Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem Lá số tử vi về sự nghiệp năm 2023: Ai khéo léo thăng tiến hưởng lộc, ai vẫn còn khó khăn trùng trùng?

Thứ Tư, 15/02/2023 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông qua những thay đổi của vận thế lưu niên, các chuyên gia tử vi đã đưa ra dự đoán Lá số tử vi về sự nghiệp năm 2023. Hãy cùng xem công danh sự nghiệp của bạn trong năm Quý Mão này sẽ có những thăng trầm ra sao và có điều gì cần đặc biệt lưu ý không?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Cơ sở dự đoán biến động sự nghiệp năm 2023

 
Việc dự đoán những biến động sẽ xảy ra với sự nghiệp của mỗi người trong năm 2023 dựa trên Tử vi đẩu số sẽ phụ thuộc vào cung Quan Lộc trên Lá số tử vi lưu niên.
 
Như vậy, khi bước sang năm Quý Mão 2023, muốn biết đường công danh của mỗi người có những thăng - trầm ra sao, ta sẽ căn cứ vào chính tinh an tại cung Quan Lộc.
 
Trong khoa học tử vi, cung Quan Lộc là một cung quan trọng, cho bạn biết về con đường công danh sự nghiệp, tiền tài, chức vụ, địa vị... của mình. Đây là cung thứ 5 được tính từ cung Mệnh theo chiều thuận kim đồng hồ. Có thể nói vị trí cung Quan Lộc trên lá số tử vi sẽ quyết định rất nhiều đến thành - bại của một người.

(*) Cách xác định cung Quan Lộc năm 2023:

Trên bàn tử vi, đầu tiên ta sẽ xác định cung Mệnh của năm nay. Năm 2023 là năm Quý Mão, cung Mệnh sẽ nằm tại cung Mão.

Vị trí 12 cung được xác định bắt đầu từ cung Mệnh theo thứ tự (tính theo chiều thuận) như sau: Mệnh, Phụ mẫu, Phúc đức, Điền trạch, Quan lộc, Nô bộc, Thiên di, Tật ách, Tài bạch, Tử tức, Phu (Thê), Huynh đệ.

Như vậy từ vị trí cung Mệnh tức cung Mão, ta có thể dễ dàng xác định cung Quan Lộc năm 2023 đóng tại cung Mùi.
 
Cung Quan Loc nam 2023
 
Vậy sự nghiệp của bạn thuận lợi hay gặp những thách thức ra sao, cần lưu ý điều gì? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng dự đoán biến động sự nghiệp năm 2023 dựa trên Tử vi đẩu số theo hướng dẫn sau:
 

- Bước 1LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh của bạn.

Bước 2: Nhìn vào vị trí cung Mùi trong Lá số tử vi của bạn, xác định chính tinh an tại đây. Nếu tại cung Mùi không có chủ tinh, bạn sẽ dựa vào cung đối.
 
Bước 3: Đối chiếu với các thông tin ở mục II bên dưới để luận giải Lá số tử vi về sự nghiệp năm 2023 của bạn biến động ra sao.
 
 

II/ Luận đoán Lá số tử vi về sự nghiệp năm 2023

 
Cùng theo dõi xem chính tinh an tại cung Quan Lộc của bạn sẽ nói điều gì về sự nghiệp của bạn trong năm 2023.
 

1. Cung Mùi có Thiên Đồng - Cự Môn

 
Nếu cung Mùi trên Lá số tử vi của bạn có cặp sao Thiên Đồng - Cự Môn đóng, 2023 được dự đoán sẽ là một năm bạn cần đào sâu gốc rễ, tích lũy kiến thức chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ của bản thân. Bởi thời gian tiếp theo sẽ là giai đoạn vô cùng quan trọng với sự nghiệp của bản mệnh.
 
Tại nơi làm việc năm nay, bạn sẽ thường xuyên phải áp dụng những nghiên cứu và phân tích của bản thân. Trong bất cứ vấn đề gì cũng phải tìm hiểu chuyên sâu, đưa ra phương pháp cải tiến và sáng tạo để đẩy nhanh tiến độ hơn nữa.
 
Đồng thời, năm 2023 này, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội vận dụng tài hùng biện, tranh luận của bản thân. Nếu bạn có thể thuyết phục được mọi người tin rằng bạn có năng lực và bạn đang đi đúng hướng, chặng đường phía trước sẽ rộng mở hơn rất nhiều.
 
