Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán tháng 11 âm lịch năm Quý Mão: 3 tuổi giàu lên nhanh chóng như đạp trúng mỏ VÀNG, 2 tuổi lận đận đủ đường

Thứ Hai, 11/12/2023 08:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán tháng 11 âm lịch năm Quý Mão, tháng mới mang lộc đến cho 3 con giáp, công danh phơi phới, ví tiền cũng vô cùng rủng rỉnh. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn 2 tuổi chưa hết áp lực bởi vẫn bị xui xẻo đeo bám.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ 3 tuổi giàu lên nhanh chóng tháng 11 âm lịch

 
Theo tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, những người thuộc 3 con giáp này sẽ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Thần Tài, kết hợp với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, dự kiến vận trình sẽ có tài lộc xoay chuyển, thuận lợi hanh thông hơn trong khoảng tháng 11 âm lịch.
 
Cũng kể từ đây chất lượng cuộc sống nâng cao, thu nhập tăng đáng kể tha hồ làm điều mình muốn. Đây là thời điểm để bạn dũng cảm bước chân và tận dụng mọi cơ hội xuất hiện. Do đó hãy chủ động hơn trong việc theo đuổi mục tiêu cá nhân và thêm tự tin với những thành tựu mà bạn xứng đáng đạt được.

Du doan thang 11 am lich nam Quy Mao
 

1. Tuổi Mão

 
Theo dự báo tử vi, vận khí của những người tuổi Mão sẽ trở nên mạnh mẽ và thịnh vượng hơn khi bước sang tháng 11 âm lịch này.
 
Nhiều cơ hội tỏa sáng đang chờ đón bạn phía trước, thành quả mà bản mệnh đạt được lúc này là hoàn toàn xứng đáng. Dù vậy trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng nhớ phải khiêm tốn, nhún nhường, thái độ còn quan trọng hơn cả trình độ đấy tuổi Mão nhé.
 
Tự tin là điều tốt, chúng cần để thúc đẩy tinh thần làm việc của bản mệnh, thế nhưng quá tự tin tới mức cao ngạo thì sẽ bị người đời gièm pha, khó khăn trong làm việc và hợp tác cùng mọi người.
 
Thu nhập của con giáp này có sự thay đổi đáng kể, tạo nên một đợt sóng trào về sự viên mãn và cuộc sống vật chất phong phú. Nhìn chung bạn sẽ thoát khỏi được những lo toan, bộn bề trước đây. Khi cảm thấy an tâm với tình hình tài chính hiện tại, bạn càng đỡ đi những gánh nặng vô hình.
 
Cơ hội mở ra trước mắt tuổi Mão nên hãy nhanh chóng chớp lấy, đừng để sự trì hoãn khiến bạn đánh mất đi vận may của mình. Có những việc bạn cần hành động và từng bước tháo từng nút thắt, không có cơ may nào bày ra hết mọi thứ để bạn dễ dàng hưởng lợi ngay đâu.
 
Nếu làm kinh doanh, bạn có thể sẽ tận dụng được mối quan hệ tích cực và tìm ra những cơ hội kinh doanh tốt. Điều này khiến bản mệnh luôn đón nhận những cơ hội may mắn và hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên để sự hiếu thắng hoặc quá tham danh vọng khiến bạn không nhận ra một số rắc rối đang đi kèm với nó. Danh tiếng thường đi cùng với tai tiếng, bạn nên thận trọng hơn.
 

2. Tuổi Hợi

 
Theo dự đoán tháng 11 âm lịch năm Quý Mão 2023, người tuổi Hợi sẽ đón một tháng mới có cả cơ hội và thách thức trong sự nghiệp.
 
Tham vọng mạnh mẽ khiến bạn không hài lòng với hiện trạng mà sẽ thử thách những lĩnh vực cấp cao hơn, bạn sẽ cố gắng thay đổi suy nghĩ công việc ban đầu của mình. Chính vì điều này mà bạn có thể tạo ra nhiều sự bứt phá bất ngờ, gặt hái thành công hơn cả mong đợi, đẩy lùi mọi khó khăn.
 
