Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán hung cát nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp: Biết càng sớm càng có cơ hội xoay chuyển tình thế!

Thứ Tư, 20/07/2022 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những dự đoán hung cát nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp dưới đây sẽ giúp các tuổi nắm được những tin vui nào có thể tới với mình trong những tháng còn lại của năm 2022 cũng như những lưu ý, kiêng kỵ cần tránh để không vô tình rước xui xẻo vào người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Dù ở trong hoàn cảnh nào, chúng ta luôn tin rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người luôn nỗ lực không ngừng nghỉ. Càng làm việc chăm chỉ, bạn càng dễ gặp nhiều may mắn và sự cố gắng rồi sẽ được đền đáp trong một thời điểm nhất định. Nếu biết tận dụng vận may, cơ hội để xoay chuyển tình thế sẽ càng lớn hơn nữa.
 
Vào nửa cuối năm 2022, một số con giáp đón những điều suôn sẻ, làm đâu thắng đó dưới sự hỗ trợ của các cát tinh. Đồng thời, cũng có những con giáp kém may hơn khi mọi việc còn nhiều dang dở, khó khăn vẫn chất đống. 
 
Nhưng dù có điều gì xảy ra, chúng ta phải luôn dùng thái độ tích cực để đối mặt và giải quyết vấn đề, bởi đó chính là chìa khóa thành công trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Hôm nay hãy cùng phân tích dự đoán hung cát nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp để xem vận hạn tốt - xấu của các tuổi ra sao trước khi năm 2022 khép lại nhé.

Du doan hung cat nua cuoi nam 2022 cua 12 con giap
 

1. Người tuổi Tý

  • Tốt:

Theo dõi dự đoán hung cát nửa cuối năm 2022 cho 12 con giáp, người tuổi Tý được dự báo sẽ có đường quan lộc vượng phát, cơ hội thăng tiến xuất hiện khá nhiều. Dù Nhâm Dần 2022 được đánh giá là năm nhiều khó khăn với con giáp này do phạm năm đầu Tam Tai, tuy nhiên, bản mệnh được ngũ hành lưu niên tương sinh nên vận khí vẫn có cơ hội để xoay chuyển. Và nửa cuối năm 2022 sẽ là thời điểm như vậy.
 
Thời điểm này, bản mệnh có sao Đế Vượng thúc công danh, làm việc tới nơi tới chốn. Đặc biệt, ngũ hành năm tương sinh sẽ mang quý nhân tới để hóa giải hung họa hoặc tiểu nhân mà bản mệnh có thể gặp phải.
 
Phương diện tình duyên cũng có đào hoa chiếu mệnh, tăng sức hút cho người độc thân để bản mệnh trở nên duyên dáng hơn trong mắt người khác giới, khả năng có người chung lối ngày càng lớn.
 
- Ngày may mắn: Là các ngày Thân, ngày Thìn và ngày Sửu.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 7, tháng 11, tháng 12
  • Xấu:

Bên cạnh những tin tức tích cực như vậy, trong nửa cuối năm, tuổi Tý cũng có thể gặp hung tinh phá vận, tai họa ập tới, đặc biệt là có Thiên Cẩu hung tinh gây họa phá tài.
 
- Ngày kỵ: Kỵ nhất là vào những ngày xung như ngày Ngọ, ngày Mùi hoặc ngày phá là ngày Dậu.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 5, tháng 6 (dễ xảy ra cãi vã, khẩu thiệt thị phi, tai nạn, bệnh tật gây phá tài...)
 

2. Người tuổi Sửu

  • Tốt:

Với người tuổi Sửu, trong nửa cuối năm, con giáp này có thể gặp được cát tinh trợ giúp quan lộ, dẫn lối đưa quý nhân tới. Đây sẽ là tín hiệu tích cực cho những nỗ lực trong sự nghiệp của bản mệnh. Chẳng những tự thân Sửu có thể tìm ra phương pháp phù hợp để giành lấy thắng lợi, mà có thêm quý nhân chỉ bảo, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian, tìm ra những lối đi tắt tối ưu nhất.
 
