Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán tháng 10 âm lịch: Ý trời định sẵn 3 tuổi giàu sang bất chấp, phú quý theo chân - 2 tuổi vẫn chưa hết XUI

Thứ Sáu, 10/11/2023 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán tháng 10 âm lịch năm Quý Mão, thời điểm cuối năm cận kề này, cuộc sống của 3 con giáp được gọi tên dưới đây sẽ tràn ngập sự xa hoa và dư dả, đạt nhiều thành công lớn. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn 2 con giáp chưa thể bứt phá như mong muốn do vẫn bị vận xui đeo bám.
 

I/ 3 tuổi giàu sang bất chấp tháng 10 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp âm lịch, cục diện tử vi trong tháng mới mang tới rất nhiều may mắn cho 3 cái tên dưới đây giúp họ đón tài lộc bùng nổ đếm tiền sái tay. Cuộc sống trong những tháng cuối năm phất lên giàu sang, phú quý hơn người khiến ai cũng hờn ghen đỏ mắt.

Du doan thang 10 am lich nam Quy Mao
 

1. Người tuổi Dần

 
Theo dự đoán tháng 10 âm lịch năm Quý Mão, vận khí của người tuổi Dần sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể trong tháng mới. Cuộc sống từ đầu tháng đã thấy rõ những khởi sắc hơn, kiếm tiền thuận lợi, được mọi người ghi nhận công sức và tôn trọng xứng đáng.
 
Đây sẽ là khoảng thời gian phát triển ổn định của con giáp này, hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về nhờ được cục diện tử vi tốt nâng đỡ. Đặc biệt, tháng này Dần cũng sẽ có nền tảng thăng tiến khá rõ, bản mệnh nên nắm bắt và tận dụng. Khi đó bạn chỉ cần tập trung vào những việc mà mình đang làm là cũng đủ sung túc, giàu có.
 
Công việc trong tháng mới có nhiều bước đột phá dưới sự che chở của quý nhân, cấp trên và đồng nghiệp tại chỗ làm cũng dành cho bạn nhiều sự công nhận và giúp đỡ khi cần. Điều này giúp những chú Hổ thêm tự tin và quyết tâm cao độ để hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng cuối năm.
 
Công việc thuận lợi không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho Dần mà còn hứa hẹn các khoản lợi nhuận, hoa hồng vô cùng rủng rỉnh. Người làm kinh doanh có thể yên tâm bởi việc buôn bán trong tháng mới gần như không có gì khiến bạn phải lo lắng.
 
Hàng hóa được tiêu thụ nhanh chóng, buôn may bán đắt, tiền bạc đổ về ầm ầm. Bên cạnh đó bạn vẫn nên có sự chuẩn bị với những biến động của thị trường và cả những lúc chịu cạnh tranh từ đối thủ, bởi càng về cuối năm sức mua càng tăng nên sẽ có rất nhiều thay đổi bất ngờ.
 
Tháng này đào hoa của Dần cũng tăng mạnh, người độc thân được lợi hơn cả, nhưng nếu bạn không chủ động nắm bắt thì mọi thứ vẫn không có sự khác biệt so với hiện tại là mấy. Người có đôi ngày càng gắn bó, khăng khít bên nhau, có thể tính chuyện chung thân đại sự.
 

2. Người tuổi Mão

 
Cũng là một trong số những con giáp may mắn có nhiều tin vui trong tháng 10 âm lịch này, vận trình của người tuổi Mão có nhiều khởi sắc. Bạn có cát tinh chiếu mệnh nên sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong các dự định công việc tháng mới.
 
Tử vi khoa học dự báo, con giáp này có thể làm ăn thuận lợi. Dù bắt tay vào việc gì, bản mệnh cũng sẽ được người khác giúp đỡ, quý nhân chỉ dẫn tận tình. Với những thành tích đạt được, sẽ chẳng có ai có thể nghi ngờ năng lực của bạn nữa.
 