Tất nhiên, trong năm cũng khó tránh phải cạnh tranh, tranh chấp, khúc mắc với đồng nghiệp, cần có cách hành xử khéo léo để tránh thị phi đổ xuống đầu.
 
Việc kiếm tiền có nhiều biến động nên cảm xúc của bạn cũng sẽ ở trạng thái tương đối bất ổn, nhìn chung đây là một năm cần rất nhiều nỗ lực. Dù có gặp vận may hay không thì bạn cũng sẽ cảm thấy áp lực trong công việc và phải chịu nhiều ấm ức không thể nói ra.
 
Tuy nhiên, nếu năm nay khó khăn hơn thì đồng nghĩa bạn sẽ phải bỏ ra nhiều công sức hơn, từ đó sẽ có thêm nhiều va chạm, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý giá, cũng có thể lập được nhiều thành tích hơn cả mong đợi. 
 
Nếu cung Quan Lộc của bạn có sự kết hợp của các sao xấu khác, bạn nên chú ý nhiều hơn đến những rủi ro và nguy cơ tiềm ẩn trong việc kinh doanh và sự nghiệp của mình.
 

2. Cung Mùi có Thiên Tướng

 
Trong năm 2023, nếu sao Thiên Tướng an tại cung Mùi trên Lá số của bạn, dù đang ở cương vị nào, bạn cũng không nên quá mức khoe mẽ, thể hiện bản thân hay tỏ ra nhiệt tình quá mức trong năm nay, nếu không sẽ dễ đứng mũi chịu sào, gặp nhiều bất lợi vì là người đi đầu.
 
Thái độ hành xử cần có sự khiêm tốn, quan sát tình hình cẩn thận trước khi hành động kẻo bị đả kích, chèn ép, dù là sếp cũng phải giữ thái độ biết mình biết ta để tránh khiến người khác cảm thấy không phục, không được tôn trọng. "Lấy phòng thủ làm công" là chiến lược tốt nhất cho sự nghiệp của bản mệnh trong năm nay. 
 
Cách để giành chiến thắng trong công việc hoàn toàn nằm ở khí chất và biểu hiện của bạn. Đừng quá mức cứng nhắc, bướng bỉnh và bảo thủ, thay vào đó nên học cách thích nghi linh hoạt với hoàn cảnh sẽ giúp bạn trở nên bất khả chiến bại, bình an vô sự. 
 
Năm nay có thể có quá nhiều cuộc xã giao không cần thiết, khiến bạn bị cuốn vào đó mà lãng phí sức lực và cả tiền của, hoặc thậm chí cứ bận rộn suốt ngày nhưng cuối cùng chẳng việc nào rao hồn. Bạn nên có sự sàng lọc trong các mối quan hệ, đừng vì cả nể mà giữ những mối quan hệ không phù hợp.
 
Ngoài ra, năm nay cũng không thích hợp để tham gia vào chính trị hoặc bầu cử - các vấn đề liên quan, bởi nó không chỉ khiến sự nghiệp của bạn bị nhiều người dòm ngó, công kích, mà còn mang tới nhiều rắc rối cho chính bản thân bạn.
 

3. Cung Mùi có Thiên Lương

 
Nếu cung Mùi của bạn có sự xuất hiện của sao Thiên Lương trong năm 2023, bạn sẽ có nhiều tiến bộ trong nhận thức về sự nghiệp của bản thân.
 
Cụ thể, bản mệnh có tinh thần tập thể hơn, làm việc cũng đầy tính trách nhiệm và nguyên tắc hơn trước. Mặt dù đôi khi nó khiến bạn không quá thoải mái, nhưng bạn sẵn sàng gác lại những điều cá nhân để hướng tới mục tiêu chung của cả tập thể.
 
Người này cũng nhiệt tình hơn trong phối hợp và làm việc chung với mọi người, như trở thành một phiên bản hoàn toàn khác.
 
Dù bạn sẽ có cơ hội trở nên nổi bật hơn nhưng vẫn cần có ý thức bảo vệ bản thân, tránh thể hiện quá đà mà gây ra những rắc rối không cần thiết. Điều tối kỵ trong năm nay là tranh chấp, khiếu kiện với người khác. Nếu là những người làm nhiệm vụ quản lý, giám sát, điều phối, hành chính nhân sự thì càng cần phải tập trung hơn vào bổn phận của mình.
 
