Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán khả năng phát tài năm 2023: Ai sẽ trở thành ĐẠI GIA nức tiếng, vàng chất đầy két, tha hồ hưởng lạc?

Thứ Tư, 15/03/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những dự đoán khả năng phát tài năm 2023 sẽ dựa trên cơ sở xem can ngày sinh của mỗi người, từ đó sẽ luận ra ai sẽ là người có cơ hội phất lên ngay trong 1 đêm. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Du doan kha nang phat tai nam 2023
 
Kiếm tiền, làm giàu, vốn là những nhu cầu chính đáng và mục tiêu cơ bản của bất cứ ai. Vì của cải là cội nguồn của sự sống, ai cũng không thể sống mà không cần tiền bạc. Tuy nhiên, của cải suy cho cùng cũng chỉ là vật ngoài thân. Dù có kiếm nhiều bao nhiêu thì tới khi nhắm mắt xuôi tay cũng không thể mang theo, đừng tham lam mà mù quáng nghĩ rằng càng nhiều càng tốt.
 
Cuộc đời mỗi người có may rủi khác nhau, nếu một người có thể tìm ra đúng phương pháp và con đường kiếm tiền phù hợp với số mệnh của mình thì dù vận hạn kém vẫn có thể thu được rất nhiều lợi ích về tài chính.
 
Ngược lại, nếu một người không thể tìm ra cách kiếm tiền phù hợp với bản thân, thì dù vận may có tốt cũng khó có thu hoạch, tài khí tụ nhưng nhanh tán, thậm chí có người còn gặp xui xẻo dẫn tới phá sản.
 
Vậy ngay trong năm Quý Mão 2023 này, tài vận của bạn sẽ như thế nào? Bài viết hôm nay sẽ đưa ra dự báo về khả năng phá tài năm 2023 dựa trên cơ sở chính là xét can ngày sinh của mỗi người.
 

1. Người sinh ngày Giáp Mộc – Ất Mộc

 
Sinh ngay Giap Moc - At Moc
 
Những người có ngày sinh là can Giáp và can Ất đều thuộc hành Mộc.
 
Trong năm Quý Mão 2023, thiên can Quý Thủy và địa chi Mão Mộc có mối quan hệ tương sinh, được cho là niềm hy vọng của cải sinh sôi, dôi dư đầy túi.
 

- Sinh vào mùa Xuân và mùa Đông:

 
Nếu bạn là người sinh vào mùa Xuân, mùa Đông, hoặc trong bát tự có các trường hợp: Mộc vượng, Thủy - Mộc đều vượng, Mộc Vượng - Thổ yếu, Mộc vượng - Kim yếu. Vậy thì năm 2023, sự nghiệp của bạn được dự đoán có nhiều thách thức, tài vận cũng thăng trầm khó đoán định, cạnh tranh có chiều hướng gia tăng.
 
Nguyên nhân là bởi, Thân vượng thì tài suy, phải trải qua nhiều phen sóng gió, thành quả đạt được có thể chưa được như mong muốn ban đầu. Trong năm nay, bản mệnh thường phải chạy đôn chạy đáo, vất vả ngược xuôi, hành sự có phần bộc trực và nóng nảy, chính vì thiếu cẩn thận nên có thể đẩy bản thân vào tình huống mạo hiểm, rủi ro tiềm ẩn. Có người quá mức mù quáng nên dễ bị lừa lọc tiền bạc, hoặc là đối thủ giở trò cản trở.
 
Chẳng những vậy, các mối quan hệ cha mẹ con cái, anh em bạn bè, trưởng bối hậu bối cũng có thể xảy ra khúc mắc trong năm nay, chủ yếu sẽ liên quan tới vấn đề đất đai, phân chia lợi ích. Có người còn tốn tiền cho sự nghiệp học tập, bồi dưỡng nghiệp vụ nhưng kết quả không quá khả quan.
 
Với riêng nam mạng, bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý hơn trong mối quan hệ với bạn đời. Vợ chồng dễ rơi vào cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, không khí gia đình căng thẳng, có thể dẫn tới đổ vỡ nếu mâu thuẫn bị đẩy lên cao và kéo dài trong một thời gian dài. 
 
