Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đông đến rồi, ai là con giáp phúc khí dồi dào mùa đông 2017 này?

Thứ Sáu, 24/11/2017 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phúc khí dồi dào mùa đông 2017? Xem tử vi 12 con giáp để biết ngay bí mật này nhé.
 
Chẳng mấy mà chúng ta sẽ bước sang năm 2018. Trong năm 2017 này, có lẽ nhiều người cũng chưa đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên, vận khí không phải là không thể thay đổi, chả thế mà người ta vẫn nói “sau cơn mưa trời lại sáng”. Hôm nay bạn đen đủi, biết đâu ngày mai lại gặp toàn chuyện vui.
 
Mùa đông đã đến cùng những cơn gió lạnh, nhưng nếu may mắn thì đâu có gì phải buồn phiền. Cùng xem tử vi để biết mùa đông 2017 này con giáp nào phúc khí tràn trề nhé.
 

Tuổi Mão: Tài vận hanh thông


con giap phuc khi doi dao mua dong 2017
 
Mùa đông 2017 này, người tuổi Mão phúc khí dồi dào, tuy nhiên điều này thể hiện rõ ràng nhất ở đường tài lộc. Bản mệnh là người không chấp nhận an phận thủ thường, luôn cố gắng hết mình vì tương lai tươi sáng. Cho dù trong mắt nhiều người, họ cũng giành được khá nhiều thành công trong cuộc sống, nhưng không vì thế mà người tuổi Mão hài lòng với bản thân mình.
 
Họ không có thói quen so sánh mình với những người xung quanh. Họ chỉ muốn sống là chính mình, làm những điều mình muốn, giành lấy mục tiêu mình đã định, băng băng tiến bước trên con đường mình đã chọn. 
 
Với người tuổi Mão, thành tựu mà họ đạt được không bao giờ là đủ, cũng như sự cố gắng của họ sẽ không bao giờ có điểm dừng. Trong số những con giáp phúc khí dồi dào mùa đông 2017 có mặt người cầm tinh con Mèo cũng chính là vì họ đã tự lực cánh sinh, dựa vào hai bàn tay mình gây dựng cơ đồ, thu về tài lộc dư dôi.
 

Tuổi Tị: Tình yêu thăng hoa

 
Trước khi đông về, vận trình tình cảm của người tuổi Tị không mấy thuận lợi. Tuy bản chất họ là người tốt, hiền lành trung thực, cũng rất có tinh thần cầu tiến, nhưng chẳng hiểu sao mãi chẳng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. 

tinh yeu thang hoa
 
 
Song được hưởng may mắn và là con giáp phúc khí dồi dào mùa đông 2017, người tuổi Tị cuối cùng cũng chờ đón được ngày tình yêu đến bên mình. Ánh hào quang rạng rỡ tỏa sáng xung quanh, bản mệnh cuối cùng cũng gặp được người mình ưng ý, hợp nhau ngay từ phút ban đầu. 
 
Câu chuyện tình yêu chẳng ai giống ai, chỉ biết rằng con giáp này đang chìm đắm trong hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa khi mà gió lạnh mùa đông đã về. Gió có thổi mạnh tới đâu cũng chẳng khiến cho người tuổi Tị ngần ngại khi mà bên cạnh đã có một người là chỗ dựa vững chắc, sưởi ấm con tim dẫu bên ngoài trời giá lạnh. Thậm chí, tình cảm thăng hoa nhanh chóng, bản mệnh cảm thấy tình cảm chín muồi, có thể còn tính tới chuyện trăm năm ngay trong thời gian này nữa đó.

Người tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, bạn biết chưa?
 

Tuổi Mùi: Sự nghiệp thăng tiến


su nghiep thang tien
 
Người tuổi Mùi ngoài sự nghiệp ra thì chẳng quan tâm đến bất cứ chuyện gì khác. Có thể nói, họ là những kẻ cuồng công việc, dành hết thời gian, tâm sức cũng như cả tuổi thanh xuân của mình chỉ để gây dựng sự nghiệp, thỏa mãn tham vọng của bản thân.
 
Tuy nhiên trong năm 2017, vẫn có những lúc bản mệnh không thực sự hài lòng với sự thăng tiến của bản thân. Họ cảm thấy mình tiến bộ như vậy là chưa đủ, chưa thực sự đạt được thành công trong công việc và giành lấy vị trí xứng đáng với năng lực của mình. 
 
Có điều, không ai có thể phủ nhận một điều rằng sự nghiệp của người tuổi Mùi đang có những bước tiến rất vững chắc, đồng thời càng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, hứa hẹn một tương lai vô cùng tươi sáng đang chờ đón bản mệnh phía trước. 
 
Là con giáp phúc khí dồi dào mùa đông 2017 này, những chú Dê sẽ đạt được những đột phá mới trong công việc, giành được nhiều thành công hơn nữa, tạo dựng được nền tảng vững chắc cũng như tạo thêm cơ hội để thăng tiến ầm ầm trong khoảng thời gian tới. Có thể đây chính là lúc mà sự nghiệp của bạn lên đến đỉnh điểm trong mấy năm gần đây. Công việc tiến triển tốt đẹp, chuyện tăng lương thăng chức không có gì phải lo lắng, chắc chắn bạn sẽ có được những gì mình muốn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X