Trong quá trình trao đổi công việc với cấp trên, dù bạn có ý kiến và suy nghĩ riêng cũng đừng nâng cao quan điểm, để xảy ra bất hòa với lãnh đạo sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận khí nơi làm việc, cũng đừng vì quá nhiệt tình mà nhận lấy những lời hứa không thực hiện được. 
 
Nếu bạn đang quản lý một doanh nghiệp, bạn sẽ gặp phải những thay đổi, vẫn có lợi nhuận nhất định nhưng có thể tốn kém chi phí cho việc mở rộng và tổ chức lại.

La so tu vi ve su nghiep nam 2023
 

4. Cung Mùi có Liêm Trinh - Thất Sát

 
Năm 2023, nếu cung Mùi trong Lá số tử vi của bạn có cặp sao Liêm Trinh và Thất Sát cư ngụ, sự dũng cảm, gan góc và dám mạo hiểm trong sự nghiệp của bạn trong năm nay mạnh mẽ hơn nhiều so với năm ngoái.
 
Tuy nhiên, sự nghiệp xoay vần là điều khó tránh khỏi, bạn sẽ cảm thấy bận rộn hơn rất nhiều, đồng thời cũng có cơ hội theo đuổi tham vọng khởi nghiệp hoặc tự kinh doanh. Nhìn chung sẽ có nhiều bước ngoặt thay đổi con đường sự nghiệp của bạn. 
 
Năm nay, bạn cũng sẽ nhiều thời điểm bị căng thẳng và áp lực khi phải tập trung vào hoàn thành công việc của mình. Mặc dù bạn là người quyết đoán, năng nổ và có năng lực, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể đoán trước mọi việc xảy ra, cũng có những lúc tính toán nhầm lẫn và dẫn tới sai lầm là chuyện bình thường.
 
Bạn còn được nhắc nhở nhất định phải kiềm chế tính khí nóng nảy, nếu không có thể gây họa cho bản thân, đặc biệt coi chừng xích mích với cấp trên hoặc gây ra cãi vã không cần thiết với đồng nghiệp, tạo sự hiềm khích trong tập thể.
 

5. Cung Mùi trống - cung đối có Thái Dương và Thái Âm

 
Nếu tại cung Mùi không có chính tinh nào, nhưng ở cung đối có cặp Nhật Nguyệt (Thái Dương và Thái Âm) đồng cư, bạn có nhiều suy nghĩ thực dụng hơn trong năm nay. Môi trường làm việc cũng tồn tại nhiều rối ren, khó tránh đấu đá nội bộ, cạnh tranh giữa đồng nghiệp với nhau.
 
Trạng thái tinh thần của bạn cũng khá mâu thuẫn. Có lúc bạn sẽ tràn đầy tự tin, có lúc sẽ cảm thấy mơ hồ, đồng thời cũng sẽ cảm thấy bất an về tiền bạc hoặc có cảm giác khủng hoảng khi bản thân không hài lòng với những gì mình đang có.
 
Dù vậy, bạn cũng không nên tham gia vào việc nói xấu hay kết bè kết phái tại nơi làm việc, nếu không bạn sẽ bị chèn ép, lôi kéo, dẫn đến những tai họa khó lường, thậm chí đứng mũi chịu sào và còn có thể bị sa thải.
 
Những bản mệnh làm công việc liên quan tới ăn nói, hùng biện... được dự báo sẽ gặp may hơn trong năm nay, dùng chính khả năng giao tiếp của mình để hóa giải tai họa.Ví dụ như người làm nghề luật sư, quan tòa, nhà hùng biện, tư vấn, bảo hiểm, giáo sư, giáo viên, v.v. 
 
Ở nơi làm việc dễ sinh ra khoảng cách à xích mích với cấp trên, nếu có thể giao tiếp đàng hoàng thì có thể cộng thêm điểm cho bản thân.
 

6. Cung Mùi trống - cung đối có Vũ Khúc và Tham Lang

 
Với Lá số tử vi trống ở cung Mùi nhưng cung đối có sao Vũ Khúc và sao Tham Lang tọa, động lực và thái độ trong nay khá bất ổn và không kiên định.
 
Đôi khi bạn sẽ có mong muốn thể hiện mạnh mẽ, mong muốn có những hành động chủ động, nhưng đôi khi lại giống như một quả bóng bị rò rỉ, trở nên chần chừ, do dự, thiếu sự quyết đoán. 
 
Trên thực tế, năm nay do yếu tố công việc khá bận rộn nên đầu óc sẽ không có thời gian rảnh rỗi, sẽ có nhiều cơ hội chạy nhảy, đi công tác xa, thay đổi môi trường làm việc... 
 
