí tuổi này có những biến động chi tiết ra sao ở từng phương diện cụ thể.

Du doan thang 2 am Quy Mao
 

II - 2 tuổi sa sút thê thảm tháng 2 âm lịch năm Quý Mão


1. Tuổi Tý

 
Trái ngược với những con giáp vượng phát bên trên, tuổi Tý lại rơi vào danh sách những tuổi phải chịu nhiều thách thức và áp lực trong tháng 2 âm lịch này. Bị nhiều hung tinh chiếu mệnh nên những chú Chuột có nguy cơ đương đầu nhiều sóng gió ở cả sự nghiệp lẫn tài chính.
 
Trước hết phải kể đến phương diện sự nghiệp, con giáp này có thể sẽ thấy các kế hoạch khó diễn ra suôn sẻ như ý muốn, tiến độ cũng khá chậm trễ. Nhiều hạng mục vốn đã được tiến hành một thời gian nhưng xuất hiện sự cố nửa chừng khiến bạn phải mất nhiều thời gian loay hoay.
 
Đặc biệt, các mối quan hệ trong công việc của bạn cũng có nhiều khúc mắc vào tháng này. Vốn luôn được đánh giá là người có tầm nhìn xa trông rộng, đoán được xu hướng phát triển của công việc, song bạn lại quá kiêu ngạo, nói năng không biết kiêng nể ai nên thường rất dễ làm mất lòng người khác.
 
Họa thị phi vì thế cũng có thể ập tới bất cứ lúc nào, Tý cần đề phòng tiểu nhân kiếm cớ gây chuyện phá hoại.
 
Nhiều sự cố bất ngờ ập đến khiến bạn thấy căng thẳng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn này nếu giữ được tâm lý vững vàng hơn, tự cổ vũ bản thân không bỏ cuộc giữa chừng kẻo công lao từ trước đến nay đổ sông đổ bể. 
 
Về tài lộc, mọi thứ cũng khá chững, không có nhiều bước phát triển tích cực. Tháng này, bạn thường vướng phải những chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu của đối thủ nên các kế hoạch kinh doanh đặt ra thường xuyên gặp trục trặc.
 
Thêm vào đó, bạn còn phải tốn thêm tiền cho sức khỏe cũng như các hoạt động xã giao, sửa chữa sai sót nên túi tiền chẳng được dư dả. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận hơn trong việc sử dụng tiền, tránh mua sắm theo cảm xúc gây hoang phí.

Xem chi tiết: Tử vi tháng 2/2023 tuổi Tý âm lịch: Sự nghiệp khó khăn, tình duyên ấm áp

2 tuoi the tham thang 2 am lich Quy Mao
 
 

2. Tuổi Dậu

 
Thêm một con giáp được dự báo có nhiều sa sút trong tháng 2 âm lịch này chính là tuổi Dậu. Điềm báo tử vi cho thấy bạn có nguy cơ phải đối diện với một khoảng thời gian đầy rẫy những khó khăn và thách thức, cảm giác trở tay không kịp, thậm chí nhiều khi muốn bỏ cuộc nửa chừng.
 
Tử vi tháng 2/2023 tuổi Dậu âm lịch dự báo, hung vận khá lớn nên Dậu gần như không có cơ may thăng tiến nào, cố gắng giữ tình hình ổn định như trạng thái vốn có cũng khiến bạn phải tiêu tốn rất nhiều công sức.
 
Đặc biệt, bạn cần ý thức được điểm chưa tốt của bản thân để có định hướng sửa chữa. Không ai phủ nhận bạn là người thông minh, giỏi thao lược, xông xáo nhưng lại quá ngạo mạn, dễ gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Có những việc bạn không thể tự hoàn thành một mình, nếu không biết đoàn kết với tập thể thì khó có thể thành công.
 
Tài lộc cũng có dấu hiệu suy giảm. Bạn thường vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với khách hàng, đối tác, khiến các kế hoạch kiếm tiền, làm ăn đều chững lại.
 
Có nhiều thời điểm bạn còn sẽ chịu nhiều cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh, làm ăn không hề đơn giản, vì thế đừng bất cẩn trong khâu xử lý giấy tờ.
 
Ngoài ra, bạn cũng quá cứng đầu, cố chấp với quan điểm của bản thân nên không nhận ra những sai lầm hiện hữu, chủ quan bỏ qua mối nguy tiềm ẩn, tự đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.
 
Các khoản thu chi cũng cần được cân bằng ở thời điểm này. Đặc biệt, bản mệnh nên tránh những quyết định quan trọng khi chưa nhìn rõ được vấn đề lợi hại ra sao.
 
Khó khăn và xui xẻo là điều chẳng ai muốn, nhưng nếu nó là việc đã xảy đến thì bạn nên học cách chấp nhận và tìm phương pháp khắc phục thay vì chỉ biết than vãn. Bạn cần phải nhắc nhở mình luôn giữ đầu óc tỉnh táo và suy nghĩ lạc quan, đừng để khó khăn nhất thời đánh bại, rồi sẽ có lúc bản mệnh nhận được quả ngọt xứng đáng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X