Con giáp này nhận được những sự công nhận xứng đáng, có thêm động lực để làm việc hết mình, tự bản thân cũng có thể mở ra những cơ hội mới, hứa hẹn mang lại nhiều thành tựu và phần thưởng hơn.
 
Tài lộc của người tuổi Mão cũng tăng lên không ngừng nhờ sự nghiệp hanh thông, dễ có thêm các nguồn thu nhập mới. Giai đoạn này, bản mệnh có thể nhận được một khoản lương, thưởng xứng đáng với những công sức đã bỏ ra trong.
 
Người làm kinh doanh tất bật với công việc, lợi nhuận tăng lên không ngừng. Đây là thời điểm quan trọng để bạn thu lợi nhuận từ những quyết định đầu tư sáng suốt trước đó của mình. Càng gần về cuối năm, bạn càng cần làm đâu chắc đấy, hạn chế những mạo hiểm không đáng, như vậy thì thắng lợi chắc chắn sẽ thuộc về phía bạn.
 

3. Người tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cũng được dự báo có tài lộc rủng rỉnh trong tháng 10 âm lịch năm Quý Mão này. Thời điểm cận kề cuối năm, tuy bản mệnh sẽ phải tất bật và bận rộn hơn trước nhưng mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, làm tới nơi tới chốn.
 
Tháng 10/2023 âm lịch này, sự nghiệp của những chú Dê có những bước phát triển tích cực và rõ rệt. Bạn làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, tự giành được cơ hội thăng tiến, hứa hẹn mức lương thưởng cũng sẽ tăng lên theo.
 
Thời gian tới đây, động lực làm giàu của người tuổi Mùi càng phát triển mạnh mẽ. Chính tham vọng đó sẽ thôi thúc bạn tiến về phía trước không ngừng. Bản mệnh kiên trì với những mục tiêu đã đặt ra và tìm nhiều phương án khác nhau để thực hiện điều đó, không đầu hàng trước thử thách. Nhờ vậy, thành công đến là điều tất yếu.
 
Tiền bạc trong tháng không hề thiếu. Việc đầu tư, quản lý tài chính hay tiêu dùng đều được bạn kiểm soát tốt nhờ những quyết định sáng suốt. Người làm kinh doanh dựa vào nhân duyên tốt mà tiêu thụ hàng hóa nhanh chóng, lợi nhuận tăng vọt.
 
Cũng cần lưu ý rằng, thời gian tới, tuổi Mùi vẫn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Chỉ khi sức khỏe đảm bảo, bản mệnh mới có thể tiếp tục hoàn thiện những công việc đang dang dở và suy nghĩ về mục tiêu cần đạt được trong năm mới.
 
Nhìn chung thời gian tới bản mệnh Mùi sẽ có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, phát huy thế mạnh sẵn có. Hãy chuẩn bị tinh thần cho cú nước rút dịp cuối năm này và giành lấy phần thưởng xứng đáng.
 

II/ 2 tuổi chưa hết xui trong tháng 10 âm lịch

 
Những con giáp dưới đây được nhắc nhở nên thận trọng trong tháng 10 âm lịch Quý Mão này bởi khó khăn vẫn chưa lùi xa. Nhưng cũng đừng vì vậy mà suy sụp, bởi những khó khăn, trở ngại là điều không thể tránh khỏi trong cuộc đời. Chỉ khi trải qua những điều ấy, chúng ta mới có thể chuyển hóa và trở nên mạnh mẽ hơn.

Du doan thang 10 am lich Quy Mao
 

1. Người tuổi Tị

 
Vận trình tháng mới có thể sẽ không mấy “dễ thở” với người tuổi Tị khi tử vi dự báo vận khí của bản mệnh giảm sút khá nhanh do chịu ảnh hưởng từ hung vận tăng cao.
 
Hầu hết các phương diện từ công danh sự nghiệp, tài chính, tình cảm của những chú Rắn đều phải chịu nhiều thử thách. Thậm chí còn có những mối nguy xuất hiện mà bạn không lường trước và cũng không thể xem nhẹ.
 