Bản mệnh nên chia sẻ với vợ mình nhiều hơn, thêm lắng nghe và thấu hiểu cho những nỗi niềm của đối phương, đồng thời cũng nên chú ý tới sức khỏe và áp lực tâm lý của vợ.
 

- Sinh vào mùa Thu và mùa Hạ:

 
Ngược lại, đối với những người sinh vào mùa Thu hoặc mùa Hạ, hoặc trong bát tự có Thổ - Kim tương sinh tức là vàng bạc chất đồng. Vậy thì năm nay rất có lộc, dễ dàng tạo dựng nghiệp lớn, thu được nhiều cơ hội phát triển quý giá. Mệnh chủ vốn có tham vọng và mong muốn khởi nghiệp, vậy thì năm nay sẽ có cơ hội thực hiện dự định của mình.
 
Hơn nữa, năm nay cũng dự báo người này dễ nhận được những sự trợ giúp rất hữu ích từ chính người thân của mình. Có câu "gia hòa vạn sự hưng", nhờ thường ngày luôn vun vén và biết chăm sóc các mối quan hệ nên tình cảm gia đình tốt đẹp, dễ được trưởng bối trong nhà giúp đỡ cả về tài chính lẫn chỉ điểm.
 
Bản mệnh cũng có lộc đất đai, đặc biệt có lợi cho người làm về bất động sản. Việc học hành, thi tuyển, công chức... đều được như ý nguyện. Nhìn chung đây là một năm tài lộc của người này vô cùng hanh thông, thu về rất nhiều lợi nhuận.

Đừng bỏ lỡ: Ngày sinh âm lịch giàu sang năm 2023 nhờ Thần Tài chỉ đích danh
 

2. Người sinh ngày Bính Hỏa – Đinh Hỏa

 
Sinh ngay Binh Hoa - Dinh Hoa
 
Người sinh vào ngày có can Bính Hỏa hoặc Đinh Hỏa trong năm 2023 gặp chi Mộc tạo thành cục diện Mộc sinh Hỏa, quan lộ có khởi sắc.
 

- Sinh vào mùa Xuân hoặc mùa Hạ:

 
Nếu bản mệnh sinh vào mùa Xuân hoặc Hạ; hoặc là người trong bát tự có một trong các trường hợp: Hỏa - Mộc cùng vượng, Kim - Thủy cùng yếu; vậy thì trong năm Quý Mão 2023, vận may tài lộc có lẽ sẽ không lý tưởng, chi tiêu vượt tầm kiểm soát, tiền bạc thất thoát khá nhanh, khó có thể tụ tài. 
 
Thậm chí có người còn rơi vào tình trạng bi đát hơn khi bị lừa gạt tiền bạc, thất nghiệp hoặc phá sản.
 
Đặc biệt, năm nay bản mệnh cũng nên quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe về tinh thần. Những việc không như ý muốn xảy ra có thể khiến trạng thái tinh thần sa sút nhanh chóng, suy nghĩ bế tắc và luẩn quẩn, nếu không sớm được giải tỏa sẽ gây ra tâm bệnh, cẩn trọng với chứng trầm cảm trong âm thầm.
 
Bản mệnh cần phải luôn có kế hoạch trong cuộc sống hàng ngày để có sự chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống xảy đến; ngoài ra cũng cần kiểm soát hợp lý những ham muốn chi tiêu mua sắm của mình.
 
Tuy nhiên, do thiên can được quý nhân phù trợ nên nửa cuối năm sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế, nếu bạn cẩn trọng hơn trong việc xử lý các vấn đề trong năm thì vẫn có thể gặp vận may bất ngờ cả về công việc lẫn tài chính.
 
Đối với riêng nữ mạng, bạn có thể sẽ gặp gánh nặng và tổn thất tài chính do hôn nhân không như ý. Có thể đây là năm Mộc - Hỏa tương sinh nhưng chuyện tình cảm không được lý tưởng cho lắm. Thường ngày bạn cũng nên tiết chế cảm xúc, nói năng khéo léo để gìn giữ hạnh phúc hôn nhân.
 

