Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đổi tên sẽ cải vận, có thật hay không?

Thứ Năm, 26/10/2017 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người thắc mắc đổi tên có cải vận thật hay không? Bởi nhiều ý kiến cho rằng đặt tên hay tên tốt là một trong những phương pháp thúc đẩy phong thủy. Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Doi ten se cai van, co that hay khong
 
1. Phong thủy phân định, bản thân mỗi người là dương, tên người là âm, âm dương liên kết chặt chẽ thì có thể tác động qua lại, ảnh hưởng tích cực tới nhau. Đặt tên hay quyết định vận mệnh, cái tên đẹp, phù hợp với bát tự ngày sinh tháng đẻ sẽ hỗ trợ cho người đó có cuộc sống hanh thông, thuận lợi hơn.
 
Bất cứ ai cũng phải có tên, người không có tên thì không có địa vị, không có định danh. Nếu tên không hợp với người thì âm dương mất cân đối, tác động tiêu cực, cũng có ảnh hưởng tới vận mệnh. Như vậy, việc đổi tên sẽ cải vận là hoàn toàn có cơ sở, tên ban đầu không hợp, không thuận thì nên thay đổi để tạo ra sự hài hòa. 
 
2. Cùng một người nhưng tên hay, tên hợp sẽ khác với tên xấu, tên không cân đối. Cái tên tuy không lớn nhưng lại cực kì quan trọng đối với tính cách, học nghiệp, tài vận, sự nghiệp, hôn nhân, sức khỏe của người đó. Nguồn năng lượng này là một trong những yếu tố tạo nên mệnh cách, đặt tên tốt cải vận.
 
3. Bề ngoài của một người ngoài dựa vào ngoại hình trời sinh thì còn chịu ảnh hưởng của trang phục, tên người cũng như quần áo, thể hiện phẩm chất cùng nguồn năng lượng của người đó. Tên đẹp có tác dụng nâng phẩm chất và tạo nguồn năng lượng tích cực, tô điểm cho con người. 
 
Chọn quần áo dựa vào khí chất riêng và sở thích, chọn tên nhất định phải căn cứ vào bát tự, ngũ hành bản mệnh và một số đặc điểm của bản thân. Tên cha mẹ đặt cho ban đầu chỉ có thể dựa vào ngày sinh tháng đẻ và mệnh còn sau này, khi đổi tên thì nên cân nhắc thêm các yếu tố về nghề nghiệp, tính cách để mang tới tác dụng tích cực. 
 
Việc đổi tên lung tung, tùy tiện không những không khiến phong thủy tốt đẹp hơn mà dễ dẫn tới phản ứng ngược, vận số càng thêm quay cuồng. Vì thế, không phải ai đổi tên cũng vượng tài vượng nghiệp, trôi chảy, có không ít trường hợp càng đổi càng sai, càng đổi càng tệ. 

Doi ten co the cai van hay khong
 
4. Đổi tên để thay đổi vận mệnh như thế nào? Về nguyên tắc, chỉ cần tên họ thay đổi thì vận số cũng có ảnh hưởng, kể cả là tên khai sinh hay bút danh, nghệ danh, bí danh, tên gọi ở nhà, tên gọi khác,… đều có quan hệ tới cuộc đời. Trong đó, tên dùng càng lâu thì phạm vi ảnh hưởng càng lớn, tên ít gọi sẽ ảnh hưởng ít hơn.
 
5. Thay tên đổi họ chỉ là một trong nhiều phương pháp cải vận, không phải phương pháp duy nhất nên cần cân nhắc, không nên vì mù quáng mà tự tìm rắc rối cho mình. Kỳ thực có khá nhiều biện pháp giúp số mệnh tốt hơn như thông qua chọn bạn đời phù hợp về ngũ hành bản mệnh cũng có thể khai vận vượng vận; bố trí phong thủy nơi ở, nơi làm việc hợp lý, âm dương hòa hợp, ngũ hành cân bằng, năng lượng lưu chuyển hay việc lựa chọn trang phục, hình thành thói quen sinh hoạt đều là những việc có thể làm cuộc đời thay đổi. Và Hiếu thảo với cha mẹ để cải thiện số mệnh.
 
6.Tên là thứ được định từ khi mới ra đời nên không thể muốn đổi sao thì đổi hơn nữa chọn tên để đổi cũng phải thận trọng. Hơn nữa không phải cứ đổi tên sẽ cải vận, sẽ nhất định giúp bạn thăng quan phát tài, hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, khỏa mạnh trường thọ mà chỉ giúp cuộc đời suôn sẻ hơn, vận trình cải thiện hơn, các phương diện bất lợi sẽ giảm bớt, trợ lực cho sự phát triển của bản thân. 
 
Đối với mỗi người, việc đổi tên sẽ có tác dụng nhất định, tùy vào bát tự mà có người ảnh hưởng nhiều, có người ảnh hưởng ít thậm chí có người chẳng có ảnh hưởng gì. Vì thế, khi lựa chọn phương pháp này cần phải sáng suốt, tỉnh táo, suy nghĩ chín chắn và hiểu rõ về nó, không nên chạy đua theo người khác.
 
Đổi tên có cải vận hay không? Hoàn toàn có thể song đó không phải là biện pháp tối cao, tuyệt đối. Mỗi người đều dựa vào bản thân mình để định hướng cuộc đời, số mệnh chỉ đóng một phần vai trò mà thôi. Hi vọng rằng khi hiểu rõ về vấn đề này mọi người sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn với việc đổi tên nói riêng và việc áp dụng các biện pháp phong thủy nói chung. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X