Công việc có nhiều khó khăn, áp lực cũng không nhỏ, bạn vừa phải làm nhiều việc hơn lại vừa phải chịu thúc ép từ cấp trên, khách hàng nên tinh thần không mấy thoải mái mà làm việc của mình. Cảm giác bận rộn không lúc nào ngơi nghỉ, tuổi này lại còn luôn phải đề phòng tiểu nhân dòm ngó.
 
Các mối quan hệ xã giao không đơn giản như vẻ bề ngoài, cho nên khi ứng xử với người khác bạn cần khiêm tốn và có chừng mực. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng nên tính toán và suy nghĩ kỹ càng.
 
Dấu hiệu hao tài trong tháng cũng khá lớn, phương diện tài chính của Tị càng thêm khó khăn. Vận may tiền bạc không nhiều nên bạn chớ mong chờ vào các trò chơi may rủi. Việc kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ có thể coi là tạm ổn, càng làm lớn càng dễ gặp rủi ro, thậm chí mất trắng, vẫn nên cân nhắc cẩn thận thì hơn.
 
Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của người tuổi Tị trong tháng này cũng gặp nhiều biến động. Con giáp này có thể sẽ hy sinh vô ích cho một mối quan hệ lửng lơ, thiếu tính thực tế. Các cặp vợ chồng gặp không ít trục trặc, gia đạo bất an vì chuyện con cái hay khó khăn về tài chính. Điều đó khiến hai người nảy sinh nhiều cãi vã gay gắt.
 

2. Người tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ sẽ cần đến rất nhiều nỗ lực để tận hưởng cuộc sống yên bình trong khoảng thời gian nhiều thách thức này. Nếu bạn muốn đột phá lớn thì về cơ bản khó có cơ hội để làm được điều đó.
 
Nhiều hung tinh chiếu mệnh, cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn, thậm chí phải bỏ dở những công việc đang làm. Ngay cả khi bạn đã rất cố gắng làm việc chăm chỉ, kết quả nhận về cũng không được như ý, nỗ lực 10 phần thu về cũng chỉ được 2, 3 phần đã là may mắn.
 
Công việc có nhiều xáo trộn, thách thức kéo dài gần như xuyên suốt cả tháng. Tinh thần làm việc vì vậy mà ngày càng sa sút, vấn đề lớn nhỏ ồ ạt kéo đến khiến bạn choáng ngợp, nản lòng thoái chí.
 
Các mối quan hệ cũng gặp nhiều rắc rối, thiếu sự hài hòa, bạn bè cũng có thể trở mặt thành thù địch vì lòng ganh ghét, đố kị. Giai đoạn này Ngọ rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều kẻ tiểu nhân xung quanh. Khi đó không chỉ uy tín trong công việc bị ảnh hưởng mà các dự án bạn thực hiện cũng gặp nhiều khó khăn hơn.
 
Chất lượng công việc khó làm hài lòng cấp trên, chính bản thân bạn cũng chán nản, thiếu đi sự nhiệt huyết. Ngay cả những việc đơn giản cũng không dễ dàng thực hiện nhanh chóng như mọi lần, điều này dẫn tới việc thu nhập có thể giảm sút.
 
Tiền bạc lên xuống thất thường, lúc thì khởi sắc, khi lại giảm sút mạnh, vận may không có là bao nên con giáp này nên tránh việc đầu tư vào các dự án lớn để tránh rủi ro. Bên cạnh đó bạn cũng phải kiềm chế chi tiêu, tránh xa trò may rủi.
 
Không chỉ vậy, xui xẻo còn khiến Ngọ đối mặt với những nỗi buồn trong chuyện tình cảm cá nhân. Dù là người độc thân hay người đã có đôi có cặp cũng phải trải qua những điều không như ý khi các mối quan hệ thiếu phần hài hòa, hạnh phúc bị đe dọa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X