Nhìn chung tham vọng của bạn trong năm nay khá lớn, nhưng bạn phải xem xét môi trường thực tế và đánh giá xem khả năng của bản thân có thực sự đáp ứng đủ hay không! Đừng mong đợi có thể thu được lợi nhuận từ các cơ hội kinh doanh thông qua người khác mà bản thân không cần làm gì, nếu không bạn có thể bị lừa đảo, lợi dụng. 
 
Người làm trong chốn quan trường cũng nên tránh các hành vi tham nhũng và tư lợi trong năm nay, để không tự hủy hoại tiền đồ của bản thân.
 

7. Cung Mùi trống - cung đối có Thiên Đồng và Cự Môn

 
Nếu tại cung Mùi của bạn không có chủ tinh, nhưng cung đối có cặp sao Thiên Đồng và Cự Môn, điềm báo cho thấy tại nơi làm việc của bạn có thể tiềm ẩn thị phi trong năm 2023, sẽ có những áp lực và cạnh tranh, khiến cho trạng thái tinh thần của bạn khá căng thẳng.
 
Dù bạn vốn có động lực cao và tự tin vào bản thân, bạn cũng sẽ cảm thấy có phần tiến thoái lưỡng nan, bạn thậm chí sẽ tự đặt câu hỏi về khả năng của chính mình và cảm thấy mất dần tự tin về vị trí hiện tại của mình ở nơi làm việc.
 
Tâm lý “cân nhắc kỹ càng” trước một tình huống nào đó của năm nay được khuyến khích vận dụng nhiều hơn trong việc lập kế hoạch và phân tích. Nếu có thể làm việc với một tâm hồn rộng mở, bạn có thể tạo dựng được công việc ổn định và sự nghiệp phát đạt. 
 
Kết bạn không đúng cách sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận trình sự nghiệp, vì vậy hãy cố gắng giảm bớt các cuộc giao tiếp, giải trí không cần thiết, nếu có hợp tác làm ăn cũng phải đề phòng có biến động dẫn tới hao tổn tài chính nhé!
 

8. Cung Mùi có Tử Vi - Phá Quân

 
Cặp sao Tử Vi và Phá Quân xuất hiện tại cung Mùi cho thấy năm nay bạn có thêm dũng khí, dám thử thách với môi trường thực tế, sẽ không dễ dàng hài lòng với hiện trạng nên sẵn sàng tạo ra thay đổi, thậm chí có tham vọng tạo ra cục diện mới. Nhìn chung đây là một năm đón bước ngoặt vô cùng quan trọng. 
 
Tài lộc hoặc thu nhập có xu hướng thăng trầm, tuy sẽ không đến mức cạn kiệt hoàn toàn nhưng khó tránh gặp sự cố hoặc rắc rối dẫn tới hao hụt tiền bạc. Bạn có thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và vất vả. Nếu muốn mở mang kinh doanh trong năm nay, bạn có thể sẽ vấp phải không ít thử thách, nhưng so với năm ngoái, bạn dường như có tham vọng mạnh mẽ hơn và hành động tích cực hơn! 
 
Ngoài ra, một chủ đề rất quan trọng trong năm nay là chăm sóc sức khỏe thể chất và tâm trí, nếu không bạn có thể dễ dàng mắc bệnh.

Du doan su nghiep nam 2023 theo La so tu vi
 

9. Cung Mùi có Thiên Cơ

 
Tại cung Mùi có Thiên Cơ làm chủ tinh là dấu hiệu cho thấy, trước các nhu cầu trong công việc, bạn có thể sẽ cần trau dồi thêm các kỹ năng về máy móc, chuyên môn thì mới có thể theo kịp xu thế hiện tại. Bạn cũng sẽ cần thích ứng với hoàn cảnh hoặc hành động theo kế hoạch, cũng sẽ muốn chuyển sang các ngành nghề liên quan.
 
Một số bạn cũng tích cực tìm kiếm các cơ hội việc làm thêm để tăng thêm thu nhập. Điều này ít nhiều mang tính nguy hiểm nếu bạn bất chấp tất cả để kiếm tiền, thậm chí có nguy cơ dính líu đến thị phi, pháp luật.
 
Để nâng cao năng lực cạnh tranh, điều kiện hoạt động và kinh doanh của cơ quan nơi bạn làm việc sẽ có những thay đổi hoặc cải cách lớn, bạn cần chú ý và ứng phó cẩn thận. 
 