Các cát tinh sẽ mang lại nhiều lợi ích, bản mệnh tha hồ thể hiện sức sáng tạo của mình. Nhất là những người tuổi Hợi đang theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, hội họa,... bạn càng có cơ hội thăng hoa trong công việc của mình. Thời gian này, những việc khó khăn cũng hóa thành dễ dàng trong phút chốc.
 
Ở cấp độ ý thức và cấp độ chuyên môn, bạn rất xuất sắc và có khả năng học tập tốt. Những ai làm về lĩnh vực nghiên cứu sẽ thu thập được nhiều thông tin thú vị và có giá trị.
 
Ở lĩnh vực tài chính, người làm kinh doanh hay đầu tư sẽ dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho khía cạnh tiền bạc cho những ai kiên nhẫn đi tìm kiếm cơ hội, không ngừng sai và sửa, rút kinh nghiệm suốt trong những tháng vừa qua.
 
Những ai đang muốn bắt đầu kinh doanh thì có thể tập tành bằng một khoản tiền nhỏ. Dù thế nào cũng không nên vội vàng bỏ số tiền lớn cho dù bạn thuận lợi đủ đường nhé, đừng quên rằng sẽ luôn có những rủi ro tiềm ẩn mà bạn không thể lường hết.
 
Với tất cả những điều thuận lợi này, cuối năm là thời điểm lý tưởng để người tuổi Hợi xây dựng một cuộc sống thăng hoa và viên mãn hơn. Nếu họ dám đầu tư và tin tưởng vào bản thân, chắc chắn chất lượng cuộc sống sẽ nhanh chóng được cải thiện và tiền bạc không bao giờ là vấn đề với bạn.
 

3. Tuổi Tý

 
Tháng mới cũng sẽ mang tới nhiều điều thuận lợi cho người tuổi Tý. Giai đoạn quan trọng này đòi hỏi bạn tập trung và chú ý đặc biệt vào công việc, nhưng hứa hẹn mang đến kết quả tích cực và đáng giá.
 
Bản mệnh có nhiều điều kiện thuận lợi hơn mọi người trong việc triển khai kế hoạch của bản thân. Kết quả vì thế mà cũng rất đáng nể trong thời gian này. Lời khuyên cho bạn đó là không nên để cái tôi lấn át, hãy biết lắng nghe ý kiến của mọi người.
 
Trong công việc, khả năng sáng tạo của bạn được phát huy mạnh, đặc biệt thuận lợi cho những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật, biểu diễn, giải trí...
 
Dù vẫn sẽ có những thách thức nhất định nhưng khả năng vượt qua của con giáp này là rất cao bằng chính nỗ lực và kiên nhẫn. Điều này khiến cho người tuổi Tý luôn đón nhận những cơ hội may mắn và hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.
 
Tình hình tài chính hứa hẹn sẽ khởi sắc trong tháng 11 âm lịch này, tuy nhiên khả năng khai thác tiềm năng của nó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của bạn, thế nhưng cũng đừng vì thế mà quá tham lam rồi bỏ qua những mối nguy tiềm ẩn nhé.
 
Ngay cả các mối quan hệ xung quanh con giáp này cũng vô cùng hòa hợp, dễ có cơ hội gặp gỡ quý nhân nếu tuổi Tý biết tận dụng thời gian này để mở rộng vòng tròn quan hệ của mình.

Xem thêm: 4 con giáp có thu hoạch lớn 2 tuần cuối tháng 12, GIÀU từ nay
 

II/ 2 tuổi lận đận đủ kiểu tháng 11 âm lịch

 
Hung vận leo tháng trong tháng 11/2023 âm lịch nhắc nhở 2 con giáp dưới đây chớ lơ là trong bất cứ công việc gì, bởi đang có rất nhiều rắc rối chờ bạn giải quyết.

Du doan thang 11 am lich nam Quy Mao 2023
 

1. Tuổi Dần

 
Tháng mới được dự đoán sẽ là khoảng thời gian khó khăn với người tuổi Dần khi nhiều việc không như ý xảy ra. Dù vậy bạn cũng hãy giữ niềm tin rằng vượt qua được nó bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Đừng quên tự tin rằng bạn sẽ tìm ra giải pháp phù hợp nhất với hoàn cảnh của mình. Mọi người có thể nâng đỡ, hỗ trợ cũng chỉ làm giảm nhẹ tình hình căng thẳng mà thôi, quan trọng vẫn là chính năng lực của bạn sẽ giúp bạn vượt qua mọi sóng gió.
 
