Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 6/2024 âm lịch: 4 tuổi VÀO CẦU tha hồ ăn lộc to, làm gì cũng dễ TRÚNG mánh - 1 tuổi đen đủi chưa hết KHỔ

Thứ Sáu, 05/07/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lại một tháng âm lịch mới lại đến, xem dự báo tháng 6/2024 âm lịch, 12 con giáp sẽ đón nhận những thay đổi bất ngờ trong vận trình của mình. Cụ thể ai sẽ là người may mắn nhất, ai cần thận trọng để tránh rủi ro? Cùng tìm câu trả lời trong nội dung dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I/ 4 tuổi trúng mánh trong tháng 6/2024 âm lịch

 
Tử vi tháng 6/2024 của 12 con giáp âm lịch cho biết, tháng mới có hung có cát, có thăng có trầm với mỗi người khác nhau. Nhưng với những con giáp dưới đây, đây sẽ là một tháng tuyệt vời để họ có thể tỏa sáng trong sự nghiệp, đạt được mục tiêu tài chính và tình cảm của mình.
 
Các tuổi này đang có được nguồn năng lượng dồi dào để chinh phục mọi lĩnh vực và đạt được sự viên mãn trong cuộc sống. Hãy tận dụng tối đa cơ hội và lợi thế sẵn có, chắc chắn sẽ bội thu thành tích.

Du bao thang 6/2024 am lich cua 12 con giap
 

1. Tuổi Mão

 
Bước sang tháng mới, vận may của người tuổi Mão được dự báo sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Những dấu hiệu tử vi cho thấy bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi, công việc hanh thông và dễ đạt kết quả tốt, không có nhiều chuyện xấu cản trở.
 
Công việc trong tháng ngày càng hanh thông, thuận lợi, có bước phát triển mới so với giai đoạn trước. Con giáp này có thể giải quyết các khó khăn đang tồn đọng, và gặt hái nhiều thành công lớn.
 
Nhưng bản mệnh cũng cần lưu ý rằng những gì bạn đang có có thể trở thành nguyên nhân khiến kẻ tiểu nhân nổi dã tâm, ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn, tìm nhiều cách hãm hại. Tuy nhiên, vận quý nhân của bạn khá vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng.
 
Trên phương diện tài lộc, các tín hiệu khởi sắc cũng liên tục báo về. Bên cạnh may mắn đến từ cục diện tử vi thuận lợi và các sao tốt chiếu mệnh, phần lớn vẫn là nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài của Mão trong suốt thời gian vừa qua. Nhưng đừng quá tham lam mà mù quáng, làm việc gì cũng cần phải tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng để tránh bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi có tiến triển theo hướng tích cực. Đời sống tình cảm của người độc thân hay người có đôi đều có nhiều điều thú vị, ngọt ngào. Nhắc nhở riêng các cặp đôi cần có sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để hạn chế hiểu lầm không đáng.
 
Sức khỏe của người tuổi Mão duy trì ổn định, tất cả đều nhờ tinh thần phấn khởi, thoải mái.
 
Nhìn chung đây sẽ là một giai đoạn rực rỡ của tuổi Mão, bạn nên nắm bắt cơ hội của mình. Nếu làm được, thậm chí không hề ngoa khi nói mọi chuyện trong tháng với bản mệnh đều lưỡng toàn song mỹ từ công việc tới tài vận.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị sẽ có cơ hội để đạt tới trạng thái viên mãn trong tháng 6/2024 âm lịch nhờ có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ cát tinh. Mọi kế hoạch và công việc mà bạn đau đáu đều diễn ra suôn sẻ. Tháng này càng năng động, bạn càng nhanh chóng phát triển và nhận được nhiều lộc lá hơn cả mong đợi.
 
Vận may liên tục gõ cửa giúp tuổi này gặt hái được nhiều thành tựu mới trong công việc, khiến nhiều người xung quanh phải thầm ghen tỵ. Thời điểm này bản mệnh hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, vận khí ủng hộ bạn mạnh mẽ tiến về phía trước.
 
Vận quý nhân trong tháng được dự báo cũng khá vượng, bạn vừa được dẫn dắt trên con đường tiến gần hơn đến mục tiêu của mình, lại vừa có cơ hội xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Chỉ cần bạn có đủ quyết tâm thì việc gì cũng làm được.
 
Khi công việc đang đạt được trạng thái lý tưởng với những kết quả khả quan, không có lý gì mà tài vận của Tị không tăng tiến. Các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư của con giáp này đều vô cùng thuận lợi.
 
Đặc biệt, thu nhập đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ phụ thuộc vào đồng lương chính thức, bạn cũng có thể yên tâm hơn phần nào. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ.
 
Chuyện tình cảm của tuổi này cũng hứa hẹn có nhiều tin vui bất ngờ. Người độc thân có nhiều “vệ tinh” theo đuổi. Mối quan hệ đôi lứa ngày càng thăng hoa, gia đình vợ chồng hạnh phúc, mâu thuẫn được hàn gắn nhanh chóng.
 
Cần lưu ý rằng, công việc thuận lợi nhưng khá bận rộn, do đó bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe cẩn thận. Bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng thì cũng phải nuôi dưỡng tinh thần thoải mái, vui vẻ.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Cũng nằm trong số những con giáp dễ “trúng mánh” trong tháng 6/2024 âm lịch này, người tuổi Ngọ cũng góp một suất. Đây được kỳ vọng sẽ là một tháng đầy triển vọng với bản mệnh khi Thần Tài chiếu mệnh, mang đến nhiều cơ hội quý giá và thành công rực rỡ.
 
Con giáp này đã nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Đây là lúc bản mệnh thu về thành quả tốt đẹp cho những công sức đã bỏ ra đó.
 