10. Cung Mùi có Thiên Phủ

 
Với những bạn có sao Thiên Phủ nằm tại cung Mùi, năm 2023 này, bất kể năm nay bạn gặp phải tình huống như thế nào ở nơi làm việc, bạn cũng đều sẽ có năng lực xử lý hài hòa nhờ biết áp dụng các phương pháp và chiến lược để ổn định tình hình chung.
 
Nhìn chung trong năm Quý Mão, bạn có được những bước phát triển khá ổn định, tuy chưa thật sự đột phá nhưng cũng là tín hiệu đáng mừng. Bạn cũng sẽ mong đợi một môi trường làm việc ổn định. 
 
Đối mặt với nghịch cảnh, dù bạn có thừa sự kiên cường, nhưng lại thiếu dũng khí tạo ra tình thế mới, do đó không thích hợp đứng ở tuyến đầu hay đứng ra làm chủ, nếu không rất khó thể hiện được quyền lực của mình mà còn có nguy cơ chịu tội thay.
 
Sự nghiệp hay công việc đều phải đề phòng tính toán tiểu nhân, cũng nên cẩn thận bị lôi kéo, tránh hành động chủ quan hoặc tham cái lợi trước mắt mà bất chấp mọi nguy cơ, nếu không sẽ dễ dẫn đến lừa lọc.
 
Ngoài ra thỉnh thoảng bạn cũng sẽ có xu hướng quá sa đà vào các hoạt động giải trí, hưởng lạc, không giữ được lý trí.
 

11. Cung Mùi có Thái Dương - Thái Âm

 
Cặp sao Nhật Nguyệt (Thái Dương và Thái Âm) ngụ tại cung Mùi trong năm 2023 cho thấy người này sẽ có sự cân nhắc toàn diện về tiến trình công việc và sự nghiệp, tự trau dồi thêm nhiều kiến ​​thức mới.
 
Điều đó giúp bạn có thể đạt được chất lượng công việc khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng có thể có tâm lý do dự, thường bận tâm về địa vị và danh tiếng nơi công sở, hành động thiếu sự dứt khoát.
 
Với những người theo nghiệp kinh doanh, năm nay sẽ có lợi cho những người làm về lĩnh vực đòi hỏi lập kế hoạch quản lý hành chính hoặc cơ quan tài chính doanh nghiệp,
 
Ngoài ra, bạn có thể sẽ có nhiều cơ hội được cử đi công tác, thường xuyên phải di chuyển đi lại, bận rộn hơn nhưng cũng là cơ hội để va vấp và tích lũy kinh nghiệm.
 
Nếu là người làm về ngành dịch vụ, bạn có thể đạt được hiệu suất tốt, có thêm nhiều mối khách hàng tiềm năng và lâu dài.
 
Mối quan hệ với sếp hay đồng nghiệp không được hài hòa, nên cẩn thận kẻo gây thù chuốc oán. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia vào các vấn đề ngoài vòng pháp luật trong năm nay, bạn có thể bị liên lụy vì vụ việc vỡ lở.
 

12. Cung Mùi có Vũ Khúc - Tham Lang

 
Tại cung Mùi nếu có cặp sao Vũ Khúc và Tham Lang làm chủ tinh trong năm 2023, điều này cho thấy ham muốn quyền lực của bạn trở nên mạnh hơn trước rất nhiều. Bạn cũng thêm phần nhiệt tình với công việc, đặt nhiều kỳ vọng và càng thêm phần cố gắng.
 
Tuy nhiên, cái tôi của bạn cũng có xu hướng tăng cao, bạn tốt nhất nên kiểm soát cảm xúc và nhu cầu của bản thân trước khi làm mất thiện cảm với mọi người.
 
Trước sự phát triển nhanh chóng cũng như sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực tài chính, bạn sẽ cần có những đổi mới để bắt kịp xu hướng của thị trường. Nếu có thể phát triển theo mặt tích cực thì sẽ có khả năng mở rộng, còn nếu theo hướng tiêu cực thì sẽ gặp nhiều nút thắt cần phải phá bỏ. 
 
Năm nay có lợi cho việc mở văn phòng mới, sản phẩm mới và hoạt động mới, bản thân bạn cũng không thích ở mãi một vị trí buồn tẻ nên nhìn chung sự thay đổi môi trường này sẽ đem tới nhiều tín hiệu tích cực. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X