- Sinh vào mùa Đông:

 
Ngược lại, nếu bạn sinh vào mùa thu Đông, hay bát tự có một trong các trường hợp: Thổ Kim đều vượng, Kim Thủy tương sinh, thì năm 2023 sẽ là một năm hanh thông và suôn sẻ với bản mệnh, hứa hẹn thu nhập vô cùng rủng rỉnh, kinh tế nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Về công danh sự nghiệp, mặc dù vẫn sẽ có áp lực hơn hoặc trách nhiệm lớn hơn, nhưng bạn có thể nhận được sự giúp đỡ bí mật của quý nhân là người lớn tuổi, cấp trên. Cũng nhờ vậy, bạn có thể sẽ được hưởng lợi từ việc thăng chức và tăng lương, thưởng thêm.
 

3. Người sinh ngày Mậu Thổ – Kỷ Thổ

 
Sinh ngay Mau Tho - Ky Tho
 
Theo dự đoán khả năng phát tài năm 2023, những người sinh vào ngày Mậu Thổ hoặc Kỷ Thổ khi bước sang năm Quý Mão 2023, vận khí trải qua nhiều phen thử thách, nhưng hứa hẹn thành quả vô cùng vẻ vang và xứng đáng với công sức ban đầu.
 

- Sinh vào mùa Hạ:

 
Đối với những người sinh vào mùa Hạ, hoặc bát tự có một trong các yếu tố: Hỏa vượng, Thổ vượng - Mộc yếu, Thổ vượng - Thủy yếu, 2023 được nhận xét là một năm có nhiều trải nghiệm quý giá và ý nghĩa với bản mệnh. Đặc biệt, những người sinh vào mùa Hạ do mệnh có Hỏa khắc chế, phải quyết tâm cao độ và duy trì được sự nhiệt tình với công việc thì mới có thể đạt được điều mình muốn.
 
Đặc biệt, năm nay cũng cho thấy khả năng sáng tạo của bạn khá cao, đưa ra nhiều ý tưởng, sáng ý mới, phù hợp với tình hình phát triển chung của tập thể. Thông qua đó, người này cũng dễ dàng nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội được thăng chức tăng lương cũng nhiều hơn.
 
Dù vậy, bạn cũng nên chú ý tới hoàn cảnh thể hiện bản thân, chớ nên huênh hoang khoe mẽ, thích gì nói nấy, nếu không cho dù bạn có tài giỏi đến đâu cũng chẳng thể thuyết phục được người khác.
 
Các cơ hội kiếm tiền vẫn xuất hiện đều đặn, dựa vào bản lĩnh và sự nhanh nhạy của mình, bạn có thể giành được lợi thế, kiếm được khoản không nhỏ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tự nhắc nhở bản thân phải luôn duy trì sự tỉnh táo để nhìn ra đâu là cơ hội thật sự, đâu là cái bẫy ngọt ngào.
 

- Sinh vào mùa Xuân, mùa Thu, mùa Đông:

 
Ngược lại, nếu là người sinh vào các mùa Xuân, Thu, Đông, hoặc trong bát tự có một trong các yếu tố: Thủy - Mộc đều vượng, Kim - Thủy cùng vượng, thì điềm báo có thể sẽ gặp nhiều rắc rối về phương diện tài lộc trong năm Quý Mão này.
 
Theo đó, bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực trong năm nay, điều này cũng dẫn tới những hệ lụy cho sức khỏe của bạn. Cụ thể, người này có thể sẽ vướng vào các tranh chấp kinh tế, cạnh tranh gay gắt trong làm ăn; thậm chí đụng độ tiểu nhân, làm việc với khách hàng và đối tác không mấy dễ chịu, công việc xảy ra rất nhiều vấn đề khúc mắc, ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần làm việc của bạn.
 
Bên cạnh đó, các giao dịch tài chính cũng khó mà suôn sẻ, hợp đồng có thể bàn xong các điều khoản nhưng để đi tới bước ký kết vẫn còn nhiều gian nan. Có người còn có thể rơi vào khủng hoảng kinh tế do ảnh hưởng từ người thân.
 
Nếu là nữ giới, bạn được nhắc nhở nên chú ý tới phương diện hôn nhân, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể phải chịu nhiều ấm ức đến từ chính người thân (bạn đời, cha mẹ, con cái) của mình trong năm nay.
 