Nửa cuối năm Sửu còn có sao Thiên Y chiếu mệnh, cát tinh này bảo đảm an toàn, hóa nguy thành an, khỏe mạnh vô bệnh vô tật. Gia đạo cũng hài hòa êm ấm, hạnh phúc viên mãn. Có người dựa vào sự giúp đỡ của quý nhân nên biết tu chí làm ăn, thu nhập ngày một tăng tiến.
 
- Ngày may mắn: Ngày Tý, ngày Tị, ngày Dậu.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 4. tháng 8, tháng 11.
  • Xấu:

Trong nửa cuối năm, người tuổi Sửu cũng cần đề phòng một số xui rủi có thể ập tới bất cứ lúc nào. Theo đó, con giáp này có thể bị hung tinh phá hoại tình cảm chiếu mệnh, những mối nhân duyên bị lung lay, mối quan hệ đứng ở bờ vực sụp đổ. Họa vô đơn chí, một khi vận đen kéo đến sẽ gây suy vận triền miên, nhiều việc vốn đang tốt đẹp bỗng bị cản trở, gian nan vất vả, phải thật sự cẩn thận.
 
- Ngày kỵ: Tuổi Sửu kỵ nhất vào các ngày xung là ngày Mùi, ngày Thìn; và ngày phá là ngày Thìn.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 6, tháng 9.

Xem thêm: Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp để thăng hoa

3. Người tuổi Dần

  • Tốt:

Vào nửa cuối năm 2022 này, tuổi Dần có thể rũ bỏ phần nào vận xui trong năm tuổi nhờ có sự xuất hiện của quý nhân Văn Xương hỗ trợ đắc lực cho đường công danh sự nghiệp của bản mệnh. Nhờ vậy sự nghiệp trong giai đoạn này sẽ có khá nhiều khởi sắc, tuổi Dần cũng may mắn gặp được người đỡ đầu tốt bụng, dìu dắt nhiệt tình.
 
Nhân duyên cũng có nhiều cải thiện, âm đức tích lũy chiến thắng vận mệnh. Bản mệnh ở hiền gặp lành, đi đến đâu cũng được người yêu kẻ mến, hỗ trợ hết mình. Nhân cơ hội này, bạn nên thể hiện thái độ cầu thị, tích cực học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho tương lai.
 
- Ngày may mắn: Ngày Hợi, ngày Ngọ và ngày Tuất là những ngày vượng cát khí với Dần, bạn có thể lựa chọn để khởi sự.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 9, tháng 10
  • Xấu:

Ảnh hưởng của hạn Thái Tuế là không thể xem thường, do đó, nửa cuối năm vẫn là giai đoạn nhiều thách thức và hung hiểm đối với tuổi Dần.
 
Người xưa thường nói: “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”, tai ương có thể ập tới bất cứ lúc nào. Việc kiếm tiền ở thời điểm này trở nên khó khăn hơn, cạnh tranh nhiều, nỗ lực bỏ ra nhưng chưa thu hoạch là bao. Đã vậy, bản mệnh còn dễ bị lợi dụng, dù có kiếm được tiền cũng không giữ được tiền, thu nhập chưa được cải thiện như mong đợi.
 
- Ngày kỵ: Ngày Thân, ngày Tị. Tốt nhất không nên tiến hành việc quan trọng vào ngày này.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 7.
 

4. Người tuổi Mão

  • Tốt:

Vào nửa cuối năm Nhâm Dần, người tuổi Mão may mắn được quý nhân nâng đỡ công danh sự nghiệp, giúp bạn tháo gỡ được rất nhiều nút thắt trong công việc. Cũng nhờ vậy, tinh thần của bản mệnh trở nên phấn chấn hơn rất nhiều, lấy lại động lực làm việc, càng mong muốn thể hiện bản thân nhiều hơn.
 
Chẳng những vậy, đào hoa của Mão cũng rực rỡ hơn rất nhiều, có lợi cho hôn nhân tình cảm.
 
Cát tinh Thiên Ất giúp vận trình đại cát đại lợi, phương diện tài lộc cũng được tài tinh hỗ trợ, kế hoạch kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Bản mệnh nên nhanh tay nắm bắt cơ hội này để đổi đời nhanh chóng, bõ bao công sức nỗ lực từ trước đó.
 