Trong tháng này sự nghiệp không mấy hanh thông. Người tuổi Dần cần hạn chế hành xử nóng nảy, nói lời đắc tội với cấp trên. Mâu thuẫn với đối phương chẳng đem lại lợi ích gì cho bản mệnh.
 
Tuổi Dần trong thời gian này nên tĩnh tâm, nhìn nhận lại, nếu cần hãy đọc sách để mở mang kiến thức. Ngoài ra, bạn có thể gặp gỡ, hỏi những người có kinh nghiệm để sáng tỏ vấn đề.
 
Tình hình tài chính nếu có thể duy trì ở mức ổn định đã là một điều may mắn, nhất là khi bạn không có khoản thu nào tăng đáng kể trong tháng này, việc chi tiêu cũng cần được kiểm soát chặt chẽ phù hợp với tình trạng của bản thân. Tất nhiên nếu so sánh với trước đây thì có thể nói là bạn không thoải mái tiêu dùng được như trước.
 
Sức khỏe cũng xuất hiện một số tình trạng khó chịu. Việc khó ngủ, tâm trạng hay bất an còn là nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này. Bạn nên điều chỉnh lại lối sinh hoạt cho khoa học hơn để cải thiện tình hình.
 
Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn. Con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn, đừng đưa ra những quan điểm áp đặt. Nếu bạn cứ thích làm theo ý mình, đối phương sẽ dần cảm thấy không được coi trọng, như vậy thì mối quan hệ khó mà kéo dài được.
 

2. Tuổi Mùi

 
Vận xui đeo bám trong tháng 11 âm lịch đẩy người tuổi Mùi vào tình trạng áp lực đeo bám khi nhiều chuyện không may mắn sẽ bất ngờ xảy ra, khó khăn dồn dập đổ về.
 
Về mặt công việc, tiến trình không chỉ trì trệ, mà còn xảy ra nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Lời khuyên cho con giáp tuổi Mùi trong tháng này đó là không nên kiêu ngạo và cũng không nên quá nhiệt tình vì ảnh hưởng của Thiên Hình khiến bạn khó giữ được lời hứa, làm hay sai, càng cố thể hiện với mọi người thì càng dễ bị rơi vào tình huống xấu hổ, há miệng mắc quai.
 
Nhiều kế hoạch vạch ra từ trước nhưng trong tháng này khó có cơ hội để hoàn thành. Thế nhưng hãy biết hài lòng rằng bạn đã đi khá xa so với vạch xuất phát ban đầu, bạn cũng đã tạo ra nhiều điều khác biệt cho cuộc sống của mình.
 
Về tài vận, người tuổi Mùi sẽ thất thoát không ít tài sản. Dù vẫn kiếm được tiền nhưng cuộc sống của con giáp này có thể xuất hiện nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến nên họ cần học cách cân bằng thu chi và tiết kiệm để đề phòng bất trắc.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên dùng tiền mua sắm để tô vẽ cho bề ngoài vì không ai quá quan tâm tới điều đó, trong khi tiền bạc của bạn lại cứ vơi dần theo thời gian.
 
Chuyện tình cảm dễ bị rạn nứt, nhất là khi tuổi Mùi đang quá bận rộn trong việc xử lý các rắc rối trong công việc nên bạn ít dành thời gian để cải thiện mối quan hệ của mình. Nếu đối phương không biết thông cảm mà còn hay trách cứ thì càng gia tăng căng thẳng và khoảng cách giữa hai người.
 
Để cải thiện vận xui, bản mệnh cần nhớ rằng, dù làm gì cũng nên cẩn trọng từng ly từng tý và tính đoán kỹ lưỡng, chớ nên nóng vội mà khiến bản thân mất cả chì lẫn chài. Đây cũng là lúc con giáp này cần chuẩn bị sẵn một tinh thần vững vàng và cố gắng khai phá các ưu điểm tiềm ẩn của bản thân để vượt qua sóng gió.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X