Tuy nhiên, nếu bạn sinh vào mùa Thu, hoặc bát tự có Thổ - Kim vượng, thì năm nay sẽ phát triển ổn định, chăm chỉ làm ăn vẫn có phước lành bất ngờ, nhưng vẫn nên chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân kẻo dẫn tới những hiểu lầm, tranh cãi không đáng có.
 

4. Người sinh ngày Canh Kim – Tân Kim

 
Sinh ngay Tan Kim - Canh Kim
 
Với người sinh vào ngày can Canh Kim hoặc Tân Kim, Quý Mão năm 2023 được coi là năm rất thích hợp cho các kế hoạch cầu tài của bạn.
 

- Sinh vào mùa Thu:

 
Tuy nhiên, những người thực sự may mắn về tài lộc trong năm nay thường sinh vào mùa Thu; hoặc những người có bát tự vượng Kim - Mộc yêu, Thổ vượng - Mộc hay Kim vượng - Hỏa yếu. 
 
Những người như vậy sẽ có sự nghiệp khá ổn định, công việc tiến triển hài lòng. có thể dựa vào tài năng và chuyên môn, sức sáng tạo mà tự tìm ra con đường phát triển phù hợp. Bản mệnh có thể được cấp trên tạo điều kiện, cấp dưới nể trọng, đồng nghiệp giúp đỡ và ngay cả khách hàng cũng có thiện cảm và muốn làm việc chung với bạn.
 

- Sinh vào mùa Xuân, Đông, Hạ:

 
Ngược lại, nếu bạn sinh vào các mùa Xuân, Đông, Hạ; hoặc trong bát tự, Mộc vượng Kim suy, Thủy vượng Kim suy, Hỏa vượng Kim suy; 2023 sẽ là một năm khá khó khăn cho việc làm giàu. Trong năm này, bạn không chỉ thường xuyên phải lao tâm khổ tứ mà thu nhập cũng có sự chênh lệch khá lớn so với khoản chi tiêu.
 
Phương diện tài chính là vấn đề xảy ra nhiều rắc rối nhất, bạn dễ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, hoặc bị người khác lừa gạt mà mất trắng. Đầu óc không đủ sáng suốt thì tiền bạc cứ thế trôi tuột khỏi tay.
 
Do đó, bản mệnh nên chú ý hơn đến việc cho người khác vay tiền, thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư. Ngoài ra, bạn cũng cần khéo léo hơn trong cách xử lý các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp, kẻo dẫn tới những vướng mắc không đáng có, làm ảnh hưởng tới công việc thường ngày.
 
Các bạn đang kinh doanh cũng nên chú ý xử lý mọi mối quan hệ với người môi giới và khách hàng, ký kết hợp đồng cũng cần thận trọng đọc kỹ các điều khoản trước khi đặt bút ký.
 
Nam giới nên có sự rõ ràng và giữ khoảng cách phù hợp với người khác giới, tâm tư tình cảm đặt không đúng chỗ dễ gây ra hiểu lầm, có thể khiến gia đình lục đục hoặc hao tài tốn của do tranh chấp tình ái.
 

5. Người sinh ngày Nhâm Thủy – Quý Thủy

 
 
Ngay Nham Thuy - Quy Thuy
 
Những người có can ngày sinh là Nhâm hoặc Quý thuộc hành Thủy, bước sang năm Quý Mão 2023 có Thủy vượng, sinh dưỡng Mão Mộc. Trong phong thủy, nước tượng trưng cho tài lộc, do đó năm nay được dự báo là một năm vượng tài vượng lộc với bản mệnh. 
 
Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc đây cũng sẽ là năm vô cùng bận rộn và nhiều việc phải làm với mệnh chủ.
 
Hầu hết họ sẽ gặp điều tốt lành vào năm 2023, hạnh phúc viên mãn. Chỉ cần vận khí của họ không quá yếu kém, Bát tự, Đại vận và vận lưu niên đều sẽ bình yên hanh thông, tai qua nạn khỏi.
 

- Sinh vào mùa Đông, mùa Thu:

 
Những người gặp nhiều may mắn nhất về tài lộc trong năm 2023 này được dự đoán là những người sinh vào mùa Đông, mùa Thu, hoặc trong bát tự có: Kim vượng Thủy suy, Thủy mạnh Mộc yếu, Thủy suy Thổ vượng. Những người như vậy rất thích hợp để triển khai các kế hoạch cầu tài lộc, mở mang việc làm ăn buôn bán.
 