- Ngày may mắn: Ngày Hợi, ngày Mùi và ngày Tuất.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 6, tháng 9, tháng 10.
  • Xấu:

Bên cạnh những may mắn có thể đạt được, tuổi Mão cũng cần đề phòng vận xui do hung tinh gây ra. Theo đó, con giáp này chịu ảnh hưởng của hung tinh gây họa phá tài, dễ chiêu tiểu nhân, áp chế quý nhân, mọi việc dù đang suôn sẻ cũng có thể gặp trục trặc hay thậm chí đổ bể nửa chừng.
 
- Ngày kỵ: Ngày Ngọ, ngày Tý, ngày Dậu, ngày Thìn.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 8, tháng 11.
 

5. Người tuổi Thìn

  • Tốt:

Trong nửa cuối năm Nhâm Dần, người tuổi Thìn được dự báo là có thể gặp được đại quý nhân Thiên Đức giúp hóa nguy thành an, cởi bỏ rất nhiều bế tắc.
 
Các sao tốt xuất hiện đồng chiếu mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho con giáp này, đường tiến thân ngày càng rộng mở, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội mà mình được trao.
 
- Ngày may mắn: Ngày Thân, ngày Tý, ngày Dậu.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 7, tháng 8, tháng 11.
  • Xấu:

Vào nửa cuối năm sẽ có hung tinh xuất hiện ở cung hôn nhân của người tuổi Thìn, gây ra nguy cơ phá hủy các mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của bản mệnh.
 
Dù là mối quan hệ làm ăn hay quan hệ tình cảm, thời gian này đều cần có sự vun vén, chăm sóc của bạn. Chớ để tình cảm xa cách sẽ rất khó để hàn gắn. Đặc biệt là trong làm ăn, nếu đánh mất những mối khách hàng quen lâu năm, bạn sẽ tự làm tổn hại nghiêm trọng tới tài lộc của mình.
 
- Ngày kỵ: Ngày Tuất, ngày Mão, ngày Sửu.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 9, tháng 12.

Du doan hung cat nua cuoi nam 2022
 

6. Người tuổi Tị

  • Tốt:

Trong nửa sau của năm Nhâm Dần, nhân duyên của người tuổi Tị vượng hơn rất nhiều, nhờ vậy bản mệnh cũng nhận được nhiều sự trợ giúp đắc lực từ mọi người. Công việc đã có đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên tạo điều kiện; trong cuộc sống lại có bạn bè và anh em đồng hành. Tuổi Tị gần như chẳng phải lo lắng điều gì quá nhiều.
 
Hơn nữa, cát tinh cũng giúp bản mệnh gặp gỡ những người có tầm ảnh hưởng ở lĩnh vực mà mình đang theo đuổi, đặc biệt là trong đầu tư kinh doanh. Tiền bạc của cải trong giai đoạn này cũng sẽ tăng tiến khá nhanh.
 
- Ngày may mắn: Ngày Sửu, ngày Dậu.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 8, tháng 12.
  • Xấu:

Trong nửa cuối năm, người tuổi Tị vẫn phải chịu nhiều ảnh hưởng từ Hình Hại Thái Tuế, các kế hoạch đòi hỏi phải có sự chuẩn chỉnh và kiểm tra lại kĩ lưỡng, tránh vì sai sót nhất thời mà khiến mọi thứ đổ bể rất đáng tiếc.
 
- Ngày kỵ: Ngày Hợi, ngày Dần.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 7, tháng 10.
 

7. Người tuổi Ngọ

  • Tốt:

Trong những tháng cuối năm 2022, người tuổi Ngọ gặp nhiều vận may ở đường hôn nhân và các mối quan hệ tình cảm. Đặc biệt, các cặp vợ chồng mong ngóng tin bầu bí có thể được toại nguyện trong giai đoạn này.
 
Quý nhân Tam Hợp cũng giúp sự nghiệp có nhiều tiến triển khả quan, đạt cát đại lợi, tiến độ và hiệu suất không điểm nào để chê. Năng lực của Ngọ được phát huy cao độ và cấp trên cũng nhìn nhận công sức của bạn một cách xứng đáng.
 