Tử vi nói rằng trong thời gian tới, công việc của Ngọ được tiến hành một cách thuận lợi, thong thả, theo đúng kế hoạch đã đặt ra trước đó. Bạn đang thể hiện rất tốt khả năng của mình, giải quyết hết mọi khó khăn, chứng tỏ được bản lĩnh.
 
Các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp. Nhờ đó cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt. Tháng này bạn cũng không còn phải đau đầu vì cạnh tranh hay sóng gió nữa, cuộc sống bình ổn hơn.
 
Tài lộc của Ngọ trong thời gian này vô cùng rực rỡ. Bản mệnh có thể thu tiền của từ công việc kinh doanh, đầu tư sinh lời hoặc có cơ hội kiếm tiền mới. Thông qua đó bản mệnh cũng tích lũy được khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai. Đây là thời gian thích hợp để bạn khởi nghiệp, bắt tay vào kinh doanh.
 
Về phương diện tình cảm, đào hoa khá vượng, có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. Những ai kết hôn rồi thì hôn nhân viên mãn, vợ chồng chung tay chung sức làm giàu.
 

4. Tuổi Thân

 
Tử vi dự báo rằng vận khí của người tuổi Thân trong tháng mới sẽ có những sự chuyển biến tích cực, làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang. Đặc biệt, con đường tài vận của bạn cũng sẽ có xu hướng đi lên.
 
Sự nghiệp vô cùng lý tưởng. Những kế hoạch được xây dựng từ tháng trước sẽ bắt đầu có những kết quả đáng kể. Nhờ can đảm, dám nghĩ dám làm, tuổi Thân luôn biết chớp lấy cơ hội phù hợp với bản thân.
 
Con giáp này cũng luôn giữ được tỉnh táo và sẵn sàng đối mặt với những rắc rối xảy đến. Vì thế, bạn luôn tạo được lòng tin trong mắt mọi người một cách tuyệt đối. Tháng này bạn có thể sẽ được đề bạt, tôn vinh như mong đợi từ lâu.
 
Con giáp này có Thần Tài chống lưng ban lộc nên làm ăn xuôi chèo mát mái, đầu tư sẽ sinh lời và tiết kiệm được nhiều tiền của. Con đường kiếm tiền ngày càng rộng mở. Các nguồn thu nhập đều có xu hướng gia tăng đáng kể không quá phụ thuộc vào thu nhập chính. Nếu bạn đang có dự định đầu tư, mở rộng kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp.
 
Trên phương diện tình cảm, mọi thứ đều đang diễn ra hết sức hài hòa, hạnh phúc đong đầy. Người độc thân có những trải nghiệm tình yêu thú vị, có thể gặp được ý trung nhân mà mình tìm kiếm từ lâu. Trong khi đó những người đã có đôi có cặp thì vẫn dạt dào gắn kết.

Du bao thang 6/2024 am lich
 

II/ Tuổi nào chịu đen đủi trong tháng 6/2024 âm lịch?

 

Tuổi Sửu

 
Trái ngược với những con giáp may mắn bên trên, vẫn có những tuổi kém may hơn, vận số nhiều gập ghềnh trong tháng 6/2024 âm lịch này. Trong đó phải nhắc tới tuổi Sửu, dự báo tháng 6/2024 âm lịch cho biết, bản mệnh này sẽ có một khoảng thời gian không mấy dễ dàng do vận khí sa sút, hung tinh chiếu mệnh.
 
Thời điểm này yêu cầu tuổi Sửu cần phải thận trọng và chuẩn bị tinh thần để đối phó với những khó khăn. Đừng để những rắc rối tạm thời làm bạn mất đi sự bình tĩnh và sáng suốt.
 
Cụ thể, người tuổi Sửu gặp không ít khó khăn trong công việc. Các thử thách xuất hiện khiến bản mệnh có phần lúng túng. Bạn có thể cảm thấy áp lực đè nặng trên vai, khiến cuộc sống trở nên căng thẳng.
 
Công sức bỏ ra như muối bỏ biển, làm mãi mà kết quả vẫn chẳng đâu vào đâu khiến bạn khá chán nản, nguyên nhân chủ yếu cũng do có nhiều sao xấu chiếu mệnh. Nhưng nếu không giữ được bình tĩnh và sự kiên nhẫn, tuổi này sẽ rất dễ thất bại.
 
Tháng này tình hình cạnh tranh với đồng nghiệp ngày càng thêm kịch liệt, có thể là cạnh tranh chức vụ, tầm ảnh hưởng hoặc uy tín cá nhân. Tất cả đều gây ra áp lực cực lớn, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Ngoài ra bản mệnh phải thận trọng khi đưa ra các quyết định và không nên tham gia vào các cuộc bàn tán, nói xấu người khác kẻo rước thêm thị phi.
 
Phương diện tài chính cũng có khá nhiều biến động. Hung tinh cản trở, có dấu hiệu mất mát tiền bạc, đầu tư thua lỗ hoặc kinh doanh gặp trở ngại do yếu tố chung của thị trường. Thời điểm này giữ tiền ở yên trong túi là lựa chọn khôn ngoan, bảo vệ thành quả, chờ đợi thời cơ. Vấn đề chi tiêu cũng nên có sự tính toán và điều chỉnh hợp lý.
 
Ngay cả chuyện tình cảm cũng không mấy lý tưởng. Vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc, chuyện kiếm tiền trang trải cuộc sống mà con giáp này dần bỏ bê mối quan hệ yêu đương, vợ chồng gia đình của mình. Người độc thân chưa có dấu hiệu cải thiện nào.
 
Vì quá “tham công tiếc việc” mà sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng này không được tốt. Điều bạn cần làm là dành thời gian để chăm sóc bản thân đúng cách và tập luyện thể thao đều đặn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X