Cơ hội kiếm tiền dễ dàng đến với họ từ chính những lời đề nghị từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác, và đương nhiên, chính bản thân những người này cũng có thể tự mang tới may mắn cho bản thân nhờ chính vào sự tài trí, nhanh nhẹn, tháo vát của mình. Nhờ vậy, chỉ khi mới "nghe ngóng" được chút thông tin, họ đã có thể ngay lập tức nắm bắt được vấn đề, tận dụng ngay cơ hội nóng hổi, biến lời đề nghị của người khác thành lợi thế cho mình.
 
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, lợi nhuận mà bản mệnh có được trong năm nay không thể thiếu một phần giúp đỡ của người khác. Do đó, khi bản thân đang được lợi thì đừng quên quay lại cảm ơn, chia sẻ, quan tâm tới những người từng giúp mình, chớ nên độc chiếm lợi ích kẻo sẽ phá hỏng những mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của mình.
 
Trong các kế hoạch cầu tài, bạn cũng nên phân chia rõ ràng và công bằng về lợi ích với đối tác, tốt nhất nên đàm phán trước các điều khoản hợp tác để tránh những tranh chấp về sau.
 
Ngoài ra, mệnh chủ cũng cần chú ý dùng uy tín để đạt được lợi ích; dùng sự đổi mới, sáng tạo và trí tuệ để vượt qua khó khăn, tập trung bộc lộ tài năng thì ắt sẽ được thăng tiến trong sự nghiệp . Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để luôn đảm bảo sức khỏe.
 

- Sinh vào mùa Hạ, mùa Xuân:

 
Ngược lại, với những người sinh vào mùa Hạ hoặc mùa Xuân, hoặc những người có Mộc - Hỏa cùng vượng, Mộc vượng Thủy suy, Hỏa vượng Thổ yếu, Thổ vượng; thì khi bước sang năm 2023, công sức bỏ ra nhiều nhưng chưa chắc đã thu về thành quả tương xứng. Cách làm việc có phần cứng nhắc của bạn cũng khiến cấp trên không mấy hài lòng, mối quan hệ cấp trên - cấp dưới có phần căng thẳng.
 
Đôi khi thái độ làm việc của bạn còn khá chểnh mảng, chủ quan, suy nghĩ viển vông mơ mộng, thiếu thực tế. Phương pháp làm việc không hợp thời nhưng lại ít có sự đổi mới và điều chỉnh, nói nhiều nhưng làm cực ít, thường xuyên ngẩn ngơ, mất tập trung. 
 
Cứ như vậy, chất lượng khó được đảm bảo đúng yêu cầu cho dù năng lực của bạn có tốt đến đâu, công việc ngày càng rơi vào bế tắc.
 
Vì vậy, dù bận rộn suốt ngày, làm mãi không hết việc nhưng cũng khó tạo được bước đột phá trong sự nghiệp, lương thấp mà phải chi tiêu khá nhiều, có thể rơi vào khủng hoảng kinh tế bất cứ lúc nào. 
 
Vậy nhưng không phải không có cách để thay đổi tình hình. Mấu chốt là bản mệnh cần chú ý khống chế cảm xúc tinh thần, không nên đòi hỏi quá nhiều trong mọi việc, gặp vấn đề nên lý trí hơn, nếu cảm thấy quá mệt mỏi thì có thể thay đổi hoàn cảnh, hoặc ra ngoài du lịch để thư giãn mở mang đầu óc, lấy lại cảm hứng trong công việc.
 
Đối với nữ mạng sinh ngày Nhâm hoặc Quý, năm nay sẽ cần phải chú ý đến phương diện hôn nhân, đặc biệt là những người chịu ảnh hưởng của vận khí lưu niên. 
 
Bản mệnh tốt nhất nên thận trọng trong những phát ngôn của mình, đừng vội nói những lời bản thân không chắc chắn hay cáo buộc bạn đời mà chưa có bằng chứng xác đáng, nếu không bạn có thể sẽ phá hủy hạnh phúc của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X