- Ngày may mắn: Ngày Dần, ngày Tuất, ngày Mùi
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 6, tháng 9
  • Xấu:

Dù đón không ít may mắn như trên, song tuổi Ngọ vẫn chưa thể chủ quan bởi vận khí của bạn còn khá bấp bênh. Hung tinh gây tổn hại sức khỏe xuất hiện, nhân duyên cũng ảm đạm, vừa không có lợi cho việc mở rộng mối quan hệ để kết bạn mà còn có thể vô tình kết giao với người xấu, làm tổn hại tới thanh danh của bạn.
 
- Ngày kỵ: Ngày Tý, ngày Sửu.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 11, tháng 12.
 

8. Người tuổi Mùi

  • Tốt:

Xem dự đoán hung cát nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp, tuổi Mùi có thể được hỗ trợ để tăng cường khả năng ngoại giao, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm các cơ hội hợp tác phù hợp với mình. Bạn có quý nhân hậu thuẫn, đó có thể là người làm việc chung hay một người quen cũ vẫn còn giữ liên lạc, đối phương sẽ chủ động đề nghị giúp đỡ bạn.
 
Phương diện tình cảm cá nhân cũng rất tốt đẹp, hôn nhân êm ấm, gia đình hòa thuận, phúc khí sinh ra sẽ kéo theo cả tài khí.
 
- Ngày may mắn: Ngày Hợi, ngày Mão, ngày Ngọ.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 10.
  • Xấu:

Hung tinh chủ về hao tài xuất hiện vào giai đoạn nửa cuối năm cảnh báo người tuổi Mùi về nguy cơ mất tiền mất của. Thời gian này bạn nên giữ tiền trong túi hơn là mạo hiểm đầu tư, hoặc tìm kiếm những kênh đầu tư kinh doanh an toàn hơn.
 
Có thể lợi nhuận đem lại khá chậm, nhưng chậm mà chắc còn hơn là nóng vội mà có nguy cơ mất trắng. Bản mệnh cũng nên đề phòng bị lừa gạt, tiền mất tật mang.
 
- Ngày kỵ: Ngày Sửu, ngày Tý.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 9, tháng 11, tháng 12.
 

9. Người tuổi Thân

  • Tốt:

Trong những tháng nửa cuối năm, người tuổi Thân có nhiều cơ hội để nâng cao danh tiếng của mình. Tiếng lành đồn xa, chính sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn đã đem đến cho bạn sự thành công nhất định. Có thể nói những tháng này sẽ là sân khấu để Thân tỏa sáng, bạn có sự chủ động trong từng hành động nên thành tựu thu hoạch về rất khả quan.
 
Điều tuyệt vời nữa là phương diện tình cảm cũng rất thuận lợi, khúc mắc giữa đôi lứa hay vợ chồng dần được xóa nhòa bởi cả hai đều chủ động nhường nhịn và bao dung cho nhau.
 
- Ngày may mắn: Ngày Tý, ngày Thìn và ngày Tị.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 11.
  • Xấu:

Trong nửa cuối năm, tuổi Thân cũng có thể vấp phải sóng gió từ những vấn đề có sự thay đổi đột ngột, khiến bạn không kịp thích nghi. Mọi việc thiếu sự đột phá, trở nên khó khăn hơn, Sự nghiệp gặp phải những sự cản trở nhất định, nếu không thận trọng, bạn còn có thể vô tình vướng phải kiện cáo, làm tiêu hao một khoản tài chính không nhỏ.
 
- Ngày kỵ: Ngày Dần, ngày Hợi.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 10.

Van han tot xau nua cuoi nam 2022
 

10. Người tuổi Dậu

  • Tốt:

Vào nửa cuối năm Nhâm Dần, người tuổi Dậu sẽ được các cát tinh phù hộ gia tăng tài lộc, hôn nhân và tình cảm cũng sẽ rất tốt đẹp. Con giáp này còn có may mắn được quý nhân trợ giúp, cuộc sống ngày càng phú quý. Hầu hết các kế hoạch kinh doanh làm giàu đề báo về tín hiệu tích cực. 
 
Một số bạn cũng sẽ nhận được sự hậu thuẫn từ phía gia đình, cả về mặt tinh thần lẫn kinh tế. Có thể nói, sự ủng hộ và tin tưởng của gia đình chính là điều bạn cần nhất lúc này, để có thể tự tin theo đuổi con đường mình đã chọn.
 
- Ngày may mắn: Ngày Sửu, ngày Thìn, ngày Tị.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 12.
  • Xấu:

Cũng vào nửa cuối năm, cung tài lộc của tuổi Dậu phải đối diện với nguy cơ không nhỏ do có sự tác động từ tiểu nhân. Đối phương giở trò cạnh tranh không lành mạnh do ghen ghét với những gì bạn đã đạt được, bày trò phá hủy danh tiếng của con giáp này. Bên cạnh việc tính toán thận trọng, bạn cũng nên nhìn người cho chuẩn, chớ vội tin tưởng kẻo rước họa vào thân.
 
- Ngày kỵ: Ngày Mão, ngày Tuất.
- Tháng xui xẻo (âm lịch):Tháng 10.
 

11. Người tuổi Tuất

  • Tốt:

Trong nửa sau của năm Nhâm Dần này, cung hôn nhân của tuổi Tuất đón nhiều tín hiệu tích cực, xua tan những muộn phiền và tổn thương tình cảm mà bản mệnh phải chịu.
 
Hôn nhân, gia đạo đều bình yên hạnh phúc giúp bạn có thể tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Con giáp này không chỉ có tham vọng phát triển bản thân mà còn muốn mang tới một cuộc sống đủ đầy và tốt nhất cho gia đình của mình.
 
Thời gian này có thể tiến hành kế hoạch hùn hạp làm ăn, tuy nhiên bạn vẫn nên tính toán chậm mà chắc, đừng chạy theo cái lợi trước mắt.
 
- Ngày may mắn: Ngày Dần, ngày Sửu, ngày Mão.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 10.
  • Xấu:

Hung tinh xuất hiện có thể gây không ít sóng gió cho Tuất. Ngay cả những mối làm ăn tưởng như "ngon ăn", thu lợi mười mươi, nhưng tới phút chót mọi thứ vẫn có thể đổ bể một cách nhanh chóng, hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của Tuất.
 
Dù đã có kế hoạch dự phòng nhưng bạn vẫn khó tránh thiệt hại nhất định. Thời gian này Tuất chớ nên tin người mù quáng kẻo bị lợi dụng làm điều sai trái, thậm chí vướng vào vòng lao lý.
 
- Ngày kỵ: Ngày Thìn, ngày Dậu.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 8, tháng 12.
 

12. Người tuổi Hợi

  • Tốt:

Về mặt cát vận, tuổi Hợi có thể đón cơ hội về sự nghiệp trong những tháng cuối năm 2022. Đặc biệt, người đang mưu cầu chức vụ được dự đoán sẽ có nhiều vận may hơn cả.
 
Nếu nắm bắt được cơ hội lần này, bạn có thể hoàn thành mục tiêu của mình sớm hơn cả thời gian đã định. Tất nhiên kèm theo đó là không ít trách nhiệm nặng nề, nhưng với năng lực sẵn có, Hợi hoàn toàn có khả năng để cáng đáng mọi việc.
 
Phương diện gia đạo cũng không có gì phải lo lắng. Bản mệnh chỉ cần thường xuyên dành thời gian quan tâm, san sẻ với bạn đời trong cả công việc nhà lẫn nuôi dạy con cái thì hạnh phúc sẽ luôn bền lâu.
 
- Ngày may mắn: Ngày Mão, ngày Mùi.
- Tháng may mắn (âm lịch): Tháng 6 mọi việc thuận buồm xuôi gió), tháng 9 (thích hợp để mưu đại sự).
  • Xấu:

Nửa cuối năm, tuổi Hợi cần đề phòng sự xuất hiện của hung tinh Kiếp Sát phá mệnh. Lại thêm ảnh hưởng từ Thái Tuế nên không chỉ công việc chịu nhiều xáo trộn mà sức khỏe cũng có nhiều nguy cơ. Thời gian này bạn nên hạn chế lui tới những nơi nguy hiểm như núi cao nước sâu, đi lại cũng phải chú ý giữ an toàn kẻo va vấp tai bay vạ gió.
 
- Ngày kỵ: Ngày Tị, ngày Thân.
- Tháng xui xẻo (âm lịch): Tháng 7, tháng 10.
 
(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X